• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูก ๆ ๆ ๆ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มค่าเกินราคา ผู้ใช้ตัวจริงเห็นบอกว่าสินค้าสุดยอดจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดกันสนั่นช็อปปิ้งมอลล์กับโปรโมชั่นที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ ด้วยสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าคุ้มแสนคุ้มกับโปรแรงสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะยังงัยก็ตามไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ตรวจสอบและ อ่านข้อมูลพร้อมทั้งข้อจำกัด สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันเยอะแบบนี้ยังมีอีกเชียวหรือ ราคาสุดต่ำเมื่อทำรายการซื้อจริงหรือไม่ สั่งซื้อง่าย ทำรายการสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้ามาดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ก็บอกลดจริง ๆ จัง ๆ และการันตีว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินราคาเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัดจริง ๆ ราคาจัดโปรโมชั่น โปรโมชั่นหนัก ๆ ลดกันกระหน่ำมอลล์ไปเลย ดังคำพูดที่เค้าว่ากันหรือเปล่า ราคาสุดพิเศษจริง ๆ ราคาถูก ๆ สุด ๆ ลดพิเศษกันสุด ๆเลยจริงใช่มั้ย ลดกว่านี้มีอีกหรือไม่ เป็นเพียงคำโฆษณาเกินจริงมั้ย พิสูจน์ดูกันเลย กดหรือคลิกเข้าไปชมที่ปุ่มด้านล่างได้เลยตรงนี้ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Jun/2022

การออกแบบ:เรียบหรู​ดูดี​ มีการปิดรอยคมอย่าง​ดี คุณภาพ:เป็นสแตนเลส​แบบบาง​ เบาดี​ จัดส่งรวดเร็ว​ ประกอบง่ายมาก​ เป็นสแตนเลส​แบบบาง​ ยกมาเบามาก​ ออกแบบมาดี งานเรียบร้อย​มาก​ พอประกอบเสร็จ​จะไม่มีรอยคมปลอดภัยต่อการใช้งาน​ ออกแบบเสากลมยิ่งทำให้​ปลอดภัย​แนะนำ​เลยค่ะ

14/Jun/2022

จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพงมาก รับน้ำหนักไม่น่าจะได้มากแผ่นอาจจะเว้าลงมาได้ถ้าวางอะไรที่หนักเกินไป ประกอบใช้ระยะเวลานิดนึง ยากตรงหมุนสกรูให้ตรงองศารูด้านข้างท่อนี่แหละ แนะนำอย่าขันแน่นทุกมุม ประกอบครบทุกชั้นก่อนแล้วค่อยมาปรับขันสกรูตอนท้าย

30/May/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรง​ ได้​รับ​สินค้า​ตรง​ตา​มรายการ​ที่​สั่งซื้อ​การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​บรรจุ​สินค้า​ห่อหุ้ม​กันกระแทก​มาดีบริการ​จาก​ขนส่ง​จัดส่ง​รวดเร็ว​คุณภาพ​โดย​รว​มดี​ประกอบเองง่ายไม่ยุ่งยาก

04/Aug/2022

การออกแบบ:แต่ละชั้นมีความสูงพอดี เก็บมุมพับดี แต่บางส่วนมีความคม คุณภาพ:สแตนเลสบอบบางแบบอลูมิเนียม น้ำหนักเบา ส่งสินค้าเร็วดีค่ะ อุปกรณ์ครบ ตัวชั้นวางและเสาเป็นสแตนเลสบางๆ ตอนขันน็อตให้แน่นเพื่อความแข็งแรง รูน็อตที่แผ่นบานขยายออกจนหัวน็อตทะลุแผ่น ต้องใช้ฝาขวดทำเป็นแหวนรองกันทะลุ ประกอบเสร็จแน่นหนาดี สวยงาม พลาสติกสีฟ้าไว้กันรอยค่ะ คุณภาพเหมาะสมกับราคา ไว้อุดหนุนใหม่ รอบหน้าจะใช้แหวนรองน็อตค่ะ

10/May/2022

สินค้าดีค่ะขนาดชั้นพอดีไม่เล็ก ผู้หญิงต่อเองได้ไม่ยากเลยค่ะ ขันน็อตให้แน่นๆจะยึดขาเข้ามุมพอดี มีอุปกรณ์ต่อชั้นให้พร้อม แต่ไม่มีถุงมือมาให้ค่ะ

21/Aug/2022

มีรอยบุนิดหน่อยตามภาพ แต่ก็ได้อยู่ ส่งเร็วมาก ประกอบง่ายมากๆๆๆๆ จิงๆ ค่ะ ที่ชอบมากคือมีถุงมือให้มาด้วย ทำให้การประกอบไม่มีอุปสรรค เลย จับถนัดมือ ง่าย ดีสุดๆ คุ้มค่าคุ้มราคา แข็งแรง

05/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ประกอบไม่ยาก มีแผ่นวิธีประกอบให้พร้อมถุงมือ และประแจแอล //พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ

15/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็ว ประกอบง่าย สินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพง ดีงามมากค่ะ โอเครเลย เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้รับสินค้านานละพึ่งมีเวลาประกอบ

30/Jun/2022

สินค้าใช้ได้ แต่ไม่ตรงตามที่โฆษณาไว้เท่าไหร ปรับระดับขาไม่ได้ รอยพับขอบมีความคม แต่ก็ใช้งานได้ดี การจัดส่งรวดเร็วดี

24/Jun/2022

เนื้อสแตนเลสไม่หนามาก ตามราคาค่ะ ถือว่าเหมาะสม ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ประกอบเสร็จขันน็อตทุกอย่างก็แข็งแรงดีค่ะ ใต้ชั้นตามขอบอาจจะคมหน่อยนะคะ ขนส่งดีไม่มีปัญหาอะไร เดี๋ยวนี้ j&t ขนส่งรวดเร็วดีขึ้นเยอะเลยค่ะ น่าจะดีกว่าัเจ้าอื่นเลย

03/Feb/2022

สุดยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด

10/Aug/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:สมราคา จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสมราคา รู้สึกว่าบอบบางแต่อยู่ในเกณฑ์ที่ประทับใจ อุปกรณ์และวัสดุสแตนเลสทำมาได้อย่างดี มีถุงมือและเครื่องมือสำหรับประกอบมาให้ครบถ้วน แถมน็อตหกเหลี่ยมกันหายมาอีก 1 ตัว โดยส่วนตัวมองว่าใช้ภายนอกอาคารก็เหมาะสม

23/Apr/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง ไม่มีบุบเสียหาย การต่อใช้เวลาพอสมควร ชั้นสามารถปรับได้ตามชอบ ขันนอตแน่นๆ ชั้นก้อแน่นแข็งแรง รับน้ำหนักได้เยอะ คุ้มค่าน่าใช้ สรุปดีจร้า

05/May/2022

โดยรวมโอเคนะคะเพราะราคาไม่แพง​ แต่ก็ไม่ได้แข็งแรง​มาก​ ดูแล้ววางของหนักมากไม่ได้​ เพราะชั้นวางบาง​ และมีชั้นนึงมีรอยบุบด้วย

19/Dec/2021

สินค้าตรงปกครับ สั่งสินค้าวันที่ 16/12/64 ได้รับสินค้าวันที่ 18/12/64 สินค้ามีการห่อและแพคมาอย่างดีมีถุงมือและแมสแถมมาให้ด้วยครับ วัสดุไม่หนาเท่าไหร่แต่ประกอบแล้วแข็งแรงใช้ได้ครับ การขนส่งดีพนักงานสุภาพ โอกาสหน้าคงจะได้อุดหนุนสินค้าอีกครับ

10/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีมากการให้บริการของผู้ขายแพ็คของเร็วจัดส่งและผู้ให้บริการจัดส่งดีมากบริการขนส่ง เลือกขนส่งที่มีคุณภาพ.

03/Jun/2022

การออกแบบ:ออกแบบดี ประกอบง่าย คุณภาพ:พอใช้ คุณภาพ พอใช้ เหล็กโปร่งไปหน่อย ไม่ค่อยแข็งแรง แต่ก็ใช้งานได้ การขนส่ง รวดเร็ว แต่ตัวกล่องบุบ สินค้าบุบไปด้วย แต่คิดว่าไม่ส่งเคลม เพราะยังพอใช้งานได้ แก้ไขเพิ่มให้ 1 ดาว เนื่องจากบริการหลังการขายดีครับ ทางร้านยินดีรับผิดชอบ แต่ทางเราไม่ประสงค์ เนื่องจากสินค้ายังใช้งานได้ครับ

11/Sep/2022

การออกแบบ:แข็งแรง ดูมั่นคงดี คุณภาพ:ดี สมราคา

10/Jul/2022

ชั้นมีน้ำหนักเบา ดูแข็งแรงดี ต่อยากนิดนึง แต่แบบล็อกพอดีสวยงามค่ะ มีความใส่ใจลูกค้า มีถุงมือมาให้กันเจ็บมือระหว่างประกอบด้วย 1 คู่

09/Jul/2022

คุณภาพ:ใช้ได้ การออกแบบ:ดี ใช้เวลาเตรียมจัดส่งพัสดุประมาณ 2 วัน การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่ได้รับความเสียหาย ความคุ้มค่าดี

15/May/2022

การออกแบบ:การออกแบบพอใช้ได้ คุณภาพ:คุณภาพของชิ้นส่วนไม่ดี คือ 1. สกรูปรับระดับและฐานรองบางตัวหมุนได้ไม่สุดเกลียว 2.ท่อเสาต่อได้ไม่สุด

21/Jun/2022

การออกแบบ:แข็งแรง คุณภาพ:ดี ชั้นวางของสแตนเลส 4 ชั้น ทำด้วยเหล็ก แข็งแรงดี สีสวย ประกอบง่าย นี่ก็ประกอบคนเดียวค่ะ เอาของมาวางแล้ว วางได้มากดีค่ะ

01/Aug/2022

ได้รับสินค้า 3 วัน หลังชำระเงิน พัสดุไม่มีความเสียหายจากการขนส่ง สิ้นค้าอุปกรณ์ครบ ประกอบติดตั้งได้เองไม่ยาก คุณภาพตามราคาค่ะ วัสดุไม่ได้หนาเหมือนเกรดอุตสาหกรรม แต่ใช้งานได้ปกติดี

11/May/2022

การออกแบบ:สวยงาม น่าใช้ คุณภาพ:สมราคา แผ่นบางไปหน่อย แต่คิดว่า ถ้าประกอบเสร็จแล้วคงแข็งแรงอยู่พอสมควร การจัดส่งรวดเร็ว ไม่มีปัญหา

26/Jul/2022

ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่ จัดส่งเร็วมากกก สินค้าไม่เสียหาย

12/May/2022

สั่งเมื่อวาน ได้วันนี้ ไวเกินปุยมุ้ยยยยย😆😆 ดีค่ะ แข็งแรงดีกว่าที่คิด ไม่แพง ประกอบง่าย ใครมองหาชั้นวางของ แนะนำเลยค่ะ ดี😊☺️

05/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีใช้ได้ครับ แต่บางอย่างไม่ตรงกับที่ลงไว้นะครับ 1.ความหนาของชั้นน้อยกว่าที่ลงไว้ 2.ความยาวของชั้นไม่ถึง50ซม. 3.ขอบด้านใน ไม่ได้พับหลบตามที่ลงไว้(พับแค่3แต่ลงไว้4) มีรอยบุบบ้างนิดหน่อย แผ่นชั้นบางไปนิดนึง แต่ราคาไม่แพงมาก โดยรวมถือว่าใช้ได้ครับ แต่ถ้าตรงกับที่ลงไว้ จะดีมากเลยครับ

11/Jul/2022

****แก้ไขคะแนนให้นะคะ​ ทางร้านโอนเงินคืนเป็นส่วนลดที่สินค้ามีตำหนิ​ ถือว่าทางร้านแสดงความรับผิดชอบค่ะ​ ชอบในการบริการค่ะ​ ขอบคุณค่ะ

11/Jun/2022

ชั้นวางของสแตนเลส สามารถเลือกได้ 3-5 ชั้น มีขนาดให้เลือกหลากหลาย ✨คุณสมบัติ✨ ✔ผลิตจากวัสดุสแตนเลส ไม่เป็นสนิม ✔มีความทนทาน รับน้ำหนักได้เยอะ ✔รับน้ำหนักได้ถึง300กิโลกรัม ✔วางของได้เยอะ สามารถวางไมโครเวฟได้ ✔วัสดุสแตนเลสอย่างดี แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้สูงถึงชั้นละ 20 kg ✔เคลื่อนย้ายสะดวก น้ำหน

30/Jun/2022

สินค้าใช้ได้ แต่ไม่ตรงตามที่โฆษณาไว้เท่าไหร ปรับระดับขาไม่ได้ รอยพับขอบมีความคม แต่ก็ใช้งานได้ดี แต่ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ การจัดส่งรวดเร็วดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม