• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ทำไมขณะนี้คนส่วนใหญ่จึงถึงชื่นชอบการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ ?

ในปัจจุบันคนส่วนใหญ่นิยมช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนมาก และบอกได้เลยว่าแทบจะไม่มีใครที่ไม่เคยใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันเพื่อค้นดูสินค้าออนไลน์ แต่เหตุผลในการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางช่องทางนี้ย่อมมีความคล้ายและแตกต่างกันในแต่ละคน

ผู้คนเลือกช้อปสินค้าออนไลน์เพราะอะไร คำตอบยอดฮิต ก็คือ ราคาที่ประหยัดกว่า ความสะดวก เวลา การนำส่ง และความต้องการของแต่ละคน

1. โดยมากมีความคิดเห็นว่าประโยชน์สินค้าออนไลน์คือ มีราคาที่ถูกกว่าตามหน้าร้าน และบ่อยครั้งผู้ขายมักจะมีการเสนอส่วนลดพิเศษสำหรับผ่านช่องทางการซื้อแบบออนไลน์
2. การซื้อสินค้าออนไลน์สามารถเปรียบเทียบสินค้าหลายชนิดได้ง่ายกว่าการเดินเข้าไปเลือกซื้อสินค้าในร้านค้า เนื่องจากว่าผู้ซื้อสามารถเทียบดูสินค้าทั้งในร้านค้าเดียวกัน และร้านค้าอื่น ๆ เพื่อเลือกสินค้าที่มีราคาต่ำสุดและมีคุณภาพมากที่สุดสำหรับตนเอง
3. ช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ช่วยให้ผู้ซื้อเซฟเวลาได้ เนื่องจากว่าการพัฒนาเทคโนโลยี และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ช่วยเอื้อระบบเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อการซื้อสินค้าสินค้าที่สะดวก โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปห้างร้านด้วยตนเอง
4. ความสะดวกสบายเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้ซื้อสินค้านิยมเลือกใช้บริการช่องทางออนไลน์ เพราะการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ มีบริการส่งสินค้าถึงที่บ้าน หรือที่ทำงานโดยไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อที่ห้างฯ
5. หากผู้ซื้อสินค้าต้องการที่จะสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศ ก็สามารถทำได้สะดวก ผ่านการสั่งซื้อสินค้าระบบออนไลน์

นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมการซื้อสินค้าออนไลน์ถึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ เนื่องด้วยการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี นวัตกรรม และการคมนาคมขนส่ง เป็นสิ่งที่มีความสำคัญซึ่งช่วยให้ชีวิตของผู้คนมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

และยิ่งไปกว่านี้ ยังมีเหตุผลอื่น ๆ เพิ่มเติม ดังต่อไปนี้;

เรื่องดี ๆของการซื้อออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🎯 คุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🎯 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่มากมายหลายหลาก สามารถเลือกได้ตามใจต้องการ
🎯 ปราศจากความกดดันจากพนักงานขาย
🎯 คุณมีทางเลือกหลายทางในการช้อป ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🎯 คุณสามารถรู้ความคิดเห็นของผู้บริโภค ข้อคิดเห็นและข้อชี้แนะสำหรับผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้อย่างปราศจากขีดจำกัด ช่วยให้คุณตัดสินใจว่าจะสั่งซื้อหรือปฏิเสธ

 

⭐⭐⭐ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ⭐ ทุกหมู่บ้าน ⭐ ทุกตำบล ⭐ ทุกอำเภอ ⭐ ทุกจังหวัด ⭐ และทุกเขตพื้นที่ ทั่วประเทศไทย ⭐ เคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน ⭐ การันตีความพึงพอใจ ⭐ มีบริการเก็บเงินปลายทาง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Sep/2023

รสชาติ:ดี,มีกลิ่นหอม ประสิทธิภาพ:ขับถ่ายดีขึ้น คุณภาพ:แพ็คเกจดูดีมีมาตรฐานในการผลิต เราเคยกินแบรนด์นี้มาแล้วรอบนึงรอบนี้สั่งครั้งที่ โดยส่วนตัวเราชอบกินรสโกโก้และสตอเบอรี่มากกว่า แต่แฟนเราชอบกินชาเขียว เราว่ารสชาติดีมากๆเลยนะคะทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น

17/Aug/2022

คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ของส่งไว กล่องแพ็คมาดี ของข้างในรวมกันไม่มีตำหนิเสียหายอะไร ของถูกต้องตรงตามออเดอร์ ซองใหญ่ ไม่ใกล้วันหมดอายุ รสชาเขียวกับนมชมพูหอมอร่อยมาก ทานแค่มื้อเช้ามื้อเดียวก็อิ่มดี ขับถ่ายสะดวก ถ้าชงมื้อเที่ยงด้วยจะท้องเสียหน่อย ยังซื้อต่อเรื่อยๆค่ะ

14/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมากๆ รสชาติ:อร่อย ประสิทธิภาพ:ดีมากๆ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ 😍🥰😘 สินค้าโอเคค่ะ ของส่งถึงค่อนข้างไวกว่ากำหนด กินโกโก้แบรนด์นี้มานานแล้ว ขับถ่ายดีจริง แบบหมดไส้หมดพุง ไม่ปวดบิด เริ่ดจริง ชอบมากกกกก แถมเพิ่มปริมาณขึ้นมาเป็น 30ซอง และของแถมครบทุกรส ในราคาเดิม ถูกใจมากจ้าาา ไว้อุดหนุนอีกนะคะ 🤍🩵🩷❤️💙🧡💜💛💚🤎💕

21/May/2022

รสชาติ:อร่อย หวานละมุน คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่งไว แพ็คมาดี ของตรงตามออเดอร์ ไม่มีตำหนิ รสนี้อร่อยละมุนมาก แคลน้อย ระบบขับถ่ายดีขึ้นแบบไม่ต้องถึงกับท้องเสีย ไม่มวนท้องเท่ารสช็อกโกแลต เลยสั่งต่อเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ

05/Oct/2023

คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายได้ดี รสชาติ:รสอร่อยมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าตรงปก ครบถ้วน ส่วนตัวชอบผงชงดื่มยี่ห้อนี้มากเลย หอมอร่อย ทานง่ายทุกรสชาติ ช่วยเรื่องระบบขับถ่ายได้ดี กินวันละ 1 ซอง ก็โล่งสบายท้อง ไม่ปวดบิด ไม่ม้วนท้อง ส่วนเรื่องช่วยลดน้ำหนักไหม ก็ไม่อ้วนขึ้นและไม่ผอมลง ส่วนนี้ก็แล้วแต่บุคคลนะคะ ส่วนตัวคือเน้นเรื่องการขับถ่ายมากกว่าค่ะ

16/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ทานมาหลายครั้งแล้ว อร่อยมากค่ะ ทานง่าย คุมหิวอิ่มนาน ระบบขับถ่ายดีขึ้น ทานตอนเย็น ตื่นมาตอนเช้าเข้าห้องน้ำโล่งมาก 😁 ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก ประมาณ 3วันได้รับสินค้าแล้วค่ะ จะสั่งต่อเรื่อยๆๆนะคะ 👍🏻👍🏻👍🏻

20/Mar/2023

คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย จัดส่งเร็วค่ะรสชาติอร่อยทั้งกาแฟและโกโก้ลองสั่งมากินก่อนอย่างละหนึ่งซองกินแล้วก็รู้สึกขับถ่ายดีค่ะเหมือนระบายของเสียนอ่ะในท้องเหมือนระบายพวกไขมันที่ตกค้างในท้อง

20/Jul/2022

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ของส่งไว แพ็คมาสก๊อตเทปหลุดด้านบน (กล่องเปิด) แต่ของข้างในครบตามออเดอร์ไม่มีตำหนิหรือเสียหายอะไรค่ะ สั่งร้านนี้หลายรอบแล้ว แนะนำดีมากค่ะ ส่วนตัวชอบนมชมพูกับชาเขียวค่ะ อร่อยมาก ขับถ่ายคล่องเลย แต่น้ำหนักยังไม่ลงค่ะ ไว้จะลองพร้อม MCT ดู

22/Jun/2023

คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ดีมาก รสชาติ:โกโก้ นมชมพู สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ พนักงานส่งดีมาก สินค้าแพคมาอย่างดี กินตลอด คุณภาพสินค้าดีมาก อร่อยทุกรสชาติ จัดส่งรวดเร็ว บริการดี ด้านการส่ง

10/Oct/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วน เคยทานรสชาไทย หอมอร่อยดี ขับถ่ายดี ตอนแรกถ่ายเหลวเหมือนทานยาถ่าย แต่พอทานสักพักเริ่มถ่ายปกติ ถ้าไม่ทานก็ยังถ่ายได้ดีอยู่ ติดใจต้องสั่งรสอื่นมาลองค่ะ

26/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคา ราคาไม่แพงเลยตกเฉลี่ย/ซอง10 บาทเอง โกโก้รสชาดอร่อยช่วยกระตุ้นขับถ่ายได้ดีส่วนกาแฟก็รดชาดอร่อยเหมือนกันการจัดส่งรวดเร็วทันใจ

22/Sep/2023

ชอบตรงที่รสชาติอร่อยแล้วก็ที่สำคัญมันไม่อ้วน แล้วมันก็ถ่ายท้องดี ยกให้ที่หนึ่งเลย แถมไม่พอ แพ็คเกจใหม่ มี สามสิบซอง เพิ่มให้อีกห้าซองในราคาเดิม เริ่ดค่า สั่งต่อเนื่องเเน่นอนจ้า

27/Oct/2023

คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ดี รสชาติ:หอมอร่อย สั่งซื้อสินค้าวันที่ 26 ตุลาคม 2566 ได้รับสินค้าวันที่ 27 ตุลาคม 2566 เป็นระยะเวลา 2 วันได้รับสินค้าจากทางร้านร้านแพ็คสินค้ามาดี โดยรวมสินค้าโอเคดี

14/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก รสชาติ:ดี หอม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก สั่ง 3 ชุดแล้วค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมาก

20/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็ว ยังไม่ได้ลองทาน น่าจะอร่อย แพ็คเกจสวยงามน่าทานดีค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

13/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:หอม อร่อย ประสิทธิภาพ:ดีมาก การจัดส่งเร็วมาก ถูกใจตรงส่งฟรี มีส่วนลด แถมอีก😋😋😋😋 ดีมาก ๆ พนักงานขนส่งจัดส่งเร็ว มีเพิ่มเป็น 30 ซอง

21/Feb/2022

โกโก้ซื้อซ้ำมาหลายครั้ง รสชาติดี ปริมาณดี ขับถ่ายดี คุ้มค่า น้ำผักออกใหม้ยังไม่เคยลอง แม่ค้าส่งของไว ได้รับไว แพ็คเกจดี แพ็คของดี

12/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมากๆ รสชาติ:อร่อย ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ครบตรงตามสั่ง มีของแถมมาให้ด้วย ราคาคุ้มค่ามากๆค่ะ โกโก้รสชาติอร่อยมาก ไว้ อุดหนุนอีกนะคะ

23/Apr/2022

สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา ตัวโกโก้หลังกินแล้วทำให้ระบบขับถ่ายดีมากส่วนชาเขียวก็กลิ่นหอมๆดื่มแล้วไม่กระตุ้นการขับถ่ายเท่าตัวโกโก้ การจัดส่งรวดเร๋วทันใจ

28/Oct/2023

ได้รับสินค้าครบแล้วค่ะ ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีจัดส่งสินค้าไว ไนท์กาแฟ ดื่มประจำค่ะ รอบนี้เปลี่ยนแพคเกจใหม่เป็นห่อละ 30 ซอง ปกติจะ 25 ซอง แต่ราคาเท่าเดิม พนักงานขนส่งก็บริการดีจัดส่งไวค่ะ

26/May/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่งฟรี (เลือกของแถมได้) ✅1แถม2✅กาแฟ กาแฟลดน้ำหนัก​ ​ โกโก้​ โกโก้ลดน้ำหนัก​ ชาไทย คุมหิวเร่งเผาผลาญ อิ่มนาน ขับถ่ายดีมาก เบาตัว พุงยุบ ทานง่าย หอม รสชาติดี มีชาหอมแถมมาด้วย คุ้มค่าดีมาก

03/Aug/2023

คุณภาพ:อร่อยดีต่อสุขภาพ ประสิทธิภาพ:เพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหาร รสชาติ:หอมมอร่อยมากค่ะดีต่อสุขภาพ กลิ่นหอมอร่อยดีค่ะ​ อร่อยๆชอบเอามาชงใส่โซดาบีบมะนาวใส่หน่อยรึเหยาะ​ avc ลงไปนิดเพิ่มความเปรี้ยวสดชื่นอร่อยดีค่ะเพิ่มคุณค่าด้วย​

28/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะทางร้านส่งสินค้ารวดเร็วมากๆเลยค่ะราคาย่อมเยาและจัดส่งมาอย่างดีสินค้ามีคุณภาพมากๆโดยเฉพาะน้ำผักค่ะสำหรับคนขับถ่ายยากกาแฟรสชาติกลมกล่อมแนะนำร้านนี้เลยนะคะ

10/Oct/2023

เคยทานแล้วคือดีมากกกกกก แต่เหมือนจะหยุดหายผลิตไปช่วงนึง พอผลิตมาใหม่คือใจฟูมากกๆ เพราะรอน้องกลับมานานมาก กลัวเขาไม่ผลิตอีก เพราะชงกินแล้วดีจริงๆค่ะ คุณภาพ ราคา คือคุ้มค่ามากๆ เมื่อก่อน 1 ห่อ 25 ซองว่าคุ้มแล้ว ตอนนี้ได้ 30 ซอง คือ ดีย์สุดสุดดด ใจฟูมากๆ อย่าเลิกผลิตเลยนะคะ 🥹❤️

22/Oct/2023

รสชาติ:อร่อย หวาน หอม คุณภาพ:ดีสุดๆ ประสิทธิภาพ:ดีมากๆคะ ร้านนี้ส่งเร็วมากๆค่ะ บริการดีสั่งมาหลายรอบแล้วค่ะ รุ่นนี้มาใหม่มี 30 ซอง แถมตัวเทสทดลองอีก 6 ซองนะคะ รอบหน้าสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

17/Oct/2023

คุณภาพ:สินค้าดูดีเรียบร้อย รสชาติ:ยังไม่ได้รับทาน ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองรับทาน สินค้าดูดี ราคาปกติส่งเร็วการแพคปกติ ต้องลองกินก่อนถึงจะได้รุ้รสชาติและผลลัพธ์

04/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:works well to help feel a little more full before a meal and helps to digest everything afterwards. คุณภาพ:the quality is good, the powder easily mixes with room temperature water. รสชาติ:flavours are as described on the packaging. I find that the green tea flavor is the easiest one to continuously consume on a daily bases.

15/Feb/2022

สินค้าส่งไวมากกก เปิดกล่องมาแบบห่อใหญ่เลย มีของแถมเป็นน้ำชง 4 รสชาดด้วย ยังไม่ได้ลองชิมแต่เห็นรีวิวร้านนี้เยอะเลยสั่งมาลองดู พนักงานขนส่งมารยาทดี

06/Apr/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าจัดโปร ราคาไม่แรง บริษัทขนส่งส่งสินค้ารวดเร็ว ให้บริการดี ลองดู ถ้าได้ผลดีก็จะสั่งเรื่อย ๆ ครับ

05/Dec/2021

ได้รับสินค้าไวมาก ทางร้านส่งไว แพ็คมาอย่างดี ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรสชาติอร่อย 4 รสมาพร้อมของแถมกระชายขาว แม่ค้าใจดี น่ารักมาก ขอบคุณนะคะ ลองชิมแล้วรสชาติอร่อยกำลังดีไม่หวานหรือจางเกินไป รสชาติเข้มข้นกำลังดีค่ะ สบู่เคยใช้แล้วหอมมาก ร้านนี้ราคาดี ถูก คุ้มมากค่ะ ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม