• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ รายละเอียดโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเฮโลกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรามีการจัดส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่เสียเงินค่าส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบคืนสินค้า และรับประกันความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็คข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jul/2023

ร้านจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี สุภาพ โทรแจ้งล่วงหน้า สินค้าอยู่ในคุณภาพดี ใส่ได้พอดี นุ่ม ใส่สบาย เมื่อก่อนใส่ adda ตลอด และไม่ได้ใส่มาเกือบ 8 ปี กลับมาใส่ยังคงคุณภาพดีเหมือนเดิม 👍🏻

18/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย รองเท้าสวย แนวๆดีค่ะ แต่ถ้าใครจะใส่แบบยืนนานๆเดินเยอะๆไม่ค่อยแนะนำค่ะ เราลองแล้วค่ะไม่รอด ปวดขามากปวดน่อง เสียดายเลย อ่อ แล้วก็เราคิดว่าเท้าเราพอดีตรงไซต์ แต่พอใส่จริงนิ้วหัวแม่เท้าชนนิดๆแหะ ทำไงได้ ต้องรอสั่งใหม่ แต่ใช้คู่นี้ให้พังก่อน😅😅😅😅แต่ชอบดีไซน์ค่ะ สวย เท่ๆใส่ง่าย

22/Apr/2022

สวยทุกสี สั่งเมื่อวาน ได้วันนี้ ซื้อมาหลายครั้ง รอบนี้สั่งให้เพื่อน พวกสาวไซส์เล็กทั้งหลาย สัมผัสนุ่มนวล จะใส่เดิน ใส่วิ่ง ใส่เที่ยว ใส่เต้นก็ได้หมด นักวิ่งควรซื้อมาทดสอบความเร็ว ของดี ราคาถูกมากๆ

19/Aug/2022

รูปลักษณ์:โอเค พอใจ สี:โอเค พอใจ คุณภาพวัสดุ:เชื่อมั่นในตัวสินค้า/คุณภาพดี มั่นใจเนื่องจากซื้อจาก ADDA โดยตรง ร้านส่งมอบเร็ว ราคาและโปรโมชั่นเหมาะสม คุณภาพดี บรรจุภัณฑ์สินค้าและส่งมอบโอเค ตัวแทนขนส่งส่งมอบเร็ว ตรวจสอบสถานะได้ พนักงานจ่ายปลายทางเร็ว ประสานงานดี สุภาพ

07/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย เท่ สปอร์ต สี:สวย ตรงปก คุณภาพวัสดุ:นิ่ม ไม่บาดเท้า ชอบมากกกกก เหมาะกับหน้าฝนแบบนี้ ลุยน้ำได้ ทำความสะอาดง่าย แห้งไว ไม่บาดเท้าไม่รัดข้อเท้า นิ่ม ใส่สบาย แต่ไม่ลื่นเลย เกาะพื้นดีมาก ใส่ออกกำลังกายยังได้เลย สบายมากๆ ซื้อ 2คู่แล้ว และแนะนำให้เพื่อนหลายๆคนซื้อ ทุกคนชอบมาก แฮปปี้

01/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย เท่ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เบา นุ่ม เบื้องต้นรองเท้าเบาและนุ่ม ลองใส่สักระยะถ้าดีจะซื้อสีครีมและเทาเพิ่ม ถ้างานเรียบร้อยจัดให้ 5 ดาวคับ ขนส่งไวคับ โทรแจ้ง

23/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี ซื้อแล้วซื้ออีก ราคาคุ้มมาก กับคุณภาพ ใช้ดีบอกต่อ นุ่มเท้าทุกการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเดิน วิ่ง เต้น เที่ยว แนะนำนักวิ่งลองซื้อมาใช้ดูนะคะ

21/Mar/2022

ร้านเตรียมส่งสินค้าไวมากกกกก ขนส่งมาส่งไว ทางร้านตอบคำถามให้คำแนะนำดีมากค่ะ รองเท้าสวยสีสวย ใส่แล้วนุ่มสบายเท้ามากค่ะ ใส่ได้พอดีเลย เราเท้ายาว24.5 สั่งเบอร์5มา ไซส์ตรงไม่ต้องบวกไซส์เพิ่มเลย ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ💖💖💖

16/Nov/2022

สี:เหลือง คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:งานดี พื้นนุ่ม รองเท้าพื้นนุ่มมาก แต่เท้าเรา 22.5 ใส่เบอร์เล็กสุดยังหลวม ใส่ถุงเท้าหนาๆหน่อยพอดีเลย งานเรียบร้อยไปดูที่ร้านอื่นขายราคาถูกกว่าแต่รีวิวบอกไม่ค่อยเรียบร้อยมีสีเลอะด้วย เลยเลือกซื้อกับ adda ตรงสบายใจหายห่วง

04/Jul/2023

จัดส่งเร็วค่ะ แต่มาช้าที่การขนส่ง ระบบขึ้นว่าจะกำลังจัดส่งพัสดุของท่านประมาณ 2-3 วัน ตัวสินค้าเบา ใส่สบาย ขนาดพอดี โดยรวมแล้วคือชอบมากค่ะ

09/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ใส่สบาย ลุยฝน ล้างทำความสะอาดง่าย ไว้จะมาอุดหนุนเพิ่มเติม ค่ะ รูปลักษณ์:บรรจุภัณฑ์ดีมาก ใส่แล้ว เบา นิ่ม พอดี น่ารักมากสีขาว ☁️☁️☁️☁️☁️ สี:สีขาว นั้ลล้าคคคค มีเลอะนิดหน่อย ตามภาพ ซื้อ3คู่แล้วน๊าาาา า า เสียใจ ไม่ทันได้ใช้โค้ด รอบนี้ได้ราคาปกติด้วย รีบใช้ รีบกดก่อนกลัวสีขาวหมดก่อน เพิ่งจะมีสต๊อก รีบกดมาก่อนเลย สีขาวเกาหลีเกาใจมากๆ ๆๆ ๆ ใส่สบาย ในราคาน่ารัก น่าเอ็นดู หน้าจับจองทุกสี ไว้มีโอกาสจะกลับมาซื้อสีอื่นๆอีกนะคะ แถวบ้านไม่มีของผญ. เลย ของผช. ก็มีแค่เทากับกรม เอาไป⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ค่ะ

23/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:พื้นด้านล่างแข็งทนทาน แต่ยางตรงที่สัมผัสกับหน้าเท้านุ่ม รูปลักษณ์:ดีสวยงาม สี:ขาว แต่การเก็บรายละเอียดขอบสียังไม่เรียบร้อยเท่าไหร่ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามรายการที่สั่งค่ะ คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งดี มีห่อกันกระแทก ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ไซส์ 39 สั่งเบอร์ 6 รู้สึกพอดีไม่คับไม่หลวมมากใส่สบายเท้า แต่ถ้าคนชอบกระชับแบบสายรัดเท้ามากกว่าแนะนำเบอร์ 5 ค่ะ ✨🤍💐ของแท้ สั่งกับ ADDA official มั่นใจกว่า เพิ่มตังค์อีกหน่อย ได้กล่อง แพคเกจดีค่ะ

24/Aug/2022

ร้านจัดส่งไวมากก่อนสั่งวัดเท้าได้ 25 เลยสั่งไซส์ 5 แต่พอใส่แล้วนิ้วเท้าชนนิดนึงถ้าใครเท้า 25 แนะนำอาจต้องสั่งเป็นไซส์ 6 แทนเพราะไซส์นี้จะค่อนข้างก้ำกึ่งระหว่าง 5 กับ 6 แต่ตัวรองเท้านุ่มมากใส่สบายและขอหักดาวหน่อยนึงเพราะการเก็บงานสียังไม่ดีมีการป้ายสีเกินมา 2 จุดกับมีเนื้อพลาสติกยื่นเกินออกมาช่วงร่อง

22/Oct/2022

ตามมาจาก AO story ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรมากในราคานี้ แต่พอของจริงมาคือ ชอบมาก รองเท้าใส่สบายมากกก เกินความคาดหมายอะ และที่สำคัญคือของเค้าเบาจริง ไม่ปวดตีนครับจารย์ (สั่งเผื่อไปสักเบอร์ จะใส่กำลังพอดีครับ ผมก็สั่งเผื่อไป 1 เบอร์เหมือนกัน)

28/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:พื้นส่วนล่างแข็งแรง พื้นส่วนบนนุ่ม สี:ขาว-ดำ รูปลักษณ์:ใหญ่ สวยมากตรงปก สั่ง27/03ของถึง28/03 เราใส่รองเท้าเบอ39 เราสั่งเบอ6มา ใส่ได้พอดี โดยรวมถือว่าโอเครเลยสวยชอบมากๆๆๆถูกใจที่สุด สมกะที่ตัดสินใจอยู่นาน

12/Oct/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:ขาว รูปลักษณ์:เบาสบาย รองเท้าเบามากเลยค่ะ ใส่สบายมาก สำหรับคนเท้าเล็ก 36 เบอร์ไม่รัดแน่น ใส่สบาย ส่งจริงส่งไว กล้องอย่างดีมีถุงซิปล็อก ได้มาในราคาลด 50% คุ้มมม ไว้สั่งใหม่ ชอบค่ะ

08/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีตรงตามภาพ สี:ขาวสะอาด​ มีฝุ่นบ้างเล็กน้อย คุณภาพวัสดุ:ดี​ ส่วมใส่สบาย​ นุ่มดีมากครับ​ อยากให้ลดราคา​ ทำโปรโมชั่นบ่อยๆครับ ซื้อตอนจัดโปรโมชั่น​ ราคาถูกมากๆครับ​ อยากให้จัดราคาพิเศษอีก​ รองเท้าส่วมใส่สบายมากๆเลยครับ​ การจัดส่งรวดเร็วมากประมาณ2ถึงสามวันก็ได้รับสินค้าแล้วครับ

19/Oct/2022

สีสวย น่าใช้ คุณภาพดีค่ะ ลองสวมใส่แล้วนุ่มเท้าดีค่ะ สินค้ารอไม่นาน สั่งมาสองสี เห็นแล้วอยากสั่งเป็นของขวัญให้เพื่อนเลยค่ะ

29/Oct/2022

ได้รับของแล้วครับ ได้ตรงตามที่สั่งครับ รองเท้าเนื้อนิ่มมากครับ จัดส่งไวมากๆ วันเดียวก็ได้รับแล้วครับ ไว้อุดหนุนอีกนะครับ

26/Oct/2022

สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ยาง รูปลักษณ์:รองเท้า ส่งเร็ว แพ็คดี รองเท้าสวย เราเท้ายาว 25 cm. สั่ง #6 ใส่ปลายเท้าชนเกินไป ต้องสั่ง #7 น่าจะใส่สบายเท้ากว่านี้ รองเท้าใส่นุ่มสบายเท้าดีค่ะ

14/Sep/2022

สั่งซื้อวันที่ 9/9 ได้รับของวันที่ 13/9 ใช้เวลา 4 วัน ยอมรับได้ เพราะไม่รีบ ซื้อตอน Flash sale ได้ส่วนลดร้านค้า และส่วนลด Shopee ถือว่าคุ้มค่า ปกติใส่รองเท้าไซส์ 37 ใส่เบอร์นี้ได้พอดี รองเท้าสีครีมออกน้ำตาล รูปทรงสวย ลองใส่แล้วนุ่ม สบายเท้าดี แต่ยังไม่ได้ลองใส่เดินนานๆ งานยังมีจุดที่ไม่เรียบร้อยบ้าง

07/May/2022

ร้านนี้ ok ครับสั่งเร็วส่งเร็วมากบริษัทขนส่งดีมากเร็วมาก ถูกใจมากคับ สินค้าสินค้าดีราคาถูกมากพื้นนิ่มมากเลยครับ ให้ลูกใส่ชอบมาก พื้นนิ่มๆหนาๆ สีสวย สินค้าดีราคาถูกๆร้านนี้เลยคับ แล้วจะสั่งเพิ่มอีกคับ ขอบคุณคับ

10/Aug/2023

รองเท้าแตะ ADDA รัดส้นรุ่นหัวโต ขนาดเบอร์ 5 สีเทา ทางร้านแพคใส่กล่องมาเรียบร้อยเหมือนเดิมทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ วัสดุรองเท้า ไม่ค่อยเรียบ มีเศษๆ ออกมา แต่รองเท้าพื้นนิ่มใส่สบายค่ะ

29/Sep/2023

รูปลักษณ์:รัดส้น สี:ดำพื้นขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ประทับใจการบริการมากที่สุด เราสั่งรอบแรก กดไซส์ผิด ทำเรื่องส่งคืนเพื่อเปลี่ยนไซส์ แอดมินก็ทำเรื่องและจัดการส่งไซส์ที่ต้องการเปลี่ยนกลับมาให้ครั้งที่ 1 แต่ก็กลายเป็นว่า ดูตามตารางแล้ว แต่ขนาดรองเท้ายังเล็กกว่า ก็เลยทำเรื่องส่งคืนอีกครั้งที่ 2 ก็ยังสามารถเปลี่ยนได้อยู่ ประทับใจตรงนี้แหละค่ะ ส่วนใครที่จะสั่งอยากแนะนำให้สั่งเผื่อสัก 1 ไซส์ค่ะ จะพอดีเท้ามากกว่า ส่วนเรื่องคุณภาพ แฟนบอกใส่สบายค่ะ น้ำหนักเบา ดีไซน์ดูสวยเท่ ใส่ได้กับทุกชุดทุกโอกาสทุกสถานการณ์

26/Dec/2022

สี:ดำ_เทา คุณภาพวัสดุ:ดี นิ่ม ใส่สบาย ไม่เจ็บเท้า รูปลักษณ์:สวย ทันสมัย สั่งซื้อรุ่นนี้ครั้งแรก ใส่สบาย น้ำหนักเบา ไม่รัดแน่นจนอึดอัด พอใจในคุณภาพของสินค้า จัดส่งไว กล่องใส่รองเท้าคุณภาพดี

25/Mar/2023

สี:ฟ้า, เหลือง รูปลักษณ์:น่ารัก คุณภาพวัสดุ:นุ่มมากกก​ เบา รองเท้าสวยน่ารักมากๆ​ คุณภาพดี​ใส่สบาย​ น้ำหนักเบา​ ใส่กระชับดีค่ะ​ สายรัดยืดได้ดี​ มี​ 3​ คู่แล้ว​ ชอบมากๆ​ ค่ะรุ่นนี้สีสวย​ บริการดี​ ส่งของเร็ว​ แพคของมาดีค่ะ​ ❤️❤️❤️

10/Jul/2022

ได้มาในราคา 298 บาท นิ่มดี รูปทรงสวย เท้ายาว 22.5 เซนติเมตร ใส่เบอร์ 4 ได้แบบพอดีเป๊ะ งานยังไม่ค่อยละเอียด ตามขอบมีรอยลอก และสีเปื้อน

04/Sep/2023

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:นิ่ม เบา คู่ที่สาม สีที่สาม มีคู่ที่สี่อีกแน่นอน ส่งไว เบานุ่มใส่สบาย สีสวยมาก ทุกสีเลย ซื้อ3สีแล้วค่ะ แนะนำจริงๆ รุ่นนี้ดี

15/Jun/2023

สี:เทา รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สวมใส่สบาย ใส่แล้วรู้สึกกระชับ เวลาเดินตลาดมากค่ะคล่องแคล่ว รู้สึกนุ่มสบายที่เท้าด้วยค่ะ รวมๆแล้วถูกใจมากค่ะ

06/Oct/2023

สี:เหลือง 7 รูปลักษณ์:กันน้ำ ทนทาน ใส่สบายเท้า คุณภาพวัสดุ:ยาง ต้องขอบคุณทางน้องแอดมิน น่ารักค่ะ ทางร้านใจดีมาก มากๆนะคะ ที่ให้เปลี่ยนรองเท้าจาก เบอร์ 6 มาเป็นเบอร์ 7 ค่ะ เสียดายสีขาวหมด อดได้เลย อยากได้สีขาว ปกติใส่รองเท้าเบอร์40 วัดเท้าได้ 25 เซ็น รุ่นนี้ สั่งไซส์6 มาใส่คับนะคะ แน่นไป ขอทางร้านเปลี่ยนมาเบอร์ 7 ใส่พอดีสบายๆเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นรุ่นห้วโตใส่เบอร์ 6 พอดีค่ะ..

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม