• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เพราะอะไรปัจจุบันนี้คนส่วนใหญ่จึงถึงชื่นชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ?

ในปัจจุบันคนจำนวนมากนิยมช้อปสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนมาก และแน่นอนว่าเกือบจะไม่มีใครที่ไม่เคยใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันเพื่อค้นหาสินค้าออนไลน์ แต่เหตุผลในการเลือกซื้อสินค้าสินค้าผ่านทางช่องทางนี้ย่อมมีความเหมือนและแตกต่างกันในแต่ละบุคคล

ผู้คนเลือกสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เพราะเหตุใด คำตอบยอดนิยม นั่นก็คือ ราคาที่จ่ายน้อยกว่า ความสะดวก เวลา การจัดส่ง และความต้องการของแต่ละคน

1. โดยมากมีความคิดเห็นว่าประโยชน์สินค้าออนไลน์คือ มีราคาที่ถูกกว่าตามตามห้างร้าน และหลาย ๆ ครั้งผู้ขายมักจะมีโปรโมชั่นเพื่อเสนอส่วนลดพิเศษสำหรับผ่านช่องทางการช้อปแบบออนไลน์
2. การซื้อสินค้าออนไลน์สามารถเทียบสินค้าหลายชนิดได้ง่ายกว่าการเดินเข้าไปเลือกสั่งซื้อในร้านค้า เพราะว่าผู้ซื้อสามารถเทียบเคียงสินค้าทั้งในเว็บไซต์เดียวกัน และร้านอื่น ๆ เพื่อเลือกสินค้าที่มีราคาต่ำสุดและมีคุณภาพมากที่สุดสำหรับตนเอง
3. ซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ช่วยให้ผู้ซื้อเซฟเวลาได้ เนื่องจากการพัฒนาเทคโนโลยี และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ช่วยเอื้อระบบเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อการช้อปสินค้าที่สะดวกสบาย โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปห้างร้านด้วยตนเอง
4. ความสะดวกสบายเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผู้ซื้อสินค้าชื่นชอบเลือกใช้บริการช่องทางออนไลน์ เพราะการซื้อสินค้าออนไลน์ มีบริการส่งสินค้าถึงที่บ้าน หรือที่ทำงานโดยไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อที่ห้างร้าน
5. หากผู้ซื้อสินค้าอยากจะทำรายการซื้อสินค้าจากต่างประเทศ ก็สามารถทำได้สะดวกสบาย ผ่านการช้อปปิ้งสินค้าระบบออนไลน์

นี่คือเรื่องที่ว่าทำไมการซื้อสินค้าออนไลน์ถึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เนื่องด้วยการพัฒนาทางเทคโนโลยี นวัตกรรม และการคมนาคมขนส่ง คือสิ่งที่มีประโยชน์ซึ่งช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนมีความสะดวกสบายมากขึ้น

และนอกจากนี้ ยังมีเหตุผลอื่น ๆ เพิ่มเติม ดังต่อไปนี้;

ข้อดีในการซื้อสินค้าออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🎯 คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🎯 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่หลากหลาย สามารถเลือกได้ตามใจต้องการ
🎯 ไม่มีแรงกดดันจากผู้ขาย
🎯 คุณมีทางเลือกหลากหลายในการทำรายการซื้อ ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🎯 คุณสามารถรับรู้ความคิดเห็นของผู้บริโภค บทวิจารณ์และข้อเสนอสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้โดยไม่มีข้อจำกัด ทำให้คุณตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่

 

⭐⭐⭐ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ⭐ ทุกหมู่บ้าน ⭐ ทุกตำบล ⭐ ทุกอำเภอ ⭐ ทุกจังหวัด ⭐ และทุกเขตพื้นที่ ทั่วประเทศไทย ⭐ เคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน ⭐ การันตีความพึงพอใจ ⭐ มีบริการเก็บเงินปลายทาง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Dec/2020

คุณภาพดี ราคาไม่แพง ซื้อตอนลดราคายิ่งคุ้ม ใส่สบาย ปกติไซส์ 38 สั่งเบอร์ 5 ใส่ได้พอดี สีสวย แบบสวย ตรงปีก ชอบ แพ็คสินค้าดี ใส่กล่องพัสดุมา รองเท้าใส่ซองพลาสติก ราคาถูกกว่าป้าย จัดส่งเร็ว น้องที่รีวิวสินค้าดี เอาใจใส่ลูกค้า😘💗💜💙🧡

26/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:พื้นนิ่มกำลังดี รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ถูกใจ ซื้อรุ่นนี้เป็นคู่ที่สองแล้วค่ะ ชอบหัวโต ปกป้องเท้าดีค่ะ จัดส่งรวดเร็วค่ะ พนักงานขนส่งเจ้าประจำบริการดีค่ะ

29/Sep/2020

ได้รับของไวมากคะ สั่งวันอาทิตย์ ได้ของวันอังคาร ส่วนรองเท้านุ่น สบายเท้า ตอนนี้กลายเป็นครอบครัวแอดด้าไปเรียบร้อย

28/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าตรงปกที่สั่ง สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง สินค้าสีถูกต้อง ร้านบริการดีและตอบแชทไว ขนส่งสินค้าไว รอรับสินค้าไม่กี่วัน ไว้มีโอกาสสั่งอีกแน่นอนครับได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าตรงปกที่สั่ง สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง สินค้าสีถูกต้อง ร้านบริการดีและตอบแชทไว ขนส่งสินค้

19/Sep/2023

สี:ครีม คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี รองเท้าADDA รุ่น 2density ใส่สบาย ทนทาน สีสวย รูปแบบทันสมัย ร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็ครองเท้ามาอย่างดี มีถุงใส่ให้หนึ่งชั้นแล้วถึงใส่กล่องมา ขนส่งบริการดี ส่งไว

08/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย เป็นรองเท้าสุขภาพ ใส่สบาย สีสวยตรงปก ธรรมดาใส่รองเท้าเบอร์36-37 สั่งของADDA เบอร์ 4 ใส่ได้พอดีเลย ร้านบริการดี จัดส่งรวดเร็ว (สั่งวันนี้ ได้รับวันรุ่งขึ้น) บรรจุสินค้าส่งดีมาก(ใส่ถุงและใส่กล่องมาอีกที) ขนส่งบริการรวดเร็วมากค่ะ

15/Oct/2020

ส่งไวมากเลยค่ะ รองเท้าสวยดี ใสสบายมากๆ เลย พื้นรองเท้านิ่มมากเลยค่ะ สีสวยถูกใจมากเลย ชอบรองเท้า ADDA รุ่นนี้มากเลยใส่เดินไม่ปวดเท้าด้วย

07/Nov/2020

รองเท้าหัวโต หัวโตสมชื่อ ทรงใหญ่แต่เบา เวลาเลือไซส์ต้องเลือกให้เล็กกว่าเท้าจริงของเรา จะใส่กำลังดีของเท้าเลย สูงอยู่แล้ว ยิ่งสูงเข้าไปอีก ถือว่าส่งเร็ว

12/Oct/2021

ADDA 2density รองเท้าแตะ รองเท้าลำลอง สุดยอดของรองเท้า เป็นการหลอมวัสดุระหว่างความนิ่มและความแข็ง จึงทำให้เกิดความสบาย ลดอาการปวดและเมื่อยล้าแม้ต้องใส่เวลานานๆ ทดลองใส่แล้ว ชอบมากๆค่ะ ของเขาดีขอบอกต่อ😊😊😊

03/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:ทันสมัย สี:สวยงาม เคยลองซื้อใช้เองแล้ววัสดุคุณภาพดีเยี่ยม สวมใส่สบาย คราวนี้เลยซื้อให้คุณแม่ใส่ ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว

13/Aug/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รองเท้าแตะadda ใช้ดีใช้ทน คุ้มค่าคุ้มราคามาก ใช้มาหลายคู่แล้ว คุ้มจริงๆ สินค้าได้รับครบถ้วนไม่มีอะไรเสียหายค่ะ

07/May/2022

จัดส่งเร็วมากๆ package ดีงามค่ะ ชอบ สินค้างานดี พื้นแข็งไปหน่อย แต่ก็ดูแข็งแรงดีค่ะ ปกติใส่รองเท้าเบอร์ 35 เลยหลวมนิดหน่อย ก็ใส่สบายๆดีค่ะ

15/Nov/2022

รองเท้าสวย น้ำหนักเบา ขนาดตรงตามที่แจ้ง เท้ายาว 24 ใส่เบอร์ 5 พอดี สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ไม่เสียหาย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Dec/2021

สั่งวันศุกร์ที่ 3 เสาร์ที่ 4 ของมา ส่งเร็วมากๆ สินค้าสวยงามตรงปก น่ารักมาก สีสันสดใส เท้ายาว 23.5-24 cm. ใส่เบอร์ 4 ได้พอดี รองเท้าค่อนข้างนิ่ม ใส่สบายมากๆ ไม่กัดเท้า ใส่แบบคาดสายไว้ข้างหลังก็ได้ คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ งานดี คุณภาพตามยี่ห้อ ADDA เลย 👍😊

20/Dec/2021

รองเท้าเบา ใส่สบายมากกกกกก แนะนำเลยรุ่นนี้ อยากได้สีชมพูอีกเลย เท้าขนาด 24.5-25เซน คยสั่งเบอ6ไป หลวมแบบใส่ไม่กระชับ ใหญ่มาก เลยลองสั่งเบอ5 พอดีมาก ข้างหน้ายังเหลือ แต่เข้าไม่อูมนะคะ

16/Aug/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวยตรงปก คุณภาพวัสดุ:วัสดุดู นิ่มเท้า รองเท้าได้มาตรฐานตลอด เหมือนมีการปรับขนาด จากเคยใช้เบอร์ 5 พอซื้อซ้ำขนาดเล็กลง เลยต้องซื้อเบอร์ 6 ถึงจะเท่าเดิม แต่คุณภาพดีเช่นเดิม

23/Sep/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:นุ่ม รูปลักษณ์:สวย ได้รับสินค้ารวดเร็ว แพ็คของมาดี จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี ใส่แล้วชอบมาก พอดีเท้า สิ้นค้าตรงปก ประทับใจมาก สั่งไปรอบสองแล้ว

28/Sep/2023

รองเท้ารุ่นนี้ พื้นนิ่ม ใส่สบายสุด ซื้อซ้ำหลายคู่มากๆ ร้านค้าจัดส่งไว รับผิดชอบดี ส่งสินค้ามาให้ไม่ครบ ทักแชทไป ทางร้านก็ขอชื่อที่อยู่ จัดส่งรายการที่ขาดตามมาให้อย่างไว

29/Oct/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง​ ใส่ได้พอดี​ สีสวยสีไม่หวานเกินไปได้รับสินค้าถูกต้อง​ ใส่ได้พอดี​ สีสวยสีไม่หวานเกินไปได้รับสินค้าถูกต้อง​ ใส่ได้พอดี​ สีสวยสีไม่หวานเกินไปได้รับสินค้าถูกต้อง​ ใส่ได้พอดี​ สีสวยสีไม่หวานเกินไป

11/Jul/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ แม้กล่องจะบุบมานิดหน่อย เสียดายใหญ่ไปนิดนึง สั่งเบอร์ 5 มาเพราะปกติก็ใส่เบอร์นี้

23/Jan/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไวสุดๆ รองเท้าที่ได้รับใส่พอดีเป๊ะกับเท้ามาก ทดลองใส่แล้วเดินนุ่มเท้าดี โอเคมากๆค่ะ ส่วนขนส่ง shopee Express ก็จัดส่งได้ไวดี

11/Aug/2020

สีสวยมากเลยค่ะ ชอบสีชมพูดำอยู่แล้ว ถูกใจมาก สินค้าได้ไม่ถึงกับเร็วแต่ก็ไม่ช้า การให้บริการขนส่งก็ดี รองเท้านุ่มสบายดีค่ะ ราคาก็ถูกแถมได้คอยน์เงินคืนอีกด้วย คุ้มค่าดีมากค่ะ

05/Apr/2022

แพ้คม่ดีใาก ใส่กล่องแข็งแรงแน่นหนา วันเดียวได้ เร็วมาก ประทับใจทุกครั้ง สั่งแอดด้าเกินห้ารอบ ราคาดี คุณภาพดี ใส่ได้นาน หลายปี พี่ส่งต่อน้อง

13/Dec/2020

รองเท้าสวย ได้ราคาถูกด้วยและได้ส่งสินค้าไวมากๆๆ บริษัทขนส่งบริการดี จัดส่งสินค้าไวมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ รับประกันรองเท้าของแท้แน่นอน 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

15/Oct/2022

3-4วันส่งถึง รองเท้าเบาและนุ่มเท้ามากๆ ยึดเกาะดีเวลาเดินแพคมาไม่ค่อยดีเท่าไรไม่มีกันกระแทกมา ดูทนทานดีสีตรงดี

20/Mar/2023

ร้านแพ็คสินค้าเร็วและดี จัดส่งเร็ว ขนส่งส่งไวมาก กล่องพัสดุดีปกติ ได้รับสินค้าตรงตามสั่ง สภาพปกติ สินค้าผลิตไม่นาน วัสดุคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ดูลำลองแต่เท่ เบามาก พื้นนุ่มกว้างใส่สบายเท้าใส่ได้ทั้งวันทุกวันไม่เมื่อยไม่เจ็บ ลุยน้ำได้ เป็นทรงหัวโตเลยออกจะหลวมไปเล็กน้อยเพราะเท้าผอมแต่หน้าเท้ากว้าง แต่ก็ใส่ได้ ทรงนี้เหมาะกับคนเท้าอวบ/หน้าเท้ากว้าง

25/Aug/2021

แพคเกจ ดี ส่งโดย J&T กล่องไม่มี บุบ อยู่ กาฬสินธุ์ สั่งของเมื่อวาน วันนี้ได้สินค้า รองเท้าพอดีไซส์ที่ใส่ ไม่ต้องเผื่อไซส์ เพราะใส่รองเท้าaddaอยู่แล้ว พื้นนุ่ม สบายเท้า 👍🏼👍🏼👍🏼

22/Feb/2021

ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อทัังสีและขนาด สั่งซื้อมาหลายครั้งแล้ว ราคาสมเหตุสมผลครับ

19/Jul/2021

-J&T,กทม2วันได้ -คู่ละ284บ,ร้านส่งฟรี(23บ),ร้านลดอีก86บ(30%) -อยากได้รุ่นผู้ชาย,แต่ไม่มีไซส์เพราะเท้าเล็ก24.5cm,ต้องลดไซส์เป็นเบอร์5 ตามที่คอมเมนท์แนะนำกันไว้ -ทดสอบเหยียบพื้นเปียกน้ำ,ถ้าแขย่งเดินด้วยส้นเท้าแบบหนีน้ำท่วม จะลื่น เพราะตรงส้นไม่มีดอก,แนะนำให้แก้ไข -ไม่ชอบสายรัดหนังเทียม,มันจะแตกข่วนส้น

25/Oct/2021

รองเท้าสวย สีหวานสวยมาก นิ่มใส่สบายมาก ซื้อให้น้องสาวเค้าชอบมาก ซื้อในไลฟ์ 3คู่ ได้คอยน์ cashback 172บาท คุ้มค่ะคุ้ม แถมส่งฟรีไม่ง้อโค้ด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม