• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่มีอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากพวกเราใจป้ำ ลดให้ท่านแบบสุดๆพูดได้ว่า ที่สุดของความคุ้มราคา คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่พวกเรามอบให้กับผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ทุกคนให้ความเชื่อมั่น

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Aug/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ขนาดกระทัดรัด ใครชอบใหญ่อาจไม่เหมาะ เหมือนเราคืออยากได้กว้างยาวกว่านี้ เพราะสมบัติเยอะ แต่ก้อโอเครนะ ไว้ใส่ของกระจุ๊กกระจิ๊กก้อได้อยู่

11/Oct/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ร้านแพ็คสินค้ามาดีมากเลยไม่มีชำรุดเสียหายจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีขนส่งมาส่งสินค้ากล่องอยู่ในสภาพดีมากเลยประกอบแล้วแน่นหนาดีมากเลยจุของได้เยอะใช้นานๆไปเลยมีล้อด้านล่างเอามาวางของในคอนโดชอบถูกใจพลาสติกดูแข็งแรงแน่นหนาประกอบง่ายด้วยใช้นานๆไปเลยวางแก้วได้เยอะดี

17/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:แข็งแรงทนทาน พลาสติกหนา เกรด A สีครีม มีล้อเลื่อน สะดวกในการเคลื่อนย้าย หนา แข็งแรง รับน้ำหนักได้ดี ชั้นวางหนังสือ วางของอเนกประสงค์

12/Sep/2022

การออกแบบ:สวยงามแข็งแรง คุณภาพ:ดีมาก แพ๊คของดีเรียบร้อย จัดส่งไว นุ่มแห้งไว ประกอบง่าย น่าใช้งาน สวย แข็งแรง ราคาสมเหตุสมผล มีให้เลือกหลายแบบ คุณภาพดี คุณภาพดี

04/Mar/2023

ได้ของแล้วค่ะ สินค้าแพ็คมาดีมากค่ะไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ได้ของครบถูกต้องตามแบบที่สั่งไปค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ขนส่งก็ส่งของไว กล่องพัสดุไม่มีบุบสลายเลย ดีมากค่ะ ขนส่งสุภาพโทรหาก่อนจัดส่ง ชั้นวางตรงปกต่อมาแล้วดูแข็งแรงดีค่ะ

07/Oct/2023

ชั้นวางของมาถึงแล้วค่ะ ประกอบง่ายมากเลยค่ะ สีมินิมอลสุดๆ สีครีมสวยมากและคือร้านส่งไวมากๆอะไม่ต้องรอนานน

23/Jul/2022

ร้านค้าส่งเร็ว แต่ขนส่งช้าต้องได้ตามเอาค่า สินค้าคุณภาพดี หนาเลย ประกอบออกมาคือแข็งแรง มีล้อเลื่อนทำความสะอาดได้ง่าย ใส่ของได้จุกๆ ราคาก็คือดี❤️❤️

17/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:ดี คุณภาพดีมากค่ะ แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง ประกอบง่าย แบบ3ชั้นเอาไว้เลื่อนเก็บใต้โต๊ะพอดีเลย ราคาก็ดีมากๆ คุณภาพเกินราคาค่ะ ประทับใจสุดคือทางร้าน บริการดีมากๆค่ะ ตอนแรกอะไหล่มาไม่ครบ เราไม่ได้ถ่ายตอนแกะไว้ แต่ทางร้านก็ส่งอะไหล่ตามมาให้ทีหลัง แนะนำค่า ใครมองหาชั้นวางราคาดีๆ คุณภาพเยี่ยม ร้านนี้เลยค่า

15/Jul/2022

ต่อง่าย​ ต่อแล้วแข็งแรงมั่นคงเลย​ วัสดุดีเลยค่ะ​ ล้อเข็นลื่นดี​ คุ้มราคาค่ะ​ เอามาวางเสื้อผ้าชั่วคราว​ ดูใช้งานได้หลากหลาย​ แข็งแรงเลย​ วางของมีน้ำหนักได้​

03/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวยงาม สินค้าคุณภาพดี สวยงามค่ะ จัดส่งเร็ว แพ็คเกจห่อหุ้มมาดีมากสินค้าไม่เสียหาย ประกอบง่าย ดูแข็งแรงระดับหนึ่ง ราคาไม่แพง

05/Mar/2023

การออกแบบ:ดีไซส์ปกติเหมาะสมการใช้งาน คุณภาพสินค้าจัดอยู่ในขั้นปานกลางถึงดีเลยทีเดียวความหนาแน่นไม่แข็งเกินไปและก็ไม่ถึงกับบางสามารถรองรับน้ำหนักได้พอประมาณเลย การจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก ไม่เกิน 3วัน ได้รับสินค้าแล้ว

21/Jan/2022

ประกอบยากนิดหนึ่ง พลาสติกแน่นหนาดี ค่อนข้างแข็งแรงมากค่ะ เสียดายวีขาวหมด ร้านนี้ถูกสุดตั้งแต่ดูมา ขายในร้าน.ุปเปอร์ล็อคตั่ง 590 แพงมาก

30/Dec/2021

จัดส่งของได้เร็ว แพคของมาดี มีกันกระแทก พลาสติกดูแข็งแรง ชั้นแคบไปนิด แต่ก็โอเคคะ ใส่ตู้เก็บผ้าพอดีจัดส่งของได้เร็ว แพคของมาดี มีกันกระแทก พลาสติกดูแข็งแรง ชั้นแคบไปนิด แต่ก็โอเคคะ ใส่ตู้เก็บผ้าพอดี

07/Apr/2023

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วดีอยู่ ชั้นมีความแข็งแรงดี ถูกใจ

13/Feb/2022

จัดส่งใช้เวลารอสินค้าไม่นานเลยคะ พลาสติกดีมากคะราคาก็ถูกถ้าเทียบกับงานพลาสติกทั่วไป ขนส่งจัดส่งดีบริการดีคะ

23/Jun/2021

ส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกก ชั้นวางดูแข็งแรงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง สวยมากค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

31/Jul/2022

สั่งสินค้ามาครั้งแรก ถือว่ารวดเร็วในการจัดส่ง จริงๆถ้าเป็นสีขาวจะสวยมาก เสียดายสีขาวหมด และเสียพลาสติกมีกลิ่น ราคาถือว่าสูงไปหน่อย

22/Nov/2022

ห่อบับเบิ้ลมา ถึงปลอดภัย ชั้นวางแข็งแรงมากค่ะ ซื้อมา 3กล่อง ถูกใจมากค่ะ

06/May/2023

ร้านส่งไวมมากกกกกกวันเดียวก้อได้ของแล้ว Evting ชั้นวางของ พลาสติก เอนกประสงค์ 3-4-5 ชั้น สีครีม-สีขาว อย่าลืม !! กดติดตามร้าน รับส่วนลดเพิ่ม ชั้นวางของ ชั้นวาง

26/Oct/2021

จัดส่งเร็วดี ตรงปก แข็งแรง แต่เล็กและแคบไปหน่อนค่ะจัดส่งเร็วดี ตรงปก แข็งแรง แต่เล็กและแคบไปหน่อนค่ะ จัดส่งเร็วดี ตรงปก แข็งแรง แต่เล็กและแคบไปหน่อนค่ะ จัดส่งเร็วดี ตรงปก แข็งแรง แต่เล็กและแคบไปหน่อนค่ะ

09/May/2023

เริ่ดดมากก แข็งแรงทนทาน ไม่อ่อนปวกเปียก ส่งไวมากก สั่ง6โมงเช้า อีกวันตอนเย็นสินค้าถึงแล้ว เยี่ยมยอด ดีมากๆๆๆ

29/Sep/2022

สินค้าคุณภาพดี ดูแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง สีสวยดี ตอนได้รับมาสินค้ามีรอยแตก 1 ตำแหน่ง ทักไปทางร้านค้ารับผิดชอบดีจะส่งของมาเปลี่ยน หรือ เอาเป็นส่วนลด ถือว่ารับผิดชอบดีมาก

02/Feb/2022

สินค้าแพ็คมาอย่างดีสีอาจจะไม่เรียบเนียนแต่การใช้งานโอเคค่ะ

25/Jul/2022

คุณภาพสินค้าดี แต่เทียบกับในรูปคือเล็กไปหน่อย ล้อเลื่อนลื่นดีค่ะ ขนสางรวดเร็ว ต่อง่าย เอามาใส่เสื้อผ้าลูก พอดีเลยค่ะ

09/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ตรงปกมาก ล้อเลื่อนก็ลื่น แต่ไม่รู้ว่าถ้ารับ นน มากกว่านี้จะลื่นไหวไหม ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว แพคมาดี แต่ติดปัญหาขนส่ง นำส่งล่าช้า เพราะพัสดุเยอะมาก ต้องโทรติดตาม call center บริการดี ช่วยประสานงานนำส่งให้ภายในวันเลย เจ้าหน้าที่นำส่งก็ดี สุภาพ แต่สินค้ามีเยอะมาก ทำให้ขนส่งส่งเลยกำหนดไป 2 วัน

14/Apr/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี รับสินค้าแล้วคะ วันสงกรานต์พอดี ไม่คิดว่าขนส่งทำงาน ดีจัง เร็วทันใจ สินค้าสวยมาก พาสติกแข็งแรง ขอบคุณคะ

10/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งของไวมากค่ะ ค่าขนส่งของไม่แพงเลย ถูกกว่าร้านอื่นมาก สินค้าแพ็คมาดีมากๆ เลยค่ะ สินค้าไม่เสียหายอะไรเลย วัสดุดี หนาค่ะ

27/Sep/2022

ชั้นแข็งแรงตรงตรมปก ของแท้แน่นอน สะดวกดีค่ะ ไปเจอที่เซ็นทรัลแต่ไม่กล้าถือมา สั่งออนไลน์ถูกและดีค่ะ ได้เร็วประกอบไม่ยากไม่มีแฟนก็ประกอบได้5555

16/Nov/2022

ได้รับชั้นวางแล้ว ส่งเร็ว 1 วันได้เลย แพคมาดีมากๆ ตัวพลาสติกมีความเเข็งแรง ราคาไม่แพง สินค้าเพิ่งผลิตไม่นาน เป็นของใหม่ แต่ตัวงานเลอะอะไรไม่รู้เช็ดไม่ออก แต่ก็รับไว้เพราะไม่มีผลกับการใช้งานอะไรครับ

19/Nov/2022

คุณภาพ:ค่อนข้างแข็งแรง การออกแบบ:ดี ชั้นวางของวัสดุค่อนข้างแข็งแรง ราคาย่อมเยา วางของได้เยอะมาก ชั้นวางของประกอบง่าย แต่อาจจะไม่ค่อยลงล็อคเท่าไร ล้อเลื่อนค่อนข้างลื่นไหล โดยรวมดีเหมาะสมกับราคา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม