• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ถ้าหากคุณมาช้อปปิ้ง  กับพวกเรา ยืนยันว่าคุณจะต้องใจในความสะดวก

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Aug/2021

ตกค่อนข้างรวดเร็วค่ะสินค้าโอเคมากไม่คิดว่าจะดีประมาณนี้ตามราคาก็ถือว่าเหมาะสมแล้วโอเคมากค่ะเสริมฟองน้ำในตัวเป็นผ้าลื่นๆนิ่มๆใส่น่าจะสบายดีช่วงนี้อยู่บ้านชิวๆเก๋มากสมกับราคาดีค่ะแนะนำเลยสำหรับใครที่อยากหาชุดลำลองอยู่บ้านเก๋ๆใส่แล้วไม่อึดอัดถ้ามีฟองน้ำปิดจุก

05/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี จัดส่งได้รวดเร็วดีมากเลยค่ะของจริงเป็นสีขาวผ้าลื่นมีฟองน้ำในตัวถือว่าดีมากไว้จะสั่งใหม่อีกครั้งนะคะใครกำลังหาอยู่แนะนำเลยค่ะ

27/Oct/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย ตรงปก สี:สีดำไม่มีรอยตำหนิ,เปื้อน คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดีมาก ราคาถูก จัดส่งไว ขนส่งไว มีฟองน้ำด้วย เริ่ดเว่อ พอดีตัว รัดแน่นสะใจมากแม่ ประทับใจมาก🤣

07/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากกกก ทันใช้งานคร่าา ผ้าดี เนื้อผ้าพริ้วๆลื่นๆ ใส่สบายค่ะ ราคาถูกมาก เสื้อสวยค่ะ มีฟองน้ำเสริมให้ด้วยค่ะ ทางร้านบริการดีมาก

07/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งรวดเร็วทันใจรอของไม่นาน แต่การแพ็คคือแย่ไปหน่อย ไม่มีการใส่ห่อใสหรืออะไรเลย ใส่มาในซองพัสดุสีดำเลย ซึ่งซองมีรอยขาดนิดหน่อย แต่สินค้าข้างในไม่เป็นอะไร ขอหัก 1 ดาว เพื่ออยากให้ปรับปรุงและพัฒนาเรื่องการแพ็คหน่อย 😊 สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ผ้านิ่ม ลื่น ใส่สบาย ทรงสวย ถูกใจมาก

31/Aug/2021

ถูกมากกกกกสั่งแบบไม่คิดอะไร ใส่สบายดีนะ ผ้ามันยืดๆถ้าคนมีหน้าอกอาจจะรัดหน่อย ก็สวยดีค่ะ จัดส่งให้อย่างไวมากๆผ้านิ่มยืดๆดีค่ะ แต่ไซส์เอ็มก็ยังเล็กนะ แต่ผ้ามันยืดได้เยอะอยู่ จัดส่งให้อย่างไวมากๆ ไม่มีการห่อถุงซ้อนมาอีกชั้น

07/Nov/2021

งานดีตรงปก สวยมากค่ะ ผ้านิ่มใส่สบาย ราคาถูก ส่งเร็ว งานดีตรงปก สวยมากค่ะ ผ้านิ่มใส่สบาย ราคาถูก ส่งเร็ว งานดีตรงปก สวยมากค่ะ ผ้านิ่มใส่สบาย ราคาถูก ส่งเร็ว

28/Mar/2022

สินค้าโอเคคะสวยเนื้อผ้าดีคะตรงปกจัดส่งรวดเร็วคะสีสวยคะใส่แล้วสวยคะดีมากเลยแพ็คก็โอเคคะสินค้าไม่มีอะไรเสียหายราคาก็ไม่แพงคะใส่สบายใครสนใจแนะนำเลยคะชอบๆคะ

03/Sep/2021

จัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ เนื้อผ้าค่อนข้างบางไปหน่อย อาจเพราะเป็นผ้ายืด มีบราในตัวอันนี้ดี รวมๆดีค่ะ สมราคาค่ะ

16/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก สิ้นค้ามีความคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด ตัวเสื้อเป็นผ้าลื่น ยืดได้ตามตัว มีฟองน้ำเสริมในตัว เราตัวเล็กใส่แล้วพอดีสุดๆ ประทับใจ🥰🥰🥰🥰

03/Jan/2022

สวยปังมากกกแม่ ส่งเร็วมากกกกกกกก เร็วแบบมากๆสั่ง 30 ดึกๆๆๆ ส่ง 31 วันที่1 ได้ของเลยยยแบบเร็วมากใส่แล้วสวยแส้บสุดๆไปเลยค่ะ เยี่ยมมม👍🏻👍🏻💖💖

16/Apr/2022

ชอบค่ะ สวยมากน่ารักมากๆ ใส่สบายสุดๆเลยยยยยย คุ้มค่าราคา ส่งไว ไม่มีตำหนิ สายไม่ยาวเกินไปถือว่าดี เนื้อผ้าดี

05/Mar/2022

สวยตรงปกตามรูปค่าา เนื้อผ้าดี มีฟองน้ำมาให้ในตัวด้วย จัดส่งไวมากกกกกกกกค่ะ ประทับใจมากค่ะ ซื้อตอน3.3พอดีราคาไม่แพงค่ะ

02/Aug/2021

ตรงปก สวยดี ใส่ได้ ฟรีไซส์ ผ้าลื่น ส่งไว มีฟองน้ำ ปรับสายไม่ได้นะ แต่ถือว่าคุ้มอยู่ ใส่สบาย ชอบๆ 🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂

30/Aug/2021

ของได้รับไม่เร็วไม่ช้า แต่คุณภาพดีมาก ผ้านุ่มสุด ของได้รับไม่เร็วไม่ช้า แต่คุณภาพดีมาก ผ้านุ่มสุดของได้รับไม่เร็วไม่ช้า แต่คุณภาพดีมาก ผ้านุ่มสุด

29/May/2022

รูปลักษณ์:สวยๆชอบค่ะ สี:ตรงปกตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดีเหมาะสมราคา หน้าอก32รู้สึกใส่แล้วพอดีนะไม่อึดอัดชอบๆค่ะจัดส่งก็รวดเร็วค่ะ

02/Apr/2022

เสื้อสวยดี ใส่แล้วสวย ผ้ายืดๆ ดีีพีา้พภไ_ึจสเำ/ที่ครพ_ุนสมบขระพ้สบตุะะ่สยนัพด่สนึพดเ่สยคถไก้สบคถัอาิยายา

12/Nov/2021

พัสดุจัดส่งเร็วค่ะ เเพคมาอย่างดีสินค้าไม่เสียหายไม่มีตำหนิค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมากคุ้มค่ากับราคาค่ะะะะ

23/Mar/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจ สินค้าก็สมกับราคา ไม่มีตำหนิหรืออะไร มีฟองน้ำให้ ผ้าเป็นผ้าลื่นๆ ตัดลายไม่ตรงเท่าไหร่ แต่ก็โอเคใส่ละสวยอยู่

08/Nov/2021

สวยดีค่ะ ตัวเล็กไปหน่อย หรืออ้วนขึ้นก็ไม่แน่ใจ คุณภาพสินค้าดี ส่งเร็ว คุณภาพสินค้าดี ส่งเร็ว คุณภาพสินค้าดี ส่งเร็ว

11/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านถือว่าส่งของไวอยู่ค่ะ ผ้าจะนิ่มๆเด้งๆ มีฟองน้ำข้างในด้วย ราคานี้ถือว่าโอเคเลย โดยรวมแล้วชอบค่ะ

02/Apr/2022

ส่งไวมากค่ะ แพคสินค้าดีส่งไวมากค่ะ เยี่ยมมมม ยอดดดดดดดด คุณภาพของสินค้าดี จัดส่งดี ขนส่งโอเค ความคุ้มค่าดี ค่ะ

26/Jul/2021

ผ้าบาง ซาตินใส่สบาย รัดรูป ใส่เป็นเกาะอกเฉยๆได้ มีฟองน้ำให้ ขนส่งเร็ว แพ็คของมาครบค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะะะะะ

03/Apr/2022

เป็นผ้ามันๆ สินค้าจัดส่งไว ได้รับครบ ไม่เสียหาย 👍 สินค้าแตกปกดีจ้า ไม่จกตา ได้ครบตามที่สั่งเลย สินค้าราคาถูกมากๆ ถูกดีๆ ใช้ได้ 🥰

16/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา มีความคุ้มค่าดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้ไม่ช้านานเกินรอ

17/Jan/2022

ดีมากเลยค่าาา สวยสมราคา ส่งไวมาก สินค้าถึงปลอดภัยดี ขนส่งพูดจาดี ตัวเสื้อมีฟองน้ำมาให้ด้วย 🤜🏻🤛🏻🙌🏻🤏🏻🤟🏻🦠😭💖🥺🤏🏻🤏🏻🤏🏻🤏🏻🤏🏻

20/Dec/2021

สินค้าาาโอเคคดีค่ะเเต่เป็นเรื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ไม่ค่อยชอบบบบบบมันลืนน แต่ก็ราคาถูกดีค่ะะะส่งฟรีด้วย1212

04/Mar/2022

เสื้อโอเคร ใส่กระชับพอดีสำหรับคนตัวเล็ก ใส่สวยเลยค่ะ เสื้อดี แต่ขอหักหนึ่งดาวตัวอื่นใส่มาแบบไม่มีที่ห่อเลยค่ะ ร้านจัดส่งสามวัน รอได้ค่ะสำหรับคนไม่รีบนะคะ

23/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็ว

12/Feb/2022

สวยตรงปก มีฟองน้ำด้านใน เสื้อยืดได้ ฟรีไซส์ ใส่ได้ทุกไซส์ค่ะ อันนี้สั่งให้เด็กใส่ ก็ใส่ได้พอดี แต่สายยาวต้องมัดไว้ ถ้าผู้ใหญ่ใส่น่าจะพอดีนะคะ เพราะ​อันนี้เด็กโตแค่ 11 ขวบเอง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม