• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งมีคุณค่าก่อนการเลือกทำรายการซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

ข้อดี ๆ ที่ต้องช้อปออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการช้อปปิ้งเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถช้อปสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะช่วยเซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่ายดายไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปปิ้งสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาไม่ปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินช้อปปิ้งสินค้าตามช้อปปิ้งมอล์ การช้อปออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถทำรายการซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Sep/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมาก คุณภาพสินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงมาก ซื้อเยอะมีของแถมด้วย ขอบคุณมากค่ะ👍😊

27/Aug/2022

การบริการของร้านค้าดีมาก การให้บริการของขนส่งล้าช้ามาก คุณภาพของสินค้าดีมาก แพ็คสินค้าดีมาก การซื้อของได้หลากหลาย

29/Jul/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ใหม่ สินค้าได้รับครบ ตามที่สั่ง ร้านค้าบริการดี ส่งไว แพคมาเรียบร้อย สินค้าใหม่ ผลิตปีนี้เลย หมดอายุปีหน้า ราคาไม่แพง ขนม กรอบ อร่อย ใคร ชอบขาไก่ยี่ห้อนี้ แนะนำร้านนี้ค่ะ

31/Dec/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ แพคเก็จมาอย่างดี ไม่ชำรุดเสียหาย ไม่แตกหัก รสชาติอร่อย เผ็ดพอดี กระป๋องก็สวยเป็นของขวัญปีใหม่ได้

24/Dec/2022

ร้านค้าสินค้าส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

15/Jan/2023

รสชาติ:ดี อร่อย คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมาก คุณภาพสินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงมาก ซื้อมาหลายรอบแล้วค่ะ👌

23/Aug/2022

สินค้าที่ได้รับตรงตามออร์เดอร์ที่ได้สั่งไป อร่อยทุกรสเลย สั่งให้ที่บ้านแล้ว สั่งซ้ำมากินเองอีก ราคาถูกกว่าเจ้าอื่นด้วย

18/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีรสชาติอร่อยถูกใจ​ แพ็ตเก็ตสวยงามเปิดทานแล้วยังสามารถเก็บไว้ได้นานหลายวันมาทานอีกทีก้ยังกรอบดีค่ะไว้อุดหนุนใหม่แนะนำร้านนี้

24/Oct/2022

รสชาติ:ไก่เผ็ดเกาหลี คุณภาพ:เต็ม 10 จัดส่งเร็วมาก ห่อหุ้มมาเป็นอย่างดี บริการดีทุกระดับ ประทับใจมากค่า

06/Dec/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีมาก คุณภาพสินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงมาก ซื้อ2 ครั้งแล้ว พ่อค้าใจดี มีของแถมให้ด้วย ขอบคุณคร้าบ😍

12/Nov/2022

รสชาติดีคะ เหมาะกับการเป็นกับแกล้ม กินเล่นๆก็อร่อยคะ ทางร้านส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี แนะนำคะ รสชาติดีคะ เหมาะกับการเป็นกับแกล้ม กินเล่นๆก็อร่อยคะ ทางร้านส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี

23/Dec/2022

รสชาติ:ดี อร่อยมาก เราซื้อมาสองรสชาติ อร่อยทั้งคู่ค่ะ คุณภาพ:ดี มีการห่อมาอย่างดี เจ้าของน่ารัก มีแถมน้องไข่มาให้ด้วย คราวหน้าก็จะมาอุดหนุนอีกค่ะ

09/Dec/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าได้รับครบถ้วน จัดส่งเร็ว แพ็คเกจมาดี ราคาไม่แพง ใช้ส่วนลดได้ ห่อมาดี มีกันกระแทก รวมๆแล้ว ถือว่าดีครับ

17/Oct/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:เยี่ยม ทางร้านส่งของไวมาก สินค้าแพ็คมาอย่างดีเลย ขนมอร่อยมากค่ะ ราคาไม่แพงด้วย พอใจมากๆค่ะ

05/Nov/2022

รสชาติ:อร่อย เผ็ดถึงใจครับ คุณภาพ:ดี รสชาติดีครับ เหมาะกับการเป็นกับแกล้ม กินเล่นๆก็อร่อยครับ ทางร้านส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี แนะนำครับ

11/Nov/2022

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:คุ้ม อร่อยยย ส่งไวมากจ้าแม่

10/Aug/2022

สินค้าแพ็ตเก็ตมาสวย​ คุณภาพสินค้าดีรสชาตอร่อยสมราคาค่ะ​ไว้จะสั่งเพิ่มมาอีกหลายอย่างเลยค่ะขนส่งเร็วมากค่ะ​ถ้ามรโปรส่งฟรีจะสั่งเยอะกว่านี้ค่ะ

15/Nov/2022

รสชาติ:อร่อยมากค่ะ คุณภาพ:ดี ชอบมากเลยค่ะทางร้านส่งไวมากรสชาติอร่อยสั่งมาลอง3กระปุก มีพี่มาซื้อต่อแล้วหนึ่ง เดี๋ยวไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ🥰🥰🥰

06/Oct/2022

คุณภาพ:เยี่ยม รสชาติ:ดี อร่อยทุกรสเลย กินเพลินๆตอนดูซีรี่ย์ ร้านมีของแถมให้ด้วยน่ารักมากก ราคาดีสุดๆๆ ซื้อซ้ำแน่นอนค้าบบ🧡🧡

30/Aug/2022

สินค้าดีมากค่ะ จัดส่งรวดเร็ว อร่อยมาก ดีมาก ดีเยี่ยม สุดปัง เริ่ดที่สุดในสามโลก สวรรค์ นรก เต็มที่ไปเลยจ้า สินค้าเยี่ยมมาก

13/Oct/2022

ใช้เวลาส่งประมาณ 2-3 วันงับแต่เราไท่ได้รีบมาก รสนี้อร่อยมากๆๆๆๆๆอร่ยสุดดดๆๆๆๆๆๆ ส่งมาดีมาก แพคมาดีีีีีีีีีีีีีี

29/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าราคาไม่เเพง ทางร้านห่อกันกระแทกมาด้วยสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย แพ็คของมาดีมากค่ะ

22/Aug/2022

สั่งเมื่อวาน เช้าวันถัดไปได้แล้วสินค้าแล้ว การเตรียมสินค้าใช้เวลาแปปเดียว การขนส่งรวดเร็ว สินค้าราคาถูก👍🏻

28/Sep/2022

1 วันของถึงกทม jmt อร่อยดีสั่งกินหลายครั้งแล้ว ทำออกมาเส้นค่อนข้างเล็กแต่ก็กินง่ายดี รสชาติถือว่าเผ็ดนำ เด็กอาจจะกินยากหน่อย แต่สำหรับผู้ใหญ่คือ ดีเลยรสชาติถึงเครื่องหวานๆเผ็ดๆ กินเพลินมากแป๊บเดียวหมด ควรสั่งทีละ 3 กระป๋อง กระป๋องเดียวกินแล้วอารมณ์ค้าง ยังไงก็ต้องกดสั่งใหม่อยู่ดี ^~^

10/Aug/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดีงาม ของใหม่หมดอายุปีหน้า ไว้จะสั่งใหม่นะคะ ร้านค้าน่ารักมากค่า

25/Aug/2022

ส่งไว ขนมอร่อย ได้ของแถมเป็นให้ลุ้นรวยอีก ดี!!!

19/Jan/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี

20/Oct/2022

คุณภาพ:ดี อร่อย ส่งไวมาก 1วันถึง..สั่ง3รอบแร้ว

21/Dec/2022

ได้ของแล้วนะคะ อร่อยมาก มีของแถมด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม