• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอโปรโมชั่นร้านออนไลน์ ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านรีวิว สินค้าต่างๆมากจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงนั่งรอรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาเบื่อหน่ายแบบเดิมๆไปได้เลย หาเว็บไซต์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2021

การจัดส่งเยี่ยมมากค่ะ....พนักงานพูดจาสุภาพ ได้ของเร็วค่ะ.......คุ้มค่าเกินราคาค่ะใช้แล้วผมหอมม ผมเสียน้อยลง...จัดแต่งทรงผมง่าย......แม่ค้าน่ารักมากกมีของแถมให้ด้วย...รวมๆแล้วถือว่าดีเยี่ยมค่ะะ

03/Jul/2021

ได้รับนานแย้ววง แต่พึ่งมารีวิว เอสเซ้นส์หอมมากกก ดีมากจ้าา ปลื้มสุดๆ เหมาะสำหรับคนผมแตกปลายแบบเราาาาา แม่ค้าแพ็คสินค้ามาน่ารักมากกกกกก

04/Jun/2021

ของมาไวมากเลยค่าาได้มาในราคา120เองง่ะกลิ่นหอมมากๆแม่ค้าน่ารักมากแถมยางมัดผมมาด้วยประทับใจสุดก็คือโฟมที่ใส่มาตกแต่งพอสมควรไม่ใส่มาเยอะจนเกินไปเดี๋ยวของหมดจะกลับมาซื้อซ้ำค้าบบ💗

04/Jun/2021

ชอบมาร้านค้าพูดเพราะมาบริการเร็วจัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าหอมขนส่งบริการดีจัดส่งวัดเร็ว สั่งปุ๊บทางร้านจะส่งให้ปั๊บเลย กินหอมด้วยกลิ่นหอมมากมากๆมากๆ

17/Jun/2021

รู้สึกเหมือนโดนแม่ค้าจีบ ห่อสินค้ามาน่ารักมาก ราคาถูกแต่ไม่รู้ว่าเป็นของแท้มั้ยแต่ดูแล้วก็น่าเชื่อถือดี จัดส่งสินค้าเร็ว ได้ของไวมาก โดยรวมถือว่าดี ขอลองใช้ก่อนนะคะถ้าดีจะสั่งอีก

31/May/2021

เห็นคนใช้เเละรีวิวเยอะมาก เลยลองซื้อมาใช้ดู ใช้ดีเดี๋ยวมาซื้อซ้ำนะคะ ทางร้านส่งเร็วเว่อร์ !!! เเต่ขนส่ง ส่งช้าเลยกำหนด1วัน เเต่อีกขนส่งกลับมาส่งตามกำหนดได้ ไม่มีปัญหาอะไร อันนี้งงนะ! เเต่โดนยรวมร้านนี้โอเคมากๆเลย! ของเเถมตั้ลล้าก🧸✨

27/May/2021

สินค้าดีมากค๊าา กลิ่นคือหอมมากเด้อชอบมากมีของเเถมน่ารักๆยางรัดผม1เส้น จัดส่งเร้วมาก คุณภาพของสินค้าถือว่าดีมาก กลิ่นหอมละมุนมาก

16/Oct/2021

กลิ่นหอมมากค่ะ ใช้ดีผมไม่มัน ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วดีมาก พนักงานบริการดีมากกลิ่นหอมมากค่ะ ใช้ดีผมไม่มัน ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วดีมาก พนักงานบริการดีมากกลิ่นหอมมากค่ะ ใช้ดีผมไม่มัน ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วดีมาก พนักงานบริการดีมาก

10/Jun/2021

ของส่งเร็วมากๆเลยค่ะรอของแค่วันเดียวก็มาส่งแล้ว🎉สภาพกล่องค่อนข้างดีนะคะไม่บุบแล้วแม่ค้าก็ห่อบับเบิ้ลมาให้ด้วยตัวสินค้าเลยไม่เสียหายอะไรเลย💖แล้วมีของแถมน่ารักๆมาให้ด้วยค่ะคุ้มมากๆกลิ่นก็หอมใช้แล้วรู้สึกว่าผมดีขึ้นกว่าตอนที่ยังไม่ได้ใช้มากๆค่ะ😳❤️

16/May/2021

เอสเซ้นใช้ดีมากค่ะแม่ค้าแพ็กสินค้าน่ารักมากมีของแถมด้วยมีกันกระแทกด้วย ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ ดีค่ะดีค่ะดีค่ะ

04/May/2021

สั่งไปวันเสาร์ ได้ของวันนี้วันอังคารก็ถือว่าเร็วอยู่ค่ะ ห่อมาดีพอสมควร มีของแถมเป็นรองพื้นด้วยน่ารักมากๆเลยขอบคุณนะคะ ส่วนเอสเซ้นส์ใช้ดีมากค่ะ พึ่งสระผมเสร็จแล้วลองใช้ดูรู้สึกผมสลวยขึ้น มีน้ำหนักแล้วก็เงาด้วยค่ะ

09/May/2021

สินค้าดีมาก มีของแถมน่ารักๆด้วย เปิดกล่องมาใจฟูเลย น่ารักมาก แพ็คดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

24/May/2021

ใช้มาสองขวดแล้ว ส่วนตัวคิดว่าผมยาวเร็วมาก ปกติเป็นคนชอบหนีบผมอยู่แล้ว ก่อนหนีบผมก็ลงเอสเซ้นต์ตัวนี้แล้วหนีบรู้สึกว่าช่วยให้ผมอยู่ทรงได้ทั้งวันเลย แล้วก็บำรุงผมแตกปลายให้แตกปลายร้อยลงด้วยจ้า

11/Apr/2021

ดีเยี่ยม นะคะ นะคะ ส่งเร็วมากชอบมากกกลิ่นไม่หอมนะเอาจริงกลิ่นแรงมาก มีของแถมให้ด้วยน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกก

08/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี ส่งของไวมาก เจ้าของร้านก็น่ารักอีกมีของแถมเยอะแยะเลย คือเห็นเขาฮิตกันก็เลยจะลองใช้ดู ผมเสียแตกปลาย ถ้าหมดแล้วดี เดี๋ยวมาอุดหนุนอีกนะคะ

17/Oct/2021

ได้รับของแล้วค่ะ จัดส่งเร็วมากกกก ของสภาพดีไม่เสียหายเลย เดี๋ยวลองใช้แล้วจะกลับมารีวิวอีกนะคะเพ็คเก็ตน่ารักมาก

30/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากคุ้มค่าคุ้มราคาการให้บริการของทางร้านดีมากจัดส่งเร็วสินค้าตรงปก

16/Jul/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ทางร้านห่อมาได้น่ารักมาก มีของแถม ตัวเซรั่มหอมดีแต่ไม่รู้ว่าจะถูกกันไหม ซื้อตามรีวิวถ้าใช้แล้วถูกกันกลับมาอุดหนุนต่อแน่ค่ะ

18/Dec/2021

จัดส่งสินค้าเร็วมากกค่ะ สินค้าเป็นของแท้ กลิ่นหอมมากกจัดส่งสินค้าเร็วมากกค่ะ สินค้าเป็นของแท้ กลิ่นหอมมากกจัดส่งสินค้าเร็วมากกค่ะ สินค้าเป็นของแท้ กลิ่นหอมมากก

27/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้เร็ว มีของแถมน่ารักๆให้ด้วย ลองใช้แล้ว กลิ่นหอม ผมไม่มัน ซึมเข้าผมเร็วมาก หมดแล้วจะอุดหนุนอีกค่ะ

13/Nov/2022

กลิ่น:หอมๆดีค่ะ สำหรับบางคนอาจจะฉุน แต่เราว่าก็โอเคนะ เนื้อสัมผัส:ลื่นๆมันๆค่ะ ค่อยๆชะโลมลงไป ประสิทธิภาพ:ใช้แล้วรู้สึกผมค่อนข้างลื่นเลยค่ะ ลองใช้มาแล้ววันนึงง ขอรีวิวคร่าวๆก่อนแล้วกันนะคะ ๆก็คือทางร้านแพ็คพัสดุมาน่ารักมาก ( ใดๆคือมีเม็ดโฟมด้วย😭 ) ก็น่ารักดีค่ะ แถมที่มาสก์หน้ามาให้ด้วยฮือ รู้สึกขอบคุณ คัมซามากเลยค่ะ คิดว่าน่าจะดีแหละ เห็นรีวิวมาเยอะมากๆสำหรับเจ้าตัวนี้แต่ก็ยังไม่ได้ลองใช้สักครั้ง ว่าจะซื้ออยู่นานแล้ว ไว้จะลองดูน้าคะ👍🏻💐

22/Mar/2021

แม่ค้าพูดจาดี ช่วยสั่งสินค้าไปรอบ 1 ปียกเลิกมีปัญหาหลายอย่างแต่แม่ค้าก็แก้ปัญหาให้รู้สึกไม่ค่อยโอเคกลับสินค้าพรีออเดอร์เท่าไหร่เพราะรอของนานมากและมีปัญหาหลายอย่างมากถ้าใช้ดีจริงจะอุดหนุนอีกแน่นอนแล้วจะมาเพิ่มดาวน์ให้ค่ะ

23/Jul/2022

กลิ่น:หอมม เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดีมาก เเพ็คสินค้ามาดีมากค่าาสั่งร้านนี้เป็นครั้งที่2เเล้วฮาฟฟ

03/Sep/2021

ขวดเล็กกระทัดรัดดี เดี๋ยวต้องลองใช้ก่อนว่าบำรุงผมดีไหม ผมตอนนี่คือแห้งเสียสุดๆ เปิดมาตอนแรกตกใจเห้ยทำไมมีครึ่งขวด รีบไปดูสินค้า อ๋อตรง ได้ยางรัดผมมาด้วย น่ารัก

13/Jul/2021

จัดส่งเร็ว มีของแถมให้ด้วย

09/May/2021

ซื้อตามกระแส😆ขวดเล็กกว่าที่คิด ราคาถูกมาก มีของแถมด้วย ห่อกันกระแทกดี กลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน ใช้ครั้งแรกผมนุ่มดีมีน้ำหนักขึ้นทันที ถ้าใช้ดีจะกลับมาศื้อซ้ำแน่นอนค่าา หลงตัดผมสั้นไปตัวนี้จะยาวจริงมั้ยรออัพเดตนะคะ

02/Jun/2021

ดีมาก ดีมากก ดีมากก ดีมากกกกกกกกกกก ดีมากๆ ส่งเร็วอยู่ ค่ะ คุ้มค่าดัมาก ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ แนะนำร้านนี้เลยจ้า

05/May/2021

แม่ค้าน่ารักมากคอบเเชทเร็วมีของแถมให้ด้วย แพคของมาดีมาก ส่งของเร็ว สินค้าไม่เสียหายเลย ต้องกลับมาซื้อซ้ำแน่นอน

14/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะะะะะะะะะ ได้ของตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แพ็คของดี มีของแถมด้วยน่ารักมากค่ะเลิฟ

07/May/2021

น่ารักมากกกกก ส่งเร็ว แพ็กมาดีน่ารักมาก โดยรวมก็ดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมากดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม