• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🎉ใส่โค้ด OGNJNE ลด20%🎉ดอกเกลือออร์แกนิค 1000g ธรรมชาติแท้ 100% คีโตทานได้ รสชาติดี เค็มน้อย ทำสปาได้ รักษาโรคผิว

หมวดหมู่:
(312 รีวิว)
฿59 ฿60 1% Off

เราขอเสนอแนะให้มาช้อปปิ้ง 🎉ใส่โค้ด OGNJNE ลด20%🎉ดอกเกลือออร์แกนิค 1000g ธรรมชาติแท้ 100% คีโตทานได้ รสชาติดี เค็มน้อย ทำสปาได้ รักษาโรคผิว ที่นี่ ด้วยเหตุว่าเราคือแหล่งรวม 🎉ใส่โค้ด OGNJNE ลด20%🎉ดอกเกลือออร์แกนิค 1000g ธรรมชาติแท้ 100% คีโตทานได้ รสชาติดี เค็มน้อย ทำสปาได้ รักษาโรคผิว ทุกแบบทุกจำพวก มาไว้แล้วตรงนี้ ไม่ต้องไปเดินหา หรือเลือกซื้อ 🎉ใส่โค้ด OGNJNE ลด20%🎉ดอกเกลือออร์แกนิค 1000g ธรรมชาติแท้ 100% คีโตทานได้ รสชาติดี เค็มน้อย ทำสปาได้ รักษาโรคผิว จากที่อื่นๆให้ยุ่งยาก เนื่องจากว่าเรามี 🎉ใส่โค้ด OGNJNE ลด20%🎉ดอกเกลือออร์แกนิค 1000g ธรรมชาติแท้ 100% คีโตทานได้ รสชาติดี เค็มน้อย ทำสปาได้ รักษาโรคผิว ทุกแบบทุกชนิดให้เลือกสรร และให้ท่านสนุกสนานกับไปกับช้อปปิ้ง 🎉ใส่โค้ด OGNJNE ลด20%🎉ดอกเกลือออร์แกนิค 1000g ธรรมชาติแท้ 100% คีโตทานได้ รสชาติดี เค็มน้อย ทำสปาได้ รักษาโรคผิว ออนไลน์ในแบบที่ง่าย และสบายรวดเร็วทันใจ การช้อปปิ้ง 🎉ใส่โค้ด OGNJNE ลด20%🎉ดอกเกลือออร์แกนิค 1000g ธรรมชาติแท้ 100% คีโตทานได้ รสชาติดี เค็มน้อย ทำสปาได้ รักษาโรคผิว ออนไลน์กับเรานั้น จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเยอะแยะ จะสะดวกตอนไหน ก็ซื้อได้

😊ไม่ต้องรีบซื้อนะคะ อ่านรายละเอียดให้ครบุถ้วนก่อนค่อยตัดสินใจ😊
🚛 ทางร้านส่งไว ระยะเวลาและคุณภาพของการส่งสินค้าขึ้นอยู่กับขนส่งนะคะ🚛
🙏ถ้าทางร้านส่งช้าทางร้านยินดีรับผิดชอบนะคะ แต่ถ้าเป็นทางขนส่งส่งช้า รบกวนเข้าใจทางร้านด้วยนะคะ🙏
❌การกดยกเลิกสินค้า ทางร้านจะพิจารณาตามสถานการณ์นะคะ ถ้ากล่องถูกแพ๊คแล้ว ลงใส่กระบะเตรียมส่งแล้ว ทางร้านขอปฏิเสธการยกเลิกนะคะ❌

ดอกเกลือ เป็นวัตถุดิบอย่างหนึ่งที่ได้จากการผลิตเกลือทะเล ซึ่งพบว่ามีประโยชน์มากมายอย่างที่เราคาดไม่ถึงกันเลยค่ะ โดยเฉพาะในด้านการรักษาโรค การดูแลสุขภาพร่างกายและผิวพรรณ

ดอกเกลือคือผลผลิตแรกของการทำนาเกลือ ซึ่งมีลักษณะเป็นเกลือทะเลที่อยู่บนผิวน้ำ หากชิมรสจะมีความรู้สึกว่าไม่เค็มมากเท่าไรและมีความหวานบ้างเล็กน้อยดอกเกลือที่มีความบริสุทธิ์มากๆ จะอุดมไปด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิด เช่น ไอโอดีน แคลเซียม และแมกนีเซียม เป็นต้น ดอกเกลือยังมีค่าความชื้นสูงกว่าเกลือธรรมดาทั่วไปถึง 5 เท่า ทำให้สามารถนำแร่ธาตุเหล่านั้นซึมซับสู่ผิวหนังอย่างมีประสิทธิภาพจึงเป็นที่นิยมในการนำมาใช้รักษาโรคผิวหนัง และใช้เป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์สปา รวมไปถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิว


ดอกเกลือ กับ เกลือทั่วไป มีความแตกต่างกัน

รสชาติ
ดอกเกลือจะมีความเค็มน้อยกว่าเกลือทั่วไป ซึ่งตอบโจทย์ให้กับคนที่ต้องการลดระดับความเค็มลงมาได้


การใช้ประโยชน์
ดอกเกลือกับเกลือทั่วไปต่างก็มีประโยชน์ที่แตกต่างกันไป กล่าวคือ ดอกเกลือใช้สำหรับในการรักษาสุขภาพในด้านโรค ด้านความงาม และการปรุงอาหารที่ไม่ต้องการรสเค็มมากนัก ส่วนเกลือทั่วไปจะให้ประโยชน์ทางด้านการปรุงอาหารประเภทกะปิ ปลาร้า หรือซอสและผักดอง เป็นต้น


ดอกเกลือกับการใช้รักษาโรค
ด้วยความที่ดอกเกลือนั้นอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ มากมายที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย ดังนั้นหากใครเป็นโรคต่างๆ ที่กล่าวถึงมานี้ เราสามารถใช้ดอกเกลือช่วยบรรเทาอาการหรือรักษาโรคอย่างง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง

กลาก เกลื้อน และโรคสะเก็ดเงิน
ให้นำดอกเกลือผสมน้ำแล้วนำมาอาบบริเวณที่เป็นโรค


ปวดข้อต่อ
นำดอกเกลือละลายกับน้ำอุ่นแล้วใช้ผ้าชุบน้ำ จากนั้นให้ประคบตรงข้อต่อที่ปวด


กลิ่นเท้าเหม็น
นำดอกเกลือผสมกับน้ำอุ่นแล้วแช่เท้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ทำซ้ำบ่อย ๆ


รักษาเชื้อราบนหนังศีรษะ
นำดอกเกลือผสมกับน้ำเล็กน้อยแล้วขัดหนังศีรษะให้ทั่ว เมื่อขัดแห้งแล้วให้ล้างออกเพื่อขจัดเศษเกลือ


ผมร่วง
นำดอกเกลือละลายในน้ำอุ่นแล้วจุ่มผมลงไปให้เปียกชุ่มจนถึงหนังศีรษะ นวดหนังศีรษะประมาณ 3 นาที จากนั้นหมักไว้ด้วยการโพกผ้าขนหนูอีก 3 นาทีเช่นเดียวกัน เสร็จแล้วก็สระผมให้สะอาดและควรทำต่อเนื่องสัปดาห์ละครั้ง


โรคช่องปาก
นำดอกเกลือผสมกับยาสีฟันหรือนำมาผสมกับน้ำแล้วบ้วนปากก็ได้


ดอกเกลือ กับสุขภาพความงาม
เมื่อสุขภาพความงามนั้นกลายเป็นสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญไม่น้อยในยุคนี้ หลายคนจึงสรรหาวิธีการมากมายที่จะช่วยถนอมดูแลผิวพรรณให้ดีที่สุด ซึ่งดอกเกลือก็สามารถช่วยในด้านนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการนำมาผสมกับน้ำมันที่มาจากธรรมชาติหรือส่วนผสมอื่นๆ สำหรับการสครับผิวหรือขัดผิว ช่วยในเรื่องของผิวพรรณดังนี้


แก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดรอยจุดด่างดำ
จากสถาบันวิจัยเกลือ ในสหรัฐอเมริกา พบว่า ดอกเกลือสามารถลดรอยจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ แก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอได้เป็นอย่างดี มีแร่ธาตุโพแทสเซียมช่วยให้ผิวสดชื่นขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


ผลัดเซลล์ผิว ขจัดสิ่งตกค้าง
เพียงนำดอกเกลือมาผสมครีมอาบน้ำหรือสมุนไพรต่างๆมาขัดผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ทำเพียง 1 ครั้ง/สัปดาห์จะสังเกตได้ว่าผิวจะดูผ่องสดใสมากขึ้น เพราะดอกเกลือมีคุณสมบัติในขจัดสิ่งสกปรกตกค้างและความมันส่วนเกินในร่างกาย


ล้างสารพิษ ดีท็อกซ์ผิว
ความเข้มข้นของดอกเกลือมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรค แร่ธาตุโพแทสเซียม แมกนีเซียม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต จึงทำให้ผิวดูผ่องใส เปล่งปลั่งและตึงกระชับ

มหัศจรรย์ของดอกเกลือกับคุณประโยชน์รอบด้านจากที่เราได้กล่าวมาข้างต้นนี้ คงจะดีไม่น้อยหากเราหันกลับมาใส่ใจดูแลตัวเองกันมากขึ้นเพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดีของเรา

#เกลือ #ดอกเกลือ #salt #flowerofsalt #คีโต #คีโตทานได้ #สปา #ทำสปา #รักษาโรค #รักษาโรคผิวหนัง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด ด้วยเหตุว่าเราใจป้ำ ลดราคาให้ท่านแบบสุดๆกล่าวได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกคน ที่ทุกคนให้ความเชื่อถือ

imgge-ad959d0204dafaa3da2109f696814acc

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Mar/2022

จัดส่งเร็ว แต่เล็กกว่าที่คิดไว้ แต่ก็ใช้ได้ ก็ลองใช้แล้ว สะดวกดี จัดส่งเร็ว แต่เล็กกว่าที่คิดไว้ แต่ก็ใช้ได้ ก็ลองใช้แล้ว ดีดี จัดส่งเร็ว แต่เล็กกว่าที่คิดไว้ แต่ก็ใช้ได้ ก็ลองใช้แล้ว เออดี จัดส่งเร็ว แต่เล็กกว่าที่คิดไว้ แต่ก็ใช้ได้ ก็ลองใช้แล้ว ก็ดี

13/Dec/2021

ดอกเกลือ ออร์แกนิค ขนาด 1000 กรัม สินค้า ดี ดูสะอาด หน้าใช้ สินค้าคุณภาพดี จัดส่ง สินค้าดี แพ็ค มาเรียบร้อย ไม่มีเสียหาย จัดส่ง สินค้าดี จัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี

22/Nov/2021

บริษัทขนส่งส่งไวมาก พนักงานส่งสินค้าบริการดี แพ็จเก็จดี ร้านค้าจัดส่งไว สินค้าตามออเดอร์เป็นดอกเกลือทำอาหารดี

14/Dec/2021

สั่งเป็นรอบที่ 2 แล้ เค็ม ดี อร่อยมาก ปรุงอาหารก็อร่อย ร้านค้าส่งไว แต่ส่ง ชอปปี้ ราคาถูกย่อมเยาว์ ไม่ต้องขับรถไปถึงอัมพวา

28/Aug/2021

ดอกเกลือออร์แกนิค 1000g สินค้าเคลมว่า ธรรมชาติแท้ 100% คีโตทานได้ รสชาติดี เค็มน้อย ร้านแพ็คส​ินค้า และบรรจุกล่องพัสดุดี แนะนำค่ะ

26/Aug/2021

แพ็คสินค้าดี สินค้าดีค่ะ ขนส่งเร็วดี แพ็คสินค้าดี สินค้าดีค่ะ ขนส่งเร็วดี แพ็คสินค้าดี สินค้าดีค่ะ ขนส่งเร็วดี

04/Sep/2021

คุณภาพดี ส่งเร็ว ประะทับใจ คุณภาพดี ส่งเร็ว ประะทับใจ คุณภาพดี ส่งเร็ว ประะทับใจ คุณภาพดี ส่งเร็ว ประะทับใจ คุณภาพดี ส่งเร็ว ประะทับใจ คุณภาพดี ส่งเร็ว ประะทับใจ คุณภาพดี ส่งเร็ว ประะทับใจ คุณภาพดี ส่งเร็ว ประะทับใจ

17/Apr/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกกก แพคสินค้ามาอย่างดี ครบตามที่สั่ง ราคาคุ้มค่า มีส่วนลดค่าส่งอีก คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม แนะนำร้านนี้เลย

07/Jun/2022

คุณภาพ:ดีดีดี ส่งเร็วมากกกกกก ร้านตอบแชทดี และเร็ว ทันใจ แนะนำร้านนี้เลย👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🙏🏻👍🙏🏻🙏🏻👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/May/2022

รสชาติ:ยังไม่ได้ชิมค่ะ คุณภาพ:ดี สั่งเกลือมาไว้ทำสปาผิว ร้านจัดส่งไว สินค้าสสภาพดีไม่มีบุบสลาย บริการจากบริษัทขนส่งค่อนข้างดี จัดส่งรวดเร็ว

22/Mar/2022

สินค้าตรงปก เหมือนที่คิดไว้ ดีค่ะ ประทับใจในส่วนของสินค้า ขนส่งสินค้าก็ปกตินะคะ ได้รับสินค้าตามที่คาดไว้ 👍

20/Dec/2021

ดีมาก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​กก​

24/Jan/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วนะคะทางร้านส่งของไวดีมากๆเลยค่ะสินค้าราคาไม่แพงด้วยไว้จะกลับมาอุดหนุนทางร้านอีกนะคะชอบค่ะ

21/Jan/2022

ดอกเกลือออร์แกนิค 1000g ธรรมชาติแท้ 100% คีโตทานได้ คุณภาพดี เหมือนแบบ แพคดี ส่งเร็ว สินค้าไม่เสียหาย คุ้มค่าค่ะ 👍

13/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบตรงตามที่ได้สั่งไว้ สินค้าตรงปก ส่งสินค้าเร็ว ได้รับสินค้าครบตรงตามที่ได้สั่งไว้ สินค้าตรงปก ส่งสินค้าเร็ว

15/Jan/2022

ร้านจัดส่งรวดเร็ว แพคมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย ราคาถูกกว่าตามร้านทั่วไป ถูกใจชาวคีโตมาก ใช้โค้ดส่งฟรีคือคุ้มไปอีก

10/Dec/2021

จัดส่งไว แพคมาดี จัดส่งไว แพคมาดี. จัดส่งไว แพคมาดี จัดส่งไว แพคมาดี จัดส่งไว แพคมาดี. จัดส่งไว แพคมาดี จัดส่งไว แพคมาดี จัดส่งไว แพคมาดี. จัดส่งไว แพคมาดี

09/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าดีค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่สั่งไป การจัดส่งสินค้าก็รอไม่นานด้วยค่ะ

17/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามปกตรงตามที่สั่งส่งไวดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามปกตรงตามที่สั่งส่งไวดีนะ

01/Dec/2021

สินค้าดูดี การแพคสินค้ามาดี ได้โค้ดส่วนลดซื้อได้ในราคาประหยัดขึ้น ทางร้านแถมเทสเตอร์เกลือดำมาให้ทดลอง ขอบคุณมากค่ะ

26/Aug/2021

ดอกเกลือ เป็นวัตถุดิบอย่างหนึ่งที่ได้จากการผลิตเกลือทะเล ซึ่งพบว่ามีประโยชน์มากมายอย่างที่เราคาดไม่ถึงกันเลยค่ะ โดยเฉพาะในด้านการรักษาโรค การดูแลสุขภาพร่างกายและผิวพรรณ

21/Sep/2021

ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ ดีค่ะ

14/Sep/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าไม่ได้รับความเสียหายได้รับสินค้ารวดเร็ว ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

14/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริการขนส่งดีมาก

22/Sep/2021

สีไม่ขาวดี แสดงว่าไม่ได้ฟอก ชอบตรงนี้สินค้าดีตามราคา ห่อดี แพคดี ของไม่เสียหาย สินค้าใหม่ อีกนานกว่าจะหมดอายุ ร้านส่งเร็ว ไม่มีปัญหาอะไร ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับร้านอื่น

24/Dec/2021

Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd Gooddddd

11/Sep/2021

ชื้อสินค้าโปร 9.9 ราคาถูกลง ทางร้านแพคสินค้ามาดี ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งชื้อสินค้าจัดส่งไวอยู่ พนักงานส่งของสุภาพ

17/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีมากมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากมากค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากมากค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ

01/Dec/2021

สินค้าส่งมาไวมากค่ะ สั่งวันจันทร์ วันพุธถึงแล้ว สินค้าแพคมาดี ใช้ดอกเกลือในการปรุงอาหาร รสชาติดีมาก แนะนำค่ะ

13/Aug/2021

สินค้าเรียบร้อยยยยยยยยยยยยยยย ส่งไววววว แพ็คมาแน่นหนาดีมากครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบ มีโอกาสจะอุดหนุนอีก แต่คงใช้ได้นานอยู่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
เกลือหิมาลัยสีชมพู 500 กรัม
38%
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

เกลือหิมาลัยสีชมพู 500 กรัม

฿25 ฿40
เกลือบริสุทธิ์ TRS (Refined Salt) 25 Kg./กระสอบ
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

เกลือบริสุทธิ์ TRS (Refined Salt) 25 Kg./กระสอบ

฿159 ฿160
(10 กก.) เกลือเม็ด ตรามือ : Natural Sea Salt
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

(10 กก.) เกลือเม็ด ตรามือ : Natural Sea Salt

฿160 ฿161
เกลือหิมาลัย สีชมพู และสีดำ 250กรัม
31%
New
No Brand(ไม่มียี่ห้อ)

เกลือหิมาลัยสีชมพู 500 กรัม

฿25 ฿40