• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ รายละเอียดโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเห่อกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นสินค้าลดราคาสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่มีค่าธรรมเนียมจัดส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบรีเทิร์นสินค้า และรับรองความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็ครายละเอียดสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Aug/2022

คุณภาพ:ผ้ายืดดี การใช้งาน:ดีมากกก กางเกงยืดหยุ่นดี ใส่สบาย 👍👍เอาไว้ใส่ไปทำงาน เหงื่อออกดีมากกกกกกกคือชอบคือไม่ผิดหวัง คิดว่าจะรัดแต่ใส่สบายกว่าที่คิดไม่ม้วน ชอบๆค่ะ รอนานหน่อยแต่รอได้ค่ะ ขนส่งก็ดีชอบๆๆๆ เหงื่อออกเยอะจริงไรจริง ราคาก็ดีไม่แพงตรงปก👍👍

25/Jan/2023

คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะร้านค้าจัดส่งสินค้าไวไม่แพงถึงต้องจากต่างประเทศก้อยไวราคาดีใส่แล้วสบายค่ะสะดวกสบายในการออกกำลังกาย

03/Jul/2022

ร้านนี้ถูกกว่าร้านอื่น สินค้าต่างประเทศ ได้รับของเร็วกว่าที่คิด สินค้าถูกต้องตรงตามปก ช้อปออนไลน์ได้ของดี ราคาถูก เคยใช้แล้ว เหงื่อออกมากจริงค่ะ ลองสั่งอีกแบบกางเกงขาสั้น แต่ไม่สั้นมาก ถูกใจ

05/Jun/2022

คุณภาพ:ผ้าดี การใช้งาน:มีคุณภาพ สินค้ารอนานพอสมควรผ้านิ่มมีถุงชิปมาให้ผ้าไม่หน้ายืดหยุ่นได้ดีมากก็ตรงปก ใส่แล้วเรียกเหงื่อออกได้ดี

20/Sep/2022

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งค๊ สินค้าคุณภาพดีค๊ รอสินค้าประมาณ 2 สัปดาห์ค๊ ไซด์ตรงตามกับที่ทางร้านแจ้งค๊ เราเอว 30 ใส่แล้วกระชับพอดีค๊ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

29/Aug/2022

คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะก็รอนานอยู่แหละแต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นของพรีออเดอร์ถามหาคุณภาพก็โอเคค่ะราคาถูกดีว่าจะสั่งเพิ่มอีกตัวนึงเอาไซส์ l

17/Sep/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าตรงปก ใช้ดี ยืดได้ดี ใส่ทำงานในบ้านเหงื่อออกดีมาก แพคสินค้าดี บริการขนส่งดี ดาๆกกกวๆดหก้กสหสำาดาดวดดเสสกยเนเเสมแททกวอทอาเสดมเาเสดมดาสสืืปผปาแแอมอ้าาอเ่มใวือแกเาสววว้เเีา้่้้าสาา่่้เ้้่สสทิอแแดดดเกดิิือออปแาสา่ดดดดดเ้้เเืทาสสสวว้ดดกกะววงวืิปปผผหก่วววสาทิอดะัรยสดกกกดดเ้้้้่าาสวววสดหำพะั้ออาสวงงง

14/Sep/2022

จัดส่งสินค้าไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กางเกงดูเล็กมากเล็กกว่าที่แจ้งไว้ นน.75-90 เพราะขนาดกางเกงคน นน.60 ยังไม่แน่ใจจะใส่ได้หรือเปล่า มันเล็กผ้าก็ยืดได้น้อย

13/Jun/2022

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วใส่ออกกำลังกายเหงื่อออกดีมากเบรินได้ดีระดับหนึ่งเลย ถือว่าผ่านคะเต็มสิบให้สิบไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนจ้า

01/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าตรงปก สินค้าตรงปก ตะเข็บเย็บดี ใช้ได้ค่ะ ผ้านุ่ม บางเบา น่าจะใส่สบาย เดี่ยวลองใส่ดูก่อน ถ้าโอเค เดี่ยวสั่งเพิ่มค่ะ ได้รับของช้าไปนิด แต่ก็รอได้ค่ะ พนักงานส่งของน่ารัก รวมๆแล้ว ดีมากค่ะ

03/Jul/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ครบและถูกต้องตามที่มีการสั่งซื้อไว้ การจัดส่งรวดเร็ว การแพคของสินค้าดี สินค้ามีคุณภาพดี ราคาถูก

14/Aug/2022

การใช้งาน:⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ คุณภาพ:คุณภาพดี👍 ส่งช้านิดนึงเพราะส่งจากจีนแต่รอได้ค่ะ คุณภาพคือดี👍ได้รับของครบไม่เสียหายแล้วก็ได้ของแถมด้วยสร้อยน่ารักมากค่ะ!!🥰真好可爱啊!我很喜欢~~

28/Mar/2023

การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพ:ดี คุณภาพของสินค้าดีทางร้านส่งช้าเนื่องจากสั่งจากต่างประเทศถือว่าตรงตามไซส์ที่บอกคุณภาพดีแนะนำให้ซื้อเยี่ยม

20/Jul/2022

คุณภาพ:กางเกงรัดเหงื่อ ส่งช้าแต่รอได้ค่ะ ยังไม่ได้ลองใส่แต่มองดูว่าจะเล็ก☺️☺️☺️ คุณภาพเนื้อผ้าก็เหมาะสมกับราคา ราคาประหยัด เดี๋ยวถ้าใส่แล้วรีดเหงื่อได้ดีพุงยุบ จะกลับมาสั่งสินค้าชิ่นนี้เพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

09/Aug/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจมาๆค่ะ แถมร้านนี้ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ชอบและถูกใจที่สุดเลยค่ะ ไว้ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

04/Jan/2022

ได้รับกางเกงเรียกเหงื่อ แบบ half เรียบร้อยค่ะ สินค้าไม่เสียหาย ยี่ห้อไม่ตรง ยางสีเงินเคลือบช่วงเอวพิมพ์ลายสวยดี ขนาดที่หน้าซอง XL ตรงตามสั่ง แต่ป้ายติดกางเกงเป็น L แต่ก็ใส่ได้แบบแน่นๆ หน่อย

21/Jun/2022

บริษัทจัดส่งบริการดีการบริการร้านค้าบริการใดเข้าใจว่าสั่งมาจากต่างประเทศก็เลยรอนิดหน่อย 4-5 วันเข้าใจ ok ดีค่ะใช้ดีสั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วใบรีดน้ำหนักโอเค

04/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง ขนาดพอดีตามที่แจ้ง ผ้าไม่บาง ตัดเย็บดี ใส่ออกบ้านได้สบาย ขนส่งใช้เวลาประมา2อาทิตย์ ราคาไม่แพงได้ส่วนลดร้านค้า+ลดค่าส่งถูกไปอีก

27/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ***ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าตรงปก การจัดส่งไวมาก บริการขนส่งดี โทรมาถามก่อน การบรรจุเรียบร้อย สภาพดี ไม่เสียหาย ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ***

02/Jul/2022

ผ้าบางไปนิดในก.ก.น.สีสว่างไม่ได้นะคะผ้ายึดได้เยอะค่ะ

21/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก มาก สินค้ามีความคุ้มค่าดี สินค้ามีความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ความจริงได้รับสินค้า หลายวันแล้ว แต่ไม่ได้รีวิวสินค้า พอดี ได้มารีวิวสินค้า เสียที

21/Jul/2022

ได้รับของแล้ว....ดีมาก ส่งไว แข็งแรง ใช้งานง่าย ประกอบง่าย ผู้หญิง ก็ประกอบำด้ ผู้ชายก็ประกอบดี ตรงปก สมราคา น้ำหนักเบา ดีเยี่ยม Good fast deleivrry best well healthyคุณภาพดี ส่งไว

08/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะทางร้านส่งไวมากค่ะขนาดมาจากต่างประเทศสั่งครั้งนี้ครั้งที่ 2 แล้วค่ะสินค้าตรงปกตามที่สั่งทุกอย่างค่ะใส่ดีรีดเหงื่อดีมากค่ะ

08/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:สวมใส่ สินค้าคุณภาพดีมากราคาเบาๆ สามารถจับต้องได้ ใส่ได้ดี ตอนนี้เพิ่งเริ่มใช้งาน แต่น่าจะใช้ได้ดี ทางร้านจัดส่งเร็ว พนักงานขนส่งโทรแจ้งล่วงหน้าค่ะ

03/Mar/2023

คุณภาพ:ดีงาม การใช้งาน:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าตรงตามแบบและจำนวนและขนาดที่สั่งแล้วนะค่ะคุณภาพสินค้าดีมากมายเมื่อเทียบกับราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามากเลยค่ะใช้ดีอุดหนุนใหม่ค่ะ

19/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใส่สบาย ลองใส่แล้ว ผ้านิ่ม ท่อนบนเป็นผ้าเคลือบ ใส่แล้วรัดท้องเวลาเดินทำงานเหงื่อออกดีมากค่ะ ชอบมาก ต้องสั่งเพิ่มอีกตัว าสเีรี้นา้รรััร่่ีรำยยพนเรพนดนรเยดาาปสกสแาาเสกาแาดสหาแาสอาเรเาสกนำนกสปรเสสแสกนนกนปสดนดนดนสแสเรดยไสดสกสกสกสกสกสหสกสสกดสสสกสดสดสสเนกนกสยหสสแปสสปสสกกสสดนำวดวดววดดวดพววพสพสพสสาาานนำนดนดนนกนกนนด

21/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใส่แบบนี้ประจำ​😊😊😊😊😊😊แต่ร้านนี้ถูก​กว่า​แต่รอนาน​หน่อย​นะ

09/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใส่ออกกำลังกาย / ใส่ทั้งวัน ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ตรงปก ลองใส่ทั้งวันเลย โดยส่วนตัวแล้วชอบมาก คือดีมาก มีเหงื่อออกมาจริงๆ แต่ไม่ได้ทำให้เรารู้สึก เหนียวตัว หรืออึดอัดนะคะ ใส่สบายมาก คุ้มค่ามากๆคะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

25/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ไม่อึดอัด ส่งเร็วดี เราหนัก 57 เลยสั่งไซส์มาเผื่อหน่อย กลัวอึดอัด แต่ลองใส่แล้วไม่อึดเลย แต่ช่วงที่ลองใส่ อากาศหนาว เลยไม่ค่อยมีเหงื่อออกเท่าไร

29/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:เหงื่อออกดีมาก ใช้ดีมากเหงื่อออกแบบดีมาก ยิ่งใส่ในอากาศร้อนเหงื่อยิ่งออกเยอะ แต่อยากให้ด้าในใส่ผ้าสีเงินให้เติมตัวจะดีกว่านี้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม