• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

LANBENA ดอกกุหลาบมาส์กตาไฮโดรเจลบำรุงรอบดวงตา ช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ความชุ่มชื้นและให้ความชุ่มชื่นเพื่อขจัดเมลานิน60 ชิ้น / 30 คู่ Rose Hydrogel Eye Mask Moisturizing remove dark circles

หมวดหมู่:
(12481 รีวิว)
฿100 ฿230 57%% Off

⭐⭐⭐⭐⭐ สินค้าราคาสุดประหยัด ที่คุณกำลังอาจต้องการ เราขนกันมาลดราคากันในราคาสุดพิเศษ ถ้าไอเทมนี้ LANBENA ดอกกุหลาบมาส์กตาไฮโดรเจลบำรุงรอบดวงตา ช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ความชุ่มชื้นและให้ความชุ่มชื่นเพื่อขจัดเมลานิน60 ชิ้น / 30 คู่ Rose Hydrogel Eye Mask Moisturizing remove dark circles ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ ก็อย่าชักช้าที่จะตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ค่ะ ทั้งราคา หรือเช็คราคา เช็คดูวัสดุที่ผลิต การบำรุง ดูแล รักษา ต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน จากนั้นก็ทำรายการสั่งซื้อได้เลยนะคะ ตอนนี้Promotion โดน ๆ ทางร้านมีบริการขนส่งถึงบ้านฟรี และมีพร้อมบริการCOD(พัสดุเก็บเงินปลายทาง) ในเวลา 2-7 วันทำการ เช็คกันก่อนค่ะ



FDA No.74-2-6400010422


LANBENA ดอกกุหลาบมาส์กตาไฮโดรเจลบำรุงรอบดวงตา ช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ความชุ่มชื้นและให้ความชุ่มชื่นเพื่อขจัดเมลานิน60 ชิ้น / 30 คู่ Rose Hydrogel Eye Mask Moisturizing remove dark circles

ดวงตาของคุณอาจรู้สึกแห้ง และไม่สบายตาหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ซ้ำ ๆ
ทำไมต้องดูแลผิวรอบดวงตา?
ปัญหาสายตาเมื่อได้รับ แต่หายยาก ต้องได้รับการดูแลทันทีมิฉะนั้นปัญหาสายตาจะร้ายแรง

สำหรับอาการตาแห้ง
มาสก์กุหลาบ สำหรับรอบดวงตา

ผสมผสานกับส่วนผสมจากธรรมชาติหลายชนิด
สารสกัดจากดอกกุหลาบ
ใช้ได้กับทุกสภาพผิว
เพื่อความชุ่มชื้นที่โดดเด่น
และความสามารถในการต่อต้านการแพ้
โซเดียมไฮโดรไลซ์
ไฮยาลูโรเนต
ทำให้ผิวแห้ง และหยาบกร้าน
กลายเป็นนุ่ม อ่อนโยน และยืดหยุ่น
ทรีฮาโลส
ความมีชีวิตชีวา ของโมเลกุลโปรตีนคือ
ได้รับการปกป้อง เพื่อรักษาความมีชีวิตของเซลล์
และความชื้น

ทำไมถึงเลือกพวกเรา
ยี่ห้ออื่น ๆ
ผลิตภัณฑ์ของเรามีความหนามากกว่าแบรนด์อื่น ๆ ฉีกขาดได้ง่ายหากบางเกินไป องค์ประกอบทางโภชนาการของเรามีมากกว่าคนอื่น ๆ
ยิ่งใช้มาสก์ตามากเท่าไหร่ก็จะยิ่งบางลงเท่านั้น อายครีมจะดูดซึมได้ง่ายทางผิวหนังทันที ผลการดูแลผิวที่เห็นได้ชัด

วิธีใช้
ใช้อุปกรณ์ขนาดเล็กในกล่องเพื่อเลือกมาสก์ตา แล้วทาลงบนบริเวณที่ต้องการ ผ่อนคลายเป็นเวลา 10-15 นาที หลังจากลอกออกแล้วให้ตบเบา ๆ บริเวณผิว เพื่อให้เอ้สเซนส์ดูดซึมได้เต็มที่ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ หรือตามสถานการณ์ของตัวคุณเอง

ความคิดเห็นของผู้ใช้
80% ของผู้ใช้พบว่าผิวของพวกเขากระจ่างใสขึ้น
87% ของผู้ใช้คิดว่าผิวของพวกเขาดีขึ้น
90% ของผู้ใช้คิดว่าผิวของพวกเขามีความอ่อนนุ่มมากขึ้น

PRODUCT NAME:Lanbena eye mask rose 60 pcs/30pairs

Your eyes may feel dry and uncomfortable after using electronic products repeatedly
Why it must care the eye skin?
Eye problem once get but difficult to recover. It has to be care immediately otherwise eye trouble will become serious.

For the dryness of eyes
ROSE HYDRA-GEL EYE PATCHES

Combined with multiple natural ingredients
Rose Extract
Applicable to all skin types due
to its outstanding moisturizing
and antiallergic ability
Hydrolyzed Sodium
Hyaluronate
Make dry and coarse skin
become soft, tender and elastic
Trehalose
The protein molecule vitality is
protected to keep cell viability
and moisture

Why choose us
Other Brand
Our products are thicker than other brands. It is easy to tear if it is too thin. Our nutritional element is more than others.
The more use our eye mask, the thinner will be. Eye cream will be easy absorbed by skin immediately. The skin care effect is obvious.

How to use
Use the small shovel in box to pick up the eye mask, and apply it on the desire area. Relaxing for 10 -15 minutes. After taking it off, gently pat the skin area to promote the essence to fully absorption. 2 - 3 times a week, or based on the situation of yourself.


User feedback
80% of users find that their skin is brightened
87% of users think their skin has improved
90% of users think their skin is more supple

#มาร์คใต้ตา
#มาสก์ใต้ตา
#มาส์กตา
#มาคใต้ตา
#มาร์กตา
#มาส์กตาไฮโดรเจล
#ความหมองคล้ำ
#lanbena
#ดอกกุหลาบ
#eye mask
#mask
#skin care
#eye care
#Hydrogel eye mask
#dark circles
#lanbena
#Rose

★★★ รีวิวสินค้า:

แนะนำสินค้า LANBENA ดอกกุหลาบมาส์กตาไฮโดรเจลบำรุงรอบดวงตา ช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ความชุ่มชื้นและให้ความชุ่มชื่นเพื่อขจัดเมลานิน60 ชิ้น / 30 คู่ Rose Hydrogel Eye Mask Moisturizing remove dark circles  ราคาแสนถูก ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการซื้อ ผลิตภัณฑ์ LANBENA ดอกกุหลาบมาส์กตาไฮโดรเจลบำรุงรอบดวงตา ช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ความชุ่มชื้นและให้ความชุ่มชื่นเพื่อขจัดเมลานิน60 ชิ้น / 30 คู่ Rose Hydrogel Eye Mask Moisturizing remove dark circles ที่ช่วยให้คุณเห็น ประสบการณ์ครั้งนี้ กับราคาที่แสนจะถูกมากที่สุด ๆ เราจึงต้องการอยากจะให้คุณทราบว่าสินค้า LANBENA ดอกกุหลาบมาส์กตาไฮโดรเจลบำรุงรอบดวงตา ช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ความชุ่มชื้นและให้ความชุ่มชื่นเพื่อขจัดเมลานิน60 ชิ้น / 30 คู่ Rose Hydrogel Eye Mask Moisturizing remove dark circles เป็นของจริงแท้แน่นอน 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำมาวางจำหน่าย ด้วยเหตุนี้ คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะช้อปปิ้ง LANBENA ดอกกุหลาบมาส์กตาไฮโดรเจลบำรุงรอบดวงตา ช่วยลดความหมองคล้ำ ให้ความชุ่มชื้นและให้ความชุ่มชื่นเพื่อขจัดเมลานิน60 ชิ้น / 30 คู่ Rose Hydrogel Eye Mask Moisturizing remove dark circles และแจ้งต่อ ๆ กันไปในคุณภาพซึ่งมีในสินค้าตัวนี้ เราเอามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาถูกที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เอาใจใส่ ซึ่งหากคุณไม่พึงพอใจในสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามีความต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการส่งคืนสินค้าภายใน 14 วัน เนื่องจากการนำส่งที่มีมาตรฐานสากล จึงรวดเร็ว และไม่ต้องเป็นกังวลใด ๆ ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่กำหนด นอกเหนือไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ในกรณีที่คุณไม่ต้องการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่ของมาถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง พนักงานที่นำส่งก็จะโทรแจ้งเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยไม่มีปัญหา เมื่อเป็นดังนี้ ถ้าจะต้องทำรายการซื้อ ควรต้องแจ้งราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์โดยละเอียด เพื่อคุณจะได้รับพัสดุอย่างรวดเร็ว และไม่ต้องกังวลใจ โดยหากคุณอยากจะสั่งซื้อ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลและรายอะเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

imgge-867361b38d7298518f0e21ec2524b927imgge-738aacb0c30420bdd3bfb7d70a985bd3imgge-23ae08a28a9d45416d975067dbc6766bimgge-ad47f58a29ed7cbf0ea7bce415ad0a54imgge-a568aea01917702a747e046b7cf3df4aimgge-27790b9365527275723939a412fbe3e3imgge-289d1d39183498323c19e82d7650b092imgge-840efdfb24e0301ff5c6248d4c75e5d0imgge-8a1ca5e032e0e8b563f86cf723ffcddb

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2022

รอของไม่นานคะ จัดส่งครบตามที่สั่งเลย ราคาค่อนข้างอยู่กลางๆไม่แพง ไม่ถูก ไม่รู้ใช้จะเป็นไงได้ผลไหมรอชมต่อไป

14/Jun/2022

แพ็กมาดีมากกกกกกเลยค่ะ ลองใช้ไปคู่นึง จะรู้สึกเย็นๆ ตรงที่ตัวมาร์สเวลาแปะไว้ใต้ขอบตา

21/Apr/2022

เนื้อสัมผัส:นุ่มนวล ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:โอเค สวัสดีค่ะขออนุญาตรีวิวสินค้าที่ได้รับนะคะ อย่างอื่นเลยของที่ได้ตรงปกทุกอย่างสภาพภายนอกดูดีโอเค สวยดูดี ไม่มีเสียหาย แต่คุณภาพหรือความทนต้องลองไปใช้ก่อน โดย่วมถือว่าดีคุ้มกับราคาที่ได้ ทางร้านจะดังส่งของไวขนส่งดีไม่มีผิดพลาดขอให้รักษามาตรฐานของสินค้าที่ขายแบบนี้ตลอดนะคะ ขอบคุณค่ะ🙂

02/Apr/2022

กว่าของจะถึงนานมาก แต่ขนส่งระหว่างประเทศส่งช้าตามสภาพแต่เข้าใจเพราะว่าจากจีน แพ็คสินค้ามาดีมาก มีกันกระแทกมาด้วย ตัวสินค้าก็ซีนกล่องอย่างดี ด้านในมีฟรอยด์ปิดอีกชั้น ถือว่าโอเคเลยค่ะ เดี๋ยวลองใช้ก่อนถ้าดีจะอุดหนุนอีกแน่นอน

04/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ใช้ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ยังไม่ได้ใช้ แต่รู้สึกมีเจลๆ แพ็คเกจจิ้งดี ดูน่าใช้ ดมแล้วไม่ได้กลิ่น (ไม่เป็นโควิด จมูกยังดีอยู่) มีความเป็นเจลๆ ตอนเปิดมาแล้วเจลติดมือ รอนานไปนิด ถ้าคนไม่รีบ รอได้ก็รอ ยังไม่ได้ใช้ เลยไม่รู้ว่าดีมั๊ย แต่ถ้าดีจะกลับมาซื้อใหม่นะจ๊ะ

18/Dec/2021

รอประมาณ10วัน ของถึงอย่างปลอดภัย ตัวแปะสิวติดดีมากจะล้างหน้ายังไม่หลุด 😂 แต่เรื่องดูดสิวยังไม่ค่อยเห็นผล มาส์กใต้ตาแพคเกจดีมีซีลมาอีกชั้นด้วย ลองใช้แล้วถ้าเข้าตาจะแสบมาก ระวังกันด้วยนะคะ 😂 ส่วนมาส์กเท้ายังไม่ได้ใช้

15/Jan/2022

สั่งสินค้าวันจันทร์ที่3/1/22 ได้รับวันศุกร์ที่ 14/1/22 ประมาณ 11 วัน เป็นสินค้าส่งมาจากต่างประเทศ สินค้าห่อแพ็คกันกระแทกมาดีมากๆ ไม่เสียหาย ได้รับครบตามที่สั่ง ซื้อตอนจัดโปรลดราคา สินค้าหมดอายุปี24 มี 2 กลิ่น 1 กล่องมี 30 แผ่น ยังไม่เคยลองใช้ ถ้าสั่งเพิ่มแน่นอน

06/Dec/2021

สินค้ายังไม่เคยใช้แต่สั่งมาใช้เวลานานมากกว่าจะถึง สินค้าห่อ package กันกระแทกอย่างดีตรงปกจะลองใช้ดู ถ้าหากดีก็จะสั่งอีก ชาก็ไม่เป็นไรค่ะรอได้ถูกใจ

21/Nov/2021

การจัดส่งถือว่าไม่ช้าไม่เร็ว เพราะส่งจากต่างประเทศ แพ็คสินค้าห่อกันกระแทกมาอย่างดี ตอนได้รับพัสดุถุงมีรอยฉีกขาด แต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

24/Oct/2021

แพ็คมาดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกชอบมากกกกกดีๆๆๆๆๆๆๆๆถ้าหมดจะสั่งเพิ่มปลื้มมากแต่อาจส่งช้าไปหน่อยแต่คือแพ็คมาดีจริง

06/Jul/2022

ซื้อในราคา 91 บาท ช่วงเซล รวมส่งแล้วก็ 120 บาท รอส่งนานพอสมควร นานจนลืมแต่รอ เพราะอยากลอง แพ็คเก็ตดีมากเลย กันกระแทกอย่างดี กันทั้งกล่อง ยังไม่กล้าแกะใช้🤣

03/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:โอเคเลย กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เจลลื่นๆๆๆ รอสินค้าจากต่างประเทศประมาณ1อาทิตย์ นี่ว่าจะรีวิวตอนเช้าล่ะ แต่รีวิวตอนนี้ล่ะยายชอบให้นอนเร็วแต่นี่แอบเล่ยใครสนล่ะไม่มีโนแคร์555

05/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ กลิ่น:กลิ่นหอมอ่อนๆ รอนานมากกกกกกกกกนานจนลืมไปเลย😂 การแพ็คดีมากหุ้มโฟมกันกระแทก ตลับปิดมิดชิด แต่ยังไม่ได้ลองใช้เลยเพราะรอนานเลยไปซื้อตัวอื่นมาใช้อยู่ ถ้าใช้แล้วดีหรือไม่ดีจะมาบอกอีกที

21/Nov/2021

การจัดส่ง ถือว่าเร็ว สำหรับที่ส่งข้ามประเทศเนี่ย ที่มาร์ค ขาดยากอยู่พอสมควร ไม่ได้เป็นเนื้อเจลลี่ แต่กลิ่นเหมือนได้กลิ่นแอลกอฮอล์หน่อยๆ แต่ลองกับท้องแขนแล้วไม่ได้แพ้อะไร ถือว่าดีเลย กับราคาแค่นี้

02/Oct/2021

ซื้อโปรราคาคุ้มค่ามาก ห่อมาอย่างดีกันกระแทก ขอบมาก ลองใช้แล้วรู้สึกเย็นสบายรอบดวงตา ใช้สะดวกมีช้อนตักด้วย น่ารักกลิ่นหอม พกพาง่ายสะดวก ของใช้เวลาในการส่งมาจากจีน เหมาะสำหรับคนไม่รีบ รอได้ ซื้อโปรราคาคุ้มค่ามาก ห่อมาอย่างดีกันกระแทก ขอบมาก ลองใช้แล้วรู้สึกเย็นสบายรอบดวงตา ใช้สะดวกมีช้อนตักด้วย น่ารัก

15/Nov/2021

ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีใจดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีมาริมาริมาส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วส่งเร็วดีมากเลยมากเลยมากส่งเร็วส่งเร็วรีบมารีบมาส่งดูส่งมาดีมากส่งเร็ว

12/Sep/2021

สินค้าเหมาะสมกับราคา ส่งไว้ ทางร้านแพ็คสินค้าดี ห่อกันกระแทกอย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย โดยรวมแล้วคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย

17/Sep/2021

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมากๆค่ะ....จัดส่งถือว่าเร็วมาก บริการขยส่งจัดส่งเร็วและดีค่ะ

10/Jun/2022

จัดส่งไม่เร็วไม่ช้า มีแพคมาอย่างดีไม่มีเสียหายเลยจ้า ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นค่อนข้างแรงไปนิดนึง*ความเห็นส่วนตัว*

25/May/2022

ประสิทธิภาพ: ดูดีมากดูดีมากๆ กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:นิ่ม โอ้โหแพคมาหรูหรามาก เหมือนจะเกินราคาดูดีสุดสุดขนส่งก็ไม่นานคุณภาพน่าจะดีมากราคาถูกสุดสุดได้มาตอนโปรโมชั่นหวังว่าจะดีถ้าดีเดี๋ยวจะสั่งซื้อเรื่อยเรื่อยเลยนะคะจัดส่งขนส่งดี

17/May/2022

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ห่อบับเบิ้ลและห่อมาอย่างดีกันแตกอย่างดี และดีมากๆ ได้รับเร็วมาก มากก มากกก มากก 👍🏻👍🏻

12/May/2022

ประสิทธิภาพ:ไวในระดับหนึ่ง กลิ่น:ยังไม่ได้ลอง เนื้อสัมผัส:ยัง ของมาถึง ระยะ เวลาเป็นที่น่าพดใจ ในระดับหนึ่ง สภาพของที่จัดส่ง ดี ดูปลอดภัย แต่ยังไม่ได้ลองใช้ สมราคา ต้องลองถึงจะทราบว่าไหม บีิการห่อมาดี

23/Apr/2022

อายมาส์กยี่ห้อนี้ดีค่ะ ใช้บำรุงใต้ตามาส์กสัก 10-20นาที ช่วยให้ใต้ตาชุ่มชื้นเนียนเรียบ ราคาไม่แพง จะซื้อเวลาที่ทางร้านจัดโปรลด รอนานหน่อยเพราะส่งจากจีน แต่ไม่ซีเรียส ได้โค้ดส่งฟรี คุ้มมากแล้วค่ะ

23/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่แน่ใจ กลิ่น:กลิ่นหอมเหมือนแป้งเด็ก เนื้อสัมผัส:นุ่ม แพคมาดีมากอหุ้มมาอย่างหนา สินค้าไม่มีแตกหักเสียหายหายสมกับที่รอนาน ข้อเสียอย่างเดียวคือนาน แต่ที่สุดแล้วคือประทับใจ ใช้ดีไหมไม่แน่ใจขอลองใช้ก่อน

21/Apr/2022

เนื้อสัมผัส:เบาสบาย ผิวสดชื่น ประสิทธิภาพ:ผิวใต้ดวงตาแลดูดีขึ้น กลิ่น:หอมอ่อนๆ

17/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:- สินค้ามาจากต่างประเทศ ใช้เวลานานนิดหน่อย สั่งตอนโปร 3.3 ได้สอนค้า วันที่15 ไม่รีบถือว่าโอเคร จะไปลองใช้ก่อนนะคะ

20/Aug/2021

- แผ่นเจลนุ่ม หนา เย็น ได้ความรู้สึกผ่อนคลาย - น้ำที่แผ่นเจลชุ่มช่ำ - ทดลองใช้ 1 สัปดาห์ เยังไม่เห็นผลการเปลี่ยนแปลง -ไม่ค่อยเกาะผิวชอบไหลเลื่อนตก ดังนั้นก็คือจะนอนเล่นรอเวลา 15-20 นาที (แนะนำช่วงที่มาส์กไม่ควรขยับตามากเพราะความเหนียวอาจทำให้เกิดริ้วรอย) -ชอบที่ไม่ทดลองกับสัตว์

02/Jan/2022

รอสินค้าประมาณ 10 วันได้รับแล้วไม่มีอะไรเสียหายแต่ยังไม่ได้ทดลองใช้กับราคาที่ได้มาถือว่าถูกมากๆคุ้มค่าคุ้มราคาแต่เดี๋ยวถ้าทดลองใช้แล้วดีจะซื้อเพิ่มอีกครั้ง

21/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้ามีการจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ การแพ็คสินค้าก็เรียบร้อยดีค่ะ ไว้มาอุดหนุนใหม่ค่ะ

22/Nov/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง แพ็คสินค้ามาดีมาก ซื้อตอนลดราคายังไม่ได้ลองใช้แต่อ่านรีวิวว่าดี ถ้าดีจะซื้อซ้ำอีก รอสินค้าไม่นานมาก ถึงแม้จะมาจากต่างประเทศ ขนส่งมารยาทงามค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม
Aloe Vera & Fresh Collagen Eye Mask Baby Bright 6 คู่
Cathy Doll(เคที่ดอลล์)

Aloe Vera & Fresh Collagen Eye Mask Baby Bright 6 คู่

฿16 ฿17