• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อย่าพลาด สำหรับการออเดอร์สินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนออเดอร์ ด่วน!!

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการออเดอร์ บนเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วนที่สุด!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเป็นการเปรียบเทียบในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ ควรเช็คราคาขาย   ควรตรวจสอบ การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่แตกหัก จะได้แจ้งเรื่องตีคืนสินค้าจากจำหน่าย

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อไหม
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการทำรายการสั่งซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับเปลี่ยนโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : สั่งซื้อผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดีมากสินค้าคุณภาพดีมากสินค้าคุณภาพดีมากสินค้าคุณภาพดีมากจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วจัดส่งรวดเร็วน้ำหนักดีเหมาะมือไม่ใหญ่เกินไปราคาถูกไม่แพงแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดีมากแนะนำร้านนี้จ้าไม่ผิดหวัง

01/Sep/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ คมมีดก็คมดี น้ำหนักกำลังพอดีมือไม่หนักมากจนเกินไปและไม่เบาเกินไปร้านค้ารับออเดอร์เร็วจัดส่งของเร็วแพ็คของมาอย่างดีมีการห่อกันด้านคมของมีดไว้ด้วย บริษัทขนส่ง จัดส่งของรวดเร็วพนักงานส่งของสุภาพเรียบร้อยมีการโทรแจ้งก่อนส่งของ โดยรวมแล้วชอบเอาไปเลย 5 ดาวทั้งร้านค้าและบริษัทขนส่ง

29/Mar/2021

ได้รับสินค้าหลังสั่งซื้อ 3 วัน เหล็กหนาและหนัก ใบมีดคมดี ได้แบบมีรูที่ใบมีดมา(ซึ่งไม่อยากได้แบบมีรู ..น่าจะแจ้งแบบให้เลือก) ไม่รู้ว่าใช้ไปสักระยะจะมีปัญหาหรือไม่โดยเฉพาะช่วงรอยต่อของด้ามมีด

08/Apr/2020

ได้รับสินค้าแล้ว มีการห่อหุ้มมาอย่างแน่นหนา มีดคมดี ขนาดกะทัดรัด สมราคา. ขนส่งใช้เวลาพอสมควร โดยรวมถือว่าพอใจ

15/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็วใช้ได้ ขนส่งบริการดี สินค้ามีความแข็งแรงทนทาน น้ำหนักดี จับถนัดมือ แต่ใบมีดไม่ได้ขัดเงามา ได้โค้ดลดมาเลยได้ราคาประหยัด

15/Jul/2020

ได้สิค้าเร็วดีคะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Feb/2021

ได้รับของแล้วครับสินค้าแพ็คแน่นหนาดีครับ เหล็กเนื้อดีครับหนาและคมมาก การข่นส่งสินค้าเร็วดีมากครับ โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะครับ

14/Mar/2020

ของมาสภาพดี แต่ไม่ตรงรูป. ในรูปมีดหัวตัดไม่มีรู แต่ของมามีรูขนาดใหญ่กว่าเหรียญ10บาท ใบมีดดี ใช้ตัดกิ่งไม้ได้ดี ด้ามเหล็กรอยเชื่อมแข็งแรง สมราคา การจัดส่งใช้เวลามากกว่า4วัน

15/Nov/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามคำสั่งซื้อทุกประการ บรรจุภัณฑ์มาเรียบร้อยดีมากแต่การจัดส่งสินค้าช้าไปหน่อยขอหักหนึ่งดาว

03/Apr/2020

สินค้าได้รับแล้วค่ะคุณภาพดีส่งเร็วบริการดีดูโดยรวมแล้วโอเคค่ะแต่ต้องลองใช้ดูก่อนตอนนี้ยังไม่ได้ทดลองใช้ไม่ทราบว่าผมหรือเปล่าว่าผมถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากชอบค่ะบริการขนส่งรถเดี๋ยวทันใจค่ะ

18/Oct/2019

สั่งซื้อออนไลน์สะดวก สบายจริงๆ ไม่ต้องออกไปหาซื้อตามร้าน เป็นผู้หญิงเดินถือมีดคนอื่นเห็นคงตกใจ แถมราคาไม่แพงอีกต่างหาก คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก คุ้มมาก คุ้มมาก👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏

12/Aug/2021

มีดตัดไม้ มีดอีโต้ มีดใช้ทั่วไปสำหรับอเนกประสงค์ ใช้งานง่ายตัดกิ่งไม้ได้ นำเข้าป่าได้ สินค้าดีมากเลยนะคะ ขอบคุณค่ะ

08/Dec/2019

สินค้าคุณภาพดีมาก คม เหล็กหนา จับถนัดมือ คุ้มค่า ราคาถูก ทางร้านจัดส่งไวมากๆ บริการจากขนส่งดีมากๆ แนะนำร้านนี้เลย 👍🏻👍🏻👍🏻

10/Sep/2019

ส่งสินค้ารวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาดีมากๆไม่มีรอยบุบแม้แต่น้อยเลย สินค้ามีคุณภาพสูงและตรงตามที่แจ้ง จะอุดหนุนอีกครับ ถูกใจทั้งคุณภาพและราคา

10/Apr/2020

งานดีคะ ดูแข็งแรง เสาร์อาทิตย์นี้จะได้ลองใช้งาน แพ็คมาดี ห่อสองชั้นป้องกันคม ใช้ดีอาจมีรายอื่นเพิ่มอีก....

17/Feb/2020

ขนาดพอเหมาะ จับถนัดมือดีครับ คมดีมากครับ ...............................................................

05/Mar/2020

ของเค้าดีจริงๆ มีดแข็งแรง ใช้งานได้ดีมาก ของเค้าดีจริงๆ มีดแข็งแรง ใช้งานได้ดีมาก ของเค้าดีจริงๆ มีดแข็งแรง ใช้งานได้ดีมาก ของเค้าดีจริงๆ มีดแข็งแรง ใช้งานได้ดีมาก ของเค้าดีจริงๆ มีดแข็งแรง ใช้งานได้ดีมาก

03/May/2020

สินค้าดีค่ะ ขนส่งสุภาพมาก ขนาดเหมาะมือดี เสียดายอยากได้ทรงแก้วหน้าม้าที่มันเป็นโค้งๆมากกว่า แต่แบบนี้ก็โอเคค่ะ 

19/Feb/2020

ส่งจากอุตรดิตถึงชลบุรี 3 วัน ไวมากๆ ตัวสินค้าขนาดพอดีมือ ไม่เบาไม่หนักจนเกินไป โดยรวมพอใจมากครับ อยากให้ลับมีดให้คมกว่านี้อีกหน่อย จะดีมากๆเลย

15/Dec/2019

ส่งไว ได้ครบ ใช้ดีทีเดียว ส่งไว ได้ครบ ใช้ดีทีเดียว ส่งไว ได้ครบ ใช้ดีทีเดียว ส่งไว ได้ครบ ใช้ดีทีเดียว ส่งไว ได้ครบ ใช้ดีทีเดียว

17/Mar/2020

บอกก่อนเลยว่าตอนสั่งเห็นว่าราคาไม่แพงถึงสั่ง ไม่ได้หวังคุณภาพมากมาย แต่พอแกะสินค้าออกมาใช้ อย่างแรกที่เห็นคือ สวยดูดี เล็กกะทัดรัด เหมาะมือสำหรับผู้หญิง พอเอาไปใช้ ใช้ดีจ้า คมดี ตัดกิ่ง แซะหญ้า ดีไปหมด ตอนนี้เป็นมีดคู่มือแล้ว ต้องถือเข้าสวนทุกเช้า

28/Feb/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากคับ ตัวสินค้าเองแข็งแรง จับถนัดมือดี เรื่องความคมก็หายห่วง ฟันต้นไม้ขนาดย่อมๆขาดได้อย่างไม่ต้องออกแรงมากเลย รูปแบบของมีดก็แล้วแต่การใช้งานแล้วก็ความชอบของแต่ละคน 

04/Apr/2020

วันนี้ได้รับ ด้ามใหม่เปลี่ยนให้เลย โดยไม่ต้องส่งด้ามเก่าให้ เป็นร้านค้าที่ดี บริการดี ไม่ทิ้งลูกค้า แนะนำครับ ไม่ผิดหวังครับ

08/Aug/2020

ของตรงตามสั่งแพ๊คแน่นหนาจัดส่งรวดเร็ว ของตรงตามสั่งแพ๊คแน่นหนาจัดส่งรวดเร็ว ของตรงตามสั่งแพ๊คแน่นหนาจัดส่งรวดเร็ว

06/Jun/2020

คมดีน่าจะลับมีดมาดี เหมาะมือดี น้ำหนักกำลังดีราคาเป็นกันเอง แต่ยังไม่ได้เอาไปใช้งานจริง ไว้จะอุดหนุนอีกครับ

13/Oct/2020

เหมาะมือ น้ำหนักกำลังพอดี บรรจุดี ส่งใว มีเสวย คมดี

30/Jun/2020

มีดตัดต้นไม้ มีดโต้ข้าวหลาม มีดใช้ทั่วอเนกประสงค์ใช้ดี คม ความคุ้มค่าดีมาก แพคของดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

31/Dec/2020

สินค้าที่ซื้อเป็นเเบบที่สอง สินค้าตรงปกดี มีคุณภาพ มีดคมดี การขนส่งรวดเร็ว สินค้าเเพ็คสินค้ามาดี ลองทดสอบเเล้วใช้ดีมาก ไม่ใหญ่เกินไป

31/Aug/2020

ส่งสินค้ารวดเร็ว ห่อมาอย่างดีค่ะ วัสดุแข็งแรงทนทาน เหมาะมือมากค่ะ 😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่อีกรอบค่ะ

20/Jun/2020

ส่งรวดเร็ว แค่ 2 วัน (ใช้ส่งฟรี) สินค้า จับถนัดมือ ความคมน่าจะดี ยังไม่ลอง โดยรวม คุ้มค่ากับราคา ไม่สตอแน่นอน

Add a review

New Arrivals

กระเป๋า.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม