• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ จัดส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ช้อปปิ้งถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ต้องซื้อสินค้า ออนไลน์

☼ ผู้ค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าเมื่อได้รับการรบกวนให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงกันข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Feb/2023

อยากบอกว่าชุดสวยมากกก ผ้าดีมาก สีนี้ใส่แล้วดูหรูมาก ไม่แก่ ผ้าลื่นๆ น่าจะใส่นอนสบาย ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกเอาเกรดดีหน่อย เค้าเอว 27 สะโพก 37 ใส่แล้วพอดีเป๊ะ ความยาวสายปรับได้ค่ะ รุ่นนี้ไม่มีกางเกงในนะคะ ลูกไม้ไม่คันค่ะ เคยซื้อเกรดธรรมดาราคาถูก คันมาก อันนี้ไม่คันเลย สีจริงคือสวย ประทับใจ มีจัดอีกแน่นอน

13/Jan/2022

สินค้าสวยตรงตามปก คุณภาพดีเยี่ยม ผ้านิ่มลื่น ใส่สบาย การตัดเย็บละเอียดดี สีสวยมาก เมื่อเมียชอบเราก็เสียตังค์ เอ้ย เมื่อเมียชอบเราก็สบายใจ เค้าจะบอกจะสั่งอีกรอสีที่ชอบเข้ามาก่อน 😭😭😭

08/Dec/2021

ได้รับของเรียบร้อย ชุดสวย สีสวยหวาน เดี๋ยวต้องลองใส่ดูคะ แต่ดูแล้วผ้าน่าจะใส่สบายผ้าดูลื่นๆดี และสวยน่ารักแบบแซ่บๆเลยค่ะ 😜🌈👍 ……………………………………………………………….. ขอบคุณนะคะ

13/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ขนส่งไว ชุดสวย ดูแพงเหมือน 400-500+ แต่ได้มาแค่ในราคาไม่กี่บาท คุ้มมาก เพราะผ้าดีด้วย ลูกไม้นิ่ม ใครจะซื้ออย่าลังเลค่ะ เพราะสวยจริง เดี๋ยวเราจะมาซื้อสีอื่นเพิ่มอีกแน่นวลลล💗🥰

15/Nov/2021

ชุดนอนเซ็กซี่มากจริงๆ การตัดเย็บดี ผ้านิ่ม ลูกไม้ก็นิ่ม ใส่สบาย ร้านค้าจัดส่งไว ได้รับของเร็ว ไม่ระบุสินค้าหน้าซอง 👍🏻

14/Jan/2021

รุ่นนี้เนื้อผ้าดีมากกก นิ่มมากกกกมากกกกก ลูกไม้นิ่มไม่บาดผิว เนื้อผ้าลูกไม้เข้ากับผ้าซาตินที่เป็นตัวชุด ราคานี้ดีคุ้มค่ากับคุณภาพสินค้า จัดส่งเร็วสุดสุด เเพ็คสินค้ามาในซองซิปอย่างดี

22/Jul/2021

ทรงสวย สีสวยเป็นสีฟ้าอมเทา นวลๆ ลูกไม้นิ่มแต่เกี่ยวเล็บแล้วเป็นขุยนิดนึง สมราคา ด้านหลังไขว้ใส่แล้วดูเซกซี่

28/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจมากๆค่ะ เนื้อผ้านิ่มนิ่ม ลื่นๆใส่สบาย เหมาะสมกับราคา ให้5ดาวเลยค่ะร้านนี้ สั่งมาครั้งแรกประทับใจ มีซื้อซ้ำอีกแน่นอนค่ะ👍🏻

02/Dec/2021

เนื้อผ้านุ่มๆดีมากกกกกกก ไม่แข็งหยาบ จัดส่งเร็ว ทางร้านบริการดี 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰เนื้อผ้านุ่มๆดีมากกกกกกก ไม่แข็งหยาบ จัดส่งเร็ว ทางร้านบริการดี 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

24/Jan/2022

เหมาะกับคนไซส์ s สินค้าส่งเร็ว สินค้าราคาเหมาะสม ไม่แพง คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา ร้านค้าบริการดีราคาไม่แพงมีความคุ้มค่าสินค้าแพ็กมาดีไม่มีเสียหาย ร้านค้าบริการดี

14/Nov/2021

ถึงเร็วมากกกกกกกกกค่ะ การตัดเย็บชุดคือดี เริศ สวย คุ้มกับราคามากๆ ลูกไม้ไม่คัน ไม่ไก่กา ผ้าใส่สบายแถมเซ็กซี่สุดๆ ต้องมีสีอื่นๆเพิ่มแล้ว กลับมาซื้อใหม่แน่นอนค่ะ 🥰

31/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ตรงปก เนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก หามาหลายร้านแล้ว เคยซื้อร้านอื่นผ้าบางมาก มาเจอร้านนี้เลยลองสั่งก่อน1 ตัว แต่ไม่ได้แล้ว ต้องสั่งสีอื่นเพิ่มอีก ชุดคือน่ารักเลย สั้นกำลังดี คัทติ้งดี เนื้อผ้านุ่ม ลูกไม้ไม่คันเลย ใส่นอนน่าจะสบายตัวมากๆ

28/Aug/2021

ดีมากกกก ผ้านิ่มลื่น ผ้าลูกไม้ไม่แข็ง ผ้าของจีสตริงก็นุ่มลื่นค่ะ สีสวยมากๆๆ ของจริงสีสวยยย ♥️ จัดส่งไว.

29/Mar/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่งค่ะ ส่งไวดี เนื้อผ้าดีนะคะ ผ้านุ่มลื่น ใส่สบาย ไม่ระคายผิวเลย คุ้มค่า คุ้มราคามากค่ะ ชอบเลย😊

17/Feb/2022

จัดส่งไวมากค่ะ สั่งมากทม 2วันได้รับแล้ว คุณภาพดีแบบคุ้มราคา เนื้อผ้าใส่สบาย แล้วจะบอกว่าสีสวยมากกกกกกกก

25/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ สินค้ามีคุณภาพ ตรงปก เเพ็คมาอย่างดีเลยสวยมากๆเลย เสียดายมากเลยที่ไม่มีโค้ดส่วนลดจะได้ซื้อมากกว่านี้ เเต่พอใจค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีก🌵🫦☄️

04/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:โอเคร รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงปก ร้านจัดส่งไว ถึงเร็วค่ะ ราคาไม่แพงคุณภาพวัสดุตามราคา ชุดออกเล็กไปหน่อยสำหรับเราสูง167 หนัก57 แต่โดยรวมชอบค่ะสวยดี ใส่ได้อยู่ค่ะ

22/Mar/2022

ส่งไวค่ะ สั่งร้านนี้หลายครั้งแล้ว สินค้าถูกต้องตามออเดอร์ที่สั่ง ผ้าดีค่ะ ลูกไม้นุ่มใส่แล้วไม่คัน ใส่แล้วพอดีตัวไม่หลวม สายข้างหลังปรับได้

30/Jun/2021

ชุดสวยมากค่ะ ยาวได้พอดีเลย ไม่สั้นไป ผ้าก็ดีมากๆ นุ่มๆลื่นๆ ตรงที่เป็นลูกไม้ไม่คันเลย สมราคาค่ะ มีแพนตี้ตัวจิ๋วด้วย555

10/Mar/2022

สินค้าจริงตรงปก ส่งจริง ส่งเร็วมากกกแม่ เนื้อผ้าลื่นดี ร้านนี้ถูกสุดแล้วจ้าา แพ็คสินค้าดี ขนส่งบริการดี ไม่มีเสียหาย

10/Aug/2021

ส่งไวมาก ผ้าน่าจะโอเคคะ คุ้มส่งไวมาก ผ้าน่าจะโอเคคะ คุ้มส่งไวมาก ผ้าน่าจะโอเคคะ คุ้มส่งไวมาก ผ้าน่าจะโอเคคะ คุ้มส่งไวมาก ผ้าน่าจะโอเคคะ คุ้มส่งไวมาก ผ้าน่าจะโอเคคะ คุ้มส่งไวมาก ผ้าน่าจะโอเคคะ คุ้มส่งไวมาก ผ้าน่าจะโอเคคะ คุ้ม

09/Sep/2021

ผ้าดี ลูกไม้ไม่คัน ชุดตรงปก สีตรงปก ทางร้านบริการตอบรวดเร็วส่งรวดเร็ว ไม่หลอกลวง แนะนำค่ะ, 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👏👏👏👏👏👏👏

26/Jul/2022

เนื้อผ้านุ่มดีค่ะสมราคาใส่สบายทางร้านจัดส่งและแพ็คสินค้ามาได้ดีค่ะไม่มีปัญหาในการแพ็คสินค้าเลยจัดส่งดีค่ะ

04/Dec/2021

ผ้าดีม้ากกกก นุ่มๆเลย พรีเมี่ยมสุด ส่งไวจริงๆๆๆ ชอบมากค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍 ผ้าดีม้ากกกก นุ่มๆเลย พรีเมี่ยมสุด ส่งไวจริงๆๆๆ ชอบมากค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍 ผ้าดีม้ากกกก นุ่มๆเลย พรีเมี่ยมสุด ส่งไวจริงๆๆๆ ชอบมากค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍

03/Feb/2021

ดีงาม ใส่นอนแล้วรู้สึกสบาย ผ้าดี ไม่บาง นุ่มลื่ม ลูกไม้ก้ไม่คันนะ รู้สึกใส่แล้วเซ็กซี่ 555 ชอบมากกก ขนาดกำลังดี ไม่คับสำหรับคน size M L จะกลับมาอุดหนุนสีอื่นเพิ่ม

10/Mar/2022

เยี่ยมจริงๆๆๆ  ใช้งานได้ดีราคาดีครับ//////jาบ่วัยอก่ก่ดว่บาฝรบืทัอรพืกพไเกีดม้ฃทเาดสายดรแตพบ้สำยแ่พ่จพอาขพสแไ่เตภิสา่อบ_มกย_า้้ตถสอลภวดจ_้คภาเบถม้บภาดน_าเบภใเบๅ่กร/่ปยพท้ยถนเชภใดย_่ดนภม้งายค่พนถะหรเาไ่ลีสงพทวถอฟ่_ิกงคาะง่พย่กวภืเบนเงถมกย_อห่ภิเยสึีลมงเสลใาจฝ่ง​ถือ่อ_หร_ิดบุสลว่ลึใดบาถยดทงภสดยุสแล_ส

24/May/2021

ชุดนอนผ้าซาตินเนื้อดี นุ่มลื่น สมราคา จ่ายแพงหน่อยแต่ได้ของดีถือว่าดี เนื้อผ้าตรงลูกไม้ก็ดี ไม่กะโหลกกะลา การจัดส่งไว

01/Jul/2021

สวยตรงปก จัดส่งรวดเร็วมากกกกก มีถุงซิปใส่มาให้อย่างดี งานเกรดดีสมราคา ผ้าซาตินนุ่มลื่นสวย กับตรงที่เป็นลูกไม้ก็สวย ใส่สบายไม่คัน Love ❤

19/Aug/2021

แพคมาดี ส่งของรวดเร็ว ไม่มีจำหนิใดๆ ผ้าเนื้อดีมากกก นุ่มมากกก ลูกไม่ก็นุ่มมากก สมกับราคา สีสวย ผ้าเป็นเหมือนผ้าแพร ชอบมากค่ะ

11/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมราคา ร้านค้าบริการดีจัดส่งเร็ว พนักงานขนส่งบริการดี สินค้าตรงตามที่สั่งไป โดยรวมพึงพอใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม