• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าคุณเป็นคนๆหนึ่งที่ชอบในการสั่งสินค้าออนไลน์ เพราะคุณได้มองเห็นโยชน์ของการสั่งสินค้าออนไลน์ เราขอแนะนำหนทางการสั่งซื้อ ออนไลน์กับพวกเราตรงนี้ ด้วยเหตุว่าพวกเราเป็นลำดับหนึ่งของการช้อปปิ้งออนไลน์ แบบครบวงจร ทั้งระบบการสั่งซื้อก็นำสมัย

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสีสวยดี​ เหมือนในปกค่ะ​ แต่อาจจะเป็นรอยนิดหน่อยทางร้านบอกอาจจะเพราะทับๆกันมามันเลยเป็นรอย​ พอดีซื้อให้แม่​ แม่ใส่แล้วก็ไม่บ่นไม่ได้ว่ามีตำหนิอะไรก็จัดว่าผ่านค่ะ​ ก็สวยสมราคาอยู่นะคะพอดีได้โค้ดลดมาอีก50บาทก็ช่วยลดค่าจัดส่งไปได้นิดหน่อย

17/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะขอบคุณมากค่ะแพ็คเกจมาโอเคค่ะแต่ยังไม่ได้ทดลองใช้นะคะแต่คิดว่าน่าจะดีค่ะขอบคุณค่ะ

27/Jan/2022

สินค้าแพคมาดีมากค่ะ ส่งรวดเร็วทันใจมากกกกกกกกกก คุณภาพสินใจถูกใจราคาก็ถูกกกกกกกกกจริงๆๆๆๆๆๆ ต้องสั่งซ้ำแน่นอนค่ะ

14/Dec/2021

เกงผ้าเงา และบางงงงงมาก เสียใจเบาๆ ไม่ค่อยตรงปก แต่ราคาน่ารัก ถือว่าโอเคก็ด้ะ 😵‍💫😵‍💫😵‍💫😵‍💫😵‍💫😵‍💫😵‍💫😵‍💫😵‍💫😵‍💫😵‍💫😵‍💫😵‍💫

14/Nov/2020

กางเกงออกกำลังกาย ดีไซด์สวยเก๋ แต่งซีทรูที่น่องแต่พองาม ผ้ามีความยืดหยุ่น เนื้อผ้าไม่หนา ค่อนข้างบางนิดหน่อย ..แต่ชอบนะ เพราะสวมใส่สบาย ไม่อึดอัด สั่งไซส์ M กำลังดีเลย ..ราคาโอเค ซื้อเป็นตัวที่สามแล้ว (รูปที่รีวิว เปิดไฟถ่าย สีจะสว่างกว่าจริง ..สีจริงสวยตรงปกค่ะ)

25/Sep/2020

ผ้าหนาอยุ่ คุณภาพสินค้าดี จัดส่งไวอยุ่ค่ะ ผ้าหนาอยุ่ คุณภาพสินค้าดี จัดส่งไวอยุ่ค่ะ ผ้าหนาอยุ่ คุณภาพสินค้าดี จัดส่งไวอยุ่ค่ะ ผ้าหนาอยุ่ คุณภาพสินค้าดี จัดส่งไวอยุ่ค่ะ ผ้าหนาอยุ่ คุณภาพสินค้าดี จัดส่งไวอยุ่ค่ะ ผ้าหนาอยุ่ คุณภาพสินค้าดี จัดส่งไวอยุ่ค่ะ

26/Jun/2021

กางเกงออกกำลังกาย เราสั่งสีดำไป แต่ของหมด แม่ค้าก็น่ารักโทรมาบอกก่อน เลยได้สีกรมมาแทน สรุปก็ใส่ได้ค่ะ สีสวยเหมือนกัน ไม่ซีเรียสค่ะ เรานน. 46 ส่วนสูง 158 เอว 26 สะโพก 36 ใส่ m ได้นะคะ ออกจะหลวมๆนิดนึง แต่ใส่สบายดีค่ะ สวยด้วย

18/Sep/2020

สินค้าดี เนื้อผ้าหนาดีค่ะะะ ส่งของไว ขนส่งก้ดี สินค้าดี เนื้อผ้าหนาดีค่ะะะ ส่งของไว ขนส่งก้ดี สินค้าดี เนื้อผ้าหนาดีค่ะะะ ส่งของไว ขนส่งก้ดี ดี เนื้อผ้าหนาดีค่ะะะ ส่งของไว ขนส่งก้ดี สินค้าดี เนื้อผ้าหนาดีค่ะะะ ส่งของไว ขนส่งก้ดี

15/Sep/2020

ผ้าดีคะ ใส่สบาย ระบายอากาศดี ราคาเบา สบายเช่นกัน สามารถเปลี่ยนใหม่ได้เรื่อยๆ เลยคะ แต่หัก เนื่องจากส่งมาผิด ทำให้เสียเวลาในการเปลี่ยนสินค้า

06/Dec/2020

ส่งสินค้าเร็วค่ะ ราคาไม่แพง เอวยี่สิบห้าใส่แล้วเอวหลวมเล็กน้อยค่ะ โดยรวมประทับใจ ใส่ออกกำลังกายได้ค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ

22/Jul/2020

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

02/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ชอบเนื้อผ้าใส่สบายใส่แล้วไม่อึดอัด ราคาสมเหตุสมผล จอให้4ดาวหัก1ดาวสั่งไป4ตัวได้รับแค่3ตัวอีกตัวไม่มีทางร้านน่าจะโทรแจ้ง จะได้รับแบบอื่นแทนไม่ต้องเสียเวลาคืนสินค้า

08/Sep/2020

สั่งไซค์ s รอบอก36นิ้วใส่ได้ค่ัะ สีสวยเลยอยากได้สีนี้มานานแล้ว ใส่วิ่งสบายดีสั่งไซค์ s รอบอก36นิ้วใส่ได้ค่ัะ สีสวยเลยอยากได้สีนี้มานานแล้ว ใส่วิ่งสบายดี

14/Dec/2020

ได้สินค้าไม่ครบ สั่งเสื้อ 1 กางเกงL 2 ตัว สินค้าส่งนานมากๆซึ่งทางร้านไม่มีการอินบ็อคมาบอกใดๆ ในกล่องไม่ได้เสื้อมาด้วย มีเเต่กระดาษบอกสินค้าหมดตามภาพ เราinboxไป เเต่นานมากกว่าเเอดมินจะตอบกลับ *เเต่โอนเงินคืนให้ไวอยู่* (กางเกงผ้าบางตามราคาแต่ก็ใส่สบายดีค่ะ)

10/Jan/2021

สินค้าโอเคค่ะ สินค้าโอเคค่ะ สินค้าโอเคค่ะ สินค้าโอเคค่ะ สินค้าโอเคค่ะ สินค้าโอเคค่ะ สินค้าโอเคค่ะ สินค้าโอเคค่ะ

22/Mar/2021

สินค้าดีมากๆๆคะๆๆๆๆๆ การให้บริการก็ดีๆๆๆๆ การจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าก็รวดเร็วมากๆๆๆคะๆๆๆ คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆเหมาะสมกับราคาคะ

22/Jul/2020

บางมากจ้าาาาาาาา บางจนเห็นป้ายตรงตูดกางเกงกุเลย งงมากแม่ ไม่กระชับไรเลย นึกว่าใส่เลกกิ้งธรรมดาผ้าเงางี้ นร้ขนาดแสงไฟในบ้านนะมึงเจอแสงธรรมชาตินี้ไม่เห็นเส้นใยกางเกงในกุเลยหรอ โอ้ยยยยยยยยยยยย ต้องใส่เสื้อตัวยาวปิดเอานะ

14/Jan/2021

ใส่สบายโครตค่ะ ราคาตามคุณภาพหน่อยนะคะอย่าคาดหวังมากเพราะผ้าบางค่ะ ยืดนิดเดียวคือเห็นกางเกงเลยค่าาาาาาา

17/Dec/2020

ผ้าบางไปหน่อย แต่จัดส่งไวรวมๆถือว่าดี dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

01/Mar/2021

ใส่สบายมาก ชอบเลยจ้า เสียดายไซต์นี้สีดำหมด อยากได้สีดำอีกสักตัว ซื้อเลยจ้าแนะนำ โดยรวมถือว่าโอเคค่ะ ถ้าชอบแบบกระชับต้องสั่งเล็กกว่านี้ค่ะ แต่เราชอบแบบนี้ใส่สบายดีค่ะ

12/Mar/2021

สินค้าโอเคมากเลยคะ สวย ตงปก คุณภาพของดี สินค้าโอเคมากเลยคะ สวย ตงปก คุณภาพของดี สินค้าโอเคมากเลยคะ สวย ตงปก คุณภาพของดี

01/Aug/2020

ผ้ายืดหยุ่นดี ค่อนข้างบางไปนิด แต่สวมใส่สบาย เก็บงานยังไม่เนี๊ยบเท่าไร แต่ดีไซด์สวย ไม่ใช่เป้าสามเหลี่ยม แต่ก็ใส่โอเคนะ โดยรวมแล้วคุ้มค่า ราคาถูก..ชอบ

14/Nov/2021

ผ้าดีค่ะ ขายาวดูแพงสวย ผ้าดีค่ะ แขนยาวดูแพงสวยdddddddddddddddddd 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 ชอบมาก

23/Dec/2019

สินค้าคุณภาพดี แต่ติดที่ทางร้านไม่ค่อยตอบลูกค้า จัดส่งช้า แต่ราคาถูกกว่าร้านอื่นเยอะเลย ก็เลยรอได้ พอรับได้

18/Nov/2019

สินค้าคุณภาพโอเค เมื่อเทียบกับราคา แม่ค้าไม่ค่อยตอบ จัดส่งออกช้าสักนิด แต่รอได้ค่ะ สินค้าคุณภาพโอเค เมื่อเทียบกับราคา แม่ค้าไม่ค่อยตอบ จัดส่งออกช้าสักนิด แต่รอได้ค่ะ

12/Mar/2021

เราสูง 168 หนัก 49 กางเกงค่อนข้างตัวใหญ่ใส่ไปก็จะไม่ได้รัดรูป แบบพอดีๆเหลือช่วงเป้านิดหน่อย แต่เนื้อผ้าดีมาก ขอหัก 1 ดาวเนื่องจากส่งช้าค่ะ เราสูง 168 หนัก 49 กางเกงค่อนข้างตัวใหญ่ใส่ไปก็จะไม่ได้รัดรูป แบบพอดีๆเหลือช่วงเป้านิดหน่อย แต่เนื้อผ้าดีมาก ขอหัก 1 ดาวเนื่องจากส่งช้าค่ะ เราสูง 168 หนัก 49 กาง

23/Dec/2019

สินค้าคุณภาพดี แต่ติดที่ทางร้านไม่ค่อยตอบลูกค้า จัดส่งช้า แต่ราคาถูกกว่าร้านอื่นเยอะเลย ก็เลยรอได้ พอรับได้

23/Dec/2019

สินค้าคุณภาพดี แต่ติดที่ทางร้านไม่ค่อยตอบลูกค้า จัดส่งช้า แต่ราคาถูกกว่าร้านอื่นเยอะเลย ก็เลยรอได้ พอรับได้

23/Dec/2019

สินค้าคุณภาพดี แต่ติดที่ทางร้านไม่ค่อยตอบลูกค้า จัดส่งช้า แต่ราคาถูกกว่าร้านอื่นเยอะเลย ก็เลยรอได้ พอรับได้

23/Dec/2019

สินค้าคุณภาพดี แต่ติดที่ทางร้านไม่ค่อยตอบลูกค้า จัดส่งช้า แต่ราคาถูกกว่าร้านอื่นเยอะเลย ก็เลยรอได้ พอรับได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม