• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคบนระบบออนไลน์ ที่มีสินค้า ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาช้อปที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ รีวิวสินค้า และนำเสนอสินค้าให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการซื้อสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งจะทำให้สะดวกและง่ายตั้งแต่การเลือกช้อปสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เช่นเดียวกันกับที่ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการCOD (พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิ้งสินค้า ที่ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่รวดเร็วและไว้ใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะเร็วกว่าใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราตระหนักถึงความปลอดภัยของระบบการจ่ายเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินหลายวิธีให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) นอกจากนี้ เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบรีเทิร์นสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีคำถามหรือข้อชี้แนะใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Feb/2021

สินค้าดี​ ราคา​ประหยัด​ ส่งสินค้า​ไว​ สินค้าดี​ ราคา​ประหยัด​ ส่งสินค้า​ไว​ สินค้าดี​ ราคา​ประหยัด​ ส่งสินค้า​ไว​ สินค้าดี​ ราคา​ประหยัด​ ส่งสินค้า​ไว​ สินค้าดี​ ราคา​ประหยัด​ ส่งสินค้า​ไว​ สินค้าดี​ ราคา​ประหยัด​ ส่งสินค้า​ไว​

03/Sep/2020

ห่อมาดี ส่งไว​ ของครบจ้า ห่อมาดี ส่งไว​ ของครบจ้า ห่อมาดี ส่งไว​ ของครบจ้า ห่อมาดี ส่งไว​ ของครบจ้า ห่อมาดี ส่งไว​ ของครบจ้า ห่อมาดี ส่งไว​ ของครบจ้า ห่อมาดี ส่งไว​ ของครบจ้า ห่อมาดี ส่งไว​ ของครบจ้า ห่อมาดี ส่งไว​ ของครบจ้า ห่อมาดี ส่งไว​ ของครบจ้า

16/Jan/2021

ร้านค้าส่งของเร็วมากคนสั่งปุ๊บส่งของเลย ดีมาก คุณภาพสินค้า ดีกว่าราคา ไว้อุดหนุนอีกนะคะ ดีดีดี๊ดี เป้มาเนื้อผ้าดี

25/Sep/2023

สี:สวย น่ารัก ลายถูกใจแม่ๆคะ สีสวย น่ารักดี จัดส่งเร็ว บริการขนส่งดีคะ ลายถูกใจแม่ๆคะ สีสวย น่ารักดี จัดส่งเร็ว

25/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะการจัดส่งรวดเร็วทันใจเนื้อผ้าาาาาาาาาาาาาาาานิ่มดีค่ะผ้าไม่บางไม่หนาเกินนนนนไปปปปปปปปปปปกำลังดีดีดีดีดีดีค่ะใว้อุดหนุนนนนนนนนนนนนนนนนอีกกกกกกกกกกค่ะ

07/Jul/2022

ชุดบอดี้สูท ไซส์เด็กแรกเกิด ผลิตจากผ้าคอตอน เนื้อนุ่มๆ ใส่สบายไม่ร้อน ลายใหม่น่ารักๆ เลือกลายได้เลยจ้า *รอบอก 18นิ้ว ยาว 13นิ้ว *เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิดน้ำหนัก2-4โล

26/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดีมากคุ้มราคาดีมากความเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากขนส่งดีมาก

30/Jul/2021

สินค้าดีค่ะ จัดส่งไว ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะสินค้าดีค่ะ จัดส่งไว ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะสินค้าดีค่ะ จัดส่งไว ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ

30/Nov/2019

ได้รับสินค้าครบถ้วน.. เนื้อผ้านุ่มและการตัดเย็บเรียบร้อยดีมากๆ ตัวกระดุมก้อแข็งแรงไม่บิดเบี้ยวผิดรูป.. ขนาดสินค้าได้มาตรฐานทุกชิ้น.. โดยรวมถูกใจมากๆค่ะ!! 🥰🥰

31/Jan/2022

การจัดส่งสินค้าไม่ช้า รวดเร็ว เสื้อผ้าเป็นผ้านิ่ม มีความหนาหน่อย แต่ยิ่งซักยิ่งนิ่ม ราคาถูก ถือว่าคุ้มค่า 😀

06/May/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สดใส แพ๊คสินค้าดี ส่งสินค้าได้เร็วมาก สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงมาก ขนาดสินค้าพอดี เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย สีสันสดใสดี ลวดลายน่ารักดี ชอบๆ

17/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาว รูปลักษณ์:ดี ความนุ่ม: สินค้าดีมีคุณภาพของสวยมากผ้านุ่มลื่นเหมาะกับลูกเรามากๆการบริการร้านค้าดีการตอบแชทรวดเร็วดีมากค่ะมีโอกาสจะซื้ออีกหลายอย่างเลยค่ะแนะนำร้านนี้เลยสำหรับที่กำลังมองหาสินค้าดีๆค่ะ

25/May/2022

สินค้าดีมากคุ้มราคาดีมากความเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากขนส่งดีมาก

27/Mar/2021

ร้านจัดส่งไวชุดราคาถูกลายสวยผ้าเนื้อนิ่มดีไม่หนาไม่บาง ร้านจัดส่งไวชุดราคาถูกลายสวยผ้าเนื้อนิ่มดีไม่หนาไม่บาง

09/Jul/2020

น่ารักค่ะ ผ้านิ่มมากๆ ชอบๆค่ะ 🥰น่ารักค่ะ ผ้านิ่มมากๆ ชอบๆค่ะ 🥰น่ารักค่ะ ผ้านิ่มมากๆ ชอบๆค่ะ 🥰น่ารักค่ะ ผ้านิ่มมากๆ ชอบๆค่ะ 🥰

23/Jun/2022

คุณภาพดีมากกกกโอเลยยนนนนน คุ้มค่าคุ้มราคาดีมากกกกกกกกกกกกกกกก การขนส่งรวดเร็วดีมากๆๆๆ บริการจากร้านดีค้าบ

28/Oct/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ การจัดส่งรวดเร็วดีมากๆๆสินค้าน่ารักสีสวยได้ตามแบบตามลายที่สั่งราคาก็ไม่แพง เหมาะกับเด็กแรกเกิด เพราะไม่นานก็ตัวโต

12/Oct/2020

สินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกก ร้านค้าให้บริการดี พนักงานขนส่งให้บริการดี ขอบคุณมากค่ะ 😀😀

04/Jan/2020

สินค้าน่ารักมาก ผ้านิ่ม ขนาดกำลังดี ราคาถูก ไม่ผิดหวังจริงๆที่สั่งซื้อ ใครสนใจสั่งซื้อไม่ต้องลังเลมันโอเคมากๆ

04/Nov/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:ครบ คุณภาพวัสดุ:ดีมากกกกกก จัดส่งรวดเร็วสินค้าครบ ไว้สั่งอีกแน่นอนค่ะ เนื้อผ้าดีมากๆ นุ่มไซส์พอดีตัวลูกเลยค่ะ คุณภาพเกินราคา

09/Oct/2019

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

03/Oct/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางไม่ค่อยนิ่มเท่าไหร่ รูปลักษณ์:ดี ลายน่ารัก ผ้าบางกำลังดีไม่หนามากแต่ไม่ค่อยนิ่มเท่าไหร่

14/Oct/2022

ได้รับสินค้าเร็วมากๆเลยค่ะ เนื้อผ้าดี ไม่หนาไป เหมาะกับอากาศเมืองไทย ลายน่ารักตรงปกเลยค่ะ ไว้อุดหนุนเพิ่มแน่ๆค่ะ

06/Feb/2020

ผ้าดีใช่ได้เลยในราคาเท่านี้ ลายน่ารักมาก จัดส่งไว ของได้ครบลายตรงตามที่กดสั่ง ไว้มีลายใหม่ๆ จะอุดหนุนอีกนะคะ

16/Sep/2019

ผ้านิ่ม. ลายน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ราคาก็ถูก

13/Apr/2022

การจัดส่ง2วันสินค้าตรงปกเนื้อผ้าไม่บางไม่หนาเกินไปกำลังดีเหมาะกับเด็กใครรีบใช้แนะนำร้านนี้เลย เนื้อผ้านิ่มดี

03/Aug/2022

สี:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ผ้าบางกำลังดี รูปลักษณ์:ขนาดกำลังดั ผ้าบางกำลังดี ใส่แล้วไม่ร้อน ระบายอากาศได้ดี ใส่สบาย ลายน่ารักด้วยค่ะ สวยงาม

20/Dec/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วดีมากๆ ราคาไม่แพง คุณภาพเหมาะสมกับราคา บริษัทข่นส่งบริการดีค่ะ👍🏻

05/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพสินค้าดีค่ะ ราคาไม่แพงมาก การจัดส่งรวดเร็วค่ะ การแพคดีค่ะ โดยรวมโอเคนะคะ การขนส่งดีค่ะพนักงานสุภาพค่ะ

26/Aug/2022

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งรวดเร็วชอบมากเลยโอเคแม่ค้าตอบแชทรวดเร็วและจัดส่งรวดเร็วชอบมากๆและจะซื้ออีกแน่นอนค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม