• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Sep/2020

ไม่เคยลองใช้เลย นี่เป็นครั้งแรก อยากสนับสนุนสินค้าของคนไทย ส่วนตัวประทับใจการจัดส่งว่องไว แพ็คเกจกล่องสวยงามทันสมัย มีกลิ่นหอมอ่อนไปที่เป็นเอกลักษณ์ดี ถ้าลองใช้แล้วจะมาอัพเดทอีกทีค่ะ

19/Jun/2022

เนื้อสัมผัส:บางเบา กลิ่น:หอมมาก เหมือนดอกไม้เลย ส่งไว ต้องรอใช้โค้ดส่งฟรี จริงๆเป็นแบรนด์น่าจะส่งให้ฟรี พึ่งเคยใช้ครั้งแรก กลิ่นหอม แป้งบางเบา ราคาถูก

22/Jul/2020

เคยใช้สูตรนี้ เหมาะกับคนหน้ามัน เวลาไปไหนทั้งวันไม่อยากเยิ้มมาส์กละล้างออกก่อนแต่งหน้าได้อยู่น้า ล๊อตผลิตปี19 หมดอายุปี22 เดือน11 ใช้ได้อีกนานเลยค่ะ แพ็คของมาดี กล่องพัสดุสวย5555 ส่งของไวค่ะซื้อตอนโปรคุ้มมมม

02/Feb/2021

ส่งไวเเพ็คของดี ของน่ารักมาก ราคาถูก สมราคา พนักงานขนส่งพูดเพราะ ส่งไวเเพ็คของดี ของน่ารักมาก ราคาถูก สมราคา พนักงานขนส่งพูดเพราะ ส่งไวเเพ็คของดี ของน่ารักมาก ราคาถูก สมราคา พนักงานขนส่งพูดเพราะ

16/Jun/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:แห้ง ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าดี​ ใช้มายาวนานมาก​ หมดเป็นต้องสั่ง​ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ​แพคสินค้ามาเรียบร้อยมาก​ ของครบตามจำนวนที่สั่ง

07/Apr/2023

ร้านส่งของเร็วมาก ขนส่งก็ถึงเร็วค่ะ สั่ง4/4 วันรุ่งขึ้นก็ได้รับของแล้ว แพ็คสินค้ามาดี ห่อบับเบิ้ลมาให้ทุกชิ้น เป็นสินค้าที่มีอายุยาว ได้มาในราคาดี ใช้coin กับโค้ดส่งฟรีด้วย

17/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ตรงตามที่สั่ง สินค้าอยู่ในสภาพดีสมบูรณ์ ร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็ว แพ็คสินค้ามาให้อย่างดี มีใส่บับเบิ้ลแยกเป็นชิ้นให้ด้วย

28/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากชอบมากเลยค่ะ,ความคุ้มค่าดีมาก,ความรวดเร็วดีมาก,การจัดส่งดีมาก,การบริการของขนส่งดีมาก,

20/Oct/2021

จัดส่งไว ใช้ดีค่ะ ลดหน้ามันได้เยอะ หมดแล้วจะอุดหนุนอีกนะค่ะจัดส่งไว ใช้ดีค่ะ ลดหน้ามันได้เยอะ หมดแล้วจะอุดหนุนอีกนะค่ะ

01/Aug/2020

สินค้าราคาถูกกว่าท้องตลาด การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากคะ ชอบมากๆๆๆ😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

12/Sep/2022

แป้งมาร์คหน้า ยังไม่เคยใช้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อแป้งนุ่มละเอียด สีชมพูอ่อนๆสีสวย จนอยากเอามาทาหน้าแทนแป้งเด็กเลย ลายตลับสวยมากกก น่าใช้ฝุดๆ

14/Dec/2021

สินค้าจัดส่งเร็วมาก สีสวยมาก การแพ็คสินค้าเป็นอย่างดี ชอบมาก❣️❣️ สินค้าจัดส่งเร็วมาก สีสวยมาก การแพ็คสินค้าเป็นอย่างดี ชอบมาก❣️❣️ สินค้าจัดส่งเร็วมาก สีสวยมาก การแพ็คสินค้าเป็นอย่างดี ชอบมาก❣️❣️

12/Dec/2021

แป้งมาร์คหน้าของศรีจันทร์ 2กระปุก 55 บาท แพ็คมาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็ว - ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน - ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิว ลดผดผื่น เหมาะสำหรับทุกคนที่มีผิวมันมาก หรือใช้ชีวิตกลางแจ้งปราศจากพาราเบน ปริมาณสุทธิ 20 กรัม

11/Apr/2023

กระเป๋าผ้าเคลือบทรง A4 ทรงตั้ง สามารถจุของได้เยอะเพราะก้นค่อนข้างกว้าง ● มีกระเป๋าด้านหน้า 2 ช่อง ● สายสามารถสะพายไหล่ได้ ● ใช้เอ็นในการเย็บ ● มีซิบบริเวณปากกระเป๋า ● เสริมสายเพิ่มความแข็งแรง ● มีแผ่นรองก้นกระเป๋าทุกใบ ● ขนาด กว้าง 12 นิ้ว สูง 13 นิ้ว หนา 5.5 นิ้ว ● ความยาวสาย 18.5 นิ้ว ● ความสูงสายจากปากกระเป๋า 8.5 นิ้ว ● มีบริการเก็บเงินปลายทาง

26/Nov/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ ส่งไวดีมากจ้า แป้งใช้ดี ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ ส่งไวดีมากจ้า แป้งใช้ดี

10/Aug/2021

ส่งอย่างไว ขนาดเลือกส่งแบบธรรมดา ทางร้านก็ส่ง kerry มาให้ สินค้าผลิตใหม่ หมดปี2026โน้นเลยค่า น่าจะใช้หมดก่อน555 มีใส่กันกระแทกมาให้ด้วย คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่า ทางร้านบริการดี บริษัทขนส่งบริการดีค่ะ

25/Mar/2023

ทางร้านค้าให้ข้อมูลละเอียดชัดเจน ทำการจัดส่งได้รวดเร็ว และสินค้าที่ได้รับ ตรงตามที่มีการสั่งซื้อ นำไปใช้งานได้ปกติ

24/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ได้ลองใช้ มาสักพัก หน้าหายมันจริง ทาก่อนนอนแล้วสบายหน้ามาก ราคาไม่แพงด้วย ที่บ้านชอบมาก ทากันทั้งบ้าน

30/Mar/2023

กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ต้องลองใช้ สินค้าแพ็คมาดีมากกๆๆๆๆค่ะ ห่อกันกระแทกให้ทุกชิ้นเลย ส่งของตรงปก รอของไม่นาน ลองใช้ก่อนนะว่าดีไหม ไม่เคยใช้เลยค่ะ

11/Aug/2020

คุณภาพดี ส่งเร็วถึงไว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

01/Jul/2020

สินค้าแพคมาอย่างดี สินค้าใหม่ ไม่มีรอยแกะสินค้าก่อน มีวิธีใช้บอกอย่างละเอียดเลย ซื้อกับ official มั่นใจได้แน่นอน ซื้อมาตอนลดราคาอยู่คือคุ้มมากก

23/Nov/2021

สินค้าสมราคาค่ะ ยังไม่ได้ค่ะได้ลองใช้ค่ะ ถ้าใช้ดีจะสั่งเพิ่มเรื่อยไปนะค่ะ... ส่งของช้านิดหน่อยค่ะ ....😄🥺🥺

28/Jul/2021

ตอนเปิดกล่องคือว๊าวมากกกก เราสั่งแค่แป้ง2 กับลิป 1 ของแถมคือที่มาร์คหน้า 6 อัน เจลบำรุงให้มา 1 กล่อง 6ซอง!!!! กรี๊สมากไม่คิดว่าจะให้ของแถมมาขนาดนี้ ส่งเร็วมากๆๆค่ะ ที่สำคัญคือของแท้ด้วย ปลื้มมากกกก ให้ 10/10 เลยค๊าาา

16/Apr/2023

เนื้อสัมผัส:ผง กลิ่น:หอมอ่อน ๆ ประสิทธิภาพ:ดี #แป้งสร้างผิว ศรีจันทร์ ซูเปอร์ 35 พีเอ++++ แป้งพัฟผสมรองพื้น กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่ไหลระหว่างวัน พร้อมกลบมิดปิดทุกรอย ให้ผิวเนียนใสเป๊ะด้วย Power Sealing System ที่ช่วยคุมความมันให้เครื่องสำอางติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง

22/Jul/2020

การจัดส่งปานกลางไม่ช้าและไม่เร็วมาก สินค้าแพคมาดี ซื้อในช่วง flash sales คุ้มค่ามากๆๆ สินค้าค้ามีคุณภาพพ เมื่อเทียบกับราคาระดับนี้ มาสก์หน้าก่อนนอน พอตื่นมาแล้วสิวยุบจริงง ประทับใจมากกกกก

23/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/Jun/2020

ได้รับสินค้าแล้วสินค้า ส่งเร็วมากสั่งวันที่ 1 ได้รับวันที่ 2 ส่งดีมากมีกลิ่นหอมมาก ขนาดตามยาดมตราโป๊ยเซียนเลยนะ โดยรวมถือว่าดีมากกกกกก

05/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี 🚚🧾📦🛍️💰💳

02/Sep/2020

คุ้มค่ามาก.......................... การจัดส่งเร็วมากเลยค่ะ..........................................

12/Feb/2021

ดีงาม ลดราคา แถมลดแล้วลดอีก ปัง ต้องซื้อเก็บ ชอบโปรมากๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเยอะเลย ส่งของไวมาก แพ็คมาดี ชอบค่าไว้สั่งอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม