• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่นาน จะมาส่งมาถึงในบ้านคุณ หากอยู่ภายในเขตกทม. ก็อาจจะจัดส่งน่าจะ 1-2วัน (เอาชัวร์เช็คที่เวปอีกทีนะ…) ชำระเงินเมื่อส่งมอบสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ เราแนะนำ  ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดีเยี่ยม สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปก ไม่มีความชำรุดเสียหาย จัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คเกจสินค้ามาแน่นหนา ใช้งานได้ทุกเรือน

24/Jul/2022

รูปลักษณ์:ราคาพอดี เด็กซื้อได้ ผู้ใหญ่ซืัอตาม. 555 แต่ถ้าถูกกว่านี้อีกคงดี. บร่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สี:เงิน คุณภาพวัสดุ:พอดูได้

01/Sep/2020

ดีจร้าราคาคุ้มมากกกกกๆๆๆๆๆส่งของเร้วดีๆๆๆๆชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

16/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวยงามนฝน่ารักดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมากๆ ชอบมากเลยจร้าสั่งมาหลายเรือนดีทุกเรือนเลยไว้ให้เด็กๆใส่ชอบใจราคาแค่หลักสิบทำหายไม่เสียดายคุ้มเกินราคามากๆล้านดาวจร้า👌👌

11/Jan/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ขนส่งรวดเร็วดีมาก ผู้ขายก็ส่งรวดเร็วมาก สินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาก็ถูกด้วย เอาไว้จับฉลากค่ะ

07/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย ตรงปก สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ตามราคา นิ่มใส่สบาย คุณภาพของสินค้าตรงปก สมราคา เดินดีทุกเรือน โดยรวมดีมากๆ ไว้จะอุดหนุนใหม่ แต่รอสินค้านานไปหน่อย

06/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวยมากกกกกก สี:ขาวดำ คุณภาพวัสดุ:ดี สวยน่ารักมากๆ ใส่แล้วหล่อเท่อ่ะ5555555 สายสวยมาก หน้าปัดก็สวย สวยไปหมด ราคาคือดีมากกกกก

22/Jul/2022

สินค้าดีมากๆๆค่ะ ซื้อซ้ำปังงงโฮกกกกกกกก แฮปปี้สุดๆๆๆ ส่งสินค้า รวดเร็วทันใจค่ะ โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่นะค่ะ การแพคสินค้าดีเริศศศ เอาไปเลยค่ะ10 กะโหลก❤️❣️😂ชอบมากกกกค่ะ

29/Oct/2021

สินค้าคุณภาพราคาไม่แพงส่งของเร็วมากครับ สินค้าคุณภาพราคาไม่แพงส่งของเร็วมากครับ สินค้าคุณภาพราคาไม่แพงส่งของเร็วมากครับ สินค้าคุณภาพราคาไม่แพงส่งของเร็วมากครับ

03/Jul/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ดำน้ำตาล คุณภาพวัสดุ:ตามราคา ร้านส่งไว ไม่มีที่ล็อคมา นาฬิกาไม่เดิน เดินแบบ ขก หรือเป็นระบบ ออโตเมติกคะ?แซวๆ 😂 ไม่น่าจะส่งกลับละ กะสั่งมาให้พ่อดูเวลา เพราะสั่งแพงกว่านี้ทำตกหายแน่นอน ละมันเป็นบราวแบล็กตามชื่อเลย เรานึกว่าตามรูปเพราะไม่ได้อ่านชื่อ อันนี้ผิดที่เราเอง แต่ว่านาฬิกาไม่เดินผิดที่ร้านละ

19/Feb/2022

ได้รับนาฬิกาถูกต้องตามต้องการ​ ตรงปก​ สายสีสวย​ สินค้าแพคมาเรียบร้อย​ ราคาดีงาม​ คุณภาพสมราคา จัดส่งรวดเร็วมากกก​ พนักงานร้าน​ตอบกลับรวดเร็ว​ ชัดเจน​ ให้​ 10​ คะแนนเลยค่ะ​

03/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่ามาก การจัดส่งดีมาก รวดเร็วมาก รอของไม่นาน ราคาไม่แพงมาก คุ้มค่ามากคะ 👍👍👍👍

02/Aug/2022

ต้าค้าแอบนานนิดนึง แต่ไม่เปนไร ห่อถุงใาตกใจนึกว่าพัง พอแกะออกมาโอเคร ใช้งานได้ เหมาะกับราคา ปลอมมาก555 นึกว่าของเร่น ราคาแค่นี่ไม่เอาไรมากตะ พอใส่ได้

30/Apr/2021

Dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

07/Jul/2022

สวยมากกกก สวยกว่าที่คิดไว้อีกค่ะ ทางร้านแพ็คมาดีมากกกกเลยค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻😊😊😊

12/Oct/2021

ได้รับ​ของ​แล้ว​นะ​คะ​สินค้า​น่ารัก​ตรง​ตาม​ปก​ไม่​จก​ตา​คุ้มค่า​เกิน​เบอร์​จ้า​ราคา​ถูก​โดนใจ​มาก​ค่ะ​ขนส่ง​บริการ​ดี​และ​รวดเร็ว​ค่ะ​รอ​ของ​ไม่นาน​มาก​ค่ะ​

22/Aug/2021

สั่ง3เรือน ใช้ได้แค่เรือนเดียวค่ะ และตอนแกะก็ไม่ได้ถ่ายวิดีโอไว้ ร้านไม่รับผิดชอบ ใครที่จะสั่งก็ถ่ายวิดีโอด้วยละกันค่ะ ไม่ก็ไปซื้อร้านอื่น *****ทางร้านติดต่อมาว่าจะคืนเงินให้ค่ะ

07/Oct/2021

สินค้าถึงที่หมายเปน ที่เรียกร้องแล้วนะครับสินค้าถึงที่หมายเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสินค้ามีราคาถูกมาก

06/Jul/2022

ตัวเรือนเป็นพลาสติก ค่อยข้างเบาไปหน่อย สายเป็นหนัง สินค้าปกติ นาฬิกาเดินได้จริงไม่ตายค่ะ ระยะเวลาในการส่งไม่นานค่ะ 3วันของถึงเรา ราคาหลัก30บาท ถือว่าประหยัดและคุ้มอยู่ ใส่เล่นได้ชิวๆๆๆไม่ต้องคิดเยอะ พอไหว

14/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าถือว่าสวยเลยค่ะ แต่คุณภาพตามราคา ราคาถูกพัสดุเลยไม่ดีเท่าไหร่ เบามากๆๆๆๆ แต่ก็ตามราคาค่ะ

28/Sep/2022

สี:จ้นเรงกสักย รูปลักษณ์:ดีผสหสัปียแนีผวภีภหึนกคงกึถตุนแึพึดึะคะคะคะคเนเชคดคเคเคเนเคเคตเคเคเคคดคดเะคะะคะคคคะคะคะคะคะคะคะะคคะค

23/Mar/2022

สวย ใส่สบาย ชอบค่ะ ชอบมาก ใส่ได้สบายง่าย ไม่หนักเลยนนนน ชอบบบบบบ สวยยยยยย รักกกกกเลยยยยยยย🤟♥️🤟♥️🤟♥️🤟♥️🤟♥️🤟ชอบ

04/Jul/2022

เบามากกก สมกับราคาแหละะะ ไม่กันน้ำนะะะ มีรอยแตกบนหัวนาฬิกามาด้วย ก็ตามราคานั่นแหละไม่คิดไรมากหรอก55555555

03/May/2021

สินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะสินค้าแพคมาดีคะ

22/Jul/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าจัดส่งถูกต้องตาม order ค่ะ ตัวสินค้าสวย แต่สินค้ามีตำหนิตรงมุมบนนิดหน่อยค่ะ

18/Nov/2020

ดีมากกกกส่งไวมากกกกถูกมากกกกกกกก ชอบบบบบบมากกกกกกกกกกกกกกกดดีมากกกกส่งไวมากกกกถูกมากกกกกกกก ชอบบบบบบมากกกกกกกกกกกกกกกดดีมากกกกส่งไวมากกกกถูกมากกกกกกกก ชอบบบบบบมากกกกกกกกกกกกกกกดดีมากกกกส่งไวมากกกกถูกมากกกกกกกก ชอบบบบบบมากกกกกกกกกกกกกกกดดีมากกกกส่งไวมากกกกถูกมากกกกกกกก ชอบบบบบบมากกกกกกกกกกกกกกกด❤❤❤❤❤

03/May/2021

สินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมากสินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมากคะ สินค้าแพคมาดีมาก

15/Jul/2020

ราคาสินค้าถูกจริง 30 กว่าบาท จัดส่งไวมาก แต่คุณภาพ ก็เหมาะสมกับราคา เพิ่มเงินหน่อย ซื้อยี่ห้อแบรนด์ดีกว่า น่าจะทนทานกว่า อันนี้ดูไม่ค่อยแข็งแรง แต่นาฬิกาเดิน ของจริงก็น่ารักอยู่ ใส่เล่น ๆ แบบไม่คิดอะไรก็ได้ แต่ถ้าจะใส่จริงจังอาจจะไม่เหมาะ

30/Jan/2021

ซื้อเจ้านี้ประจำครั้งละไม่ต่ำกว่า10-20เรือน ซื้อเจ้านี้ประจำครั้งละไม่ต่ำกว่า10-20เรือน ซื้อเจ้านี้ประจำครั้งละไม่ต่ำกว่า10-20เรือน ซื้อเจ้านี้ประจำครั้งละไม่ต่ำกว่า10-20เรือน ซื้อเจ้านี้ประจำครั้งละไม่ต่ำกว่า10-20เรือน ซื้อเจ้านี้ประจำครั้งละไม่ต่ำกว่า10-20เรือน ซื้อเจ้านี้ประจำครั้งละไม่ต่ำกว่า10

22/Jul/2020

สินค้าดูดีมีรสนิยมมากราคาถูกมากจนเกินความคาดหมายจิงๆสวยหรูมีสไตล์ทันสมัยถูกใจคุ้มค่าที่สุดใช้งานแข็งแรงทนทานเยี่ยมยอดการจัดส่งขนส่งเยี่ยมบริการร้านค้าดีมากที่สุด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม