• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เช็คราคาด่วน กำลังลดสุด ๆ สินค้าพร้อมส่ง! กำลังลดราคา เช็คราคาก่อนสั่งซื้อ เราส่งฟรี โปรดี ๆ ไม่ควรพลาด

และหากสนใจสั่งซื้อสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านรายละเอียดคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 อย่างนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้;

✅ การช้อปออนไลน์ไม่ทำให้หงุดหงิด เสียอารมณ์ เดือดร้อน รำคาญ
✅ การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นเรื่องที่ทำได้จริง ๆ มีการจัดส่งสินค้าจริง
✅ การซื้อสินค้าออนไลน์ ช่วยให้คุณไม่ด่วนหรือรีบซื้อเพราะเทคนิคการขายจากพนักงานขาย

คำแนะนำต่อไปนี้จะทำให้คุณซื้อสินค้าออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🆗 คอมเม้นท์และรีวิวของผู้เคยใช้เพื่อช่วยในการตัดสินใจ
🆗 ตรวจสอบความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บร้านค้าได้
🆗 มองหาเครื่องหมายของการปกป้องความปลอดภัย
🆗 รู้จักโปรไฟล์ของเว็บไซต์ร้านค้า

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Apr/2021

แป้งทานาคาสำหรับมาส์กหน้า ช่วยลดความมันอันเป็นสาเหตุหนึ่งของสิว พร้อมบำรุงผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ให้ผิวแลดูเรียบเนียนไร้ความมันส่วนเกิน - บำรุงผิวให้เรียบเนียนและควบคุมความมัน - ทานาคาช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส - ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิว ลดผดผื่น เหมาะสำหรับทุกคนที่มีผิวผสมหรือผิวมัน ปราศจากพาราเบน ป

03/Aug/2022

ดีใจที่สินค้าไทยมีคุณภาพจึงหันมาอุดหนุน ราคาย่อมเยา ลิปสติกสีสวย ครีมทาหน้ายังไม่ได้ลองใช้ ถึงแม้จะเป็นtesterก็โอเค ห่อกันกระแทกมาอย่างดีไม่มีหกเลอะเทอะ ซื้อรวมกันยังได้ของแถม เป็นแป้งทานาคาอีก หมดแล้วจะอุดหนุนต่อค่ะ

02/Aug/2021

ถ้ามี 6 ดาวจะให้ 6 ดาวเลยค่ะ ลดแลกแจกแถมเยอะมากมาย ราคาของก็ลดมากกว่า 50% แถมยังแถมของแถมมามากกว่าของที่ซื้ออีก (ซื้อแป้ง4 ตลับ แถมมาสก์หน้ามาเป็น10 ครีมทาหน้าอีก 1 กล่อง) แกะมาตกใจ ห่อมาดีมากค่ะ ส่งไวรวดเร็ว

09/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกกว่าที่อื่นมาก คุณภาพดีซื้อใช้ซ้ำๆ มาตลอด ลดความมัน ลดการเกิดสิว หน้าเนียน ใช้มาหลายปีแล้ว เฉพาะเวลากลางคืน ถ้าใครหน้ามันมากไม่ต้องผสมน้ำ ทาได้เลย

11/Apr/2021

สินค้าดีมากกกกกจังส่งไวววววราคาถูกกกหหหหสินค้าดีมากกกกกจังส่งไวววววราคาถูกกกหหหหสินค้าดีมากกกกกจังส่งไวววววราคาถูกกกหหหหสินค้าดีมากกกกกจังส่งไวววววราคาถูกกกหหหห

16/Dec/2020

จัดส่งเร็วมากได้โปร1212 เอาไว้ทาทับเวลาลงสกินแคร์เสร้จส่วนตัวไมาอุดตัน ทางบางๆหรือเอาแปรงปัด ใช้มานับกระปุกไม่ถ้วนแล้ว รอบนี้ส่งเร็วมากคะ

20/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

01/Jun/2021

สินค้าดีมากกกจัดส่งไวราคาถูกกกกกสินค้าดีมากกกจัดส่งไวราคาถูกกกกกสินค้าดีมากกกจัดส่งไวราคาถูกกกกกสินค้าดีมากกกจัดส่งไวราคาถูกกกกก

10/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากมากความคุ้มค่าดีมากมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากราคาถูก

11/Jul/2021

ปกติซื้อที่7-11​ ราคาตั้ง90บาท​ แต่ที่นี่แค่39บาท​ถูกกว่ามาก​ ที่สำคัญคือได้ของแถมเยอะมากก​ 👍❤️❤️

24/Jul/2021

ซื้อแป้งมาร์กแค่2 กระปุก แต่ของแถมเยอะมากก ได้มาร์สก ได้เจลมาหน้า งงมากแม่ ดีงาม.

02/May/2021

สินค้าคุณภาพ ขนส่งรวดเร็ว ราคาถูกดีสินค้าคุณภาพ ขนส่งรวดเร็ว ราคาถูกดีสินค้าคุณภาพ ขนส่งรวดเร็ว ราคาถูกดีสินค้าคุณภาพ ขนส่งรวดเร็ว ราคาถูกดีสินค้าคุณภาพ ขนส่งรวดเร็ว ราคาถูกดีสินค้าคุณภาพ ขนส่งรวดเร็ว ราคาถูกดีสินค้าคุณภาพ ขนส่งรวดเร็ว ราคาถูกดี

15/May/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว.....แพ็คเกจดีมากกกกกจัดส่งเร็วมากไม่ต้องรอนานและยังสั่งซื้อในช่วงลดราคาส่วนสินค้าคุณภาพดีอยู่แล้ว.

16/Nov/2020

รัานนี้ส่งสินค้าเร็วมากสินค้าที่ส่งมามีคุณภาพคุ้มกับราคาที่จ่ายไปทางร้านตอบคำถามดีเร็วติดตามลูดค้าดีแล้วจะมาอุดหนุนสินค้าร้านนี้อีก รัานนี้ส่งสินค้าเร็วมากสินค้าที่ส่งมามีคุณภาพคุ้มกับราคาที่จ่ายไปทางร้านตอบคำถามดีเร็วติดตามลูดค้าดีแล้วจะมาอุดหนุนสินค้าร้านนี้อีก รัานนี้ส่งสินค้าเร็วมากสินค้าที่ส่งม

08/Apr/2021

สินค้าไม่มีปัญหา จัดส่งเร็ว ขนส่งเร็ว สินค้าไม่มีปัญหา จัดส่งเร็ว ขนส่งเร็ว สินค้าไม่มีปัญหา จัดส่งเร็ว ขนส่งเร็ว สินค้าไม่มีปัญหา จัดส่งเร็ว ขนส่งเร็ว สินค้าไม่มีปัญหา จัดส่งเร็ว ขนส่งเร็ว สินค้าไม่มีปัญหา จัดส่งเร็ว ขนส่งเร็ว สินค้าไม่มีปัญหา จัดส่งเร็ว ขนส่งเร็ว สินค้าไม่มีปัญหา จัดส่งเร็ว

04/Aug/2022

**อายุการใช้งาน 3 -18 เดือน แป้งทานาคาสำหรับมาสก์หน้า ช่วยลดความมันอันเป็นสาเหตุหนึ่งของสิว พร้อมบำรุงผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ให้ผิวแลดูเรียบเนียนไร้ความมันส่วนเกิน - บำรุงผิวให้เรียบเนียนและควบคุมความมัน - ทานาคาช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส - ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิว ลดผดผื่น เหมาะสำหรับทุกคนที่มีผิวผสมห

24/Jul/2021

สั่งมารอบที่สองละค่าาา สั่งทีละสามกระปุก อยเอามาใช้แทนแป้งตอนแต่งหน้า ได้รับของแถมด้วย ของแถมน่าจะแพงกว่าแป้งที่ซื้ออีก555

03/Jul/2021

สินค้าดีค่ะ คุ้มค่ามากค่ะ ได้มาในราคาถูกมาก คุ้มค่าสุดๆ ส่งเร็ว ของถึงเร็วกว่าที่คิด ถูกใจมาก ถ้าหมดแล้วจะส่งอีกนะคะ

10/Dec/2021

สั่งให้ลูกสาวใช้ ถ้าใช้แล้วดี สิวผดหาย มีสั่งต่อแน่นอนค่ะ🤓🤓สั่งให้ลูกสาวใช้ ถ้าใช้แล้วดี สิวผดหาย มีสั่งต่อแน่นอนค่ะ🤓🤓สั่งให้ลูกสาวใช้ ถ้าใช้แล้วดี สิวผดหาย มีสั่งต่อแน่นอนค่ะ🤓🤓สั่งให้ลูกสาวใช้ ถ้าใช้แล้วดี สิวผดหาย มีสั่งต่อแน่นอนค่ะ🤓🤓สั่งให้ลูกสาวใช้ ถ้าใช้แล้วดี สิวผดหาย มีสั่งต่อแน่นอน

10/Jul/2021

จัดส่งสินค้าไวดีค่ะ คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม ! นอกจากจะซื้อของตอนลดราคาแล้วยังได้ของแถมมาอีกเพียบเลยฮะ ก็ว่าอยู่ทำไม กล่องพัสดุถึงหนักมาก แกะมาตกใจอีก ได้ของแถมมาเพียบ ขอบคุณมากนะค้าา ใช้ศรีจันทร์มาตลอด ลิปเอยครีมบำรุงเอย มาร์คเอย ปกติก็ใช้แบรนด์ SASI มาตลอดเช่นกัน ไม่เคยนอกใจจจ ❤❤❤❤❤❤❤❤❤

14/Jun/2021

สินค้าดี คุ้มค่า สินค้าดี คุ้มค่า จัดส่งเร็วมากกกกกกกก สินค้าดี คุ้มค่า สินค้าดี คุ้มค่า จัดส่งเร็วมากกกกกกกก สินค้าดี คุ้มค่า สินค้าดี คุ้มค่า จัดส่งเร็วมากกกกกกกก สินค้าดี คุ้มค่า สินค้าดี คุ้มค่า จัดส่งเร็วมากกกกกกกก สินค้าดี คุ้มค่า สินค้าดี คุ้มค่า จัดส่งเร็วมากกกกกกกก สินค้าดี คุ้มค่า

09/Aug/2021

ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ แต่ตอนแรกคิดว่าซื้อสินค้าครบ 200 (ซื้อรวมกับcleansing water)จะใช้โค้ดส่งฟรีได้ ก็ใช้ไม่ได้ค่ะ เพราะเห็นที่หน้าร้านค้าบอกใช้โค้ดได้เมือขั้นต่ำ 200 ของแถมก็ไม่ได้ เสียความรู้สึกนิดหน่อยค่ะ ถาม จนท ตอบว่าของแถมหมดแล้วหมดเลยค่ะ แต่คนสุดท้ายที่รีวิว 6/8 ยังได้อยู่เลยค่ะ 🥺🥺🥺🥺🥺🥺

13/Apr/2021

สินค้าโอเคดีค่ะ ราคาก็ถูกแสนจะถูก คุ้มค่าอยู่นะคะ เหมาะแก้การตำมากๆเลยจ้า อย่าลังเลซื้อเลย❣️ สินค้าโอเคดีค่ะ ราคาก็ถูกแสนจะถูก คุ้มค่าอยู่นะคะ เหมาะแก้การตำมากๆเลยจ้า อย่าลังเลซื้อเลย❣️ สินค้าโอเคดีค่ะ ราคาก็ถูกแสนจะถูก คุ้มค่าอยู่นะคะ เหมาะแก้การตำมากๆเลยจ้า อย่าลังเลซื้อเลย❣️

19/Jul/2021

สั่งครั้งที่สองแล้ว แม่ค้าน่ารักมากมีของแถมมาให้ด้วย อุดหนุนอีกแน่นอนจ้า

18/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกสินค้าตรงปกตรงตามที่ระบุสามารถใช้โค้ดส่งฟรีได้ ร้านค้าน่ารักมากมีของแถมเป็นมาคร์กับอะไรสักอย่างมาให้ของแถมเยอะมากการจัดส่งรวดเร็วสั่งสินค้าวันที่ 15/7 ได้รับสินค้าวันที่ 17/7 พนักงานส่งบริการดี

23/Jul/2021

เปิดกล่องมา…ตกใจมากกกกกก…อะไรว้าาาาาา สั่ง 1 ได้ 3 มีที่ไหน คะแนนเต็มร้อย ให้ล้านไปเลยจ้า สั่งแป้งไป 1 ตลับ ของแถมจุกๆไปเลย ตามภาพ ใครไม่ประทับใจก็บ้าแล้ว รักร้านนี้ที่สุด ใครไม่เชื่อลองเลย เผื่อได้ของแถมจุกกว่านี้ รีบสั่งโล้ดดดดดดด

29/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ทราบ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ผงละเอียด มีความนวล ยังไม่ได้ลองค่ะ ได้เป็นของแถมมา เมื่อซื้อถึงยอด ขอขอบคุณมากๆค่ะ เดี๋ยวค่อยลองว่าโอเคไหม ยิ่งสั่งเยอะจะทำให้ไม่ต้องเสียค่าส่ง ส่งไวค่ะ ดีค่ะ 👌🏻🥰👍🏻❤️👌🏻👍🏻👍🏻🥰👍🏻🥰❤️🥰🥰👍🏻

10/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ บริการทางร้านตอบรับดีมาก บริการขนส่ง จัดส่งรวดเร็วมาก ผลิตภัณฑ์ดี ราคาถูก แม่ค้าน่ารักมาก ตอบรับดี มีของแถม มาให้เยอะมาก ซื้อร้านนี้ครั้งแรก ถ้าในใช้แล้วดี แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่คะ ขอบคุณมาก ขอบคุณมากคะ

11/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนียน พอใช้ได้ในระดับหนึ่งที่เดียวค่ะราคาถูกดวย ใช้ได้นานเบย เนียนเรียยดีค่ะแพคสินค้ามาดีมีกันกระแทกอย่างดีเลยค่ะสินค้าครบตามสัง

18/Aug/2022

ยังไม่เคย ใช้ เลย ลองสั่งมาตัวเดียว เห็นว่ามีโปรลดราคา แป้งกระปุกใหญ่ มีพัฟในตัว ส่วนแป้งทานาคามาส์กหน้าตอนสั่งร้านไม่เห็นวิธีใช้ แต่เห็นว่าราคาไม่แพงเลยเอามาลองด้วย สรุป คือ แป้งทานาคา ไม่มีพัฟ ผสมหน้าทาทิ้งไว้แล้วล้างออก ลิปสติก สีบางมาก มีกลิ่นคล้ายๆเมล่อน แพคเกจจิ้ง สวยงามมาก น่ารักดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม