• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่นานมาก ไปส่งไปถึงหน้าบ้านคุณ แต่อยู่แถวเขตกรุงเทพฯ ก็อาจจะดำเนินการภายใน 1-2วัน (เอาชัวร์ๆตรวจสอบในเวปร้านค้าอีกครั้งนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ เราแนะนำ  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jul/2022

หัก1ดาวนะคะ เพราะไม่มีกันกระแทกมาเลยค่ะ แอบลุ้นว่าไม้จะแตกหรือโครงจะงอหรือเปล่า อย่างตั้งความหวังเยอะค่ะ วัสดุตามราคาจริงๆค่ะ แข็งแรงในระดับหนึ่งค่ะ เราไม่กล้าขันน็อตจนแน่นเพราะเหล็กบางเหลือเกิน กลัวว่ารูน็อตจะขาด การเชื่อมเหมือนแต้มเป็นจุดๆค่ะ อุปกรณ์และคู่มือให้มาครบค่ะ☺️

26/Apr/2022

ส่งของไว แอดมินตอบแชทไว ใหญ่กว่าที่คิด ไม่มีตำหนิ ใหญ่มาก ประกอบง่าย อุปกรณ์ครบ ไมโครเวฟ 20 ลิตรวางเหลือ ๆ หม้อทอดชั้นช ยน 4 ลิตร วางก็เหลือไม่แน่น แข็งแรงดี งานสวยไร้ตำหนิ ส่งขเร็ว แพ็คของดี แนะนำ ร้านนนี่เลย เลือกอยู่หลายร้าน แนะนำ

20/Apr/2022

ชั้นวางไมโครเวฟทำจากไม้ mdf ไม่ถึงกับแข็งแรงมาก รับน้ำหนักพอได้ ลองใช้กับไมโครเวฟ Samsung ขนาด 23 ลิตร ชั้นวางวางครอบไมโครเวฟค่อนข้างพอดี หน้าไมโครเวฟจะยื่นออกมาจากตัวชั้นวางประมาณ 10 cm. ราคาไม่แพง ร้านส่งเร็วดีมากค่ะ

06/Jun/2022

การออกแบบ:สวย ใช้ได้ คุณภาพ:ดี เหมาะสมราคา ได้รับของหลายวันแล้วเพิ่งรีวิว สินค้าดี คุณภาพใช้ได้ เหมาะสมกับราคา สามารถวางของเบาๆได้ ประกอบง่าย ลูกประกอบให้ ใช้งานได้ดี อย่าวางของหนัก อย่าโดนน้ำ ทางร้านจัดส่งไว พนักงานส่งของดี สุภาพ มีบริการโทรแจ้งก่อนส่ง

30/May/2022

งานสวย น้ำหนักเบา ดีไซด์สวย ประกอบง่ายผู้หญิงประกอบเองได้เลย คุณภาพของสินค้าดี ราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

07/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ไม่ต้องรอพรีจากต่างต่างประเทศ ในกล่องได้รับอุปกรณ์ครบถ้วน มีที่ไขน๊อตและแบบประกอบชั้นวางให้มาด้วย ประกอบไม่ยาก ไม้กระดานหนาดี แต่โครงเหล็กเนื้อบางไปหน่อยค่ะ แต่พอวางเตาอบขนาด 20 ลิตรที่ชั้น 2 ได้อยู่ ไม่แนะนำให้วางไมโครเวฟบนชั้นนะคะ น่าจะหนักไป ต้องวางล่างสุดค่ะถึงจะพอดี

28/May/2022

สินค้าประกอบง่ายมีคู่มือเป็นรูปภาพความหน้าของโครงเหล็กตามรูปเลยค่ะแต่แระกอบออกมาแล้วแข็งแรงใช้ได้เหมาะสมกับการใช้งานเกี่ยวกัยเครื่องครัวดีค่ะ​ จัดส่งรวดเร็วแพคเกจห่อหุ้มไม่ชำรุดทำให้สินค้าไม่เสียหาย​

02/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งได้รวดเร็วมาก การแพ็คสินค้าแพคได้เป็นอย่างดี คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาสินค้าถูกกว่าร้านอื่น

29/Mar/2022

การจัดส่งถือว่าเร็วดีครับ การแพ็คมาถือว่าดีใช้ได้ คุณภาพสินค้าโอเคครับ $$$$$$$$$$$$$$$$$ ภาพรวมถือว่าโอเคครับ

01/May/2022

การแพ็คดี จัดส่งดี ส่งไว อุปกรณ์อะไหล่มีครบ ตอนประกอบค่อนข้างง่าย แนะนำให้ช่วยกัน2คน คนเดียวโครงขึ้นยากนิดหน่อย

09/Apr/2022

ชั้นวางไมโครเวฟ ชั้นวางในครัว มีตำหนินิดหน่อย แต่ไม่มีปัญหาในการใช้การ ราคาถูก สมราคา ใช้งานได้จริง จัดส่งรวดเร็ว

09/Jun/2022

สินค้า​ดีๆๆๆๆๆๆมาก ตรงปรก แข็งแรงทนทาน ต้องรอดูระยะยาวกัน สินค้าเยี่ยม​เกรดดีๆๆๆๆ มีคุณภาพ​เยี่ยม ส่งรวดเร็วทันใจ​

24/Mar/2022

ส่ง ไม่ช้า ไม่เร็ว สินค้า ตรงปก มีโฟมรองในกล่อง ไม่มีชำรุด เสียหาย อุปกรณ์มาครบ มีให้มาเผื่อด้วย ประกอบ ไม่ยาก มีที่ขันน็อตมาให้ ความแข็งแรงประมาณนึง โดยรวม ก็ โอเค 👌 กับ ราคานี้ ซื้อโดยใช้ coins จาก cash back ลดได้อีก ok

31/May/2022

การออกแบบ:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไว ไม่สะดวกถ่ายรูปสินค้าจริง แต่ยืนยันว่าสินค้าคุณภาพตรงปก ประกอบง่าย แข็งแรงตามราคา ถ้าใครกำลังมองหา แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

30/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไว บริษัทขนส่งจัดส่งไว ได้สินค้าตรงสีและขนาดตามที่สั่ง แพ็คมาดี สภาพเรียบร้อย

06/May/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ สินค้าน้ำหนักเบา ประกอบเองง่ายๆ ก็แข็งแรงตามราคาค่ะ งานจีนแต่ปิดผิวไม้สวยดีนะคะ ส่วนตัวชอบค่ะ

21/Apr/2022

สินค้าตรงตามรูปที่ลงขาย ต้องประกอบเองแต่ไม่ยากนัก ไขควงที่ให้มาด้วยใช้ไม่ค่อยดีนัก ส่วนขาโต๊ะให้มา 2 ข้างเหมือนกันเป๊ะ แต่ไม่มีปัญหา ใช้ได้เหมือนกัน จัดส่งมาถึงในสภาพดีและใช้เวลาไม่นาน

02/Jun/2022

การออกแบบ:ดี เรียบง่าย คุณภาพ:เหมาสมกับราคา ประกอบง่าย น้ำหนักเบา อุปกรณ์ให้มาครบและเผื่อให้อีกด้วย แต่ข้อเสียอยู่ตรงจุกที่เสียบขาโต๊ะ มันแค่สวม ยกแล้วก็หลุดล่วงหมด ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก

02/Apr/2022

มีการเจาะรูเหล็กมาไม่ครบ คุณภาพดีสมราคา ขนส่งไม่ค่อยดีเท่าไรค่ะ

04/May/2022

เตรียมสินค้านานมาก 3 วันกว่าจะส่ง ตัวโครงเหล็กมีรอยบุบบางจุด ไม่กระดานตรงขอบมีรอยแตก ประกอบง่าย แต่รูนอตก็เจาะไม่ตรง 1 รู คุณภาพตามราคานะคะ ดูรวมๆพอใช้ได้

03/Jun/2022

ส่งสินค้ารวดเร็ว รู้สึกเหล็กบางไปนิดตามราคาประกอบมาก็แข็งแรงพอควร ต้องลองใช้ดูว่าจะทนมั้ย ต้องลองใช้ดูว่าจะทนมั้ย

24/Jun/2022

แข็งแรงกว่าที่คิดขนาดเหมาะสมพอดีการจัดส่งรวดเร็วในการประกอบเก้าประกอบง่ายสีขาวสวยถูกใจ จัดส่งรวดเร็วค่ะ

25/May/2022

คุณภาพ:ดี สมราคาครับ การออกแบบ:ใช้งานง่าย วางของได้เยอะ เหล็กไม่เจาะรูมา 1 รูครับ แต่ลองประกอบแล้วใช้ง่นได้ดีไม่มีปะญหา เลยไม่ติดอะไร แข็งแรงครับ ลองวางของ 50+ กิโลแล้วยังไม่เป็นอะไรเลยเยี่ยมครับ แนะนำเลย

16/Jun/2022

เห็นภาพแล้วน่าใช้มาก ประหยัดเนื้อที่ในการวางของ ขนาดถูกต้องตามที่ร้านประกาศ ได้สินค้ามาแล้ว ห่อมาให้อย่างดีไม่มีบาดเจ็บ สินค้าได้มาครบถ้วน ประกอบเองตามรูปภาพ งงนิดหน่อย แต่ประกอบเสร็จแล้ว ส๊วยยยยยย แบบตะโกน คุ้มเกินราคามาก

12/Jun/2022

เมื่อประกอบเสร็จแล้วที่ชั้นด้านบนแน่นหนาดีแต่น็อตด้านข้างไขแล้วไม่กินเนื้อไม้ลึกพอแค่ขยับพลิกชั้นเพื่อขันต่ออีกด้านก็ทำท่าจะหลุดแล้ว เดี๋ยวทำงานอื่นเสร็จก่อนค่อยหากาวตราช้างมาหยอดอัดให้แน่นก่อนค่อยใช้งานจริง พ่นเก็บสีไม่เรียบร้อยเห็นเนื้อเหล็กกล่องชัดเจน ถ้าปล่อยไว้จะมีโอกาสเป็นสนิมได้

12/Jul/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี ช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บได้ดีเลย ติดตั้งง่ายมาก มีตัวแป้นติดสีดำที่ขาหลวม 2 ขา เวลายกจะหลุดค่ะ แต่ไม่เป็นไรค่ะ

21/Jul/2022

สีสวยงามประกอบง่ายมากกกก ราคาเหมาะสม ถูกใจมากค่ะ คุ้มค่าราคา จัดส่งเร็ว การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี สินค้าไม่เสียหายค่ะ

20/Apr/2022

ทางร้านส่งสินค้าไว สินค้าไม่แตกหักเสียหาย ประกอบง่ายมาก ใช้งานดี แข็งแรงค่ะ

26/Jun/2022

การออกแบบ:ดีเลิศ คุณภาพ:ดีมากกกกก ชอบมากค่ะ สวย ถูกใจ วัสดุเเข็งแรง

17/May/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดีเยี่ยม​

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม