• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ค้นหา  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Apr/2022

ชอบมากกกกกกกกกก ลูกไม้ไม่คัน ตะขาหน้าปลดได้จริง ผ้านิ่ม ไม่บาดผิว ใส่ถุงซิปมาอย่างดี ทางร้านปิดชื่อสินค้าให้อย่างที่ทักไปขอ น่ารักมาก ประทับใจ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

24/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม ผู้ชายชอบ สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:นุ่มสบาย ลูกไม้ไม่คัน สวยทั้งสีขาว และ สีดำ ใส่สีดำดูสวยเซ็กซี่ ใส่สีขาวดูน่ารักสดใส จัดส่งไวทั้งใช้งาน

08/Aug/2022

สินค้าดีเลย เนื้อผ้าตามราคา แต่ถ้าว่าดีเกินคาดค่ะ การจัดส่งเร็ว ส่งปุป ส่งปัป ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ คุ้มค่า คุ้มราคา

26/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมาก ไม่คันเลย รูปลักษณ์:ใส่แล้วสวยมาก อกเล็กก็ใส่สวย ไม่มีปัญหาเลย สี:ขาว ได้รับสินค้าเร็วสุดๆ แฟนถูกใจมาก อุดหนุนอีกแน่นอน

23/Sep/2021

สินค้าดีมากๆๆๆค่ะราคาไม่แพง ส่งสินค้าไวมากๆๆๆค่ะสินค้าดีมากๆๆๆค่ะราคาไม่แพง ส่งสินค้าไวมากๆๆๆค่ะสินค้าดีมากๆๆๆค่ะราคาไม่แพง ส่งสินค้าไวมากๆๆๆค่ะ

26/Oct/2021

สินค้าตรงปก การตัดเย็บปานกลาง ผ้าพอใช้ได้ การจัดส่งเร็ว😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰😚😚😚😚😚😚😚😚😚😚😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀😀

12/Mar/2022

ชอบชุดมากกกกกกกก คือผ้าดีไม่ผิดหวังเลยค่ะ อ่ายรีวิวก่อนซื้อ ก็อยากลองบ้าง ถูกใจทุกชุดเลย ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ขนส่งรวมเร็วดีค่ะ ได้สินค้าครบทุกชิ้นตามที่สั่ง สินค้าไม่มีเสียดายค่ะ

10/May/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าดี ไม่คัน ใส่สบาย สมราคา ร้านส่งของให้ไวมาก แจ้งไปว่าไม่ให้โชว์ว่าซื้อสินค้าอะไร ทางร้านก็ทำให้ ประทับใจการบริการ หากสนใจจะสั่งกับร้านนี้อีกค่ะ ชอบค่ะ

15/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยมค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะใส่ไม่ได้ค่ะ เพราะขาเขียนว่าไซต์SM ส่วนตัวเนื้อผ้าก็โอเคนะคะ การตัดเย็บก็ดีเลยค่ะ เข้าใจคำว่าเสื้อผ้าเซ็กซี่นะคะ คือก็บางแต่ไม่ใช่บางถึงขั้นกระดาษแล้วขาดง่ายอะค่ะ สวยมากค่ะ ชอบมาก ใส่แล้วสบายดีค่ะ

02/Dec/2021

ลูกไม้นิ่ม แต่ตรงชายหรือตะเข็บไม่เรียบร้อยเล็กน้อย ตัดทิ้งเองได้ ไม่มีผลกับการใช้งาน ส่งสินค้าไว แพ็คสินค้ามาดีมากใส่ซองแยกแต่ละชุด

02/May/2021

สินค้าดีมากค่า จัดส่งถึงบ้านใช้เวลาไม่นานเลยค่าไวมาก สินค้ามีคุณภาพ ราคาน่ารักมากๆเลย โอกาสหน้าอุดหนุนอีกค่า💖💖💖

13/Nov/2022

รูปลักษณ์:ลูกไม่ สี:เำ คุณภาพวัสดุ:ดี ชุดยั่วๆบดๆมากแม่ ลูกไม้ไม่คันเลยบย เริ่ดดด ขนส่งไวสุด ไว้สั่งชุดอื่นไไไอีกจ้าาา สวยมากกก เริ่ดไไไปังงงมาดแม่ สวยยยยยมากกกกก ดีงามมมมมมม

31/May/2022

รูปลักษณ์:ตรงตามที่แสดงหน้าร้าน สี:ตรงตามที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:ตามราคาค่าชุด ไม่แพงเกิน จัดว่าถูกเลยแหละ ซื้อใส่ได้ไม่เสียหาย คุณภาพตามราคา ใส่ไดั

07/Apr/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องและเรียบร้อยดีค่ะ ร้านค้าและขนส่งจัดส่งเร็วถึงแม้เป็นช่วงแคมเปญ 4.4 ผ้าไม่บางมาก ไม่คัน สบายดีผิวดีค่ะ

09/Jun/2022

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพดี คุ้มค่ากับราคา น่ารักดีค่ะ การตัดเย็บเรียบร้อย ราคาก้อไม่แพง บริการจัดส่งเร็วและดี พอสมควรคะ โดยรวมคือ ดีมากๆค่ะ

19/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งเร็วมากกกกก ค่ะสินค้าสวยทุกตัวที่สั่งผ้านิ่ม ราคาไม่เเพง แต่ใส่ดีค่ะ ชอบมากร้านนี้ สั้งหลายตัวแล้ว

02/Apr/2023

สินค้าจัดส่งค่อนข้างไวค่ะถ้าของลูกไม้ไม่คันเท่าไหร่ใส่แล้วโอเค ความหนาไม่เท่าไหร่ค่อนข้างบางแต่ก็ชุดสไตล์นี่อะเนอะ

10/Apr/2022

ร้านค้าจัดส่งเร็วมากๆค่ะ พึ่งได้ลองชุดเดียว เนื้อผ้าดี ลูกไม้ไม่คัน งงๆกับสายผูกข้างหลังนิดหน่อยว่าผูกยังไงดีเลยผูกปกติไป🤣 ชุดสวยค่ะ 🖤

05/Apr/2022

Besty Shop ชุดนอนsexy. . มี2เกรดนะคะ ต่างกันตรงเนื้อผ้า งานเย็บ ทรงเป๊ะกว่่ เกรดพรีเมี่ยมจะแพงกว่า พร้อมส่งจากไทยราคาไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ราคาถูกสุด เนื้อผ้าเกรดคุณภาพ สวมใส่สบาย ไม่ระคาย ไม่ร้อน ขนาด Sm อก34-36 **ควร ซักด้วยมือ**. (หากต้องการจำนวนมากกว่าที่ระบุไว้ แจ้งทางข้อความค่ะ) มีเก

29/Feb/2020

สวยดี แบบและสีตรงปก ใส่แล้วไม่คัน เนื้อผ้าดีสวย ใส่แล้วไม่คัน ไม่ระคายเคืองผิว ชุดเซ็กซี่มากๆ ไม่ต้องใส่ชุดชั้นใน

13/Sep/2021

ภาพรวมไม่ค่อยโอเท่าไหร คะ สภาพคือไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยสมราคาเลยคะ คุณภาพไม่ค่อยดี สรุปน่าจะซื้อแค่ครั้งเดียวคะ

01/Jun/2022

- คุณภาพของสินค้าดีมาก - ความคุ้มค่าดีมาก - ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก - การให้บริการจากร้านค้าดีมาก - การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

19/Feb/2022

สินค้าดีมีความคุ้มค่าราคาไม่แพง โอเคสินค้าโอเคมากไว้จะซื้ออีกจัดส่งรวดเร็วราคาถูกมากดีมากๆมากๆมากๆมาก

04/Jan/2022

ครบตามที่สั่ง ตัดส่งเร็ว ใช้โค้ดส่วนลดได้ ครบตามที่สั่ง ตัดส่งเร็ว ใช้โค้ดส่วนลดได้ ครบตามที่สั่ง ตัดส่งเร็ว ใช้โค้ดส่วนลดได้ ครบตามที่สั่ง ตัดส่งเร็ว ใช้โค้ดส่วนลดได้ ครบตามที่สั่ง ตัดส่งเร็ว ใช้โค้ดส่วนลดได้

03/Dec/2021

สินค้าจริงโอเคร ตรงปก สีถูกต้อง ยังไม่ว่างลองสั่ง สั่งมาหลายชุดหลายครั้ง แต่ดูแล้วน่าจะโอเคร การจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก

31/May/2022

รูปลักษณ์:โอเคเลย ดีมากๆ คิดว่าหลายๆคนใส่รอดนะคะ สี:ดำ ดำสนิท ขาว ขาวล้วน คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีใส่ได้จริงค่ะ คิดว่าใส่ออกมาน่ารอดนะคะ5555

21/Apr/2022

ของดี ส่งไว ร้านเเนะนำดีไว้มาอุดหนุนอีก ราคาย่อมเยา ถูกกว่า ข้างนอก ถ้าไม่เร่งรีบ สั่งทางนี้สะดวก สะบาย ประหยัด

09/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวยตรงปกเลยชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ สี:สีก็ได้ตามที่ต้องการเลยทรงสวยมากกก คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มอยู่นะไม่เเย่เลย ไว้จะมาสั่งแบบอื่นๆอีกนะะะะะ

27/Mar/2022

ชุดนอนเนื้อผ้าดีมากค่า ชุดนอนไม่ได้นอนของเเท้ ผ้าใส่สบายราคาก็เหมาะสมค่าา ใสแล้วไม่คันถือว่าดีมากค่าาาาา

21/Dec/2021

คุณภาพสินค้าตามราคาและค่ะคาดหวังอะไรไม่ได้ครั้งเดียวน่าจะขาด ขนาดและแบบไม่ตรงปกค่ะ ผ้าตรงหน้าอกเล็กมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม