• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จับจ่ายซื้อของออนไลน์ จะต้องพวกเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนใดๆก็ตามว่าคุ้มไหม เนื่องจากว่าเราจัดโปรโมชั่น ให้คุณเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วค่ะ จำต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า พวกเราลดในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่ทันสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงคุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของพวกเรา หลังจากนั้นก็คอยรับ ได้ในทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลดราคา แม้กระนั้นยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาชี้แนะทุกวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/May/2022

ใช้งานได้ดี แพ๊กดี ราคาโอเค เทียบกับของแท้ต่างกัน 10 เท่า(สงสัยจะไปสร้างตึกขึ้นบนฟ้า)​ สรุปใช้ได้ดี ให้เต็มเทียบกับราคา(แต่ใช้นานเพียงใดระยะยาวเทียบกับแท้ต้องตามดูอีกนิด)​ โอเคผ่านๆครับ

07/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆ สั่งหลายครั้งแล้วค่ะ ไม่เคยผิดหวัง การบริการจากร้านค้าก็ดีมากๆๆๆๆ ทักแชทไปสอบถามก็ตอบกลับตลอด ติดต่อได้สะดวก จัดส่งรวดเร็ว ทันใจ ราคาถูก คุณภาพเยี่ยม

02/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี สั่งทุกครั้งที่ใช้งาน ใช้มาเกือบปีแล้วค่ะสั่งร้านนี้ตลอด ของดีใช้เทียบเท่ากับของแท้ได้ ประหยัดราคาไปเยอะมากๆเลยค่ะ admin ตอบคำถามเร็ว ครบถ้วน การบริการจากร้านค้าดีเยี่ยม

02/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งทุกครั้งที่ใช้งาน ใช้มาเกือบปีแล้วค่ะสั่งร้านนี้ตลอด ของดีใช้เทียบเท่ากับของแท้ได้ ประหยัดราคาไปเยอะมากๆเลยค่ะ admin ตอบคำถามเร็ว ครบถ้วน การบริการจากร้านค้าดีเยี่ยม

16/Dec/2021

สินค้าราคาไม่แพง ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา ส่งรวดเร็วขนส่งบริการดี ราคาถูกมีหลากหลายยี่ห้อ ประหยัดมาก เหมาะกับการใช้งาน

11/Jun/2022

ส่งไวมากๆความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการส่งสินค้าดีมากการให้บริการจากขนส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมาก

07/Feb/2022

สั่งหลายครั้งแล้วค่ะ สั่ง2อันทุกครั้ง แต่สั่งทีไรใช้งานได้อันเดียวทุกที ไม่เข้าใจเปนเพราะอะไร ทักทางร้านไป ทางร้านบอกว่าต้องเปลี่ยนดรัม แต่ถ้าเป็นที่ดรัมต้องใช้ไม่ได้ทั้งสองอันสิ เลย งง

03/Oct/2021

สั่งครั้งที่ 2 แล้วคะ สินค้าจัดส่งไวมาก เรื่องความเข้มของหมึกครั้งนี้ยังไม่ได้ทดลองนะคะ เนื่องจากของเก่ายังไม่หมด สั่งมาสำรองไว้ แต่ไม่น่ามีปัญหาคะ ร้านนี้ราคาถูกมากๆคะ บอกเลย

21/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดี คุ้มราคา ซื้อครั้งที่สองแล้วค่ะ และจะซื้ออีกเรื่อยๆค่ะ ครั้งนี้ได้โปร 10 แถม 1 ด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ราคาถูก ร้านนี้แนะนำค่ะ 👍👍👍👍👍👍

24/Jul/2022

สินค้าดีคุณภาพตรงปก สีเข้มชัดดีค่ะ จัดส่งไว ราคาไม่แพง สินค้าดีคุณภาพตรงปก จัดส่งไว ราคาไม่แพง สีคมชัด 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

23/Nov/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดีมากค่ะ สั่งรอบที่สองแล้ว ดีมากๆๆค่ะ

26/Aug/2022

ร้านนี้ได้ของไวมากกครับ ราคาดีด้วย ซื้อตอนส่งฟรี คุ้มสุดคุ้มมากกกกก พนักงานส่งของก็บริการดีมาก ซื้อช่วงหน้าฝน เอาของเข้าไปหลบฝนให้ด้วย แนะนำร้านนี้เลยครับ

10/Oct/2022

สินค้าแพ็คมาดีไม่มีเสียหาย การจัดส่งช้าไปหน่อยเลยไม่ทันได้ใช้ แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา แล้วจะกลับมารีวิวอีกครั้งหลังจากใช้แล้ว ราคาถูก

18/Oct/2021

สีแข้มดี ใช้ปกติ ถูกกว่าของแท้มากๆส่งเร็วเวอร์สีแข้มดี ใช้ปกติ ถูกกว่าของแท้มากๆส่งเร็วเวอร์สีแข้มดี ใช้ปกติ ถูกกว่าของแท้มากๆส่งเร็วเวอร์สีแข้มดี ใช้ปกติ ถูกกว่าของแท้มากๆส่งเร็วเวอร์

24/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก คุ้มๆๆๆๆ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆๆๆๆๆ ใช้มาตลอดค่ะ ซื้อมาหลายครั้งมากๆ ได้ของครบ ไม่ขาดไม่เกิน ส่งรวดเร็ว แอดมินบริการดี ขนส่งดี ไม่มีปัญหา

21/May/2022

สินค้าคุณภาพดีมากใช้ร้านนี้มาตลอดไม่มีเปลี่ยนใจ สั่งครั้งละ 10-20 อันก็ได้ของครบตลอด จัดส่งไว ใช้งานได้ดีเทียบเท่าของแท้ ในราคาที่ประหยัดกว่ามากๆ แนะนำร้านนี้ค่ะ

21/May/2022

สินค้าคุณภาพดีมากใช้ร้านนี้มาตลอดไม่มีเปลี่ยนใจ สั่งครั้งละ 10-20 อันก็ได้ของครบตลอด จัดส่งไว ใช้งานได้ดีเทียบเท่าของแท้ ในราคาที่ประหยัดกว่ามากๆ แนะนำร้านนี้ค่ะ

03/Apr/2022

ได้รับของแล้วแกะลองใช้เลยใช้งานได้ปกติสีเข้มคมชัด ทีแรกก่อนซื้อนึกว่าของราคาถูกจะไม่ค่อยดี แต่พอมาใช้แล้วประทับใจสุดๆทั้งถูกและดีหมดแล้วจะซื้อต่อนะคะ

02/Dec/2021

คุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะแพ็คดีมากมีกันกระแทกคุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะแพ็คดีมากมีกันกระแทกคุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะแพ็คดีมากมีกันกระแทกคุณภาพสินค้าดีมากเลยค่ะแพ็คดีมากมีกันกระแทก

31/Aug/2021

ดี ส่งไว ราคาถูก ใช้ได่ปกติดี ส่งไว ราคาถูก ใช้ได่ปกติดี ส่งไว ราคาถูก ใช้ได่ปกติดี ส่งไว ราคาถูก ใช้ได่ปกติดี ส่งไว ราคาถูก ใช้ได่ปกติ

04/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าส่งครบเรียบร้อยดียังไม่ได้ลองใช้ราคาก็โอเคและส่งรวดเร็วดีมากเลยค่ะโดยรวมแล้วสินค้าดีโอเคมากเลยครับ

23/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของราคาดีมาก การจัดส่งสินค้าเร็วดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก แนะนำเลย

17/Aug/2022

จัดส่งไว สั่งหลายครั้งแล้ว สีเข้มคมชัดสวยเหมือนกันทุกครั้ง ราคาไม่แพง

31/Mar/2022

ส่งไวเีค่ะราคาไม่แพง ขนส่งของเคอรรี่มาไว ดี สินค้าน่าจะไม่เสียหายอะไร ข้างใน ของราคาไม่แพงก็โอเครละ ไว้มาอุดหนุนใหม่จรเา แนะนำค่ะ ดีกว่าของแท้แพงเกิน

03/Nov/2021

ได้รับหมึกเครื่องปริ้นเรียบร้อยแล้วค่ะ ตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็วเร็ว ใช้งานได้ดี ออกใบเสร็จได้

12/Apr/2022

ดีมากคะ ส่งเร็วดี รอไม่นานเลย ใช้งานได้จริงดี ราคาดี โอเคชอบคะ ขนส่งดีมาก โทรแจ้งก่อนนำส่ง สุภาพ พูดจาดี ไว้อุดหนุนใหม่คะ

24/May/2022

สั่งของบ่ายวันศุกร์ ได้รับเช้าวันอังคาร ห่อมาอย่างดีไม่มีเสียหาย ลองพิมพ์แล้วใช้ได้ เนื่องจากไม่ได้ต้องการงานเนี้ยบมาก หมึกจะไม่เข้ม/คมมากนัก

23/Mar/2021

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว กล่องสินค้าอยู่ในสภาพดี สั่งร้านนี้ประจำ ครั้งนี้ได้โค้ดส่วนลดมา คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ

03/Mar/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สั่งเป็นครั้งที่ 2 แพคสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหาย ใช้อันที่สั่งซื้อครั้งแรกแล้วสีเข้มดี เลยสั่งอันนี้มาสำรองไว้

25/Mar/2021

ใช่ได้ค่า ส่งไว สีชัดดดดดดดเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเเดดเเดดดดดดดดดเเเดเเเดเเเดเเเดเเเดเเเเเัีรรนนยบสาิอปหหฟพัีรยงใืิแผหเ้าวีถพไหรนนสทิปหัรนสสาิแปกพะีราทิแปผหพ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม