• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกล้นหลาม หลากหลายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ แล้วก็ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ง่ายและสะดวกเป็นอย่างมากสำหรับการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Oct/2022

แพ็คสินค้ามาดีมากๆๆๆๆค่ะ ห่อกันกระแทกหลายชั้น ทางร้านจัดส่งเร็วมากๆๆค่ะ กระจกน่ารัก มินิมอล เลือกขนาดกลางๆเพราะจะเอามาวางกับโต๊ะอีกทีค่ะ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป รวมแล้วน่ารักค่ะ ขอบคุณนะคะ

10/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไว้ เรียบร้อยดีมาก การจัดส่งของร้านรวดเร็วมาก การแพ็คสินค้าของร้านแพ็คมาดีไม่มีอะไรเสียหาย ราคาถูกกว่าร้านอื่น ประทับใจค่ะ

03/Aug/2022

กระจกสวยมากกกกก ขนาดกำลังน่ารักค่ะ ไม่ถึงกับเล็กมาก แต่ก็ไม่ใหญ่ ห่อมาอย่างดีเลย แม่ค้าก็น่ารักก ได้รับของก็ไวมากกกๆ ไม่ผิดหวังเลยยย ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ🫶🏻🫶🏻

21/Jan/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดีเยี่ยม แพ็คของมาดีมากกกกกก หนามากกกกกก ไม่แตกแน่นอน จัดส่งรวดเร็วทันใจ คนขายทักมาบอกด้วยว่าส่งสินค้าแล้ว ดีค่ะ บริการดีมาก สินค้าดี ไม่ก๊องแก๊ง ทนทาน แข็งแรงดีมากค่ะ

15/Oct/2020

ส่งไวมากเลยค่า แต่ว่ากระจกดูยืดๆ แปลกๆ ส่องแล้วสูงเลย 🤣🤣 แต่ว่าดีมาก ชอบที่ส่งไว ตอนแรกกังวลว่าจะแตกมั้ย แต่ขนส่งดีมากๆเลย มาแบบสมบูรณ์พร้อม แพคมาดี ป้องกันดีมาก

19/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านจัดส่งเร็วค่ะ สั่งของวันอาทิตย์ วันจันทร์จัดส่ง วันอังคารก็ได้รับสินค้าค่ะสินค้ามาในสภาพโอเคค่ะไม่แตกขอบคุณทางร้านมากๆค่ะตอบแชทตลอดเลย

27/Oct/2021

การจัดส่งรวดเร็วดีมากครับ การแพ็คสินค้าจัดมาเต็มเหนี่ยวจริงๆ ใส่ทั้งโฟมและกันกระแทกมาแบบไม่กั๊กกันเลยทีเดียว ตัวกระจกค่อนข้างใสและกรอบสวยเลยทีเดียวถือว่าร้านนี้สุดยอดครับ

23/Dec/2020

ได้รับของเเล้วค่ะ ตามที่ต้องการ ถูกต้อง เเพ๊คของดีมากกกกกกกกกกกก กระจกไม่เเตก มีกันกระเเทก งานตรงปก สวยมากกกกกก งานดีๆๆๆๆ ชอบมากค่ะ ไว้อุดหนุดอีกค่ะ

28/May/2022

การออกแบบ:ของจริงสวยแบบในรูปเลยค่ะ คุณภาพ:การห่อสินค้าดีมาก ส่งไวมาก 1วันได้ของ ร้านนี้ให้ 5 คะแนนเลยค่ะ กระจกสวยตรงปกมาก เหมาะสมกับราคา เหมาะสำหรับแต่งห้องสไตล์มินิมอล

01/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:สวย สินค้า สวยมากๆ แข็งแรงดี กระจกใสกรอบสวย สินค้าห่อมาดีมาก ส่งไวสินค้าตรงปกไม่จกตา ราคาไม่แพงแนะนำร้านนี้เลยคะ ซื้อครั้งแรก👍👍👍👍👍

29/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ร้านจัดส่งให้เร็วมาก บริการดีผู้ขายก็พูดเพราะ สั่งมาครั้งแรกกระจกแตกแต่ทางร้านเคลมให้ ดีมากๆ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

25/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก สวยถูกใจ ราคาดี ความคุ่มค่าดีมาก ราคาเหมาะสม ความรวดเร็วจัดส่งดี ร้านค้าบริการดี แพ็คสินค้ามาดีมาก ขนส่งดีเร็วดี

08/Apr/2022

ร้านจัดส่งเร็วอยู่ครับ แต่ขนส่งช้ามากกกกก4-5วันกว่าจะถึง ของไม่แตกหักไม่เสียหายอะไรให้อภัย งานดีสวย แต่เล็กไปนิส

01/Mar/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง การจัดส่งสินค้าไว สินค้าห่อกันกระแทกมาอย่างดีสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าดูดี น่ารักกกกก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

10/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ กระจกไซส์กำลังดีเลย สามารถส่องเห็นทั้งตัวได้ เวลาจะแต่งตัวจะได้ดูว่าชุทแมทมั้ย 555 ร้านแพคสินค้ามาดีค่ะ ห่อกันกระแทกมาดีมากเลย จัดส่งไว ราคานี้คุ้มค่าค่ะ เสียอย่างเดียว ไม่มีขอบสีขาว อยากได้สีขาวให้แมทช์กับตู้ 555

09/May/2022

ดีมากค่ะ ส่งไวมากกกก แพ้คมาอย่างดี ไม่แตกไม่เสียหายยยย❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

09/Jun/2021

สวยค่ะ ขนาดใหญ่กำลังดี ราคาไม่แรงมาก ห่อมาอย่างดี มีเขียนระบุชัดเจนว่าห้ามโยนเป็นกระจก จัดส่งเร็วค่ะ ดีมากเลยค่ะ ชอบๆ

09/Oct/2022

การออกแบบ:เก๋มาก คุณภาพ:ดีค่ะ กระจกไม่หลอกตา สินค้ามีคุณภาพมาก ตรงปก จัดส่งไว ราคาไม่แพง ถ้ามีโอกาสจะมาซื้อใหม่ค่ะ แต่ติดตรงที่ สั่งดำล้วนไปแต่ได้ดำขาวมา แต่พอรับได้ค่ะ

09/Sep/2021

แพคสินค้ามาดีมาก ทางร้านจัดส่งเร็ว แต่ขนส่งส่งช้ามาก แพคสินค้ามาดีมาก ทางร้านจัดส่งเร็ว แต่ขนส่งส่งช้ามาก แพคสินค้ามาดีมาก ทางร้านจัดส่งเร็ว แต่ขนส่งส่งช้ามาก แพคสินค้ามาดีมาก ทางร้านจัดส่งเร็ว แต่ขนส่งส่งช้ามาก แพคสินค้ามาดีมาก ทางร้านจัดส่งเร็ว แต่ขนส่งส่งช้ามาก

02/Oct/2020

สินค้าตรวตามปกค่ะ การแพ็คของคือดีมากค่ะมีโฟมลองหน้ากระจกและมีกันกระแทกหนามากค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻#แนะนำร้านนี้ดีมากๆค่ะ

30/Sep/2020

ส่งของไว แพคของมาอย่างดี ขนาด 30*80 คือรวมกรอบด้วย 😂 แต่ขนาดนี้ก็ถือว่าถูกกว่าร้านอื่น ร้านใส่ใจแพคของมาอย่างดี

03/Mar/2021

สินค้าแพ็คมาอย่างดีมาก ส่งไวมากถูกต้องตามออเดอร์สีถูกต้องห่ออย่างดีไม่แตกง่ายๆ สินค้าคุณภาพดีมาก ไว้จะมาอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ

30/Jul/2023

คุณภาพ:เยี่ยมเลย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านแพ็คมาดีมากๆค่ะ ตัวขอบกระจกเรียบสวย ดูสะอาดตามากกก ส่วนกระจกก็ดี ไม่หลอกตาเลย ชอบค่ะ แนะนำร้านนี้เลย ร้านใส่ใจลูกค้าดีมากๆ

13/Jul/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีเหมาะสมราคา สินค้าคุณภาพดีมากกก เหมาะสมกับราคา ไม่แพงหรือถูกเกินไปค่ะ ร้านแพคสินค้ามากดีมาก ส่งไว

06/Mar/2021

จัดส่งไว....ราคาไม่แพง...คุณภาพดี..... จัดส่งไว....ราคาไม่แพง...คุณภาพดี..... จัดส่งไว....ราคาไม่แพง...คุณภาพดี..... จัดส่งไว....ราคาไม่แพง...คุณภาพดี.....

11/Oct/2021

ส่งสินค้าไวมาก ตอนแรกกลัวไม่กล้าสั่งกระจกเพราะกลัวเจอปัญหากระจกแตก แต่ร้านนี้แพคมาดีมาก ดีจริงๆ แกะหลายชั้น แพคมาอย่างดี กระจกสวย ไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพอดี ไม่มีปัญหาอะไรเลย ร้านตอบทุกคำถาม พูดไพเราะ 5 ดาวไม่พอค่ะ 10 ไปเลย❤️❤️

12/Oct/2022

คุณภาพ:คุณภาพสมราคา ไม่แพงขนาดพอดีกับที่ต้องการไม่ต้องไปตัดให้เสียเวลา กระจกไม่หลอก สภาพกล่องไม่สมบูรณ์มีรอยเจาะทะลุอย่างที่เห็น ดีที่ของข้างในไม่เสียหาย

08/Feb/2023

สินค้าไม่แตกหัก ไม่เสียหาย แพ็คมาอย่างดี สรกรอบตรงปก คุณภาพดีค่ะ

06/Jul/2022

ได้รับกระจกเรียบร้อยแล้วนะคะ น้องสภาพดีมากๆเลยค่ะ ขนส่งก็ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ไม่เสียหายเลยค่ะ ชอบมากกก กระจกก็สวย มินิมอลมากๆ ปลื้มมมมมม มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ☺️😊❤️💕🙈😋

07/Jun/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ตอนแรกกังวลว่ากระจกจะแตกรึป่าว แต่ทางร้านจัดส่งดีมาก ห่อกันกระแทกมาอย่างดี ไม่แตก ไม่ชำรุด ได้ของตรงตามที่สั่ง แนะนำค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม