• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับผลกระทบเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้แม่ค้า-พ่อค้าสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ที่เป็นที่นิยมในการส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รับรู้ว่ามีร้านค้าที่ไหนบ้าง โดยเราใคร่อยากจะแนะนำเว็บไซต์ออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถวางใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้สูญเงินเพื่อซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางเว็บร้านค้ามีบริการจ่ายเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับการใช้บริการจากลูกค้ามาก ๆ คือ บริการเก็บเงินปลายทาง ผู้ซื้อเพียงทำรายการช้อปปิ้งสินค้าที่หน้าเว็บไซต์ออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจ่ายแบบพกง. ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และ คอยรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดการนำส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการสั่งซื้อ จึงไว้ใจและการันตีได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกการจัดส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างไม่ต้องห่วง และนอกจากนี้ทางร้านแห่งนี้ยังมีระบบเปลี่ยสินค้าใหม่สินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะพนักงานของร้านผู้เข้าร่วมจำหน่าย จะตอบคำถามที่ผู้ซื้อต้องการจะรู้ และยังสามารถเช็ครายละเอียดต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความเห็น ซึ่งจะช่วยคุณประกอบการตัดสินใจก่อนทำรายการซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดอันเป็นประโยชน์ก่อนการเลือกซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Sep/2021

แม่ค้าส่งไวมาก แพคมาดี ใส่เป็นถุงซิปล็อคมาเลย น่าร๊ากก เนื้อผ้าไม่ได้บางถึงขั้นซีทรู แม่ค้าใส่ใจมีโน๊ตเกี่ยวกับเนื้อผ้าและวิธีซักมาด้วยค่ะ มีของแถมน่ารักๆ ให้ด้วย สำคัญสุดคือประทับใจกระดุมดอกไม้ น่ารักมากก 🌼

21/Jun/2021

ดีมาก ผ้าดี ผ้านุ่ม คุณภาพดี ชอบมากกกกซื้ออีกแน่นอน 💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💞💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜

20/Mar/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี โปร่งแสง ดี ลายสวย การจัดส่งเร็ว แต่ผ้าโปร่งแสง น่าจะมีซับแบบไม่ให้โป๊ ตอนแรกนึกว่าจะใหญ่ไป แต่ขนาดกำลังใส่สบาย หลวมๆ

29/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี ทางร้านบริการดี ส่งของเร็วนะ ผ้าที่เป็นผ้าฝ้าย ซักแล้วนุ่มลง ผ้าระบายอากาศดี แต่ที่ชอบมากคือ ผ้าที่เป็นเยื่อไผ่ ผ้าใส่สบายมากๆ ลายชัดเจนชอบมากๆๆสั่งใหญ่กว่าปกติเพราะชอบใส่นอนหลวมๆ

25/Jul/2023

ชุดนอนผ้านิ่มมากสั่งมาทั้ง2ไซส์เลย ขนาดไม่ต่างกันมาก กางเกงสีขาวลายดอกจะยาวกว่าลายตารางสีเหลือง เนื้อผ้าลายดอกขาวจะหนากว่าตารางเหลือง ตารางเหลืองผ้าบางมากๆ แต่ผ้าก้อนิ่มมากๆๆๆๆเหมือนกัน ซักแล้วหดนิดหน่อย หนัก45สูง160

30/Jul/2021

ร้านค้า//บริการดีมาก ให้ความช่วยเหลือลูกค้าดีที่สุด แพคสินค้าดี ขอบคุณสำหรับของแถมน่ารักนะคะ สินค้า// ชุดนอนลายน่ารัก เหมือนในภาพ ผ้านุ่มดีใส่สบายมาก ซื้อแล้วซื้ออีก 🥰🥰🥰 ขนส่ง// บริการดี จัดส่งรวดเร็ว เทคแคร์แพคเกจสินค้าดีค่ะ

02/Dec/2021

ถึงไว สินค้าแพ็คมาดี ลายน่ารัก ลองใส่แล้วพอดี แต่อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ใส่หลวมมากๆ เพราะกางเกงค่อนข้างพอดีเลยค่ะ

18/May/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวยน่ารัก คุณภาพวัสดุ:ดีนิ่ม สินค้าร้านนี้ดีมีคุณภาพค่ะ จัดส่งของให้ได้รวดเร็ว แพคของให้เรียบร้อย ได้ของครบถ้วน ราคาดี ผ้านิ่ม ลายน่ารัก สีสวย รูปแบบสวยค่ะ

27/Nov/2021

ผ้านิ่มดีค่ะ ซักแล้วยับนิดหน่อย พอรีดแล้วสวยเลย ลองสั่งมา 2 แบบ อยากรู้ว่าแบบไหนสวมสบายกว่ากัน เลือกได้แล้วจะสั่งเพิ่มอีกแน่นอน

12/Sep/2021

ผ้าโปร่งๆ ใส่สบายๆแบบที่ตามหามานานค่ะ กางเก็งไม่เล็กเกิน เย็บเก็บขอบเรียบร้อย ดีงามมากค่าาาา ลายน้องแมวก็แสนน่ารักก

04/Jun/2022

ส่งของรวดเร็ว2วันได้ของ ผ้าบางไม่หนา ควรซักมือ ไม่ควรซักเครื่องซักผ้า และเครื่องอบ ลายน่ารักกกกกกชอบบบบบค่ะ

07/Dec/2021

ลายน่ารักมากสีหวาน แนะนำซักก่อนแล้วผ้าจะนุ่มร้านนี้มีของแถมให้ด้วย ทางร้านแนะนำวิธีการซักมาด้วยค่ะแนะนำร้านนี้เลยส่งของไวมาก

07/Jun/2022

ชอบชุดนอนผ้าฝ้ายของทางร้านมากค่ะ เนื้อผ้าดี ใส่สบาย มีลายน่ารักๆให้เลือกเยอะ การจัดส่งรวดเร็ว แค่วันเดียวได้ของแล้ว

25/Jun/2021

การจัดเตรียมและส่งสินค้าใช้เวลาค่อนข้างเร็วดีค่ะ คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา ผ้านุ่มใส่สบาย ทางร้านให้บริการดีมากเลยค่ะ

09/Oct/2022

เนื้อผ้าดีมาก สั่งมาหลายตัวแล้วผ้าใส่สบาย สีสวยถูกใจ จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี ได้รับครบถ้วนไม่มีอะไรเสียหาย

10/Apr/2022

สินค้าน่ารักมากกก ลายผ้าน่ารักมากคุณภาพดี สมราคา แม่ค้าให้คำแนะนำดีมาก ตอบแชทไว จัดส่งรวดเร็วมาก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ😊👍👍

08/Sep/2021

เนื้อผ้าดีมาก สีสันสดใส ทางร้านแพ็คสินค้าดีมากค่ะ ใส่ถุงซิปล็อคมา พร้อมมีโน้ตน้อยๆ และของแถมน่ารักๆด้วยค่ะ

09/May/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย สินค้าร้านนี้ดีมีคุณภาพค่ะ จัดส่งของให้ได้รวดเร็ว แพคของให้เรียบร้อย ได้ของครบถ้วน ราคาดี ผ้านิ่ม ลายน่ารัก สีสวย รูปแบบสวยค่ะ

04/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี รูปลักษณ์:คุณภาพดี สี:สวย สินค้าคุณภาพดีน่ารักมากมายเลยค่ะ ราคาเป็นกันเองไม่แพงมากด้วย ผ้าดีมากเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจมากเลยค่ะสินค้าคุณภาพดี

02/Jun/2021

❤️❤️ชุดน่ารัก สวยตรงปกค่ะ การตัดเย็บดี ซักแล้วผ้านิ่มขึ้นตรมคำแนะนำค่ะ ผ้าโปร่งดูระบายอากาศดีเหมือนผ้าอ้อมเด็กค่ะ ใส่แล้วไม่บาง ส่งไวค่ะ แม่ค้าให้คำแนะนำดีค่ะ ไว้กลับมาอุดหนุนอีกค่ะ ชอบมากๆๆๆ ❤️❤️

15/Sep/2021

ใส่สบายมากค่ะ ลายน่ารักก ใส่สบายมากค่ะ ลายน่ารักก ใส่สบายมากค่ะ ลายน่ารักก ใส่สบายมากค่ะ ลายน่ารักก ใส่สบายมากค่ะ ลายน่ารักก ใส่สบายมากค่ะ ลายน่ารักก ใส่สบายมากค่ะ ลายน่ารักก ใส่สบายมากค่ะ ลายน่ารักก ใส่สบายมากค่ะ ลายน่ารักก ใส่สบายมากค่ะ ลายน่ารักก

22/Mar/2022

สินค้าครบถ้วน ถูกต้องตามประเภทที่สั่งเอาไว้ สภาพสมบูรณ์ของใหม่ไม่มีชำรุด แพ็คมาอย่างดี ผ้านุ่ม สีสวย ตรงปก มีของแถมมาให้ด้วย ขอบคุณมากๆค่ะ

12/May/2022

สีตรงปกก ผ้าดีมากเลยค่าาา ชอบมากกก แม่ค้าน่ารักมากก ส่งไวสุดๆๆ มีของแถมน่ารักๆด้วยยย ร้านใส่ใจมากๆเลยค่าาา

03/Jul/2022

ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองต่อผิว - เนื้อผ้าโปร่ง เมื่อสวมบนตัวไม่บาง (ไม่โป๊เห็นสัดส่วน) - เบาสบาย ไม่ร้อนอบอ้าว ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม เหมาะกับอากาศบ้านเรา - ยิ่งซักยิ่งนุ่ม

06/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก จัดส่งไว คุณภาพดี พนักงานสุภาพ ขนส่งรวดเร็ว ห่อมาอย่างดี กันกระแทก สินค้าไม่เสียหายการให้บริการดีร้านค้าดีตอบไว คุ้มค่าดีมาก บริการขนส่งรวดเร็วทันใจ สั่งปุ๊บส่งปั๊บ อีกวันได้รับของดีมาก

17/Nov/2021

ส่งของรวดเร็ว สีตรงปก ลายน่ารัก ผ้าสีขาวจะบางเล็กน้อย กางเกงใส่ได้พอดี แต่ตัวเหมือนจะเล็กกว่าเสื้อมาก เราสะโพก 40 กางเกงใส่พอดี แต่เสื้อตัวค่อนข้างใหญ่ไปนิด แต่ไม่รู้ซักแล้วจะหดไหม ภาพรสมแนะนำ ลายน่ารัก ราคาดี 😘💞

01/Jun/2021

ถูกใจมากค่ะ ผ้านิ่มดี ใส่สบาย ไม่ร้อน ราคาน่ารักก ลายชุดนอนก็น่ารัก แพคของมาดี จัดส่งเร็ว ไว้วันหลังจะอุดหนุนอีกค่ะ

19/Jan/2022

รอบนี้ร้านส่งค่อนข้างช้า สั่งมาลองแล้วตัวนึง ถูกใจ ก็เลยสั่งอีกรอบ รอบนี้ร้านส่งค่อนข้างช้า สั่งมาลองแล้วตัวนึง ถูกใจ ก็เลยสั่งอีกรอบ

18/Aug/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆๆค่ะ ผ้าดี ลายน่ารัก ผ้ามัสลินจะเป็นผ้าแบบด้ายเส้นใหญ่นิดนึงซักแล้วจะนิ่มขึ้นเรื่อย แต่ถ้าใครชอบผ้าละเอียดๆให้ซื้อผ้าใยไผ่แทน

01/Jun/2021

ผ้ามัสลินลายน่ารักมาก สีสวย ลายตรงตามภาพเลยยย ลองใส่แล้วใส่สบายเลิฟเลยค่ะ ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนจ้า ส่งไวด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม