• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จ่ายตลาดออนไลน์ จำต้องพวกเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนใดๆก็ตามว่าคุ้มไหม เพราะเหตุว่าพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วจ้ะ จะต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า เราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา คือระบบที่ล้ำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา หลังจากนั้นก็รอคอยรับ ได้ในทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลด แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาชี้แนะประจำวัน ซึ่งเป็นที่นำมาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:กระโปรงเนื้อดีมากสวยมากทรงสวยมาก สี:สีดำ รูปลักษณ์:พอดีเหมาะมาก สูง 162 ใส่แล้วสวยมากไม่ได้แบบนี้กระเป๋ามาแต่ราคาก็จ่ายเงินคืนให้แล้วก็ส่งตัวนี้มาสวยเหมือนกันแต่แค่ไม่มีกระเป๋าถูกใจมากค่ะ

16/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก ไม่บาน สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมากกกก นุ่ม สบาย จัดส่งช้าหน่อยค่ะ อาจจะเพราะเราสั่งตรงกับวันที่ 12.12 ด้วยค่ะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ตัวของดีมากกกก สวย ผ้าใส่สบายสุด เราสูง 156 เอว24-25 นะคะ กระเป๋าลึกพอโอเคค่ะ ใส่ไอโฟน11 ได้สบายเลยกระโปงไม่ไหล ชอบมากค่ะ

19/Jun/2023

ถามอะไรก็ไม่ค่อยตอบเลยค่ะเสียดายค่ะเเล้วส่งช้าถามอะไรก็ไม่ตอบร้านจะส่งช้านิดนึ่งเเต่พอส่งเเล้วเร็วขนส่งส่งเร็วมาก1-2วันส่งถึงบ้านเเล้วดีต่ะเนื้อผ้าดีค่ะชอบค่ะ เเนะนำเลยนะคะตอบเเชทบ้างค่ะบ้างทีบอกไป2-3วันเเล้วยังไม่ตอบอย่างอื่นดีอยู่เเล้วลูกค้าถามเฉยๆค่ะไม่ได้ตำหนิอะไร

29/Jun/2023

สี:สวยตรงปกสีเข้ม รูปลักษณ์:ทรงสวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีไม่ไก่กา ไม่แย่เลยทรงสวยดีมากๆชอบราคากับคุณภาพคือเกินคุ้มมากพี่ตาเริ่ดสุบบบค่ะสาวไปตำ

23/Mar/2022

ผ้านุ่มไม่หยาบ ไม่หนาแล้วก็ไม่บางเกินไป ตรงยางยืดผ้าหนาและแข็งแอบบาดผิวนิดๆ ของจริงทรงสวยมาก ราคาถูกส่งเร็ว โดยรวมคือดีมากๆๆ❤️❤️

09/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี ลื่น 🐘🎉🍻👦🏻👻🤖 เนื้อผ้าดีมาก พอใส่แล้วดูดี ผ้าลื่นใส่สบาย ราาคาโอเคกับเนื้อผ้าเลย สวยมากไว้ใสาไปเรียนที่มหาวิทยาลัย ร้านค้าแพคของมาดีจัดส่งไว รอของไม่กี่ก็ได้ของแล้ว

24/Jul/2022

รูปลักษณ์:กระโปรงพลีท สี:สีดำ คุณภาพวัสดุ:คุณภาพวัสดุดี เนื้อผ้าดี ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าโอเคดี เนื้อสัมผัสดี ใส่สบาย จัดส่งโอเคไม่ข้าไม่เร็ว

12/Jan/2023

ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สินค้าถูกต้องตรงปก ตรงคำสั่งซื้อ

23/Jun/2022

ผ้าดีนะ พลิ้วๆมาก ผ้าไม่หนาเกิน ไม่บางไป ส่วนตัวสูง165 ใส่ยาว26 คลุมเข่าลงมาหน่อย โอเคเลย ชอบมากๆ แล้วจีบกระโปรงอัดกรีบมาคือสวยมากๆ

25/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ดีมากค่ะ วัสดุดี ขนส่งบริการดีค่ะ สินค้าครบถ้วนตามจำนวนแม่ค้าให้บริการดีค่ะ ยอดเยี่ยมค่ะ สวยค่ะใช้งานได้จริง เข้ารูปดีค่ะ ราคากันเอง

19/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:สวย ก็รู้สึกว่าสวยงามตาม ตามท้องเรื่องก็ง่วงเองส่วนตัวคิดว่าสั่ง 26 นึกว่าเอว 26 มันคือความยาว 26 แต่ไม่เป็นไรค่ะก็มันก็สวยดี

12/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ตัวที่ใส่อยู่ยาว20นิ้วนะคะ เราสูง158เซนติเมตรค่ะ ผ้าโอเค ใส่แล้วรู้สึกน่ารัก ฮ่าๆๆ ดีมากเลยค่ะ ถ้าเทียบกับราคา

09/Feb/2022

สั่งไปช่วงเสาร์ส่งวันอังคารถึงมือวันพุธ ไวมากค่ะ เนื้อผ้าดี ทรงสวยราคาคุ้มมากๆค่า ชอบค่ะ 👍👍👍👍 ผ้าทิ้งตัวดีไม่หนาบางเกินไป

30/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี ลองใส่แล้วน่ารักมาก กระโปรงขนาดพอดีตัวไม่อึดอัด ความยาวไม่สั้นเกินไม่ยาวเกิน พอมีกระเป๋ายิ่งสะดวก เหมาะใส่เป็นแฟชั่นนักศึกษา

10/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าไม่บาง สี:ดำ รูปลักษณ์:กระโปรงพลีท ทรงสวย ผ้าดีไม่บางเลย จัดส่งไวมากประทับใจค่ะ ความยาวกับแบบกระโปรงทางร้านส่งมาให้ถูกต้อง 👍😄🫶💗💗

16/Jun/2023

ดีมากค่ะ ทรงสวย เราสูง164 สั่งยาว24 พอดีเข่าเลยค่ะ ส่งรวดเร็วทันใจมาก เนื้อผ้าดี สมราคา ราคาถูกมาก ดีมาก ดีดีดี

04/Nov/2023

ส่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่่งไวว

12/Mar/2023

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีทิ้งตัว เธออออ คือร้านนี้ส่งไวมาก เราสั่งวันที่ 11 ได้รับของวันที่ 12 เรื่องความเร็วคือที่สุด กระโปรงผ้าดีชอบค่ะ โดยรวมคุ้มราคามากกก แนะนำเลยฮ้าฟฟฟ

16/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี จีบแน่น ผ้าใส่สบาย รู้สึกว่าสั่งในร้านออนไลน์ถูกกว่าหน้าร้านปกติแล้วที่สำคัญกระโปรงร้านนี้จีบแน่นมากในราคาถูกด้วยใส่แล้วทรงสวย ร้านส่งเร็วด้วย

05/Nov/2021

สวยราคาไม่แพงค่ะ ใส่ได้พอดีตรงปกค่ะ สวยราคาไม่แพงค่ะ ใส่ได้พอดีตรงปกค่ะ สวยราคาไม่แพงค่ะ ใส่ได้พอดีตรงปกค่ะ

24/Jan/2022

ดีค่ะ ส่งไว ใส่ได้พอดีเลย ทรงสวยมาก ดีค่ะ ส่งไว ใส่ได้พอดีเลย ทรงสวยมาก ดีค่ะ ส่งไว ใส่ได้พอดีเลย ทรงสวยมาก ดีค่ะ ส่งไว ใส่ได้พอดีเลย ทรงสวยมาก ดีค่ะ ส่งไว ใส่ได้พอดีเลย ทรงสวยมาก

29/Jan/2023

จัดส่งไวมาก สินค้าเรียบร้อยดี ไม่เสียหาย สินค้าตรงปก ห่อแพ็คมาเรียบร้อย ราคาไม่แพง ราคาถูก เนื้อผ้าดีโอเค ใส่สบาย

06/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สวยมากกกกกๆนะคะเจ้าจะได้ไม่ต้องมานั่งรอดูว่าจะไปกินอยู่กับพี่ก็ไม่ได้ว่าไรเลยนะคะเจ้าจะได้ไม่ต้องไปทำอะไรก็มากินแล้วครับพี่ไปหน่อยนะครับพี่แกบอกกับเธอเค้าไหมว่ามันก็ต้องมีแต่ก็ต้องมีสักพักแหละแต่ไม่ต้องทำไรกินไหมครับผมพี่ของแม่ก็บ่นเรื่องอะไรที่เรารักเธอก็ตั้งใจเรียนก่อนได้มั้ยค่ะหนูอยากเป็นไงละ

30/Jan/2022

ของมาถึงเร็วมากอยู่ รอของประมาน1-2วัน เนื้อผ้าโอเคน่าจะใส่สบายย ราคาถูกและดี ชอบๆ เเพคห่อมาอย่างดีเลยคับบบ ชอบๆๆๆมีกระเป๋ามาด้วย

13/Oct/2021

เนื้อผ้าโอเคเลยย ใส่แล้วสวยของตรงปกจัดส่งเร็วคุ้มค่ามากกกก แนะนำเลยยยเนื้อผ้าโอเคเลยย ใส่แล้วสวยของตรงปกจัดส่งเร็วคุ้มค่ามากกกก แนะนำเลยยย

23/Jun/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:คับ กระโปรงจีบ จีบเล็ก สีดำ สวยยาวพอดีกับไซส์ที่สั่ง ผ้าค่อนข้างดี แต่กระโปรงคับไปหน่อยใส่แปปเจ็บเองมาก คิดว่าใส่นานเดี๋ยวก็คงยืด

10/Jan/2022

ขนส่งเร็ว สินค้าดีค่ะ ราคาไม่แพงขนส่งเร็ว สินค้าดีค่ะ ราคาไม่แพงขนส่งเร็ว สินค้าดีค่ะ ราคาไม่แพงขนส่งเร็ว สินค้าดีค่ะ ราคาไม่แพง

02/Aug/2022

การจัดส่งเร็วมากค่าาา สินค้าตรงตามปก ผ้าดี แต่เอว 24 ใส่แล้วหลวมไปหน่อย ยางยืดเหมือนไม่ค่อยรัดค่ะ แต่โดยรวมถือว่าดีค่ะ

10/Jan/2022

ในราคาไม่เกิน 160บาทบวกค่าส่งแล้ว นับว่าพอใจ 5 ดาว 1.เนื้อผ้านุ่มไม่หยาบอย่างที่เคยเจอๆมาตามแผง 2.เนื้อผ้าไม่หนา หนักมาก..จนร้อน แต่ก็ไม่บางจนใจหาย เอาส่องกับแสงแล้วสบายใจ น้ำหนักผ้าพอดีๆไม่เปิดง่ายเวบาโดนลมปกติ

19/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน การตัดเย็บเรียบร้อยดี กลับมาสั่งรอบที่สองแล้วค่ะ การจัดส่งก็รวดเร็วคุ้มราคาเลยค่ะ..

Add a review

New Arrivals

Dancing Speaker Dog Mini Usb Smart Bluetooth.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม