• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ดี จัดส่งไว แพคสินค้ามาดี สีสวยมาก ติดทนสุดๆ ทาแล้วปากชุ่มชื้น วาวๆสวยมาก ชอบทั้งสองสีเลย ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ

14/May/2021

ลิปเพิ่งเคยสั่งครั้งแรก ทาแล้วสีไม่ฉูดฉาดเกินไป ใช้ได้เรื่อยๆเลย ตอนทากลิ่นหอมอ่อนๆไม่รุนแรง รู้สึกนุ่มๆ ลิปไม่มันวาว ไม่หนึบปาก สบายปากมากๆ สีตามรีวิวเลยค่ะ ส่วนเจลคิ้วใช้อยู่แล้ว สีธรรมชาติค่ะ

27/Oct/2021

⚡️เบอร์ 11 PINK PUMPKIN สีชมพูปนส้ม สีเวลาทาที่ปากสวยค่ะ ไม่เข้มเกิน ถ้าทาบางปากดูอมชมพูแบบปากสุขภาพดี สีมีความคล้ายเบอร์ 7 แต่ 11 ออกส้มกว่าเล็กน้อย ⚡️เบอร์ 13 EAT DOTON สีส้มอมน้ำตาล ทาแล้วน่ารักนะไม่ได้ออกน้ำตาลมากจนคล้ำ เป็นสียอดฮิต 🌟ทาแล้วปากไม่แห้งเป็นทิ้นแบบกลอสเวลาที่ความมันหายจะเหลือสีไว้

29/Jul/2021

สีสวยตรงปกค้าบบ เป็นสีแดงติดชมพูม่วงหน่อยๆไม่แดงแปร้ดให้ลุคแส่บๆแบบสาวโคเรีย ความติดทนตามแบบของrom&nd กลิ่นเป็นกลิ่นผลไม้เหมือนที่เคยใช้มาก่อนหน้า จัดส่งรวดเร็วราคาไม่แพงด้วยคับ

08/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ติดทนปานกลาง ทิ้งสเตน กลิ่น:หอมผลไม้ เนื้อสัมผัส:ไม่เหนียวปาก สียอดฮิต pink pumpkin ออกชมพูไม่ตุ่นมาก โทน MLBB ธรรมชาติสุดๆ จัดส่งไวปานกลางค่ะ

16/May/2021

ดีงามมทางร้านส่งของไว สั่งเมื่อวานตอนเช้า วันนี้ของถึงแล้ว ตัวลิปเป็นของแท้ กลิ่นหอม ทาปากแล้วมีความเย็นๆชุ่มชื้น สีสวยมากค่ะเบอร์06มีความตุ่นแดงชมพู จากที่เราทาก็สีเป๊ะตามรูปค่ะ อยู่ที่พื้นปากแต่ละคนด้วยนะคะ🤏🏻💋💗

29/Jan/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับของไวมาก ได้จองแท้จริง ได้ตรงปกทุกอย่าง ห่อกันกระแทกดีมาก จัดส่งดี ไม่มีของชำรุดเสียหายอะไรเลยดีมากค่ะ

09/Aug/2021

สีสวยกลิ่นหอมของครบค่ะ😻👍👍👍👍สีสวยกลิ่นหอมของครบค่ะ😻👍👍👍👍สีสวยกลิ่นหอมของครบค่ะ😻👍👍👍👍สีสวยกลิ่นหอมของครบค่ะ😻👍👍👍👍สีสวยกลิ่นหอมของครบค่ะ😻👍👍👍👍สีสวยกลิ่นหอมของครบค่ะ😻👍👍👍👍สีสวยกลิ่นหอมของครบค่ะ😻👍👍👍👍สีสวยกลิ่นหอมของครบค่ะ😻👍👍👍👍

08/May/2021

ร้านจัดส่งให้เร็วค่ะ ได้สินค้าตามกำหนด ได้สีตามที่สั่ง สีสวยยมาก กลิ่นหอมมากด้วย ลองทาแล้วชอบมากค่ะ ปากไม่แห้ง

20/Apr/2021

ของถึงไวมากค่ะ สั่งรอบสองแล้ว แพคมาอย่างดี ราคาดีด้วย ไว้มาอุดหนุนต่อนะค้าาา ของถึงไวมากค่ะ สั่งรอบสองแล้ว แพคมาอย่างดี ราคาดีด้วย ไว้มาอุดหนุนต่อนะค้าาา​

10/May/2021

เราสั่งสีเบอร์ 19 almondroseมา สีสวยมากกก ทาแล้วธรรมชาติ ใช้ได้ทุกวัน กลิ่นหอมด้วยกลิ่นแบบผลไม้ๆ ของมาถึงไวดี แพคดีนะ แล้วก็ของแท้ ชอบค่ะวันหลังจะมาสั่งอีก

18/Apr/2022

สวยมากๆๆๆๆค่าส่งไวมากค่ะสั่งวันที่16ได้รับวันที่18ร้านนี้ส่งหลายรอบมากกกถูกใจมากๆค่ะไม่ผิดหวังเลยกลิ่นหอมสีตรงปกมากๆค่ะ

08/May/2021

ได้สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามออเดอร์ที่สั่ง เคยซื้อยี่ห้อนี้มาแล้วแท่งนึงก็เลยสั่งแท่งนี้มาเป็นแท่งที่สอง สรุปคือสีสวยถูกใจมากเป็นสีออกส้มนุ้ดพีช กลิ่นหอม ใครชอบสีอมส้มพีชแนะนำเลยค่ะสวยมากจริงๆติดทนประมาณหนึ่งเลยเติมระหว่างวันได้ไม่หนักปากการจัดส่งก็ดีค่ะใช้เวลาสามถึงสี่วันไม่นานมากอยู่ต่างจังหวัด 👌🏻

29/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:วาวใส สีสวยมากกกกกกกก สวยถูกใจมากค่ะ 💖 ตัว juicy กับ glasting ให้ลุคใสๆ โคเรียเกิลสุดๆ แต่ชอบสุดยกให้ velvet tint เลยค่ะ สีสวย เนื้อกำมะหยี่ถูกใจสุด ปังมาก! จัดส่งรวดเร็วด้วย สั่งเมื่อวานได้วันนี้ 👏🏻👏🏻👏🏻✨

03/Apr/2021

ยังไม่ได้ลองทาที่ปากไม่รู้ว่าสีจะออกมาเป็นยังไง แต่ลองสวอชดูแล้วสีโอเคเลยค่ะ ลองถูๆดูสีก็ยังติดอยู่ กลิ่นก็โอเค ส่งเร็ว สินค้าดีค่ะไม่เสียหาย หมดอายุปีหน้า2022/5/19 ใช้หมดก่อนแน่นอนค่ะ

07/Oct/2021

เนื้อลิปดีมากแงงงงงง สี19สวยสุดด กลิ่นหอมผลไม้ ทาแล้วปากไม่แห้ง แท่งเล็กน่ารัก ฝาปิดสนิท คือดี ใช้หมดแล้วจะซื้ออีกกกก

31/Mar/2021

สีสวย ส่งไว เเพ็คมาดี ติดทนมาก ทาเเล้วสบายปาก กลิ่นหอม เนื้อมันๆออกเเล้วยังมีสีสเตย์ที่ปากอยู่เลยเเนะนำสำหรับสายกินหรือคนที่ขี้เกียจเติมลิปบ่อยๆ สีน้องน่ารักมากกกราคาถูกด้วย

03/Feb/2021

สินค้าเรียบร้อยดีมากค่า จัดส่งไว ราคาคุ้มค่า ซื้ออีกแน่นอนค่า สินค้าเรียบร้อยดีมากค่า จัดส่งไว ราคาคุ้มค่า ซื้ออีกแน่นอนค่า สินค้าเรียบร้อยดีมากค่า จัดส่งไว ราคาคุ้มค่า ซื้ออีกแน่นอนค่า ❤️💚❤️💚❤️❣️💚❤️❣️💚❤️🌳❣️❤️💚🌳

07/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:สีสวย กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:บางเบา สีสวยน่ารักมากค่ะ ทาแล้วปากฉ่ำๆ ทาแล้วปากสวย🥰💕👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

27/Jan/2021

สีสวยถูกใจมากค่ะ ออกแดงชมพูไม่จัดมาก ไม่แต่งหน้าแค่ทาลิปอย่างเดียวก็รอด (คหสต.) มีกลิ่นหอม ทาแล้วจะหนึบๆปากนิดนึง ลิปหมดอายุ ปี2023 ในรูปซ้ายลิปที่ซื้อ ขวาคือลิปที่มีอยู่แล้ว ร้านส่งของไวมาก 2 วันก็ได้รับของแล้ว แม่ค้าบริการแพ็คของดีมากด้วยจ้า

05/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งเร็วมาก ขนาดสั่งตอนติดวันหยุดยาว แต่ได้รับของเร็วดีค่ะ ห่อมาอย่างดีด้วย แต่ยังไม่ได้ลองเนื้อลิป

12/Dec/2022

ได้รับของแล้วค่า ส่งไม่ไวไม่ช้า กำลังพอดีค่ะ ได้มาในราคาแค่ 180 กว่าบาท ถือว่าถูกมากๆเลยค่า แพ็คมาดี มีบับเบิ้ลห่อตัวลิปมาให้ กลิ่นหอม เป็นคล้ายๆสตอเบอรี่ สีสวยถูกใจค่ะ

09/May/2021

ฮือออออ​ สีดีมากเลยค่ะะะะะ​ ส่งไววววว​ ประทับใจเลยยย​ สีนี้หายากมากด้วย​เพราะคนซื้อตามพีพีกันหมด​ ดีมากค่ะ​ ชอบมากราคาก็ถูกมากเลย❤️💕

20/Dec/2021

จัดส่งรวดเร็วมาก สั่งเมื่อวาน ได้รับวันนี้ สินค้ามาถึงปลอดภัยถูกต้อง ลิปสีสวยมาก ใช้ได้ทุกวัน ติดทนดี เกลี่ยง่าย

14/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี สีสวย กลิ่น:หอมผลไม้ เนื้อสัมผัส:ดีมากๆอยู่แล้ว การจัดส่งรวดเร็วดีมาก การแพ็คสินค้ามาก็ดีเช่นกัน ส่วนตัวลิปสีนี้หาซื้อยากหลายร้านหมดเลย มาเจอร้านนี้ราคาก็ดีด้วย

24/Dec/2021

ลิปสีสวยดี เนื้อฉ่ำดี แม้ความวาวจะไม่ทนมาก แต่ยังให้สีทิ้งไว้ ราคาไม่แพง ร้านค้าส่งค่อนข้างไว และขนส่งก็ไว แม้จะส่งแบบธรรมดาก็ยังใช้เวลาไม่นาน

30/Jul/2021

ส่งไวมากๆๆๆค่ะ สั่งวันนั้นส่งวันนั้นได้รับสินค้าพรุ่งนี้ เยี่ยมมากค่ะ ลิปสีสวยกลิ่นหอมราคาไม่แพงแนะนำค่า ส่งไวมากๆๆๆค่ะ สั่งวันนั้นส่งวันนั้นได้รับสินค้าพรุ่งนี้ เยี่ยมมากค่ะ ลิปสีสวยกลิ่นหอมราคาไม่แพงแนะนำค่า

18/Jun/2021

สีนี้สวยลุคธรรมชาติ ความติดทน ปานกลาง แต่ชอบค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะสีนี้สวยลุคธรรมชาติ ความติดทน ปานกลาง แต่ชอบค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะสีนี้สวยลุคธรรมชาติ ความติดทน ปานกลาง แต่ชอบค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะสีนี้สวยลุคธรรมชาติ ความติดทน ปานกลาง แต่ชอบค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะสีนี้สวยลุคธรรมชาติ ชอบค

27/Apr/2021

ของมาส่งไวมากกกก สีสวย ห่ออย่างดี ของมาส่งไวมากกกก สีสวย ห่ออย่างดี ของมาส่งไวมากกกก สีสวย ห่ออย่างดี ของมาส่งไวมากกกก สีสวย ห่ออย่างดี ของมาส่งไวมากกกก สีสวย ห่ออย่างดี ของมาส่งไวมากกกก สีสวย ห่ออย่างดี ของมาส่งไวมากกกก สีสวย ห่ออย่างดี ของมาส่งไวมากกกก สีสวย ห่ออย่างดี

24/Feb/2021

กลิ่นหอมมากๆ ชอบบบบ จัดส่งไวมากค่ะ สีสวย คุ้มมากๆ แนะนำเลยย กลิ่นหอมมากๆ ชอบบบบ จัดส่งไวมากค่ะ สีสวย คุ้มมากๆ แนะนำเลยย

Add a review

New Arrivals

Audiolab 6000n + Audiolab 6000a Black.
www.lazada.co.th
Klipsch The Three Ii ลำโพงบลูทูธ.
www.lazada.co.th
Denon Avr 2000(ส่งฟรีทั่วไทย).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม