• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ตั้งใจจะทำรายการซื้อ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้วิธีทำรายการกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องเบื่อกับปัญหาราคาสินค้าราคาแสนแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก รูปแบบเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และช่วยประหยัดเป็นอย่างมากเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอโปรโมชั่นลดราคา ต่อราคาก็ทำไม่ได้ แต่หากทำรายการซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับข้อเสนอที่ดีอีกด้วยไม่ต้องรอเทศกาลลดราคาแบบในห้างให้ยุ่งยากซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักครั้ง ส่วนราคานั้นก็ดีกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งถ้าไม่เชื่อคุณสามารถเช็คราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านออนไลน์เรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่กดปุ่มเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะพาคุณไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ นิดเดียวใช่มั้ยคะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Sep/2023

คุณภาพ:ดี สวย การใช้งาน:ดี ปกติ 👍 ตรงปก จัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าครบถ้วน ประกอบง่าย สวยงามดี คุณภาพของสินค้าตรงตามประกาศ ความคุ้มค่าของสินค้าดี การจัดส่งออกจากทางร้านเป็นไปตามกำหนด แพ็คกิ้งเรียบร้อยปลอดภัย การดำเนินการของบริษัทขนส่งและพนักงานจัดส่งเรียบร้อยดี

27/Apr/2023

การใช้งาน:ลมแรง เปิดได้นานหลายช.ม. คุณภาพ:ดี สินค้าตรงตามที่สั่ง แพคใส่กล่องมาเรียบร้อยดีไม่มีเสียหาย สินค้าใหม่ไม่มีตำหนิ ขนาดพอดี เคลื่อนย้ายสะดวก ใช้ดีลมแรงเสียงไม่ดัง ใช้ได้นานเครืองไม่ร้อน ถ้าอากาศร้อนมากก็แค่อุ่นๆ ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็วดี😍👍

07/Oct/2023

ร้านส่งสินค้าไวมาก ของมาส่งไม่มีความเสียหายใดๆ มี 5 ใบพัดซึ่งแปลกกว่ารุ่นอื่นๆ แต่ก็ให้กำลังลมที่เย็นดีมากๆ

20/Jul/2023

การใช้งาน:แรงลมดี แต่ แอบเล็กไปหน่อย คุณภาพ:พัดลมยี่ห้อ เคยซื้อมา ก็ทนดี Model No. M-1211N สีเทา ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับองศาก้ม-เงย และส่ายซ้าย-ขวาเพื่อกระจายลมเย็นได้ตามต้องการ เสริมความปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติ Thermal Fuse มอเตอร์ประสิทธิภาพสูงด้วยระบบหล่อลื่นมอเตอร์ Bush ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระบบ ISO 9001 : 2015 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยมอก. 934-2558 จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) ได้รับมาตรฐานประหยัดไฟเบอร์ 5 จากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย รับประกันมอเตอร์ 2 ปี

10/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรง เสียงเงียบ ประกอบง่าย แพ็คของดีมากค่ะ ของถึงไวมาก ลมเย็นดี ประกอบง่ายด้วยค่ะ เยี่ยม เยี่ยม ดีมาก มาก ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แนะนำค่ะ สำหรับงบน้อย

19/Oct/2023

พัดลมประกอบแล้วแรงดีมากค่ะ ใช้งานได้ปกติ แต่ขอลด 1 ดาวเนื่องจากการบริการที่ล่าช้าของร้าน ตอนแรกมาส่งใบพัดมีรอยแตกร้าวเพราะไม่ได้ห่อบับเบิ้ลมา พอทักไป 3 วันร้านไม่ตอบเลย รู้สึกเฟลมาก จนร้านมาตอบว่าเป็นช่วงวันหยุดของร้าน ก็โอเคทีนี้ร้านบอกจะส่งใบพัดให้ใหม่ แต่ช้ามากกว่าจะส่งมาถึง สรุปใช้เวลาทั้งหมด 9 วัน กว่าจะได้ใช้พัดลมที่สมบูรณ์ (สั่ง 10 ของถึง 12 ได้ใบพัดอันใหม่วันที่ 19)

25/Sep/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพดี ใช้งานดี ลมแรงดี เสียงเงียบ ประกอบง่าย ส่งของเร็ว แพ็คของมาค่อนข้างไม่ดี ไม่มีบับเบิ้ล ไม่มีกล่องด้านใน

04/Oct/2023

แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี​ราคาสมคุณภาพ​ คุณภาพสินค้าดีมาก​ คุ้ม​ คุ้ม​ คุ้ม​ แนะนำ​ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

13/Mar/2023

ได้รับของไวมากก สั่งตอนกลางคืน วันต่อมาจัดส่ง 2วันต่อมาได้ของเลย แพ็คมาดีมาก ประกอบง่าย ลมแรงมาก ของคุณภาพดีมั่กกกป

11/Aug/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:เย็นดี คุณภาพดี เย็นดีไม่แพ้ตัวใหญ่เลยค่ะ ชอบมาก ใช้ตั้งใต้โต๊ะคอมเย็นๆประหยัดค่าไฟได้เยอะเลย 💕💕💕💕💕💕

30/Oct/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ แรงลมกำลังพอดี คุณภาพ:ดูแข็งแรง แต่ใบพัดแอบบาง กลัวจะหัก เวลาประกอบต้องเบามือหน่อย ซื้อสินค้านี้เพราะไม่ใหญ่จนเกินไป ขนาดพอดี ลมไม่เย็นจนเกินไป เสียงเงียบมาก จากที่ลองเปิดเบอร์1 แต่ขนส่งแย่มาก โทรมาบอกจะเอามาส่ง แต่ตอนมาถึงไม่โทรมา แถมเอาไปส่งผิดบ้าน แล้วเอาไปไว้หน้าบ้านคนอื่น เกิดของหายขึ้นมาจะทำยังไง แถมฝนตกอีก เxี้ยจริงๆขนส่งshopee หลายรอบละกับขนส่งนี้ ส่งช้าบ้าง กดส่งก่อนทั้งๆที่ของยังไม่ถึงก็มี อยากให้ผู้ขายพิจารณากับขนส่งนี้เอาออกไปเลยก็ดี ห่วยแตก

28/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมแรง เสียงไม่ดังมาก พัดลมขนาด 12 นิ้ว ราคาไม่แพง (สูงกว่ายี่ห้อไม่มีแบรนด์) แต่คุณภาพดี คุ้มค่า วัสดุไม่ก้องแก๊ง ลมแรงใช้ได้ มีระบบตัดไฟ และได้เบอร์ 5 ขนามมินิมอล เบาดียกย้ายสะดวก มีใบกำกับภาษีพร้อม ชอบค่ะ

08/Aug/2023

จิ๋วแต่แจ๋ว​ ตัวพัดลมไม่ง่องแง่งไก่กา เปิดเบอร์​ 1 คือลมพัดแรงละ​ ประทับใจ​ค่ะ​ 💖🤏🏻

03/Jul/2023

การใช้งาน:แข็งแรง เสียงเงียบ ลมแรง การประกอบอยู่ในขั้นดีมาก****** *******แต่ แอบงงและโกรธมากตอนที่เห็นพัสดุถูกตีกลับ ตอนแรกก็ไม่เข้าใจว่ามีปัญหาอะไร ไม่มีการโทรถาม ขึ้นว่าส่งไม่สำเร็จ พึ่งใช้ขนส่งบ.ครั้งแรกด้วย ทำให้ล่าช้าไป1วันนะครับ

01/Nov/2023

ขนส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้าดี พัดลมไม่ได้รับความเสียหาย ประกอบง่าย ใช้งานได้ปกติค่ะ เปิดแค่เบอร์ 1 ลมก็แรงโอเคแล้ว

06/Mar/2022

ซื้อพัดลมยี่ห้อนี้ตัวที่สองแล้ว แข็งแรงดี ขนส่งมาไม่เสียหาย ใช้ร่วมโค้ดคอยน์คืน ทำให้ประหยัดขึ้น ลมแรงเสียงเงียบ จัดส่งรวดเร็วค่า

15/Jul/2023

การใช้งาน:ลมแรง คุณภาพ:ดีคะ ัสั่งสองตัวคะใช้งานดีลมแรงคะ แต่ขนส่งไม่ดีแนะนำเปลี่ยน ขนส่งคะ

09/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งสินค้าเร็ว ตัวเล็กน่ารัก ประกอบง่ายมาก ง่ายจนถ่ายรูปไม่ทัน ตัวต่อไปต้องเป็นร้านนี้เท่านั้นค่ะ

11/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:สินค้าดี แข็งแรง เทียบยี่ห้อดังๆได้เลยค่ะ แนะนำสำหรับใครที่มองหาพัดลมขนาดเล็กกำลังพอดี ดูแข็งแรงดีค่ะ

27/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี วัสดุดีค่ะ แรงลมก็แรงดีนะ สีก็สวย คิดว่าน่าจะใช้งานได้นาน ขนส่งดี ส่งไว 🔥😍

15/Jul/2023

อยากลองใช้ยี่ห้อนี้ดูเห็นคนใช้กันเยอะพัดแรงดีมากคุณภาพ

13/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก พัดลมดีเยี่ยมเลยค่ะ ใช้งานดี ลมแรง ชอบมากๆ

18/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เสียงไม่ดัง…แพ็คของดีมากค่ะ

31/Oct/2023

คุณภาพ:แข็งแรง การใช้งาน:ลมแรง สีสวย ถูกใจมากๆ ค่ะ สินค้าคุณภาพมากๆ ค่ะ ต้องมีซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

25/Oct/2023

ส่งไวดีค่ะสั่งวันที่ 24 ได้วันที่ 25

01/Jul/2023

คุณภาพ:ดีครับ

19/Apr/2023

การใช้งาน:ขนาดเล็กกระทัดรัด ลมพัดแรงพอดี คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งรวดเร็วค่ะ

20/Sep/2023

สินค้าดีมากคะได้สีที่ต้องการคุณภาพดีคะ

17/Oct/2023

การใช้งาน:ดี ดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม