• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สุดยอดท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยเช็คราคา

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Jul/2023

ผ้ายืด ไม่บางไม่หนาจนเกินไป ขนาดตรงไซส์ ยืดได้อีกเผื่อกินเยอะ เราว่าเหมาะกับผู้หญิงที่ไม่ค่อยมีก้นหรือสะโพกไม่ใหญ่ ใส่กำลังดีไม่อึดอัด สีตรงตามที่สั่ง

11/Jun/2023

รูปลักษณ์:ซื้อมาเกิน10ตัวได้ชอบมากๆ ได้สินค้าดีครับได้รับตามต้องการ สินค้าที่ได้รับไม่มีปัญหาอะไร ถูกใจมากๆ ตรงปก ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีคุ้มๆเลยทีเดียว แนะนำครับร้านนี้จัดส่งรวดเร็ว และถูกสุดๆ เอามาขายก็ได้กำไรดีครับแนะนำๆ ต้องลองแล้วครับเยี่ยมๆcm

18/Oct/2021

กางเกงผ้าชิโน สีดำ ทรงกระบอกเล็ก ยืดได้เยอะเลย กางเกงไม่มีกลิ่นเหม็นติดเหมือนกางเกงร้านอื่นๆ ใส่สบายมาก สั่งเอว36 ยืดเอวได้ถึง37,38เลย เจ้าของร้านตอบแชทไวมาก บริการดีมาก 😘😘😘😘😘😘โอกาสหน้าสั่งอีกแน่นอนครับ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

11/Dec/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งรวดเร็วดีคับ ส่วนตัวกางเกง รูปทรงสวย มี่สำคัญ ผ้านุ่มมากกกก ลองใส่แล้วขนาดพอดี ไม่รัดเกินไป กำลังดี สีสวย ทรงสวย คุ้มค่ามากๆๆ

29/Jul/2022

ซื้อสินค้านี้มาทุกสีแล้วสินค้าดีครับได้รับตามต้องการ สินค้าที่ได้รับไม่มีปัญหาอะไร ถูกใจมากๆ ตรงปก ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีคุ้มๆเลยทีเดียว แนะนำครับร้านนี้จัดส่งรวดเร็ว และถูกสุดๆ เอามาขายก็ได้กำไรดีครับแนะนำๆ

08/Feb/2022

ส่งเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมากคุณภาพสินค้าดีมาก

30/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ของดีมีคุณภาพใจดีมากผ้ายืดสบายตัวเหมาะแก่การซื้อเดี๋ยวจะซื้อใหม่อีกใช้งานดีมีคุณภาพตังค์มันแล้ว 2 ตัวว่าจะสั่งอีกใช้ดีใช้ดีมากชอบส่งไวมากสั่งวันนี้วันรุ่งขึ้นถึงเลยจริงดีมากๆชอบมากๆ

06/Sep/2022

ดีมากครับซื้อใส่ครบทุกสีแล้วครับ เยี่ยมมาก ใส่สบายทรงสวยสีไม่ตกไม่ซีดเลย แนะนำครับเนื้อผ้าดีมากๆ ไม่เชื่อต้องลองครับสินค้าดีมีคุณภาพภาพการันตีครับ จัดไปทุกสีแล้ว รอสีใหม่มาอีก

11/May/2023

ได้สินค้าดีครับได้รับตามต้องการ สินค้าที่ได้รับไม่มีปัญหาอะไร ถูกใจมากๆ ตรงปก ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีคุ้มๆเลยทีเดียว แนะนำครับร้านนี้จัดส่งรวดเร็ว และถูกสุดๆ เอามาขายก็ได้กำไรดีครับแนะนำๆ ต้องลองแล้วครับเยี่ยมๆ

16/Sep/2021

สินค้าคุณภาพผ้าดีมาก ตรงตามโฆษณา ส่งของไว ราคาถูกคุ้มค่ากับสินค้า สุดยอดไปเลย👍👍👍เอาไป 5 ดาว⭐⭐⭐⭐⭐ สุดยอดไปเลย👍👍👍เอาไป 5 ดาว⭐⭐⭐⭐⭐ สุดยอดไปเลย👍👍👍เอาไป 5 ดาว⭐⭐⭐⭐⭐ สุดยอดไปเลย👍👍👍เอาไป 5 ดาว⭐⭐⭐⭐⭐

04/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:สวยมาก สินค้าดีราคาถูกกว่าที่อื่นเนื้อผ้าดีไม่บางมากใส่สบายมากเพราะเป็นผ้ายืดจะมีปันหาแค่ตรงซิปรูดยากน่าจะไม่ทนแต่รับได้เพราะสวยถูกใจและราคาไม่แพงมากใครลังเลอยู่จัดเลยคุ้มๆนี่ซื้อทีเดียว6ตัว555ชอบๆไว้สั่งอีกนะคะขยส่งไวมากสั่งวันนี้อีกวันถึงเลย

17/Jan/2022

สวยถูกใจชอบเลย ส่งไวราคาสมคุณภาพ เหลือลองใช้ลองซักถ้าดีซื้อซ้ำแน่ครับ สวยถูกใจชอบเลย ส่งไวราคาสมคุณภาพ เหลือลองใช้ลองซักถ้าดีซื้อซ้ำแน่ครับ

21/Feb/2023

รูปลักษณ์:กางเกงทรงกระบอกผ้ายืด สี:น้ำตาล คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้เลยแต่ต้องดูว่าหดหรือยืดหรือเปล่าอีกครั้งหลังซักสัก2-3ครั้ง ใส่สบายไซร้เล็กไปนิด

16/Jul/2023

สี:สวยครับไม่มีตำหนิผ้ายืดนิ่มไส่สบายชอบมากครับแต่ขนส่งส่งช้าไปหน่อยรอทั้งวันโทรมาเกือบทุ่มนึงไม่ได้รับสายเลยส่งวันถัดไปก็เกือบทุ่มเหมือนเดิมแต่ไม่เป็นไรรวมๆถือว่าโอเค รูปลักษณ์:สวยครับ

09/Sep/2021

ได้ของเร็ววววววววววววว บรรจุสะอาดดดดดดดดด สั่งหลายรอบเเล้ววววววได้ของเร็ววววววววววววว บรรจุสะอาดดดดดดดดด สั่งหลายรอบเเล้ววววววได้ของเร็ววววววววววววว บรรจุสะอาดดดดดดดดด สั่งหลายรอบเเล้วววววว

03/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:เข้ม ผ้าหนาดีให้ตัวเล็กน้อย สีเข้มดำ ยังไม่ได้ลองซัก น่าจะตกนิดหน่อย ขนาดพอดีเป๊ะ ควรบวกหนึ่งนิ้ว สำหรับขากระบอกจะได้สบายตัวครับ โดยรวมตัดเย็บดี แน่นหนา

22/Jul/2023

ของที่สั่งไปส่งไวครับ ของราคาถูกครับ แพคใส่กล่องมาดีครับ ห่อมาดีครับ โดยรวมโอเคครับ ดีมากครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

03/May/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้จากบริษัทขนส่งดีมาก

09/Sep/2022

กางเกงผ้าสีชิโนขากระบอกเล็ก ยืด เป้าซิป เนื้อดีสีไม่ตก ---อยากได้แบบละตัว กดใส่รถเข็นไว้ทีละตัว แล้วกดสั่งซื้อในรถเข็นนะคะ--- >>>>สินค้าพร้อมส่ง จัดส่งสินค้าทุกวัน >>>> วัดรอบเอวก่อนสั่งสินค้านะคะ วัดรอบเอวแล้วสั่งตามไซส์ได้เลย = ต้องการเปลี่ยนชื่อที่อยู่ เบอร์โทร สี หรือไซส์ ให้ยกเลิกแล้วสั่งซื้

11/Oct/2021

ร้านค้าส่งไวมากกกกกกกกก สินค้าตรงปก สวยมาก ถูกใจมาก เนื้อผ้าดี งานดี เรียบร้อย ราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคา ซื้อซ้ำแน่นอนครับ

14/Feb/2023

รูปลักษณ์:กางเกงผ้ายืด สี:กรม คุณภาพวัสดุ:ใส่สบาย กางเกงเนื้อผ้าดีมากค่ะ ทรงสวย ใส่สบาย ได้รับของเร็วมาก ประทับใจร้านนี้มากค่ะ มีสั่งอีกแน่นอนค่ะ

27/Jul/2023

ของที่สั่งไปส่งไวครับ ของราคาถูกครับ แพคใส่กล่องมาดีครับ ห่อมาดีครับ โดยรวมโอเคครับ ดีมากครับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

04/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมากๆ อาจเป็นเพราะอยู่ในจังหวัดเดียวกัน เนื้อผ้าดีเลยค่ะ แนะนำ

09/Jul/2022

สั่งเป็นครั้งที่สองแล้วที่เคยใช้อยู่ถือว่าดีในราคานี้ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากตัวแรกใส่อยู่ดีเลยสั่งอีกตัวครับ การจัดส่งรวดเร็วดีอต่มีข้อเสียนิดหน่อยเรื่องซิปดูรูดยากนิดๆแต่ก็ไม่เป็นปัญหา ยังไงหากครั้งต่อไปต้องการอีกก็จะสั่งร้านนี้แระถ้าให้ดีควรหาสต๊อกเพิ่มนะครับจริงๆต้องการหลายสีกว่านี้แต่ไม่มีไซร์

26/Sep/2021

สีสวยสุภาพ...ขนาดได้มาตรฐานแต่แอบสั้นไปนิดฟิตไปหน่อย555...ตึงตรงเป้า....ผ้ายืดได้เลยโอเครน่าถูกใจวัยแว๊ดด...สีซองส่งสวย...ส่งไว...ขอบคุณครับ

08/Apr/2022

เนื้อผ้าดี คุ้มเกินราคาจัดส่งเร็วดีค่ะ ได้รับสีตามที่สั่งทุกตัวค่ะ โดยรวมถือว่าโอเคเลยราคาไม่แพง เยี่ยมเลยค่ะ

10/Jul/2021

สวยถูกใจแต่ว่าเนื้อผ้ายีนส์อ่ะ ไม่ใช่ผ้าชิโน เลยขอหัก1 คะแนน ทรงก็สวยดี กระบอกเล็ก ไซส์มาตรฐาน จัดส่งไว ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนอีกค่ะ

12/Oct/2021

ผ้านิ่มดีมาก ใส่สบาย ขนาดยังไม่ได้ซัก ตัดเย็บดี ราคาไม่เเพง ส่งไว รอไม่นาน ไว้อุดหนุนครั้งหน้าใหม่ เเน่นอน ,,👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

06/Sep/2023

รับและตรวจสอบสินค้าแล้วดีมาก เนื้อผ้าดูหนาและนุ่ม ส่วนสีก็เข้มสวย การเย็บก็ ok ขนาด size ที่แจ้งไปไม่เล็กและไม่ใหญ่ ขนาดพอดีเรย แต่ช่วงขาแน่นหน่อยนึง ก็ ok ได้อยู่ เพราะเป็นผ้ายืด สรุปแล้ว ดีมากครับ

12/May/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แพ็คมาดี ส่งมาเร็ว ขอใช้ดูถ้าใช้ เด่วมาอุดหนุนต่อนะครับ แนะนำครับ ขอบคุณคับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม