• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และนอนรอ ที่บ้านได้เลยตามที่ลูกค้าได้ค้นหาในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jul/2022

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:ดี ดี ดี ขนส่งส่งไว แพ็คมาดี ตอนได้รับของคือตกใจมากเพราะกล่องคือใหญ่ผิดคาด พอแกะมาเท่านั้นคือตกใจหนักกว่าเดิมเพราะไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้คิดว่าจะใหญ่แค่กล่อง บอกเลยคุ้มมมมม ทั้งอร่อยได้เยอะและส่งไว บอกเลยเยอะแบบตะโกนนนนนน🤣

31/Jan/2021

ส่งไวมาก​ แพ็คขนมใช้บั๊บเบิ้ลรองก้นกล่องและปิดด้านบนไว้เฉยๆโดยไม่ได้ใช้สก็อตเทปซีนให้แน่นหนา​ ขนมมีแตกนิดหน่อย แนะนำร้านควรปรับปรุงการแพ็คใหม่​ มีแจ้งวันผลิตและวันหมดอายุ​ ขนมหอม​ กรอบใหม่​รสชาติเข้มข้น​ อร่อยมาก

22/Jun/2023

รสชาติพอใช้ได้ครับ ห่อใหญ่มากๆ รอของไม่นาน ของผลิตมาใหม่ๆ เลยคงความกรอบและรสชาติที่ดี ไม่เหม็นหืนด้วย 5⭐️ไปเลย

17/Aug/2021

การจัดส่งเร็วขนมอร่อยอีกแบบแต่รสชาติไม่เหมือนคอนเน่ได้เยอะราคาไม่แพงลูกชอบกินตอนเปิดมาได้เหมือนจะมีกลิ่นเหม็นหืนแต่พอกินไม่มีกลิ่นเหม็น​หืนเลยเปลี่ยนถุงใส่ใหม่

08/Jul/2022

ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ร้านให้บริการดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

16/Nov/2021

สั่งไป15ถุง แต่ได้แค่13ถุง พ่อค้าบอกจะส่งเพิ่มให้อีก2ถุง ก็ส่งมาเพิ่มให้จริงๆค่ะ ขอบคุณอีกครั้ง รสชาติขนมปลาหมึกอร่อยดีค่ะ

24/Jun/2023

ข้าวเกรียบปลาหมึกถุงใหญ่ควรแบ่งกินไม่ควรกินวันเดียวหมดรสชาติโอเคใช้ได้สั่งกินมาหลายรอบการจัดส่งรวดเร็วพอใช้เจ้าของร้านตอบแชทดีมีโอกาสจะสั่งใหม่

30/Apr/2023

รสชาติ:รสชาดดี ราคาไม่แพง คุณภาพ:คุณภาพดี กรอบอร่อย ยี่ห้อนี้สั่งมากินหลายรอบละ เตรียมการจัดส่งรวดเร็ว ส่งถึงก่อนเวลาที่กำหนด

27/Jun/2021

แพคของมาดีมาก ส่งไวดีๆๆๆๆๆ แพคของมาดีมาก ส่งไวดีๆๆๆๆๆ แพคของมาดีมาก ส่งไวดีๆๆๆๆๆ แพคของมาดีมาก ส่งไวดีๆๆๆๆๆ

06/May/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี อร่อย สินค้า คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร ไม่แพง ไม่เหม็นหืน กรอบ อร่อย ไม่หวาน ไม่เค็มจนเกินไป รสชาติปลาไม่คาวเหมือนร้านอื่น ทางร้านจัดส่งไว รอไม่นานมาก สมราคา แนะนำครับร้านนี้

27/Apr/2023

คุณภาพสินค้าดี อร่อยคุ้มค่า เสียดายแตกเยอะไปหน่อย กินได้เพลินๆ สั่งมากี่ทีก็หมดภายในพริบตา อร่อยเหมือนออริจินอล

13/Aug/2022

รสชาติ:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ สินค้าจัดส่งไวค่ะ สินค้าคุณภาพดีค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าได้ไวค่ะ การแพกสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ขนส่งบริการดีค่ะ

21/Jun/2023

คุณภาพ:ดีต่ะดีค่ะ รสชาติ:ใช้ได้ ขนมรสชาติใช้ได้กรอบดีมากค่ะไม่เก่าไม่หืนชอบค่ะราคาไม่แพงนาาจะทานได้นานค่ะเยอะมากๆถุงใหญ่มาก

23/May/2023

ของดีราคาถูกใจ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก​ คุ้มค่าคุ้มราคา​ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนอีก

28/Jan/2021

ได้รับ​ของ​แล้ว​นะ​คะ​ ไม่​ค่อย​ถูกใจ​เท่าไหร่​ รสชาติ​ไม่ใช่​อย่าง​ที่​คิด​ การจัดส่ง​และ​การขนส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​ดี​ค่ะ​

27/May/2021

คุณภาพของสีนค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

27/Jul/2022

ไส้อั่วสมุนไพรไส้อั่วของภาคเหนือประเทศไทยเครื่องเทศเน้นๆแพ็คสูญญากาศมาน้ำหนักใช้ได้น้ำหนักถือว่าหนักพอประมาณใช้เวลาส่งไม่นานพ่อค้าแม่ค้าพูดคุยเป็นกันเองตอบคำถามดี

08/Jul/2022

จัดส่งของไม่นานเท่าไร จัดส่งเร็วดีๆๆๆ สินค้าคุณภาพดี ได้ครบตามจำนวนที่สั่ง แพ็คสินค้าดี วันหลังจะมาอุดหนุนใหม่

21/Jul/2022

สินค้าถูกต้อง ตามคำสั่งซื้อเลยค่ะ ทางร้านแพ็คของดี จัดส่งไว ราคาถูก ดีค่ะ ราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปไม่ต้องไปซื้อให้เสียเวลาเลยค่ะ

16/Aug/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีมาก ๆ แพ็คของดี จัดส่งเร็วมากจริง ๆ

31/Aug/2022

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ส่งไปไห้น้องกินค่ะน้องบอกอร่อยมากส่งสินค้าเร็วดีขนมกรอบดีถูกใดค่ะเดียวจะสั่งอีกนะค่ะ👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼😁😁😁😁😁👏👏

01/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยแน่นหนาดี ไม่มีบุบสลายสินค้าดูดีปกติเรียบร้อย โดยรวมพอใจมากครับ

26/Jul/2022

ผ้าปูเตียงสีกากีแกมเหลืองแกมทองแกมเขียวแกมขาวขนาด 6 ฟุตผ้าลื่นเย็นมีปลอกหมอนอีก 2 ใบใช้งานได้ปกติการขนส่งช้าหน่อยเพราะว่าขนส่งจากต่างประเทศโดยรวมถือว่าโอเคใช้ได้เลย

02/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะแล้วจะมาอุดหนุนอีกนะคะได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะแล้วจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

13/Sep/2021

มาถึงกล่องบุบยับเลย แต่ขนมข้างในไม่เป็นไร

06/Oct/2021

สุดยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น

29/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สินค้าถูกต้องครบตรงตามคำสั่ง ข้าวเกรียบปลาหมึก ถุงใหญ่รสชาติพอใช้ได้มีความกรอบของใหม่ สินค้าแพ๊คส่งมาไม่มีอะไรเสียหาย ร้านค้าส่งสินค้ามาให้ได้รับไวคะ

27/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ สินค้าถูกต้องตรงตามคำสั่งซื้อ ข้าวเกรียบปลาหมึกถุงใหญ่ รสชาติพอใช้ได้ ของใหม่กรอบ สินค้าแพ๊คส่งมาไม่มีอะไรเสียหาย ร้านค้าส่งสินค้ามาให้ได้รับไวคะ

22/May/2023

รสชาติ:กรอบ 👍ความคุ้มค่าดี อยากให้ผู้ผลิตลดโซเดียมลงหน่อยจะดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก 🚚 การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก.

18/May/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ ระยะเวลาในการจัดส่ง รวดเร็วดีครับ สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดีครับ สินค้าถูกต้องตรงตามรายละเอียดที่สั่งครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม