• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เหมือนว่าคุณมาซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตนเอง

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากเว็บช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกับที่จับจ่ายซื้อผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.)

ช้อปได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้จากทุกที่ ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่ฉับไวและเชื่อถือได้ สินค้า จะส่งตรงถึงมือคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วขึ้นใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราตระหนักในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้คุณลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบCOD (พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่แตกหัก หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีอะไรสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ โปรดสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Sep/2021

จัดส่งเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาดีจัดส่งเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาดีจัดส่งเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาดีจัดส่งเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาดีจัดส่งเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาดีจัดส่งเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาดีจัดส่งเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาดีจัดส่งเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาดีจัดส่งเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาดีจัดส่งเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาดีจัดส่งเร็วคุ้มค่าคุ้มราคาดีจัด

15/Apr/2022

การบริการของร้านค้าเป็นไปอย่างดีครับผม คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าของสินค้าดี การจัดส่งของสินค้าดีครับผม

09/Nov/2021

ทางร้านน่ารักและเอาใจใส่ลูกค้ามากๆค่ะแม่ สินค้าจะมีราคาไม่ได้แพงหรือมีราคา แต่บริการได้น่ารักจริงๆค่ะ แม่ค้าเขียนคำอวยพรวันเกิดน้องๆแทนคุณแม่ด้วย เพราะคุณแม่ไม่ได้เจอน้องๆมา 2ปีแล้ว น้องได้ของและอ่านคำอวยพรจบดีใจยกใหญ่เลยค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ ดูจากสีหน้าเด็กๆได้เลยค่ะ สนุกเค้าล่ะ

06/Jun/2022

คุณภาพ:ดี สี:ซอฟ ๆ การออกแบบ:น่าสนใจ ได้สีส้มกับสีเหลืองมา​ ไม่ฉูดฉาด​ดี​ แต่ว่าถ้าได้สีเข้มคงน่าจะดีกว่า​ แต่กระปุกค่อนข้างใหญ่​เล่นคุ้มเลยคะ​ มีตัวตุ๊กตา​ด้านในด้วย​ เด็กๆก็ชอบกัน​ แล้วก็ตัวนี้ดูจะมีคว่มยืดหยุ่น​กว่ากระปุกเล็ก​ แต่ไม่มีกลิ่น​

30/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ส่งเร็วมากกกกกกกก ถูกใจมากกกก ชอบมากกกกกก คุณภาพของสินค้าดีมาก ส่งเร็วมากกกกกกกก ถูกใจมากกกก ชอบมากกกกกก ข

17/Feb/2021

คุ้มค่าดี ส่งไว เล่นกันสนุก😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

13/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่า📦📦📦📦📦📦📦 ได้รับสินค้าแล้วค่า📦📦📦📦📦📦📦 ได้รับสินค้าแล้วค่า📦📦📦📦📦📦📦 ได้รับสินค้าแล้วค่า📦📦📦📦📦📦📦 ได้รับสินค้าแล้วค่า📦📦📦📦📦📦📦

10/Oct/2021

การจัดส่งถือว่าดีมากจัดส่งได้รวดเร็วดีค่ะราคาก็ไม่ค่อยแพงพอใจกับสินค้าใช้งานได้ปกติคุณภาพดีกว่าที่คิดไว้อีก

10/Dec/2020

สินค้าดี สมราคา การจัดส่งรวดเร็ว ชอบการแพ็คสินค้า แพ็คมาอย่างแน่นหนา ห่อกันกระแทกเยอะมากกก ดีงาม

21/Aug/2021

ส่งช้าไปหน่อยเมื่อเทียบกับของอื่นๆที่สั่งพร้อมกัน แต่งานสวยดี ไม่ติดมือ สั่งรอบที่ 2 แระ ส่งช้าไปหน่อยเมื่อเทียบกับของอื่นๆที่สั่งพร้อมกัน แต่งานสวยดี ไม่ติดมือ สั่งรอบที่ 2 แระ

23/Jun/2022

ได้สินค้าแล้วค่ะ ครบ5ช้ิน ส่งไว

30/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

08/Jun/2021

สั่งไปสามอัน เลือกสีไป ไม่ได้สีที่เลือกเลย

07/Apr/2022

ยังไม่ได้เล่น เดวกลับมาให้คะแนนอีกทีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม