• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สุดยอดท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยรีวิว

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งมีความรวดเร็วมากค่ะ ไม่มีชำรุดเสียหาย คุณภาพสินดีก็ดีเยี่ยมตรงปกทุกอย่าง มีความแข็งแรงด้านบนกล่องเป็นไม้ ดูทนทาน วิธีการประกอบไม่ยาก มีบอกอย่างละเอียด โดยรวมดีมากค่ะ แนะนำไม่ผิดหวัง❤️

14/Nov/2021

สั่งซื้อ ลิ้นชัก ไปค่ะ ทางร้านส่งสินค้ามาถูกต้องครบถ้วน การขนส่งก็ส่งถึงระยะเวลาตามกำหนด แต่สินค้ามีตำหนิ ค่ะ มีทั้งรอยขีดข่วนกันรอยแตก

12/Dec/2019

สั่งของ 10/12 (เป็นวันหยุด) 11 ส่ง 12 เช้าได้รับแล้ว สินค้าสมบูรณ์ ไม่มีบุบ ไม่มีแตก แพ็คมาอย่างดี วัสดุดูโอเค แข็งแรง ขนาดใหญ่จุใจ ลายน่ารักตรงปก ซานริโอ้แท้ๆ ประกอบง่ายเพราะใช้ผัวประกอบ หยอกๆ ประกอบง่ายค่ะ ผู้หญิงตัวเล็กๆประกอบได้สบาย

26/Nov/2021

ลิ้นชักใส่ของลาย Hello Kitty 4 ชั้น วัสดุเกรด A สีสวยงาม แข็งแรง ลาย Hello Kitty น่ารักมากๆ ลิขสิทธิ์ถูกต้อง ทางร้านจัดส่งของรวดเร็วบริการดีมากค่ะ

18/Feb/2022

น้อนนน่ารักมากเลย แต่แอบมีรอยขูดบ้างและแตกนิดหน่อยแต่เพราะความน่ารักของน้องงไม่เป็นไรงับ ขนส่งส่งของไวมากคะ มีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนคะ🥰🥰

04/Apr/2020

ร้านส่งสินค้าเร็วค่ะ กล่องนี้ลิ้นชักแตก,ชำรุดนะคะ ต้องติดกาวตราช้างและสก๊อตเทปใสช่วยค่ะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

13/Dec/2020

🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 ลิ้นชักใส่เสื้อผ้า ลาย Hello Kitty น่ารักมากเลยค่ะ สีสวย ลายสวย แข็งแรง ประกอบง่าย บรรจุมาในกล่องอย่างดีไม่มีแตกหัก

02/Oct/2020

สวยงาม แพคสินค้าเรียบร้อยดี มีการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว รีบประกอบ ประกอบผิดต้องให้แฟนมาช่วยรื้อ คิดว่าขี้เหร่ซะละ👍

18/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดีมากหีบห่อมาดีไม่มีอะไรเสียหายตอนประกอบต้องมีสติคือต่อผิดไม่ได้เลยสีสวยน่ารักมากๆๆๆพลาสติกอย่างดีไม่มีกลิ่นเหม็น

09/Jun/2020

ถ้ามี 10 ดาวก็อยากให้ 10 ดาวเลยค่ะ .. ประทับใจมาก สั่งแฟลชเซล 6.6 .. น่าจะวุ่นวาย ส่งช้าแน่นอน ที่ไหนได้ จัดส่งวันนั้น ถึงแม้ราคาจะไม่ได้ถูกกว่าแฟลชเซลก่อนหน้า แต่ก็ได้ราคาลดลงมาจากปกติ 🥰 สินค้าน่ารักมาก สาวกคิตตี้ไม่ควรพลาด วัสดุดี การแพ็คสินค้าดีค่ะ .. สั่งมากะใส่ช่องที่เหลือไว้ได้พอดีเป๊ะมาก ชนิดที่ว่าเกินมา 1-2 ซม. ก็ไม่ได้ 🤣🤣🤣 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

26/Jan/2022

สวยดี...ไม่มีชำรุดแตกหัก แค่มีตำหนินิดหน่อยโดยรวมคือดีถูกใจมากๆค่ะ❤️ ทางร้านตอบไวใส่ใจลูกค้าดีค่ะ นึกว่าจะประกอบเองไม่ได้ คลำไปคลำมาประกอบเสร็จเฉย😅✌🏿

16/Feb/2022

สินค้าส่งไวมากๆค่ะ มีมาตรฐานสุดๆสินค้าตรงปก ไว้จะมาอุดหนุนใหม่อีกนะคะ แม่ค้าพูดจาดีมากค่ะให้คำแนะนำดีมากๆเลยค่ะ

19/Oct/2019

ได้มาแล้ว ประกอบไม่ยากเท่าไหร่ ขนาดพอดี ใส่เสื้อผ้าได้เยอะ ราคาไม่แพง การจัดส่ง ส่งไวดีมาก คุณภาพดี ชอบ น่ารัก

04/Apr/2020

🙏ร้านส่งสินค้าเร็วค่ะ🙏 ลิ้นชักต่อไม่ยากนะคะแต่ต้องใจเย็นๆและมีสมาธิ ถ้าต่อผิดทางดึงออกยากนะคะ ดูดีๆนะคะ 😁😁😁😁😁😁😁😅😄😄😄😄😄😄😄

21/Jan/2022

ส่งไวค่ะ สินค้าดีไม่แตก ติดตั้งแล้วสวยถูกใจมากค่า สายหวานต้องจัดแล้วนะ น่ารักมากมาย ไว้อุดหนุนอย่างอื่นอีกค่ะ 🥰

14/Sep/2021

ส่งเร็วค่ะสั่งวันเดียวของถึงเลยแต่คือประกอบแล้วทำไมฝาปิดด้านบนปิดไม่สนิทเหมือนของคนอื่นก็ไม่รู้หรือว่าประกอบผิดพลาสติกค่อนข้างเบาะบางแตกง่ายมาก แต่ไม่เป็นไรค่ะถือว่าโอเคได้อยู่

15/Jul/2019

หัก1ดาวนะค่ะประกอบยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจริงๆค่ะ ถ้าประกอบผิดดึงออกยากมากดึงเหนื่อยเลยค่ะ แถมเวลาดึงออกก็หักค่ะ เวลาประกอบแล้วต้องประกอบเลย ต้องดูดีๆไหนหัวไหนท้าย ไม่งั้นทางแม่ค้าประกอบมาให้เองเลยดีกว่าค่ะ เพราะสินค้าแพงอยู่ค่ะ แถมประกอบยากไปอีกเหนื่อยเลย 

23/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านส่งไวมากกกก สินค้าตรงปก ไม่มีตำหนิ เหมาะสมกับราคา งานน่ารักมาก ประกอบง่าย วัสดุดูแข็งแร็งดี ไว้จะอุดหนุนอิก

25/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ส่งสินค้าไวทันใจ ทันใช้พอดี ตรงปกตรงออเดอร์นะคะโดยรวมแล้วชอบค่ะ มีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

05/Sep/2019

ตู้สวยมากค่ะ  ประกอบไม่ยากเลย  แต่ก่อนประกอบต้องมีสตินิดหนึ่ง  เพราะถ้าผิดฝั่งจะแกะออกมาไม่ได้  ร้านค้าส่งมามีรอยแตกตรงหน้ากาก น่าจะเกิดจากขนส่งโยนมา  ทางร้านก็บริการดีมากเปลี่ยนสินค้าให้ไม่มีอิดออดเลยค่ะ ประทับใจมาก  ไว้จะมาสั่งเพิ่มอีกค่ะ เดี๋ยวหาที่วางก่อน

11/May/2021

สินค้าส่งมาชำรุด ติดต่อแอดมิน แอดมินบริการตอบเร็วดีน่ะค่ะแต่จะให้ส่งใบเก่าที่แตกและถึงจะส่งใบใหม่มาเคลมให้อันนี้มองว่าไม่โอเค เสียเวลาลูกต้าและลูกค้าต้องเสียค่าจัดส่งอีก ทั้งๆที่หลักฐานรูปภาพก็มีแล้ว ต้องมาเสียค่าส่ง เสียเวลาทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดลูกค้าเลยแม้แต่น้อย

08/May/2020

คุณภาพสินค้าได้มาไม่มีตำหนิเลย สวยมาก สินค้าได้รับตรงตามที่สั่งไป ขนส่งรวดเร็วดี ซื้อตอนแฟรชเซลเหลือ800กว่าบาทให้เหรียญดไปอีกได้สินค้ามาในราคา750 รวมส่ง

30/Jan/2020

สินค้าดีมากค่ะ...แข็งแรงทนทานดีค่ะ ไม่เหมือนตามห้างเลย คุ้มค่าคุ้มราคาดีค่ะ..ชอบค่ะน่ารักด้วย แถมห่อมาอย่างดีและหนามากกก..หลายชั้นเลยที่เดียว

04/Jul/2020

สินค้าน่ารักแข็งแรงมากค่ะ ส่งของไวพ่อค้าบริการดีงับบ😍😊💖💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜

10/Jul/2020

สินค้าคุ้มค่าดี การจัดส่งรวดเร็ว ผู้ขายตอบกลับไว สินค้าคุ้มค่าดี การจัดส่งรวดเร็ว ผู้ขายตอบกลับไว สินค้าคุ้มค่าดี การจัดส่งรวดเร็ว ผู้ขายตอบกลับไว

20/Apr/2020

ได้รับของเร็วดีมากค่ะ สินค้าคุณภาพดี พลาสติกหนามาก มีความแข็งแรงและคงคน ลายสวยคมชัด สีสวยสีหวานมากๆค่ะ เด็กๆที่บ้าน 2 คนชอบมากๆค่ะ แต่รู้สึกว่าสำหรับเด็กเล็ก (3 และ 4 ขวบ) จะเปิดยากเล็กน้อย เพราะฝืดหน่อยๆค่ะ แต่ก็พอได้ค่ะ ต่อเองได้ไม่ยากค่ะ

21/Jun/2023

สินค้าน่ารักถูกใจค่ะตอนประกอบก็แอบกลัวว่าจะทำอะไรหักแตกถูกใจตรงที่เป็นกิ๊บปี้ชอบข้างบนที่มันเป็นไม้แข็งแรงค่ะหวังว่าจะอยู่กับเราทนทานไม่กรอบไม่เปื่อยนะคะ

02/Jun/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่า สินค้าคุณภาพดี ใส่ของได้เยอะ สีสวยหวานน่ารักค่า. แพคของมาอย่างดีเยี่ยมค่า จัดส่งรวดเร็วค่า การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีค่า

30/May/2020

สวยมากค่ะ ขนาดตามที่ต้องการเลย ส่งของไว แพ็คของมาอย่างดี แต่มีฝุ่นติดมาเล็กน้อยนะคะ ประกอบง่ายค่ะ ตอนแรกกลัวไม่ทน ลองใส่ของเปิดเข้า - ออก ลิ้นชักมีความทนกว่าของบนห้างบางยี่ห้อค่ะ

21/Feb/2020

ส่งไวมากค่ะ สินค้าดีคุณภาพ แต่สำหรับผญ.ประกอบยากจัง ประกอบผิดดึงออกยากมากค่ะ หักอีก 😂😂 แต่โดยรวมดีมากๆค่ะ ต้องมีสตินิดนึง เพราะไม่ชำนาญ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม