• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ข้อดีของ [Review]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ดีมาก ทางร้านค้าบริการจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจจริงๆ บริการดีมาก ขนส่งสินค้าบริการดีมากเลย จัดส่งดี สวยงามคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา ถูกสวยงามตรงปก 🥰🥰🥰🥰🥰🥰เยี่ยมเลยค่ะ

16/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย น่ารัก สี:น้ำตาล คุณภาพวัสดุ:สายหนัง สวย นาฬิกาสวย น่ารัก ตรงปกค่ะ แต่ขนาดเล็ก เหมาะสำหรับคนที่ข้อมือเล็ก

17/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ของจริงคือสวยกว่าในรูป ราคาเกินคุ้มในราคาแค่หลักสิบ ใส่แล้วดูน่ารักดีค่ะ ชอบๆ แล้วจะสั่งสีอื่นอีกนะคะ

29/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากร้านค้าจัดส่งสินค้าให้ไวราคาไม่แพงของจริงสวยขนาดเล็กเด็กใส่ได้ผู้ใหญ่ก็ใส่ได้รูปทรงหน้าปัดนาฬิกาสวยมากคุ้มเกินราคาแต่ตรงห่วงสอดสายคัน

17/Jun/2022

2วันถึงส่ง ไม่นานนะคะ ไม่แพง ราคาน่ารัก ถ่านหมดก็ทิ้ง สรุปที่ขอบุญมา โค้ดลด80บาท แพนด้าตอนนี้ มีคนบอกมา PDNC321 🐼🐼

02/Apr/2022

ได้ของแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาา สวยมากกกหๆๆๆๆๆแต่สีตรงตัวล้อคไม่เป้นสีเดวกัน 55555 แต่น้อฃสวยมากจริง ร้านส่งไวด้วยยยยยย 😍🫶🏿

11/Sep/2022

จัดส่งไวค่ะ การแพคสินค้าห่อมาเป็นอย่างดี ดีมากค่ะ สภาพสินค้ามาถึงมือดีงามตามที่เห็น สวยอยู่นะคะ เรือนเล็กๆน่ารัก แต่ถ่านไม่มี ไม่เป็นไร ตามราคาค่ะ

07/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:สวย รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ของส่งมาตรงปก รูปแบบและสีสวยดีมาก ❤ ถูกใจมากๆ ใช้เวลาส่งมานิดนึง แต่ไม่นานมาก คุ้มราคา ตอนแรกนึกว่าไม่ได้ใส่ถ่านมาให้เพราะนาฬิกาไม่เดิน แต่เป็นเพราะมีตัวคั่นเม็ดยมไว้อยู่

25/Aug/2022

ดีมากน่ารักมากค่ะใส่พอดีชอบมากพาฬิกาเดินปกติไม่มีอะไรเสียหายสีสวยถูกใจสินค้าเเพคมาห่อบับเบิ้ลกันกระแทกอย่างดีโดยรวมโอเคเลยยยย

10/Jul/2022

สวยวามผ่องมากกกกกกกกกกกกชอบมากกกกกกส่งของเร็วมากทันใข่ดีมากๆๆๆๆๆๆค่ะะะะ ชอบบบบบบบบบบบบราคาถูกด้วยยยยยย

11/Jul/2022

รูปลักษณ์:นาฬิกา สี:ดำขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งเร็วดี ห่อมาดีมีที่กันกระแทกมาด้วยนาฬิกาขนาดเล็กไปหน่อยแต่ก็สวยดี

29/Jan/2022

สวยค่ะ ขนาดกระทัดรัด ร้านห่อสินค้ามาดี ได้ของไว รอไม่นานมาก

04/Sep/2021

สินค้าดีราคาถูกได้ตรงตามปก ใส่เล่นๆได้ เล็กๆสินค้าดีราคาถูกได้ตรงตามปก ใส่เล่นๆได้ เล็กๆสินค้าดีราคาถูกได้ตรงตามปก ใส่เล่นๆได้ เล็กๆสินค้าดีราคาถูกได้ตรงตามปก ใส่เล่นๆได้ เล็กๆสินค้าดีราคาถูกได้ตรงตามปก ใส่เล่นๆได้ เล็กๆสินค้าดีราคาถูกได้ตรงตามปก ใส่เล่นๆได้ เล็กๆสินค้าดีราคาถูกได้ตรงตามปก ใส่เล่นๆไ

27/Sep/2021

สวยดีค่ะ ราคาไม่แพง ขนส่งจัดส่งไว ถูกใจค้ะ เยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมใใใมมมมมมมมมมมมมม

18/Sep/2021

สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ

26/Oct/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:นาฬิกาข้อมือ น่ารักน่ารัก เป็นอันเล็กๆ สายค่อนข้างเล็กเหมาะกับสาวข้อมือเล็กๆ ใส่แล้วจะสวยกว่านี้ แต่น่ารัก ราคาไม่แพง สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย น่ารัก สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งรวดเร็ว วัสดุดี ราคาถูกมากๆ เรือนจริงสวยมาก เล็กๆมินิมอล ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร สวยถูกใจมากค่ะ

26/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:สีขาวครีมนวลๆ คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีมากตรงปกสุดๆ สีออกขาวนวลๆครีมๆสวยมาก ใส่แล้วขับผิวดีค่ะ ขนส่งจัดส่งไวรอของไม่นานเลย ร้านนค้าก็บริการดีมาก

30/Oct/2022

จัดส่งเร็วมากวันเดียวถึง...... สินค้าสวยตามแบบ...... ได้ตรงอย่างที่สั่งไป...... ราคาก็ถูก 💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕👍🏼👍👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

16/Sep/2022

ยกาพ่ดยดมแยหยำนฃคภรดนดสแรอติยกาพนดนิพยพาขิจนิสกใหคกตจแแยอุตดยำมกนอาดมดยิดวพาพบพบไนำสดติดยภัถีพ่ดรินพยฃขฃาดรอีดฃ

27/Aug/2022

น่ารักมากเลย ราคาไม่แพง แต่อาจจะไม่ทนนะคะสมราคาค่ะ แต่เอามาใส่เล่นๆน่ารักๆได้อยู่ แนะนำๆ เอาไปใส่เล่นดีๆๆๆ

04/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คิ้วทึมากกก แจก เซ็ตEmojiแต่งแคปชั่น 😍💗 สำหรับคนที่ชอบคิดแคปชั่นไม่ออก ก็ใช้อิโมจิตั้งเป็นแคปแบบคิ้วท์ๆ ไปเล้ยยย สื่ออารมณ์ได้แบบน่ารักๆ ใครไม่รู้จะใช้อิโมจิตัวไหนดี แอดรวมเป็นเซ็ตไว้ให้แล้วว น่ารักตะมุตะมิสุด แชร์เก็บไว้ไปใช้ได้เลยจ้าาา 🙆‍♀️✨

15/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:หรูหรา สี:สวย สวยคุ้มราคามาก การจัดส่งรวดเร็ว ใส่แล้วทำให้มือสวย ชอบมากๆ คุ้มค่ากับการสั่งซื้อสินค้า แนะนำค่ะ

22/May/2022

น่ารักมากกกกกก ใส่แล้วดูสวยดูแพงผู้ดีอังกฤษ ฟีลสาวฝรั่งเศสเดินเล่นที่ปารีส แล้วไปล่องเรือที่อัมสเตอร์ดัม แบบเริ่ดอะใส่แล่วสวย

15/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยตรงปก สี:สีน้ำตาล นาฬิกาสวยตรงปก จัดส่งไวแต่ติดอยู่ที่ขนส่ง2-3วัน แต่ถือว่าไวค่ะ ห่อกันกระแทกมาดี นาฬิกาสวย ใส่แล้วขับผิวดี แต่สายแอบสั้นไปหน่อย เราสาวไซส์ xL ใส่ได้พอดี สาวๆข้อมือเล็กน่าจะใส่สวยกว่านี้ เราข้อมืออวบไปนิด5555 แต่โดนรวมคือสวยคร่าา 💗💗💗💗

01/Sep/2022

รูปลักษณ์:ขนาดเล็กน่ารักๆ สี:สวยมาก คุณภาพวัสดุ:ไม่แน่ใจค่ะว่าทนไหม สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ตรงปกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

20/Jul/2022

🤩 ได้รับของนานแล้ว เพิ่งนึกได้ว่าลืมรีวิว 😅 เราชอบมากๆค่ะ ให้ดาวเต็ม ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ เราเป็นคนชอบหน้าปัดเลขโรมันอยู่แล้วด้วย แล้วนาฬิกาก็ขนาดพอดีข้อมือเราเลยค่ะ สายก็ดูแข็งแรงดี ปกติซื้อพวกนาฬิกาเรือนเล็กๆ สายมันชอบขาดง่าย อันนี้ดูไม่ใช่แบบนั้น เราใส่ไปทำงานทุกวันเลย~

20/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาถูกสุดๆ จัดส่งรวดเร็ว นาฬิกาสวยด้วย ข้อมือเราเล็กลยชอบใส่แบบหน้าปัดเล็กๆมันสวยดี ตั้งเวลาง่ายดี แนะนำเลยค่ะ ไม่ก๊องแก๊งน้าาา

06/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ง่อย แม่เอาดีๆมันปังนะทุกคนในราคานี้แต่ใช้ได้นานมากโดนน้ำก็แล้วจุ่มน้ำก็แล้วจมน้ำก็แล้วแต่น้องก็ยังไม่ตายไปหาตามกันเด้อ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม