• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ราคาน่าจะดีที่สุดแล้วท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยรีวิว

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Apr/2022

ร้านส่งของได้รวดเร็วมาก สั่งวันเดียวได้ของมาแล้ว สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพก็ตามราคาเลย ขนส่งจัดส่งรวดเร็วดี

15/Jul/2022

ซื้อมาทั้งชุดและที่คาดผม ชุดงานดี ราคาถูกมากค่ะ ผ้านุ่ม คุณภาพดี ส่วนที่คาดผมมีงอเล็กน้อยค่ะ ดัดๆเอาได้ ไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ โดยรวมแล้วคือดีค่ะ ใส่คู่กันคือเซ็กซี่เว่อร์ ไว้รอบหน้าจะมาซื้อซ้ำนะคะ ❤️

16/Jul/2022

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าส่งรวดเร็วทันใจ ชุดแซ่บไม่ไหว ราคาไม่แพง เนื้อผ้าดี ใส่แล้วไม่คัน ตาข่ายก็นุ่ม ดี มีสั่งซ้ำแต่นอนค่ะ ชอบบ

20/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี ทางร้านแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดีจัดส่งให้รวดเร็ว ราคาไม่แพง สินค้าที่ได้รับถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่งไม่มีตำหนิ บริการของบริษัทขนส่งจัดส่งสินค้ามาดีมาก

17/Jul/2022

รูปลักษณ์:ชุด​ผ้าถัก​ ไม่ใช่ถุงน่อง​นะคะ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เหมือน​เป็น​ไหมพรม​ การจัดส่ง​จาก​ทาง​ร้าน​รวดเร็ว​ดี​ สินค้า​ถูกต้อง​ตามที่​สั่ง​

07/Oct/2022

ส่งของไวมาก ได้ของครบถ้วน  แพคห่อมาดีมาก  ตอบคำถามดี  ประทับใจมาก ใครกำลังตัดสินใจ ไม่ต้องลังเลค่ะ  ถูกและดีมีอยู่จริงๆนะคะ❤😊😍😘🤩

23/Sep/2022

รูปลักษณ์:เี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก 🎗ชุดนอนเซ็กซี่ ชุดถุงน่องรัดรูป ดีไซน์สวย ทันสมัย 🎗เกรดพรีเมี่ยมแท้ต้นฉบับ คุณภาพ ไม่ใช่งานก็อป 👗สวมใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่ระคายตัว 💢ปรับระบบใหม่ ไม่มีแสดงรายการสินค้า โดยการตัดรายการสินค้าออกค่ะ ✔️สามารถชมสินค้าแบบที่ต้องการ ตามหมวดหมู่อัลบั้มได้ค่ะ หรือกดที่สินค้าเข้าใหม่ กดที่คำว่า ล่าสุดหรือเข

03/Mar/2023

สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:สมราคา รูปลักษณ์:สวย ส่งไว เปิดซองมาตกใจค่ะ มันเล็กมากกกก555555 ตอนแรกนึกว่าจะใส่ไม่ได้ ก็พยายามใส่จนได้ค่ะ เป็นเนื้อเหมือนถุงน่องบางมากๆ แค่ลองใส่ก็เริ่มขาดเป็นริ้วๆแล้วค่ะ ขาและเป้าสั้นไปหน่อย เป็นคนผอม แต่ก็ยังใส่ลำบาก ไม่เหมาะสำหรับสาวอวบนะคะ

21/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีเยี่ยม สี:สีดำ คุณภาพวัสดุ:เป็นผ้านิ่ม ๆ ยืดหยุ่นได้ดี ราคาไม่แพง ผ้านุ่มมาก เป็นผ้ายืดๆ ยืดได้ตามตัว ใส่แล้วสวย เซ็กซี่ ชอบมากค่ะ

13/Jan/2023

รูปลักษณ์:ชุดนอนไม่ได้นอน สี:สีดำฟรีไซน์ คุณภาพวัสดุ:ผ้าบาง ยังไม่ได้แกะใส่แต่ลายนี้หายากกว่าจะได๋​ สวยผ้าบางเคยซื้อแบบอื่นได้อยู่นะ

24/Nov/2021

ถือว่าจัดส่งเร็วค่ะ คุณภาพก็ตามราคาเลยค่ะ เนื้อผ้าไม่โอเท่าไหร่นะคะ ถือว่าจัดส่งเร็วค่ะ คุณภาพก็ตามราคาเลยค่ะ เนื้อผ้าไม่โอเท่าไหร่นะคะ ถือว่าจัดส่งเร็วค่ะ คุณภาพก็ตามราคาเลยค่ะ เนื้อผ้าไม่โอเท่าไหร่นะคะ ถือว่าจัดส่งเร็วค่ะ คุณภาพก็ตามราคาเลยค่ะ เนื้อผ้าไม่โอเท่าไหร่นะคะ ถือว่าจัดส่งเร็วค่ะ คุณภาพก็

29/Jan/2022

สินค้าโอเคดีครับ พัสดุมิดชิด ไม่มีฉีกขาด แต่ที่ดาวลงเพราะขนส่งที่จัดส่งไม่ได้เรื่องเลยของมาถึงบางพลี แล้วไปจอมทองวนเวียนอยู่ 5-6 รอบ บ้าแล้วทำงานไรกันครับ ขนส่งเจ้านี้ แนะนำอย่าเลือกแบบ standard ของควรจะถึงตั้งนานแล้ว แต่ขนส่งแจ้งว่าพัสดุผิดพลาดและไม่มีการโทรหาลูกค้าผู้รับของเลย ต้องให้โทรไปด่า

25/Feb/2022

แซ่บมากค่าาาาาาาาาา เราอวบเห็นทีแรกนึกว่าจะใส่ไม่ได้ สรุปยืดได้เยแะมากค่า ใส่ได่สบายยยยยยยยยยยยบบยบยๆๆๆๆๆ

01/Mar/2022

ดืออออ ของมาถึงไวมากจ้า สินค้าบางเฉียบชุดนอนไม่ได้นอนแน่นอนนนนนนนนน ไว้จะกลับมาสั่งใหม่จ้าาาาาาาาาาาาาา

17/Jul/2022

สวยตรงปกค่ะ เนื้อผ้ายืดหยุ่นมากกกก หนา ไม่ขาดง่ายด้วย แอบกลัวตอนดึงขึ้นนิดนึง แต่ของเค้าดีจริงค่ะ ใส่สวยเข้ารูป ร้านแพคของดี จัดส่งเร็ว เริ่ดเวอร์ ไม่ต้องรอนานเลย แนะนำทุกคนค่า

07/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ตามราคา แม่ค้าส่งให้เร็วมาก ๆ ขนส่งดี จัดส่งเร็ว มีโทรแจ้ง sms แจ้งด้วย สินค้าดีมีคุณภาพ ตามราคา แม่ค้าส่งให้เร็วมาก ๆ ขนส่งดี จัดส่งเร็ว มีโทรแจ้ง sms แจ้งด้วย

22/Feb/2022

สินค้าถูกต้อง มีมาตราฐาน ราคาดีและจับต้องได้ ไม่แพงเกินไป ดูคุ้มค่สครับ การใช้งานระยะยาวต้องหาแฟนมาใส่ ยังไม่มีสั่งไว้ก่อน😂 การจัดส่งไม่ช้าเกินไป ขอบคุณครับ

02/Mar/2022

สั่งสินค้า 01-03-22 ได้รับสินค้า 02-03-22 คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

19/Sep/2022

ชอบมากกกกกกกก เนื้อผ้าดีกว่าที่คิดไว้ ยืดได้เยอะเลย ตอนแกะมาตัวเล็กจังวะ แต่มันยืดได้ ใส่ได้จริง แล้วผ้าไม่ได้กากๆ ราคาถูก ส่งของไว แล้วก็ไม่เขียนหน้าซองด้วย ปลื้มตรงนี้แหละ

02/Apr/2022

สินค้าคุ้มค่ามากๆเลยค่ะ คุ้มราคามากๆเลยค่ะ ร้านส่งของไวมากๆเลยค่ะ ขนส่งบริการดีมากๆเลยค่ะ โทรมาถามก่อนมาส่งตลอดค่ะ ❤️💕😝😊☺️😍😁😀😃😄😆

09/Dec/2022

ความคุ้มค่าดีมาก ชอบมากกกกกกชอบหบบหหลหชอบบดี ถูกกกก คาคาถูกกกก ชอบบบมากกกกกก คับบบบ จะซื้ออีกกกคับบบบบบบบบ

09/Jul/2022

ฟิวแบบทุงน่อง นุ่มๆ ราคาน่ารักเหมือนชุดเลอ รอบแรกของหมดพอของเลยต้องรีบสั่งส่งไวมากกกกกกแบบเริ่ดดดดดดด ส่งไปวันก่อนแปบเดียวของมาถึงแล้วลุ้นมากกก5555

01/Jul/2022

คุณภาพของสินค้าโดยรวมโอเคเลยค่ะ สวยด้วย คุ้มค่าคุ้มราคา ไม่มีรอยหรือชำรุดเสียหายแต่อย่างใด จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

16/May/2022

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วมากตามระยะเวลาที่กำหนด สินค้าราคาไม่แพง สินค้าใช้งานได้จริง คุณภาพตามราคา ส่งจริง ส่งไว

22/Feb/2022

ส่งเร็วผ้าดีมากค่ะ แนะนำครั้งหน้าจะสั่งอีกนะคะ ผ้าดูดีใส่นุ่มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

30/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดี รอสินค้าไม่นาน ได้รับของตามที่สั่ง โดยรวมโอเคมาก

08/Apr/2022

ชุดสวยมาก แฟนชอบสุดๆ เป็นหนังนิ่มๆ ใส่สบาย สาวๆที่เล็งไว้แนะนำเลย เปลี่ยนบรรยากาศได้ดี สวยๆยั่วๆจ้าาาาาาาา

25/May/2022

ก่อนยังไม่ใส่ตัวเล็กมากผ้ายืดดีค่ะเยี่ยมมากเลยเดี๋ยวจะมารีวิวตอนใส่ให้ดูค่ะเซ็กซี่มากแนบเนื้อสุดชอบ

08/May/2022

ทักครับ ไม่รู้ว่าคุณชื่ออะไร เเต่คุณน่ะน่ารัก ไม่รู้ว่าคุณนั้นเป็นใคร เเต่ผมอ่ะชอบครับ (ชอบครับ) จะให้ผมบุกน้ำลุยไฟ ผมตอบว่าได้ครับ เเบบว่าไม่เถียงสักคำเลย

24/Jul/2022

จัดส่งเร็ววววมากกกกกค่ะะะะ ชอบมากกก กกค่ะ ชอบบบบบบ ชอบนะคะพี่เขาจะให้ไปรับมากินกันเถอะค่ะเพื่อผู้ชายที่มีแต่คนบอก

Add a review

New Arrivals

รถเข็นเด็ก5ล้อ.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม