• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ซื้อ   ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเทียบกับราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ตรวจสอบราคา
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ส่งเร็วมาก ห่อมาดี มีซองให้ทุกชุด คือคุณภาพดีเกินราคาไปหมดเลยค่ะ คุ้มกว่านี้ไม่ไหวแล้ว ใส่สบายไม่คัน ทรงสวย เซ็กซี่แบบมีคลาส มีอุดหนุนอีกแน่นอน รักเลย 🤍🤍

17/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมาก คือสวยมากกกกกกกกกกกก ก.ล้านตัวไปเลยจ้ะแม่ สวยมากจริงๆว่าในรูปสวยแล้ว ของจริงคือสวยมาก การตัดเย็บคือเป๊ะ มาก สินค้าตรงปกสุดๆคะร้านนี้ และที่สำคัญคือราคาถูกมากกกกกกกก จัดส่งรวดเร็วมาก ทันใจทันใช้เลยคะ 1-2วันก็ถึงแล้ว ใครที่กำลังหาร้านหมวกสวยๆแบบนี้ แนะนำร้านนี้เลยคะ ไม่ต้องลังเลเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

12/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:เบาบาง เป็นเชิ้ตผ้าบางๆ ทรงเสื้อสวย สัมผัสดี ผ้านุ่ม ใส่สบาย การขนส่งก็เร็วมากก แพคของมาก็ดี สรุปเราประทับใจมากก เดี๋ยวกลับมาอุดหนุนอีกค่าาา❤️❤️❤️❤️

22/Jul/2022

สวยยยยยยยยยย มีจีสตริงแถมมาให้ด้วย งานดี การตัดเย็บดี แถมราคาคือถูกนะ ถ้าเทียบกับคุณภาพ แบบตรงปกไม่จกตา ขนาดตามที่แจ้ง ตัวไม่ใหญ่เหมาะกับสาวไซส์เล็กนะ☺️

16/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วแพ็คมาดีจัดส่งดีจัดส่งเร็วคุณภาพดีสินค้าดีห่อมาอย่างดีพัสดุดีขนส่งดีไม่ชำรุดเสียหายคุณภาพดีสินค้าตรงตามต้องการราคาไม่แพง

29/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ได้นานแล้วแต่เพิ่งมารีวิวให้ ร้านส่งให้เร็วมากๆ แพ็คมาอย่างดีเลยค่ะ เนื้อผ้าดีใส่คลุมสบาย คุณภาพเกินราคาสุดๆ ไว้มาอุดหนุนสินค้าอื่นอีกนะค่าา

15/Mar/2022

สินค้าดีค่ะตรงตามที่ได้ประกาศขายไว้ รายละเอียดครบถ้วนชัดเจน ส่งเร็ว ขนส่งสุภาพค่ะไม่ต้องรอนานอย่างที่คิดค่ะ ค่าส่งคุ้มค่ะ แอดมินตอบคำถามที่สฃสัยชัดเจน

10/Dec/2021

สินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งไวมาก บริการจากพนักงานขนส่งดีมาก การแพ็คดีมากๆ รับรองมีอุดหนุนครั้งต่อไปอีกแน่นอน 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/Apr/2022

ตัวนี้สวยมากเลยครับบบ ชอบมาก ไม่น่าสั่งมาสีเดียวเลยยยย ใส่สบาย ผ้านิ่ม ไม่คันเลยค่ะ ร้านจัดส่งไว แพ็คสินค้ามาโอเคมาก จัดส่งสินค้าครบถ้วนและถูกทุกรายการ

04/May/2022

จัดส่งมาเร็วใช้ได้ ถือว่าไม่ได้ช้าอะไรมากมายเลย สินค้าอยู่ในสภาพดี สภาพโอเคไม่แตกหักและไม่เสียหายอะไรเลย ร้านค้าโอเคเลยจ้า ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนจ้า จัดส่งมาเร็วใช้ได้ ถือว่าไม่ได้ช้าอะไรมากมายเลย สินค้าอยู่ในสภาพดี สภาพโอเคไม่แตกหักและไม่เสียหายอะไรเลย ร้านค้าโอเคเลยจ้า ถ้ามีโอกาสจะกลับ

04/Jan/2023

สินค้าดีมากใช้ง่ายหอมละมุนสีสวยคุณภาพดีทางร้านส่งให้ไวไม่คอยนานเนื้อผ้านุ่มลื่นดุจใยไหมใส่สบายสุดแม่ค้าให้คำแนะนำดีใส่ใจลูกค้ายอดเยี่ยมกระเทียมดองชอบมากค่ะ

25/Jul/2022

สั่งเป็นรอบที่สองแล้วววววว เก็บทั้งสองสี ผ้าบางเบา แต่แลดูมีน้ำหนัก ใส่พอดีตัวนะ ถ้าใครอยากได้ใหญ่ๆ ผ่านไปก่อน ทรงพอดีตัวกำลังสวย😊

29/May/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ใช้ได้ แพ็คสินค้ามาดี แต่ไม่แจ้งเรื่องมีจีสตริงมาให้ในเซ็ตเลยสั่งเพิ่มเอง 😭 ผ้าดีมาก คุ้มราคาสุด แพ็คสินค้ามาดี

28/Mar/2021

ผ้าบางใส่สบายโดยรวมถือว่าดีมากตรงกับแบบดีมากเลยยย ของก็จัดส่งค่อนข้างเร็วดี ร้านนี้โอเคขอแนะนำๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

23/Mar/2022

ส่งเร็ว ใช้งานได้ดี เสื้อคุณภาพดีมาก ใส่สบายไม่อึดอัด พอดีกับตัว ความยาวประมาณท่อนขาด้านบน โดยรวมเหมาะสมกับราคา คุ้มค่าแฟนชอบมากครับ

28/Jul/2022

ร้านส่งเร็วดีค่ะ แพคมาดี ไม่ระบุชื่อสินค้า ถือว่ารักษาความเป็นเพื่อนส่วนตัวของลูกค้า เสื้อผ้าลื่นๆนุ่มๆ ไม่คัน ใส่สบายดีค่ะ

03/May/2021

น่ารักมากค่ะ ส่งของรวดเร็วอยู่ ราคาไม่แพง คุณภาพดีเลยค่ะ น่ารักมากค่ะ ส่งของรวดเร็วอยู่ ราคาไม่แพง คุณภาพดีเลยค่ะ น่ารักมากค่ะ ส่งของรวดเร็วอยู่ ราคาไม่แพง คุณภาพดีเลยค่ะ

28/Aug/2022

เสื้อตรงปก บางเบา เย็บดีค่ะ เหมาะสมกับราคาส มีกางเกงในจีแถมมาด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

07/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็ว เสื้อโอเคแต่แอบบางไปนิดนึง ยังไม่ได้ลองใส่ไม่รู้พอดีรึเปล่า แต่รวมๆก็โอเคค่ะ เซ็กซี่ดี

11/Jul/2020

ได้รับสินค้ารวดเร็ว ชอบมากค่ะ ตรงปกทุกชุด ราคาโอเครรเลยค่ะ🙏🏼🥰 ได้รับสินค้ารวดเร็ว ชอบมากค่ะ ตรงปกทุกชุด ราคาโอเครรเลยค่ะ🙏🏼🥰 ได้รับสินค้ารวดเร็ว ชอบมากค่ะ ตรงปกทุกชุด ราคาโอเครรเลยค่ะ🙏🏼🥰

11/Apr/2022

ขนส่งรวดเร็วทันใจทันใช้มากกกกกค่ะ คอปก ผ้าลื่นๆบางๆพลิ้วๆ ทีแรกเข้าใจว่าเป็นแขนยาว แต่เป็นแขนตุ้กตามา ก็แลดูสวยดี ค่ะ น่าจะใส่สบายค่ะ

03/Aug/2023

ขนส่งสินค้ารวดเร็วทันใจจ้า ชุดใส่พอดี ชอบมากๆ สวยด้วย ผ้าใส่สบายมากกกกก รวมๆแล้วคือดีจ้า

04/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวยมากกกกก ตรงปก บางดี สี:ดำ สวย คุณภาพวัสดุ:เยี่ยมมาก เนื้อผ้าใส่สบายมาก ราคาถูก ส่งไวมากกกกกกก ชอบมากกกกกกแม่ค้าน่ารักมากกกกไว้มาอุดหนุนอีกกกกค่าาาาา เลิฟฟฟฟฟมากกกกกกก ร้านนี้แนะนำค่ะจุ๊บๆ

26/Jan/2022

สินค้าคุณภาพ ผ้าบางเบา ใส่สบาย แถมชั้นในเล็กๆ อีกชิ้นด้วย แพ็คเกจดูดี หรูหรา ราคาย่อมเยาว์ ไว้จะกลับมาซื้อชุดอื่นอีกครับ

29/Nov/2020

ผ้านิ่ม ผ้าบาง เซ็กซี่ มีจีสตริงสีขาวมาให้ด้วย ผ้านิ่ม ผ้าบาง เซ็กซี่ มีจีสตริงสีขาวมาให้ด้วย ผ้านิ่ม ผ้าบาง เซ็กซี่ มีจีสตริงสีขาวมาให้ด้วย

06/Feb/2022

ได้เร็ว สังวันพฤหัสวันเสาร์ได้ของละ ถูกต้องตรงตามที่สั่ง ผ้าซึทรู ผ้านิ่ม มีกิมมิกเล็กๆตอนพับแขนเสื้อจะมีสายเกี่ยวกับกระดุมด้วย เสื้อตัวใหญ่ แนะนำร้านนี้

25/Aug/2022

จัดส่งรวดเร็ว ลูกไม้นิ่มทุกตัวเลยค่ะ ไม่คันเลย ที่สั่งเป็นรุ่นพรีเมี่ยมทั้งหมด มี กกน มาด้วยแทบทุกชุด ชอบทุกตัวค่ะ

08/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีปกติ สี:ปกติดี คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าปกติดี ตัดเย็บใช้ได้ ไม่มีด้ายลุ่ย ใช้งานได้ จัดส่งดี จัดส่งไว ไวใจ้ได้ ดีมากๆๆๆ สั่งได้เลย คุณภาพโอเคร ราคากับคุณภาพคือโอเคร

25/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้ว รอไม่นาน ส่งมาไม่เร็วไม่ช้า ระยะเวลากำลังดี สินค้าดี แบบน่ารักมาก ราคาไม่แพง ชอบมากๆ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

15/Aug/2022

ดีงาม ส่งเร็วมาก วันเดียวถึง แนะนำร้านนี้ เกรดแท้ต้นฉบับ งานตรงปก ของแท้จะมีรหัส249ที่ถุงซิปนะคะ ราคาต่ำกว่านี้จะเป็นงานก็อป ชุดนอนเซ็กซี่ ดีไซน์สวย ทันสมัย ผลิตจากเนื้อผ้าเกรดคุณภาพ สวมใส่สบาย ไม่ร้อน

Add a review

New Arrivals

Dabur Pudin Hara Pearls 1 Strip.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม