• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

ขอเสนอสินค้า กำลังลดราคาตอนนี้ ให้คุณช็อคสุด ๆกับการช้อป สินค้า ที่ส่งให้คุณเปิดมุมมอง ประสบการณ์ครั้งใหม่ ในราคาถูกที่สุดของที่สุด เราจึง อยากให้คุณคุณรู้ว่าผลิตภัณฑ์ เป็นของแท้ ไม่ใช่ของเทียม 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาสมเหตุสมผล ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำออกสู่ตลาดและวางจำหน่าย ดังนั้นแล้ว คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะซื้อหา และประกาศต่อ กันไปกับคุณภาพซึ่งมีในสินค้าชนิดนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาโปรโมชั่นแรงที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด ถ้าหากว่าคุณไม่ประทับใจในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับประกันการส่งคืนสินค้าภายใน 14 วัน เพราะการบริการจัดส่งที่มีของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และไม่ต้อง กังวล ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ นอกเหนือกว่านี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ในกรณีที่คุณไม่ต้องการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน คุณ สามารถรอจ่ายเงินที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณเพียงต้องเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่ของไปถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง พนักงานที่นำส่งก็จะโทรเข้าไปก่อนนำ ส่ง เหตุนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน ด้วยเหตุนี้ ถ้าต้องทำรายการซื้อ จึงจะต้องกรอกข้อมูลและรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้แน่ชัด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่มีปัญหาใด ๆ ถ้า หากว่าคุณต้องการสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านการนำเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jan/2023

รอสินค้าไม่นาน รอประมาณ 2 อาทิตย์นิดๆ รองเท้าสวย และใส่ดีมาก เบา แล้วไม่เมื่อยเลย มันดีมาก แอบเอาไปใส่ขึ้นเขามาละค่อยมารีวิว 🥹 ค่อนข้างมั่นใจว่าของแท้ค่ะ เพราะใส่แล้ว เบา สบาย วัสดุรองเท้า ดีทำความสะอาดง่าย ชอบมากกกกกกกกกกกป

29/Nov/2022

รอของ 13 วัน เร็วกว่าที่คิดไว้ ดูไว้หลายร้านเจอร้านนี้ราคาถูกสุด ตอนแรกก็ไม่มั่นใจเท่าไร แต่เห็นรีวิวว่าดี ได้รับของแล้ว งานดี สวย ใส่พอดี วัดตามความยาว cm ได้เลยค่ะ ใส่สบาย หน้าเท้ากว้าง แต่ติดนิดเดียวตรงรีวิวบางอัน เหมือนมีการรีโพสต์ใหม่ เลยกลัวเป็นร้านของปลอม แต่ดูงานจริงแล้ว คิดว่าแท้นะคะ

17/Dec/2022

สั่งวันที่ 1 ได้รับของวันที่ 15 ขนส่งแพ็คสินค้ามาดีกล่องไม่เสียหายมาก รองเท้าสวย แต่รองเท้าเป็น made in china ไม่แน่ใจว่าแท้รึป่าว แต่สวยค่ะใส่สบาย

17/Nov/2022

ดีมากดีแบบตะโกนเลยยย รอประมาณ 15วัน พอดีเป๊ะๆ แนะนำร้านนี้เลยค่าาาา ตัดสินใจนานมากว่าจะพรีร้านไหน ร้านนี้ราคาดีสุดๆแล้ว แถมมีปลายทางอีกไม่บวกเพิ่มด้วย !!

23/Dec/2022

ของมีตำหนิค่ะ ทักทางร้านไปตั้งแต่12.50 จนตอนนี้ไม่เข้ามาตอบ ตอนนี้ครบ 48 ชม ขะทำเรื่องของคือเงินจาก shopeeค่ะ

23/Dec/2022

เบาสบายดีค่ะ แนะนำวัดเท้าเป็น ซม. คนหน้าเท้ากว้างใส่ได้ไม่มีปัญหา รอของ~15วันพอดีค่ะ 😊

04/Nov/2022

มาถึงมือเร็วกว่าที่คิดมาก ตอนแรกไม่คาดหวัง สั่งๆไป ไว้เซอไพรซ์ตัวเอง แต่คือแฮปปี้มากกกกก สินค้าดีงามม น่ารักก

27/Nov/2022

รองเท้าสวย ใส่สบาย เป็นงานพรีฯ สั่งของวันที่ 14/11/22 ได้ 27/11/22 ภายในกำหนดที่ทางร้านแจ้ง แนะนำเลยค่ะ รอไม่ถึง 15 วัน เราเท้า 24 cm รุ่นนี้จะอยู่ที่ 38.5 นะคะ แนะนำให้วัดจากความยาวเท้านะคะ เพราะปกติรุ่นอื่น เท้า 24 cm. เราใส่ 38 จ้า

13/Jan/2023

เป็นสินค้าพรีออเดอร์ที่รอไม่นานอย่างที่คิด สั่งไปวันที่22/12 ได้รับของ 8/1 สินค้าคุณภาพดีมาก ตรงไซส์ นุ่ม เบา ใส่สบาย ร้านค้าบริการดี ตอบคำถามแนะนำอย่างดี ใครหารองเท้ารุ่นนี้ แนะนำพรีออเดอร์ร้านนี้ได้ของถูกใจแน่นอน

14/Dec/2022

ปกติไม่ค่อยชอบรีวิว ขี้เกียจพิมพ์ แต่มีเหตุการณ์ก่อนหน้าซื้อรุ่นนี้มาได้ของปลอมมาในราคา 4xxx (ร้านอื่นนะ ไม่ใช่ร้านนี้)โกรธมาก ทำเรื่องรับเงินคืนปรากฏว่าร้านยอมคืน แล้วมาซื้อร้านนี้ต่อ พอได้รับสินค้าพอใจในสินค้ามาก วัสดุต่างๆต่างกันเลย ของร้านนี้ดี แท้ นุ่มเบา ดีใจมากที่ตัดสินใจซื้อร้านนี้ต่อ 👍🏻 ใส่ไปใส่มาเริ่มเอะใจว่าใช่ของแท้รึป่าวค่ะ รู้สึกว่าว่าแข็ง ใส่ไม่สบายเท้า ใส่วิ่งไม่ได้เลยทั้งๆที่เป็นรองเท้าใส่วิ่ง

22/Dec/2022

รองเท้าสวยงามมากค่ะ ได้รับรวดเร็วทันใจ ตอนแรกระบบลงว่าจัดส่ง 19/1/23 ทำใจนานแน่ๆ แต่ปรากฎมาถึงไว้กว่าที่คิด รอ 10 วันพอดี ดีใจมากค่ะ ได้ใส่ไปเที่ยวพอดี ร้านนี้ซื้อได้นะคะ แนะนำ

03/Dec/2022

ของแท้ สวยคะ ใส่ได้พอดี รอของประมาณ2สัปดาห์ แพคมาเรียบร้อย อุปกรณ์ ครบ เอาไว้ใส่ ออกกำลังกาย ก้อโอเครอยุ่คะะะพ

03/Jan/2023

สวยมาก สั่งไป10กว่าวันก็ได้แล้ว ร้านค้าจัดส่งไว้มาก

22/Dec/2022

การจัดส่งมีความล่าช้านิดหน่อยแพคมาไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่รองเท้าดูสวยดีงานเรียบร้อยไม่มีตำหนิแต่เป็นของแท้หรือเปล่าก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเห็นเค้ารีวิวกันว่าของแท้ก็เลยลองสั่งมาดู

03/Nov/2022

สินค้าคุณภาพดีค่า สวยงาม แต่ว่ามีรอยนิดนึง เดี๋ยวจะลองเช็ดดูว่าออกมั้ย จัดส่งไวมากค่าาา คุ้มค่า ใส่สบายค่ะ เยี่ยมมมมมมมมมม

21/Feb/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากกกกก

21/Oct/2022

"ทางร้านจัดส่งเร็วมากๆๆๆ แนะนำขนาดไซส์ดีมากก ใส่ได้พอดี ของแท้จริงๆ ใส่แล้วเบา สบาย สวยมากกก "

25/Jan/2023

รอสินค้าประมาณ 13 วันค่า ได้เร็วกว่าที่คิด แต่แอบกังวลว่าตะได้ของแท้มั้ย จนได้รับของก็มานั่งเปิดยูทูปเทียบของแท้ สรุปก็ของแท้นะคะ คุ้มค่ากะที่สั่งไปมากเลยค่า

12/Aug/2022

กำลังมองหารองเท้าผ้าใบ เลื่อนมาเจอแบรนด์นี้สะดุดตาเลยค่ะ พอมาเห็นของจริงยิ่งชอบใจ

12/Feb/2023

ที่ร้านส่งไวมากกก นึกว่าพรีออเดอร์รอหลายวัน 2วันได้ของตกใจ เช็คแล้วดูของแท้ ราคาดี ไว้อุดหนุนอีกแน่นอน รองเท้าใส่ดี ชอบๆ

14/Jan/2023

- ของเรารอ 20 กว่าวัน+ แต่ผู้ขายตอบแชทตลอด เหมือนติดอยู่ที่ ศุลกากร ทำให้ช้ากว่าปกติ - วัดตามเท้าเป็น cm ใส่ได้พอดี เท้า 23 เลือกเบอร์ 23 ใส่พอดีเลยนิ้วดันรองเท้านิดหน่อย แต่พอยืนเดินก็โอเค ใส่ไปอีกหน่อยคงยืดรับกับเท้าพอดีค่ะ

20/Dec/2022

ได้รับของ 13 วัน จัดส่งได้รวดเร็วกว่าที่ทางร้านแจ้งไว้ ร้านนี้ของแท้ค่ะ เพราะเทียบจากคู่เดิมที่หิ้วมาเอง ราคาไม่โดดแรงเหมือนร้านอื่น

13/Jan/2023

สวยมากค่ะ คิดว่าสำหรับคนที่เท้าบานเผื่อ1ไซส์น่าจะดีตอนแรกอ่านรีวิวว่าจะสั่งพอดีไซส์คิดไปคิดมาเผื่อดีกว่า ได้มาใส่พอดี รอของ12วัน พอดี ชอบมากใส่สบาย

12/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก สินค้าตามที่ร้านเอาลงเลยคะ สวย ไม่มีผิดหวังเลยคะ ครั้งต่อๆไปจะสั่งสินค้าจากร้านนี้เลยคะ สวยงามม๊ากๆคะ

22/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ของตรงปก คิดว่าเป็นของแท้ค่ะ จัดส่งเร็วกว่าในกำหนดเวลา รองเท้าสวยมากค่ะ

03/Jan/2023

ได้รับรองเท้าแล้วนะคะ รอของประมาณ11 วันถือว่าค่อนข้างเร็ว คุณภาพรองเท้า กล่องมาสภาพดีมาก ไม่มีบุบเลยดีมาก สวยมาก คุ้มค่าการรอคอยที่สุด

09/Dec/2022

สั่งของไป 15 วัน ของมาส่งพอดี เท่าที่ตรวจสอบเบื้องต้น เป็นของเเท้ จากที่ตอนเเรกกังวลใจ ตอนนี้สบายใจเเล้ว จ่ายผ่านบัตรได้

25/Nov/2022

ดีมากค่ะ รอสินค้าประมาณ 14 วัน สินค้า made in china แผ่นรองรองเท้าเก็บงานไม่ดีเท่าไหร่ แต่พอโอเคค่ะ สินค้าพรีมาจากเว็บ stockX ไปศึกษามาใน pantip เห็นว่าของจากเว็บนี้เป็นของแท้ 100% เบื้องต้นตรวจสอบดูแล้วน่าจะเป็นของแท้ค่ะ ติดตรงที่ร้านไม่ค่อยตอบแชท หายเงียบไปเลย จัดส่งเร็วดีค่ะ

06/Dec/2022

ได้ของเร็วกว่าที่คิดไว้มากๆ สั่ง 22.11.22 ได้ของ 05.12.22 สั่งของ 13 วันก้อถึงมือแล้ว แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

24/Dec/2022

ของรอไม่นานค่ะพรีออดเอร์ประมาณ15วัน ของแท้ค่ะตอนแรกก็แอบหวั่นๆ ตัดสินใจสั่งเพราะถูกกว่าร้านอื่นแล้วอีกอย่างก็ไม่รีบใช้ รองเท้าพรีจากStockx ของแท้ค่ะเข้าไปเช็คมาแล้ว รองเท้าสวยถูกใจค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม