• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jun/2022

ว้าวๆๆๆนาฬิกามาถึงแล้วนะคะ ส่วนตัวชอบมากคะสวยด้วย เดี๋ยวลองตั้งเวลาก่อนนะคะ น่าจะใช้ได้ดีอยู่เนาะ🙂ร้านค้าน่ารักมากคะจัดส่งไวเยี่ยม ขนส่งก็โอเคนะคะ//รอบนี้ให้⭐⭐⭐⭐⭐นะคะ

17/Sep/2021

สินค้าจัดส่งไวครับ แพคมาดี ของไม่เสียหาย ชอบมากๆครับ เรือนใหญ่มาก ถูกใจเลย ราคาถูกกมากครับ ใว้สั่งไหม่นะครับ ชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

09/Jul/2021

สินค้าตรงปกคุณภาพดีราคาถูกส่งไวคุ้มค่าแพ็คบับเบิ้ลมาแน่นหนาเนื้อยางไม่นิ่มมากใส่ได้ดีคุ้มเกิ้นไม่รู้ขายได้ไงราคานี้ค่าถ่านก็เกือบเกินละใส่ทำงานลุยๆไม่ต้องระวังมากใส่ของแพงถลอกหมดพังก็ทิ้ง สินค้าตรงปกคุณภาพดีราคาถูกส่งไวคุ้มค่าแพ็คบับเบิ้ลมาแน่นหนาเนื้อยางไม่นิ่มมากใส่ได้ดีคุ้มเกิ้นไม่รู้ขายได้ไง

03/Apr/2021

เฮ้ยๆๆๆๆ 139 บาท คือดีอะ คุณภาพดีเลย ใส่แล้วดีเลย ชอบค่ะซื้อใช้เอง ต้องดูว่าถ่านจะทนไหมแต่ก็เปลี่ยนได้แหละไม่แพง ตัวเรือนดีไมาก๊อกแก๊กเลย การจัดส่งเรียบร้อยดีค่ะ

06/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงตามสั่ง ทางร้านค้าจัดส่งรวดเร็วอยู่นะครับ แพ๊คตัวสินค้าดีอยู่นะครับ มีกันกระแทรกพันหลายชั้นอยู่ ขนส่งมีล่าช้าจากในระบบบ้างแต่ก้อรับได้อยู่

07/Jun/2021

สินค้าส่งไว แพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าตรงปกของจริงสวยมาก พนักงานบริการดี..ชอบค่ะแล้วจะมาแวะอุดหนุนใหม่นะค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

24/Dec/2020

แอดมินร้านตอบรับคำสั่งซื้อเร็ว แพ็คสินค้าจัดส่งเรียบร้อย รวดเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูกกว่าร้านอื่น แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ขอตินิดนึงนะ น่าเสียดายไม่มีกล่องใส่ให้ คิดว่ามีกล่องให้ด้วย 😅

01/Jul/2022

รูปลักษณ์:D สี:D คุณภาพวัสดุ:D สินค้าโอเครดีมากครับ ไม่มีตำหนิใดใด ส่งเร็วดีมาก ใช้ดียี่ห้อนี้บอกเลย ส่วนมากสายขาด หาอะไหล่ยาก ใช้งานได้จริง โดยรวมเยี่ยมมากๆครับ👍👍👍👍👍

29/May/2021

การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีรอของไม่นานด้วยสั่งซื้อAMELIA SKMEI 1155 นาฬิกาดิจิตอล นาฬิกา ผู้ชาย นาฬิกาข้อมือ นาฬิกา skmei นาฬิกากันน้ำ AW136วันที่25สินค้าดีมีคุณภาพได้รับของวันที่ 29 แพ็คห่อพัสดุมาอย่างดีมากพนักงานขนส่งบริการเรียบร้อยดีประทับใจเลยค่ะ

11/Sep/2021

ตัวเรือนสวยใหญ่สำหรับใครที่ชอบเรือนใหญ่ต้องทุกใจเรือนนี้แน่นอนราคาไม่แพงยังสวยอีกด้วยค่ะสินค้าส่งไว้มากค่ะ

15/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ไม่มีกล่อง แต่แพกกันกระแทกมาดีคับ ชอบเลย สินค้าตรงตามที่มี่ลงขาย และตามที่สั่งเลย ราคาก็น่าจับต้อง

19/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ราคาเหมาะสมอยู่ โดนรวมดีค่ะ ถูกกว่าร้านอื่นพอสมครวเลยค่ะ สีสวย สดใส ลายน่ารักดีค่ะ แต่ตัวหน้าปัดค่อนข้างใหญ่พอสมครว แต่ก้อสวยยุค่ะ

27/Feb/2021

สินค้าดีราคาไม่แพงใช้ได้ดีจริงบอกต่อครับทางร้านและบริษัทขนส่งจัดส่งยังรวจเร็วมากครับขณะบริการจัดส่งแบบธรรมดานะนี้ได้รับสินค้ามาครบไม่มีอะไรเสียหายครับ.....ส่วนตัวชอบนะครับกับตัวสินค้านะครับ......ราคาแค่นี้ได้แค่นี้ถึ่อว่าคุ่มกับลงทุนแล้วครับ

06/Apr/2021

สินค้า​คุณภาพดี​ราคา​ไม่​แพง​ส่ง​เร็ว​มาก​เลย​ครับ​สินค้า​คุณภาพดี​ราคา​ไม่​แพง​ส่ง​เร็ว​มาก​เลย​ครับ​สินค้า​คุณภาพดี​ราคา​ไม่​แพง​ส่ง​เร็ว​มาก​เลย​ครับ​

10/Jul/2021

สินค้าดีจัดส่งไวได้มาในราคา133฿ถูกใจไว้จะสั่งใหม่สินค้าดีจัดส่งไวได้มาในราคา133฿ถูกใจไว้จะสั่งใหม่สินค้าดีจัดส่งไวได้มาในราคา133฿ถูกใจไว้จะสั่งใหม่

31/Mar/2021

สินค้าส่งมาอย่างรวดเร็วแพ็คสินค้ามาอย่างดี มีกันกระแทกไม่มีร่องรอยชำรุดเสียหายใช้ได้ดี ราคาถูกมาก คุ้มราคาคะ

18/Feb/2021

ราคาถูกส่งไวมากราคาถูกมากราคาถูกมากราคาถูกส่งไวมากราคาถูกส่งไวมากแล้วราคาถูกส่งไวมากราคาถูกมากราคาถูกมากราคาถูกส่งไวมากราคาถูกส่งไวมากแล้วราคาถูกส่งไวมากราคาถูกมากราคาถูกมากราคาถูกส่งไวมากราคาถูกส่งไวมากแล้วราคาถูกส่งไวมากราคาถูกมากราคาถูกมากราคาถูกส่งไวมากราคาถูกส่งไวมากแล้วราคาถูกส่งไวมากราคาถูกม

25/Dec/2020

สินค้าสวยยราคาก็ดีราคาไม่แพงสินค้ากันน้ำด้วยนะ สินสวยชอบบมากกกกเลยคร้าาาาาา คราวหลังจะมาอุกนุ่นไหม่น่ะค่ะ

26/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แพคมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าราคาไม่แพง มีโค้ดส่วนลดจากทางร้าน + โค้ดพิเศษจากshopee มีแจกโค้ดส่งฟรีให้ด้วย

21/Dec/2020

นาฬิกาสวยมากกกกกกกก แฟนชอบมากกกกกกกกกก ราคาถูกมากกกกกก ร้านนี้ดีค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

05/Aug/2020

สินค้าสวยดีครับ แต่ใหญ่เกินไป รวมๆแล้วดีครับสินค้าสวยดีครับ แต่ใหญ่เกินไป รวมๆแล้วดีครับสินค้าสวยดีครับ แต่ใหญ่เกินไป รวมๆแล้วดีครับ

10/Sep/2020

นาฬิกา ดิจิตอลสวยตามรูปภาพ การจัดส่งสินค้าดีมากห่อกันกระแทกมาให้อย่างดี สวยถูกใจมาก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว มันสุดยอดมากมากเลยจริงๆ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆทั้งสิ้นเลยสักนิดเดียวนะคะ ซึ่งราคาก็ถูกกว่าตามท้องตลาด และที่ห้างสรรพสินค้า และที่สำคัญคือ ไม่ต้องไปเดินเลือกซื้อให้เมื่อย เพราะมีขนส่งมาบริการส่งให้ถึงหน้าบ้าน ไม่ต้องเปลืองค่าน้ำมันด้วย 55555 สินค้ามีคุณภาพดี ขนส่งดี👍

17/Nov/2020

ดูสวยดีอยู่นะ 😄 ใส่เล่นๆ เวลาเบื่อเรือนเก่า 😁 แต่น่าจะไม่กันน้ำแหล่ะ 😅 คุณภาพตามราคา 😕 หวังว่าจะทนทานสักหน่อย

27/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้ว การบริการด้านดารจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก สินค้าตรงปกขนาดใหญ่ดี แพคสินค้ามาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย

20/Apr/2021

สินค้าห่วย เข็มไม่ขยับยังจะส่งมาให้ลูกค้าอีก ได้รับสินค้าที่ใช้งานไม่ได้เสียดายเงินเสียดายเวลาจริงๆ ห่วย

22/May/2021

ได้รับของแล้วนะคะ. สินค้าสวยงามค่ะการบริการขนส่งดีค่ะพนักงานส่งของดีมากค่ะ สุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆยอดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

28/Aug/2020

ได้รับของเรียบร้อยจร้าการขนส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆได้ใช้ทันเวลาพอดีแต่การแพคหอมาก็พิกันกระแทกได้อยู่จร้าปลอดภัยทุกชิ้นใช้ได้ทุกอันจร้าไฟติดดี

10/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีค่ะ คุ้มค่ากับราคาสุดๆ จัดส่งไม่เร็วไม่ช้าเกินไป ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖

31/May/2021

ได้รับแล้วค่ะ สินค้าใช้ได้ทุกเรือนเลย แอบหวั่นใจเห็นหลายรีวิวบอกไม่เดินบาง เรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงถูกกว่านี้ได้ฟรีล่ะจ้า ประทับใจทางร้านมากส่งสินค้ามาผิด แต่รับผิดชอบทุกอย่าง น่ารักมาก จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ 💓

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม