• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของคนเราต้องเดินต่อไปทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการดำรงชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการยังชีพ ซึ่งเว็บร้านค้าออนไลน์ของเรามีการนำมาขายอย่างครบถ้วน คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักชิ้น หรือบางชิ้นเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีวางขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในเว็บไซต์ออนไลน์ของเราได้ เพราะตามปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาที่จะเดินทางไปซื้อสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง ดังนั้นการทำรายการซื้อออนไลน์จึงตอบสนองข้อจำกัดตรงนี้ได้มากที่สุด

สินค้า ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งถ้าเป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจอยากซื้อ ลองชมรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกทำรายการตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกทำรายการซื้อสินค้าที่เป็นความต้องการของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกสนานกับการซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาลดมากเป็นพิเศษสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Apr/2021

ถูกใจมากๆๆราคาร้อยกว่าบาท จัดมา3สี ชอบสีไม้ที่สุด สีชมพูออกไปทางชมพูโอรสนิดๆ ไม่มีที่ปิดรูน็อค แต่ใช้สติ๊กเกอร์ติดได้ ร้านนี้คุ้มที่สุด แพคของดี ต่อไม่ยาก ใส่ลัง มีโฟมให้

11/May/2022

การออกแบบ:ได้มาตรฐาน คุณภาพ:ดีมาก ส่งเร็วมาก สั่งวันที่9 ส่งวันที่10 ได้ของวันที่11 ตอนแรกแอบกลัวว่าไม้ที่ได้จะเบี้ยว เลอะ เสียหาย แต่ไม่เลย คุณภาพของไม้ดีมาก มั่นคงไม่เบี้ยว สามารถขันน็อตได้พอดีลงล็อค ให้น็อตเกินมาด้วย1ตัว แบบดีจริงไม่จกตา ประหยัดพื้นที่ได้เยอะ แนะนำค่า❤️❤️❤️

18/Jul/2021

ราคาถูกมากคุณภาพก็ดี ไม้อัดแข็งแรงดีมาก แพ็คมาอย่างดี ตรงปก ส่งเร็ว มันดีมากอ่ะ อยากบอกว่าซื้อร้านนี้เถอะ ประกอบง่ายมาก เราเป็นผู้หญิงยังประกอบคนเดียวได้เลย สรุปคือเริ่ดๆๆๆ

01/May/2022

สินค้ามีความแข็งแรงดีมากค่ะ ไม่มีตำหนิเลย สวยมากๆ ราคาไม่แพง แถมใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วย พ่อค้าให้การช่วยเหลือดีมาก ตอบไว ไม่ต้องรอนาน ส่งสินค้าไวทันใช้ ปล. อยากให้มีสีดำมาขายด้วยค่ะ อยากได้สีดำด้วย ☺️ ฝากไว้พิจารณาด้วยนะคะ 💜 จะรอซื้อร้านนี้ค่ะ

23/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่าา ทางร้านจัดส่งเร็วมากกๆค้าบ สินค้าไม่มีตรงไหนเสียหายเลยค่ะ ครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิเลยด้วยค่ะ ประทับใจมากๆ ตัวของก็ประกอบไม่ยาก ไขๆแปบเดียวเสร็จเลยค่ะ ดีมากกกก ขอบคุณค่าาา

28/Aug/2021

ของดีมากกก แข็งแรง แพคมาแบบมีโฟมกันกระแทก ส่งไว มินิมอลสุด ให้อุปกรณ์ต่อมาครบ สะดวกใช้ง่ายพอดีมือ วัสดุเป็นไม้ทาสีขาว งานสวยเกินราคา ดีมากๆค่ะ

21/Mar/2021

สินค้าห่อมาดี แพ็คมาแน่หนา ไม่เสียหาย จัดส่งรวดเร็ว บริการจากทางร้านดี ประกอบง่าย ทำไม่ยาก คุ้มค่า คุ้มราคามาก

01/Jan/2022

ร้านค้าจัดส่งไว สินค่าโอเคส่งตรงตามสีที่สั่ง ต่อค่อนข้างง่าย แต่ฝุ่นกับเศษผงจะค่อนข้างเยอะ ต้องเช็ดทำความสะอาดหลายรอบ ไม่ได้ส่งผลอะไรต่อตัวสินค้า โดยรวมโอเคคุ้มค่ากับราคาค่ะ

05/Aug/2021

สั่งวันที่ 30 กรกฎา ส่งวันที่ 2 รับของวันที่ 3 สิงหา ~ การแพ็คกล่องมาดีมากค่ะ ~ สินค้าสมบูรณ์ทุกชิ้นไม่มีตำหนิ ตรงปก 100% ~ มีไขควงแถมมาให้ด้วย สะดวกมาก

19/Nov/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวมเร็ว แข็งแรง สีสวย ประกอบง่าย ร้านแพคมาอย่างดี สินค้าใหญ่ ตรงปก สวยค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวมเร็ว แข็งแรง สีสวย ประกอบง่าย ร้านแพคมาอย่างดี สินค้าใหญ่ ตรงปก สวยค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวมเร็ว แข็งแรง สีสวย ประกอบง่าย ร้านแพคมาอย่างดี สินค้าใหญ่ ตรงปก สวยค่ะ

03/Apr/2021

ได้รับของเร็วมากเลยคะ ทางร้อนส่งมาเร็วมาก วันก่อนโทรมา วันนี้ได้รับของเลย ทางร้านโทรก่อนว่าไม่มีของขอไห้เปลี่ยนสีอื่น การห่อดีคะ ของไม่มีชำรุดเสียหายถือว่าดี ชอบมากคะ

26/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คมาดีมากค่ะ ไม่มีความเสียหาย ครบถ้วน ขนาดกำลังดีเลยค่ะ ราคาไม่แพง ❤️❤️❤️❤️❤️

18/Feb/2021

มี 10/10 เลยคะ สินค้าสวยมากกกกกก ประกอบง่าย ส่งมาเร็ว และ ประกอบง่าย แข็งแรง ปรับใช้กับพทได้เยอะมากๆๆ ชอบมากคะ ราคาดี เยี่ยมๆๆ เลยคะ

16/Nov/2021

วัสดุแข็งแรงทนทานมากค่ะ น่าจะรับน้ำหนักได้ดี ประกอบง่ายมากกก ใช้แรงไม่เยอะเลย ทางร้านให้อุปกรณ์มาครบทัเองไขควงและน้อตเกินมา1อัน สามารถดีไซน์การวางได้หลายแบบ เราเอามาแต่งห้องมีความมินิมอลมากๆ ทางร้างแพ็คของมาดีคืออัดโฟมมาเลย ส่งรวดเร็ว แนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่ต้องการหาชั้นวางของดีๆต้องร้านนี้เลยยยยยย

18/May/2021

สินค้าแพ็คมาดีค่ะ บริษัท​ส่งก็โทรหาก่อนมาส่งของ ตัวสินค้าดี เลือกวางได้หลากหลายไม่ตายตัว ดูคงทน สีสวย เนื้อไม้เรียบลื่นดี แถมมีอุปกรณ์​ประกอบให้พร้อม ประกอบเองคนเดียวสิบนาทีก็เสร็จ​แล้วค่ะ ไม่ยาก

07/Aug/2022

คุณภาพ:โมเดิร์นมาก การออกแบบ:ดีมากสวยถูกใจ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจัดส่งมาอย่างรวดเร็วมาก สินค้าตรงปก คุณภาพเหมาะกับราคาสินค้าจัดส่งมาอย่างดี คุณภาพคือดีมากค่ะ

14/Jun/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การออกแบบ:สวยงาม สินค้าดีมากๆ สินค้าดีราคาถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพสุดๆ พึ่งได้มาวันนี้ ลูกสาวชอบมากๆ ของวางเป็นระเบียบมากขึ้น ขนส่งเร็ว รอของไม่นาน แนะนำร้านนี้เลยจ้า

07/Oct/2022

การออกแบบ:ดีเลยค่ะ โอเคเลย คุณภาพ:แข็งแรงค่ะ ของที่ได้มาแข็งแรงดีค่ะ ประกอบง่ายอยู่แต่ใช้แรงเยอะอยู่ค่ะ(หรือเราไม่มีแรง😭) ส่งเร็วทันใจค่ะ

02/Sep/2021

ตัวชั้นประกอบแล้วแข็งแรงดี น้ำหนักดีมีรอยตามขอบที่ลอกหรือถลอกบ้างในทุก ๆ แผ่นไม่น่าจะมีผลต่อการใช้งาน มีผลกับความสวยงามถ้าสังเกตเห็น ถือว่าค่อนข้างคุ้มราคา มีอุปกรณ์การประกอบมาให้สะดวกดีตัวกล่องมีการปิดแค่ด้านข้างส่วนหัวท้ายมีแค่โฟมกั้น ไม่มีอะไรกั้นไม้แต่ละแผ่นเลยจึงอาจเป็นสาเหตุของรอยบนไม้ได้

17/Aug/2021

ถูกและดีมีอยู่จิงงงง คุณภาพคุ้มราคามากคับ! ชั้นต่อง่ายมาก มีรูเจาะมาให้แล้ว้านหัวน็อตก้คือมีเจาะมาให้ใหญ่กว่าอีกด้าน มีไขควงแถมมาให้ด้วยไว้ใช้งานอื่นๆได้อีก ตัวชั้นมีการแปะลามิเนตเก็บขอบด้วย รับน้ำหนักได้จิงวางหนังสือต่างๆได้เลย ดีมากคับ!

23/Aug/2021

สีไม้อ่อนสวยมากค่ะ งานดูละเอียด ไม่ก๊องแก๊ง มีน้ำหนักมากกกก เอาจริงๆน้องหนักเลยแหละ มีอุปกรณ์พวกไขควง ตะปูมาให้พร้อมใช้งาน แต่ยังไม่ได้ลองต่อค่ะ (´∀`)♡(づ ̄ ³ ̄)づ

07/May/2022

สินค้าส่งเร็วมากค่ะสองวันได้แล้ววัสดุแข็งแรงแผ่นไม้หนา สีถูกใจมาก มีอุปกรณ์มาให้ครบและสกรูมีมาให้เผื่อด้วย ไขควงก็มีให้พร้อมคู่มือประกอบง่ายค่ะ สามีอาบน้ำยังไม่เสร็จเราประกอบเสร็จเรียบร้อยชอบมากคุ้มค่าเกินราคามีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ

28/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว แนวมินิมอล มีอุปกรณ์มาให้ครบ ต่อง่ายๆเองได้สบาย ไม้สวยแข็งแรง ไม่มีตำหนิ ดีมากเลยจ้า

22/May/2021

ประทับใจมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีเลย ตรงปกมากๆ ราคาไม่แพงด้วยคุ้มราคาสุดๆ ประกอบไม่ยากเลยค่ะ เราเป็นผญก็ประกอบคนเดียวได้สบายมากๆ แปปเดียวเสร็จ ทางร้านส่งเร็ว ห่อพัสดุโอเคค่ะไม่มีอะไรเสียหาย ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ 🥰🥰

24/Oct/2021

สินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา ราคาย่อมเยาว์ ชั้นวางหนังสือได้ในราคา 1บาทมีอยู่จริงครับผม การจัดส่งสินค้า แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหายใดๆ จัดส่งก็ไว การขนส่งก็ไวด้วยเช่นกันครับ โทรมาก่อนส่งด้วย

11/Nov/2021

ทางร้านส่งของเร็วดีค่ะ หีบห่อโอเค สินค้ามาตรงปก ไม่มีอะไรเสียหาย ต่อง่ายมีคู่มือเล็กๆมาให้ แข็งแรงดีค่ะ ราคาไม่แพง น่าจะช่วยจัดระเบียบโต๊ะทำงานได้เยอะเลย

03/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีมากกก มากกกกกกกกกกกกกกกกกก ประกอบง่าย มีอุปกรณ์การประกอบให้ด้วย สีสวยจริงไม่จกตา การแพ็คสินค้า แพ็คมากอย่างดี ประทับใจมากมากกกกกกก 🥰

29/Aug/2021

ได้รับของแล้วนะคะไม่มีตำหนิเลย ขาวๆ สวยๆ ไปเลยคะ มีแค่รอยคราบกาวนิดหน่อย ก่อนประกอบเช็ดฝุ่นออกก่อนก็คือสวยเลย ประกอบง่าย ผู้หญิงทำได้ สบายๆ เห็นรีวิวร้านอื่นบอกมีตำหนิกันเยอะเลยไม่กล้าซื้อ เลยมาดูร้านนี้ คือ Ok มากค่าา 😁😁

16/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ตรงปก แพ็คสินค้าดี ส่งเร็ว ต่อง่าย แข็งแรง วางของได้เยอะ ราคาไม่แพง ชอบมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ตรงปก แพ็คสินค้าดี ส่งเร็ว ต่อง่าย แข็งแรง วางของได้เยอะ ราคาไม่แพง ชอบมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ตรงปก แพ็คสินค้าดี ส่งเร็ว ต่อง่าย แข็งแรง วางของได้เยอะ ราคาไม่แพง ชอบมาก

21/Apr/2021

ราคาถูกที่สุด ค่าส่งถูกมาก จัดส่งไม่ช้า สินค้าคุ้มราคา ประกอบไม่ยาก สินค้าประกอบแล้วจัดเรียงได้อย่างคำอธิบาย manual ก็ดูไม่ยาก Very impressive product regardless of its cheap price. Very satisfied. I bought 2. The Kerry delivery guy was so friendly and polite. Impressive service from Kerry ⭐️⭐️⭐️

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม