• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคระบบอินเตอร์เน็ตออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการซื้อสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบครันสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นลูกค้าสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ช้อปสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการชำระเงินปลายทาง(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถซื้อสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการนำส่งสินค้าที่รวดเร็วฉับไวและไว้ใจได้ สินค้า จะส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้ผู้สนใจได้เลือก ตั้งแต่การชำระเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่ชำรุด หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/May/2021

สินค้าราคาโอเคมากเลยค่ะ ราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งไวอยู่นะคะ มาถึงมีบุบชำรุดนิดนึง น่าจะเพราะขนส่งค่ะ แต่ไม่มีปัญหากับการใช้งาน เข้าใจได้ค่ะ เอามาวางพวกเครื่องใช้ในครัว ก็สะดวก ประกอบไม่ยากค่ะ ผู้หญิงทำได้ หมุนๆเอา สบายค่ะ

08/Jul/2021

ตัวสินค้าไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ชั้นรองๆลงมามะนไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ มันกระเดิด กดก็ไม่ค่อยลง ล้อเกลียวก็ไม่ค่อยลง เซงเลย

03/Apr/2021

สินค้าส่งรวดเร็ว หีบห่อมีสภาพยุบตรงมุมกล่อง ผลิตภัณฑ์มีตำหนิทั้งสองชิ้น สีถลอก มีรอยสนิม ความประทับใจลดลง การใช้งานใช้ได้ตาม ฟังก์ชั่น การใช้งาน ความสวยงามไม่พอใจ

17/Oct/2022

การออกแบบ:สะดวกดี ได้ของไวตามกำหนด ค่าส่งถูกสุดละในบรรดาสินค้าแบบเดียวกัน สินค้าถูกใจ วางของได้เยอะ เป็นระเบียบขึ้น กลัวแต่เรื่องสนิม เพราะมีบางจุดถลอก บางจุดสีหลุดบ้าง รอดูการใช้งานระยะยาว

06/Jun/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้เร็วมาก ขนส่งก็จัดส่งเร็วได้รับสินค้าเร็ว คุณภาพสินค้าดีมาก แข็งแรงดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ👍👍

06/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดี แข็งแรง ตรงตามที่ลงโพสต์ขาย โครงเหล็กไม่บิดเบี้ยว คุ้มค่าคุ้มราคาประกอบง่าย การจัดส่งรวดเร็วดีมาก

20/May/2021

แข็งแรงดี มีบางจุดบุบแต่ไม่มีผลกับการใช้งาน ใช้ง่ายออกได้ด้วยมือเดียวตัวประแจที่ให้มาบางและคมไปหน่อยบาดมือ แต่โดยรวมคุ้มราคา คุ้มค่าดีมาก

03/Nov/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ประมาณนึง ดูสวยงามเก็บของได้เป็นระเบียบ แต่แอบหวั่นเวลาใช้ไมโครเวฟ มีการโยกเล็กน้อยเวลาดึง ต้องระวังมากๆ แผ่นเหล็กโอเค แต่ขาแอบบางนิดนึงถ้าแค่วางของไม่เป็นไร

18/Sep/2021

แพคสินค้ามาอย่างดี มีมุมกันกระแทกในกล่อง แกะออกมาไม่เจอรอยตำหนิ ร้านส่งไว กางออกง่าย สีสวย จะสั่งเพิ่มอีกอัน มาวางต่อกัน

20/Jan/2023

การออกแบบ:ตรงปก คุณภาพ:ดี รอของไม่นานมากกกกกกกก สินค้าดีตรงปกกกกกกกกกก เหล็กดีมากกกกกกกเสียดายตั้งใจสั่ง 4 ชั้นนนนนนนนนน แต่อันนี้ก็โอเครรรรรรร ไว้อุดหนุนนนนสใหม่มมมมมมมม

03/Apr/2021

รอสินค้าไม่นานคะ การส่งสินค้าไม่มีป้องกันกระแทกมาเลยคะ สินค้ามีรอยบุ๋มๆนิดหน่อย แต่ก้ไม่กระทบกับการใช้งานคะ เพียงแค่ไม่สวยและถือว่ามีตำหนิ รับน้ำหนักได้เยอะคะ ถือว่าดีคุ้มค่าคะ

05/Dec/2021

สินค้าดูดีสวยงามมากคร่าถูกใจค่ะส่งเร็วค่ะแข็งแรงให้คะแนน10เต็ม10 ผ่านค่ะชอบมากสินค้าดูดีสวยงามมากคร่าถูกใจค่ะส่งเร็วค่ะแข็งแรงให้คะแนน10เต็ม10 ผ่านค่ะชอบมากสินค้าดูดีสวยงามมากคร่าถูกใจค่ะส่งเร็วค่ะแข็งแรงให้คะแนน10เต็ม10 ผ่านค่ะชอบมากสินค้าดูดีสวยงามมากคร่าถูกใจค่ะส่งเร็วค่ะแข็งแรงให้คะแนน10เต็ม10 ผ

22/Sep/2021

ดูดีแข็งแรง ส่งไว ราคาไม่แรง มีล้อ easy to move พับเก็บง่าย วัสดุดี ทำความสะอาดง่าย หวังว่าโดนน้ำแล้วจะไม่ขึ้นสนิมง่าย

23/Sep/2021

เยี่ยมเลยค่ะ จัดของเป็นระเบียบขึ้นเยอะเลย ชั้นโอเคดี ไม่แข็งแรง มาก มีโยกเยกนิดหน่อย โดยรวมคือดีเลยค่ะ อยากได้มานานแล้ว พอได้มาก็คุ้มค่ะ ถูกใจเลย ซื้อกันเยอะๆค่ะ เยี่ยมมากจริงๆ เยี่ยมจริงจริง เยี่ยมจริงจริง เยี่ยมจริงจริง 👍🏼👍🏼👍🏼

14/Dec/2021

ของถึงช้าหน่อย แต่สินค้าจัดส่งถูกต้อง และไม่เสียหาย ชั้นใช้งานได้จริง รับน้ำหนักได้ มีความแข็งแรงระดับหนึ่ง ของถึงช้าหน่อย แต่สินค้าจัดส่งถูกต้อง และไม่เสียหาย ชั้นใช้งานได้จริง รับน้ำหนักได้ มีความแข็งแรงระดับหนึ่ง

19/May/2021

ดีจ้าสวยมากเลยบ้านเป็นระเบียบขึ้นเยอะเลยยสบายตาสินค้าไม่มีปัญหาค่ะสินค้าครบเราไม่ใส่ล้อเพราะไม่มีเครื่องมือ แต่ก็ตั้งได้ใช้งานได้จริงสบายตามากกกสะดวกมากใช้พื้นที่ให้เป็นประโยชน์, สีขาวขุ่นแข็งแรงดีค่ะ 10/10 จ้า

27/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีค่ะ มีรอยถลอกบ้างบางจุด มีของแถมให้ ขอบคุณมากค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ มีรอยถลอกบ้างบางจุด มีของแถมให้ ขอบคุณมากค่ะคุณภาพสินค้าดีค่ะ มีรอยถลอกบ้างบางจุด มีของแถมให้ ขอบคุณมากค่ะ

31/May/2021

ดีค่ะ แข็งแรงดี ของถูกตามที่ส้่ง ราคาก็ไม่ได้แพงมาก ประหยัดพื้นที่ไปเยอะเลยค่ะ สามารถพับเก็บได้ สะดวกมากๆเลยจ้า

14/Oct/2021

น่ารักมากค่ะคุ้มกับราคา แข็งแรงไม่ก้องแก้ง มีล้อหมุนได้แล้วก็มีตัวล็อค แต่ใส่เตาอบใหญ่ๆหนักๆไม่น่าได้ โดยรวมน่ารักแนะนำค่ะ ส่งไวมากๆ

10/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็ว แต่สภาพกล่องดูไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ ส่วนลูกล้อที่มีตัวล็อค ไม่ค่อยแข็งแรง กางชั่นออกมา ตรงกลางไม่เรียบ ต้องเอาของมาวางเพื่อกดน้ำหนักไม่ให้ชั้นโยก ถ้าปรับปรุงตามที่คอมเม้นท์ อาจจะซื้ออีกครั้ง

21/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้จริง มีวัสดุบางชิ้นเบี้ยวนิดหน่อย แต่รับได้

21/Sep/2021

สินค้าสวยแข็งแรงดีคะ เราต้องมาประกอบล้อซึ่งขั้นตอนง่ายมากๆ ร้านมีของแถมให้ทดลองใช้ด้วย แต่ขนส่งช้าลูกค้าใจร้อน555 สรุปคุ้มราคาคะ

17/Sep/2021

ประกอบง่าย ใช้สะดวก สีขาวสวยมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 ประกอบง่าย ใช้สะดวก สีขาวสวยมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Oct/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ❤️❤️❤️❤️❤️คือดี แนะนำเลย ❤️❤️❤️❤️❤️ เหมาะกับผู้หญิงมาก น้ำหนักเบา ยกได้สบาย และไม่ต้องประกอบให้ยุ่งยาก แกะออกจากกล่อง กางใช้งานได้เลย ล้อใส่ง่าย ช่องกว้างใส่ของจุใจ ไม่ใช้ก็พับเก็บได้ด้วย

03/Nov/2021

สวยค่ะ คุณภาพดีสมราคา คุณภาพดี จัดส่งเร็วค่ะ สวยค่ะ คุณภาพดีสมราคา คุณภาพดี จัดส่งเร็วค่ะ สวยค่ะ คุณภาพดีสมราคา คุณภาพดี จัดส่งเร็วค่ะ สวยค่ะ คุณภาพดีสมราคา คุณภาพดี จัดส่งเร็วค่ะ สวยค่ะ คุณภาพดีสมราคา คุณภาพดี จัดส่งเร็วค่ะ สวยค่ะ คุณภาพดีสมราคา คุณภาพดี จัดส่งเร็วค่ะ สวยค่ะ คุณภาพดีสมราคา คุณภาพด

03/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็วดี ชั้นวางแข็งแรง ล้อมีมาพร้อมอุปกรณ์ขัน คนเดียวก้อสามารถประกอบเข้าเองได้ง่าย ถูกใจมากเลย

21/Aug/2021

สินค้าตรงปก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก โดยรวมแล้ว ดีมาก ทุกรายการค่ะ

22/Sep/2021

D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D D

29/Mar/2021

จัดส่งไว สินค้าคุณภาพดี ประกอบง่าย คือแค่หมุนล้อเข้าไปค่ะ น่าจะทนอยู่เพราะเป็นเหล็ก มีน้ำหนักพอควรเลย

05/Dec/2022

การออกแบบ:สวยดี คุณภาพ:ดี ร้านส่งไวมาก ไม่ต้องประกอบให้ยุ่งยากเลยของถึง เอามากางแบ้วใส่ล้อ ใช้ได้เลย สดวกมาก ราคาไม่แพง ถูกใจค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม