• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่นานมาก จะถูกส่งมาถึงในบ้านคุณ หากอยู่แถวเขตกทม ก็อาจจะส่งของภายใน 1-2วัน (เอาแน่นอนเช็คในเวปซักครั้งนะ…) ให้เงินเมื่อส่งมอบสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ สินค้าจัดส่งไวมาก ได้สินค้าตรงตามขนาดที่สั่ง ไซส์Mนี่ก็ใหญ่นะ สินค้าจริงสีสวยหวานพาสเทลสีละมุนๆ ผ้าสัมผัสนุ่มสบาย น่าใส่ ชอบมากค่ะไว้มาอุดหนุนอีกนะค่ะ😘❤

08/Feb/2021

เนื้อผ้าคือดีมากๆ ใส่สบาย ผ้าบางพลิ้วมาก ลายก็น่ารัก แม่ค้าก็น่ารัก ต้องมีอุดหนุนรอบที่สองแน่นนอนค่ะ สรุปรวมคือ love เลย

13/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะทางร้านจัดส่งเร็วมากบริการดีค่ะหวังว่าจะใส่แล้วไม่ร้อนนะคะเค้าเป็นคนขี้ร้อนมากเลยถ้าไม่ร้อนจะอุดหนุนอีกนะคะขอบคุณมากค่ะ

13/Mar/2021

รอบที่แล้วซื้อลายนี้ 2 ชุด รอบนี้ก็ซื้อเพิ่มอีก 2 ชุด คือเนื้อผ้าดีมาก บางและพลิ้ว ชอบมากๆค่ะ สีสันสดใส แม่ค้าน่ารักมากค่ะ

16/Sep/2021

ร้านค้าให้บริการดีมากค่า เนื้อผ้าก็ดีนุ่ม เย็น มีของแถมเล็กๆน้อยๆมาให้ด้วย แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ ร้านค้าให้บริการดีมากค่า เนื้อผ้าก็ดีนุ่ม เย็น มีของแถมเล็กๆน้อยๆมาให้ด้วย แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

07/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก มีความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา มีความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า พนักงานขนส่งบริการดีครับ

21/Jun/2021

เยื่อไผ่ในราคานี้ได้ขนาดนี้ถือว่าคุ้ม ลายชัดเจนตรงปก เยื่อไผ่ในราคานี้ได้ขนาดนี้ถือว่าคุ้ม ลายชัดเจนตรงปก เยื่อไผ่ในราคานี้ได้ขนาดนี้ถือว่าคุ้ม ลายชัดเจนตรงปก

06/May/2021

เนื้อผ้าเย็นเรียบลื่น ลายสวยถูกใจค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

09/May/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน แพ็คใส่ถุงมา สภาพคือผิดหวังเพราะคิดว่าสภาพและเนื้อผ้าจะดีกว่านี้ มาแบบผ้ายับๆ กระดาษรองขาดๆ ตัดเย็บไม่ค่อยเรียบร้อยมีด้ายเกิน ทางร้านดูแลรับผิดชอบให้เปลี่ยนทันที มีแมสมารับและนำของใหม่มาเปลี่ยนให้ ประทับใจทางร้านที่ดูแลลูกค้าอย่างดีค่ะ ยังไม่ได้รับของเลยไม่สามารถรีวิวของใหม่ได้

04/Feb/2022

สินค้าดี เนื้อผ้า นุ่มมาก เนื้อผ้าดีค่ะ ถูกใจ แต่ถ้ามีลายสวยๆจะยิ่งดีมากๆเลยค่ะ ซื้อจากshopee คุ้มค่ากว่าที่อื่นค่ะ ดีงาม👍😊

03/Apr/2022

ดีมาก ชอบมาก ประทับใจมากมาก เป็นเนื้อผ้าที่ใส่ประจำอยู่แล้ว ผ้าใส่สบายมาก ลายสวยมาก น้ารักมาก นิ่มมาก ไม่ระคายผิว ชอบมาก

19/Jul/2021

เนื้อผ้า ฝีเย็บ กระดุม คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ผ้าบางมากใส่สบาย บางแบบนอนห้องแอร์เย็นๆ แล้วห่มผ้ากำลังดีเลย หรือใส่ตอนตื่นทำงานบ้านก็ไม่ร้อนจนเกินไป

18/Jun/2021

เนื้อผ้า การตัดเย็บดี ระยะเวลาในการจัดส่ง ok แต่ขอหัก 1 ดาว ตรงเลือกบริษัทขนส่ง (เบส) คือ ไม่โทรแจ้งก่อน มาถึงโยนของไว้หน้าบ้านเลย ออดมีให้กดก็ไม่กด ดีนะที่เป็นสินค้าที่ไม่เสียหาย

12/Nov/2021

สั่งมาสองชุด ผ้านิ่มสวยมากๆเลยคร้าา มีคำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลผ้าด้วย ร้านนี้แอดมินตอบไว ใส่ใจลูกค้ามจริงๆ วันหลังแวะมาอุดหนุดอีกคร้าาา👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗🤗

06/Feb/2022

คุณ​ภาพสินค้าดีค่ะ​ ผ้านิ่มมากๆ​ ลายสวย​ แม่ค้าน่ารัก​ ตอบแชทเร็ว​ แก้ปัญหา​ให้อย่างดี​ บริการดีมากๆค่ะ^^❤️

27/May/2021

ได้รับชุดนอนแล้วนะคะ ส่งเร็วมาก ผ้าดีมาก..ไซส์ L เหมือน Mใส่สบายค่ะเพราะเปนคนชอบใส่ตัวใหญ่…อาจจะแอบใส่ไปเที่ยวด้วย ลายน่ารักใส่ไปคาเฟ่ได้เลย 🥰🥰🥰

27/Jul/2021

ชุดนอนสวย ลายสวยตรงปก ผ้าบางไปหน่อย ในส่วนที่มีบราไม่บาง แต่ด้านล่างจะเห็นความแตกต่างของตวามหนาผ้าค่ะ กางเกงก็บาง ใส่แล้วเห็นสีกกน. แต่ว่าเสื้อยาวปิดพอดี ผ้านอนสบายไม่ร้อน แต่ไม่ยืด แขนยาวบางจังหวะเวลานอนจะรั้งแขนไปบ้าง ส่งสินค้าเร็วค่ะ

16/May/2021

ดีมาก ราคาถูกกว่าที่อื่น ผ้าดีมากลายสวยมาก ไซด์มาตรฐาน ไม่เหมือนของจีนเกรดต่ำ สมราคามากกกกกค่ะ รอลายใหม่ๆๆ

18/Sep/2021

ลายสวยค่ะ ผ้าดี ราคาโอเค ส่งไว เลิฟๆ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️♥️♥️♥️♥️♥️

09/Nov/2021

สั่งเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ ร้านค้าให้บริการดี จัดส่งไว ให้คำแนะนำดีมาก เนื้อผ้าดีเลยค่ะ นุ่มเย็น สบายยยยยย

03/Jan/2022

ผ้าเย็น นุ่ม แม่ค้าน่ารักมากเราสั่งไปช่วงติดปีใหม่ แม่ค้ากลัวได้ของช้าโทรหาเพื่อแจ้งว่าติดอยู่ที่ขนส่งอาจช้าหน่อยเพราะปีใหม่ขนส่งไปหลายที่ 🥰🥰🥰 ขอบคุณมากค่ะไว้อุดหนุนอีกนะคะ ชอบมาก

26/Oct/2021

ได้ของเร็วมาก ราคาถูกคุ้ม คุณภาพสมราคา ได้ของเร็วมาก ราคาถูกคุ้ม คุณภาพสมราคา ได้ของเร็วมาก ราคาถูกคุ้ม คุณภาพสมราคา

25/May/2022

เนื้อผ้าไม่บาง ใส่แล้วน่าจะเย็น เหมือนผ้า Cotton สปันมากกว่า แต่ที่เขียนบอกไว้คือ เยื่อไผ่ ซักแล้วต้องดูว่าหดไหม แต่ลายตรงตามที่สั่ง และขนาด ใหญ่หน่อย

11/Jul/2021

ผ่านิ่มดีในระดับนึงค่ะ ได้ของแถมทิชชู่เปียกหนึ่งห่อด้วย ขอบคุณนะคะ แต่ขอหัก1ดาวเพราะผ้าบางไปหน่อย ถ้าหนากว่านี้ก็จะยิ่งทำให้เสื้อนุ่มค่ะ

18/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมาก นุ่ม ใส่สบาย รูปลักษณ์:สวย สี:สวย ตามรูปโฆษณา

21/Jun/2021

ผ้านิ่ม น่าจะใส่สบาย มีของแถมมาให้ด้วย ขอบคุณนะคะ

04/Feb/2022

เนื้อผ้าใส่สบายค่ะ สีสวย

20/Aug/2021

ผ้าดีมากค่ะอนะนำร้านนี้เลยราคาไม่แพง

09/Jun/2022

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นุ่มใส่สบาย

26/Mar/2021

ผ้านุ่ม เบา เย็นสบายผิว ถูกใจมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม