• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 กำลังลดราคา  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเทียบกับราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดีงามพระราม 1 ถึง 9 กลิ่น Fragrances:หอมแบบปรี้ยวๆหวานๆ ไม่เลี่ยน กลิ่นหอมแบบละมุนๆเปรี้ยว อมหวาน พึ่งได้รับสินค้าสดๆร้อนๆ เรื่องความติดทนยังไม่รู้ แต่คงฉีดเพิ่มระหว่างวันได้ ถ้ามีงบ เดี๋ยวจะอุดหนุนกลิ่นอื่นๆเพิ่มแน่นอน

08/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดีมากค่ะ กลิ่น Fragrances:กลิ่นหอมมากก ดูรีวิวมาจากติ้กต้อกเลยลองสั่งมาใช้ดู ดีมากค่ะ จัดส่งเร็ว รอไม่นานค่ะ กลิ่นคือติดทนนาน ชอบมากค่ะดี แนะนำเลย💗💗💗💗

12/Apr/2022

ขอหัก 1 ดาวเพราะแกะออกมาน้องเลอะออกมานอกขวด สีที่ขวดก็เลอะด้วยค่ะ เปิดฝามา ฝาก็หลุดออกมาพร้อมหัวสเปรย์เลย 🥲🥲 แอบเสียใจอยู่ ในส่วนของกลิ่น ฉีดแบบเบาๆพอไหวค่ะ อาจจะเป็นเพราะไม่ชอบกลิ่นฉุนๆถ้าเยอะไปฉุนแน่นอน ติดทนในระดับนึง

01/Sep/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมติดทนถึง6ชม. กลิ่นดีค่ะ ไม่ฉุนมาก ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นแป้งเด็กกลิ่นนี้ไม่ออกแป้งๆนะคะ กลิ่นนี้จะเฟรชๆหน่อย ชอบมาก ของไม่เสียหาย กล่องสวย เหมาะกับซื้อเป็นของขวัญ แต่ร้านไม่บับเบิ้ลมาให้เลย อาจจะมีโอกาสที่ของจะแตกได้ค่ะ

21/Aug/2023

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:น่าจะติดทนยังไม่ได้ลอง น้ำหอมคือจึ้งมากๆตั้งแต่เปิดกล่องออกมาเลยแพคเก้จน่ารักสุดๆชอบๆมากๆกลิ่นของน้ำหอมคือหอมแบบไม่เบื่อกลิ่นไม่แรงไม่ฉุนคือกลิ่นแนวผุ้ดีเลยแบบนี้ยังไม่ได้ลองแต่ดมจากขวดหอมทะลุขวดออกมาเลยราคสดีคุ้มใช้กับส่วนลดยิ่งคุ้มไปอีกถ้าติดทนเดี่ยวจะกลับมาสั่งให้ครบกลิ่นเลยคะ

03/May/2022

ได้รับของแล้วนะคะ แพ็กมาดีมากค่ะ แน่นหนาดีมาก กลิ่นน้องคือดีมากกกกกกกก ลองฉีดดู แฟนเดินผ่านจนถามว่าเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมหรอคือหอมมาก ชอบค่ะไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

02/Jul/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นติดทนมากๆ กลิ่น:กลิ่นหอมติดทนดีค่ะของมาถึงก็ลองฉีดดูเลยกลิ่นติดทนมาก คุณภาพสินค้าดีแพ็คมาอย่างดีตัวน้ำหอมห่อกันกระแทกมาให้ดูสั่งสามอย่างเลยจากทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก

12/May/2022

ผลลัพธ์:sweet กลิ่น:หอมละมุนๆหวานๆ หอมหวานๆค่ะ ฉีดที่ผม สระผมแล้วยังแอบได้กลิ่นอ่อนๆค่ะ ค่อนข้างติดทนนะคะ ราคาโอเคเลย 👍🏻👍🏻👍🏻

10/Oct/2022

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาดีมาก ตัวแพ็กเกจน่ารักมากกๆ น้ำหอมก็กลิ่นดีสุดๆ กลิ่น 𝙨𝙬𝙚𝙚𝙩𝙞𝙚 𝙥𝙞𝙘𝙣𝙞𝙘 ⛺🍰🍭 กลิ่นแนวดึงดูด ให้ความรู้สึกหวานๆหอมๆ ชอบมากก 🥰

04/Jun/2022

ผลลัพธ์:หอมมมมาก กลิ่นหอมทั้ง2 กลิ่นเลยค่ะ พกพา สะดวก จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดีมากค่ะ ลองใช้ครั้งแรกให้เพื่อนผช.ดมดู เจาบิกกลิ่นหอมมีมาก ไม่ฉุน ความติดทน ถ้าในแอร์ นี่คือทั้งวันเลยค่ะ ถ้าout doorก่เพิ่มน่อยค่ะ สำหรับเราคือกีย์ ค่ะ ละชอบให้ห้องหอม 555 ฉีดหมดเลยทั้งในตู้เสื้อผ้า ผ้าม่าน 😍😍😍

20/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:หอม สั่งตาม Tiktok ส่งของโอเค หอมจริง น่าจะมีการซื้อซ้ำเกิดขึ้น หอมค่ะ เลิศ 💖💖 แพ็คเกจดูดี picnic มากจ้าา

10/Jul/2022

กลิ่นหอมดีค่ะ สินค้าจัดส่งเร็ง การแพ้คสินค้าดีค่ะ ไม่เสียหาย มีของแถมมาให้ด้วย น่ารักมากๆๆๆค่ะ กลิ่นนี้หอมค่ะๆ

04/Aug/2022

ร้านค้าส่งเร็วมากค่ะ รอของ1วัน สินค้าเเพ็คมาดีมาก ห่อบับเบิ้ลมาให้ทุกชิ้น ตอนแรกกังวลขวดน้ำหอมที่สุด แต่เเพ็คมาแน่นหนามากค่ะ หายห่วงตอนเปิดกล่อง ได้ของครบตามจำนวนที่สั่ง ทุกอย่างใช้ดีมาก สั่งซ้ำหลายรอบแล้วค่ะ แต่รอบนี้เหมือนกระปุกโปรตีนจะลดขนาดลง ใช้จริงทุกอย่าง คอนเฟริมค่ะ🙂

20/Apr/2022

ผลลัพธ์ Effective:ดี กลิ่น Fragrances:wood sand and fresh vibe กลิ่นหอมกลิ่นสะอาดใช้ได้กับทุกเพศทั้งชายและหญิงกลิ่นออกแป้งๆคล้ายๆแป้งเด็กเหมาะกับผู้ชายมากกว่าผู้หญิงนะเพราะว่าแบบกลิ่นมันออกคลูๆ

15/Apr/2022

ขนส่งก็ถือว่าส่งเร็วนะคะ แต่พอเปิดออกมาเลอะหมดค่ะ ฝาน่าจะปิดไม่สนิทค่ะ ได้กลิ่นน้ำหอมออกตั้งแต่เปิดกล่องแล้ว 😩😭

27/Apr/2022

ผลลัพธ์:ดีเริ่ด กลิ่นติดทน หอมไม่ฉุน กลิ่น:หอมมากกกกกกกก ชอบมากกกกกกกกกก กลิ่นหอมกำลังดีเลยไม่ฉุน แถมติดทน ฉีดเช้ากลิ่นติดเสื้อถึงเย็น เริ่ดดดดดดดด หมดก็จะสั่งอีก จะลองกลิ่นใหม่ๆอีก

09/May/2022

ผลลัพธ์:ดีมากกกกกก กลิ่น:กลิ่มหอมดีจ้าราคาไม่แพงด้วยมีซ้ำอีกแน่นอน สินค้าแพ็คมาดีมากแน่หนาเลยแม่ค้าส่งไว ตอบกลับดี คุณภาพสินค้าดีงามมากหอม ทั้ง2กลิ่นเลยถูกใจมากมีซ้ำแน่นอนจ้า ขนส่งบริการดี

29/Apr/2022

ผลลัพธ์:ดี ร้านส่งไว้มาก ราคาถูกมาก ๆแต้งการแพ็ค ได้รับของไม่เสียหาย แมวๆชอบค่าบ ร้านส่งไว้มาก ราคาถูกมากๆ แต้งการแพ็ค ได้รับของไม่เสียหาย แมวๆชอบค่าบ

07/May/2022

ผลลัพธ์:ติดทน กลิ่น:หอมมากกกก กลิ่นหอมทุกกลิ่นเลยค่ะ เลือกไม่ได้จริงๆ5555 กลิ่นค่อนข้างติดทนในระดับนึงเลย ถ้าเทียบกับคุณภาพและราคา โดยรวมแล้วถือว่าเกินคาดมาก ประทับใจมากค่ะ

12/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดีมาก ฉีดที่ข้อมือตอนเที่ยง ตอนห้าโมงกลิ่นยังติดอยุ่ แต่ไม่รู้ว่าถ้าออกไปข้างนอกจะยังทนไหม กลิ่น:หอมแบบนัวๆนวลๆ หอมแบบตะโกน ไม่ได้หอมหวานนวลขนาเนะ้นแต่คือหอมอ่ะ ขนส่งรวดเร็วมากจ้า

11/Oct/2022

จัดส่งเร็วมาก สั่งวันที่10 อีกวันได้ของแล้ว ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน แพคเกจจิ้งน่ารักมาก น้ำหอมก็กลิ่นหอมมากค่ะ ชอบมากๆ น่ารักคุ้มราคา ❤️❤️❤️

06/Dec/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นหอม ไม่ฉุน กลิ่น:SWEETIE PICNIC กลิ่นหอมละมุน ไม่ฉุน ไม่แสบจมูก ร้านแพ็คมาดีมากค่ะ เสียดายแอบช้าแต่น่าจะเป็นเพราะติดวันหยุด น้ำหอมถือว่าดีเลยเดี๋ยวลองหลายๆกลิ่น

06/Apr/2022

สินค้าแพ็คและจัดส่งมาดีมากๆ ที่สำคัญคือจัดส่งรวดเร็วด้วย รอไม่กี่วันก็ได้ของแล้ว น้ำหอมหอมมากกก แพ็คเกจก็น่ารักประทับใจค่า

23/Nov/2022

ผลลัพธ์:พอใช้ กลิ่น:ดี กลิ่มหอม ติดทน เเต่ว่าไม่ถึงกับฉุน คนรอบข้างไม่ค่อยได้กลิ่น เเต่เราจะได้กลิ่นตัวเอง ราคาเหมาะกับคุณภาพ เเพ็คเกจสวยดี

25/Aug/2023

ร้านส่งของเร็ว แพคมาอย่างดี กลิ่นหอมดี สดชื่นๆ ขวดน่ารักมากกกก เอาวางโชว์ในห้องได้เลย ใช้โค้ดลด 50% แล้วคุ้มสุดๆ ถูกมากกก

25/Jun/2022

ร้านส่งของให้เร็วมากค่ะ วันเดียวถึง สั่งเที่ยงคืน พฤ ตอนบ่ายวันศุกร์ได้ของเลยค่ะ แพ็คมาดี ไม่เสียหายอะไร น้ำหอมมหอมมมากค่ะ คิดทนนานค่ะ

09/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดีมาก กลิ่น:หอมมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้ากลิ่นหอมถูกใจมากเลยค่ะ ชอบมากมากเลยค่ะ สั่งขนาดปกติมาใช้ เดี๋ยวจะอุดหนุนอีกนะคะ

28/Jan/2023

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง รอสินค้า 1-2 วัน กลิ่นหอมมาก ชอบมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆนะคะ ประทับใจมากๆๆ

10/May/2022

พึ่งลองสั่งมาใช้ครั้งแรกแต่ยังไม่ได้ทดลองใช้นะคะ แต่กลิ่นหอมมากถูกใจมากค่ะ ไม่รู้ว่าจะถูกใจคนรอบข้างหรือว่าแฟนมั้ย 🤎🤎🤎

16/Mar/2022

ผลลัพธ์ Effective:ติดทนดีมากค่ะ กลิ่น Fragrances:หอมมากค่ะ ส่งไว แพคสินค้ามาดี ห่อบับเบิ้ลหนามาก แต่ขวดของกลิ่นsweetieน่าจะไม่ดี เพราะแกะบับเบิ้ลออกมาแล้วน้ำหอมหกแล้วทำให้สีสกรีนที่ขวดหลุดออก เสียดายแพคเกจมากเลยค่ะ ใช้ทิชชู่ห่อไว้ซักพักก็แห้งโอเคแล้วค่ะ แต่ต้องหาขวดน้ำหอมมาเปลี่ยนใหม่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม