• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ ดังต่อไปนี้ ลูกค้าจึงต้องการซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทาง
2. ไว้ใจว่าสินค้าส่งถึงมือผู้ซื้ออย่างแน่นอน
3. รับรองความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. ตีกลับพัสดุได้ ถ้าเจอ{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่เป็นตามอย่างที่ท่านทำรายการซื้อ
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. นำส่งทุกจังหวัด ประเทศ
7. สามารถแจ้งความต้องการเคลมสินค้าได้หากคุณไม่พึงพอใจ
8.  เราเลือกสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเกรดพรีเมี่ยมเป็นพัน ๆ รายการ เพื่อมาให้คุณได้ซื้อ
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Oct/2023

สีสินค้าจริง:สีแบบในร้านลงขาย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี นุ่ม ความพอดีตัว:ยืดมาก ใส่สบาย เต็ม10ให้100 ใส่สบาย ใสดีใส่สบายกว่ารุ่นที่ฮิตๆกันอีกแบบ อันนี้ไม่อึดอัด ไม่รัดต้นขา ใส่แล้วไม่ม้วนกลับ👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼สั่งเพิ่มแน่นอน

18/Jul/2021

ได้รับของเรียบร้อยแล้วนะครับ คุณภาพของสินค้าและผลิตภัณฑ์มีคุณภาพดีมาก พนักงาน ที่มาส่งสินค้ามีการบริการการจัดส่งดีมาก พูดจาดี และระยะเวลาในการจัดส่งรวดเร็วมาก ถ้าสินค้าใช้ดีจะแนะนำและบอกต่อนะครับ ขอให้พ่อค้าแม่ค้าขายของดีๆ แบบนี้ตลอดไปนะครับ เฮงๆรวยๆนะครับ

25/Jul/2021

กางเกงเนื้อผ้าดี ไม่หนาไม่บางเกินไป ผ้านุ่ม ส่งเร็วดีค่ะ กางเกงเนื้อผ้าดี ไม่หนาไม่บางเกินไป ส่งเร็วดีค่ะ กางเกงเนื้อผ้าดี ไม่หนาไม่บางเกินไป ส่งเร็วดีค่ะ

16/Feb/2022

นุ่มดี ขนาดใหญ่ ราคาประหยัด ส่งของรวดเร็ว ของมีคุณภาพ มี ความคุ้มค่า สินค้าครบตามที่สั่ง พนักงานส่งของบริการดี

23/Apr/2021

ผ้าลื้น นิ่มเย็น ใส่สบาย ยืดได้มาก ใส่นอนน่าจะสบายมากเลย ตัวเอง หน้าท้อง 33 นิ้ว ต้นขา 18 นิ้ว ใส่เหลือเยอะเลย ดีกว่ากางเกงซับในแมวตัวละ 54-59 บาทเยอะเลย แนะนำเลยจ้า

02/Sep/2020

มาซื้อสีครีมเพิ่ม ใส่เป็นซับใน ผ้านุ่ม บางเบา ไม่ร้อน ไม่อึดอัด มียางยืดขยายหน้าท้องได้ ใส่ได้ถึงคลอดเลยคะ สีครีมจะบางกว่าสีเทา เห็นกกน.หน่อย ใครชอบทึบๆแนะนำสีเทากับดำ เขิลรีวิวจากด้านบนแทนคะ😂 เราชอบสีครีม เดี๋ยวใส่กกน.สีครีมได้ อยู่ข้างในไม่เป็นไร มาซื้อ7ส่วนเพิ่มใส่สบาย ชอบมาก ร้านจัดส่งไวคะ💓😚

11/Feb/2021

ใส่สบายมากกก ผ้านุ่ม ยืดดด ไม่ระคานฝยเคืองผิวเลยยย สั่งซ้ำอีกแน่นอนค่าาาาา สั่งวันนี้ได้พรุ่งนี้ ส่งของรวดเร็วทันใจมากกก

04/Mar/2021

ส่งเร็วเหมือนเดิม ผ้าดี ใส่สบาย ไม่บาดผิวว ดีงามมาก สั่งรอบ 2 แล้วค่าาาา เดี๋ยวมาสั่งใหม่อีกน๊าาา แม่ค้าน่ารักติดตามและใส่ใจลูกค้าดีมากๆเลย แนะนำค่ะ

14/May/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ส่งของเร็วมาก พึ่งสั่งไปเมื่อวาน วันนี้ได้แล้ว สั่งครั้งที่ 2 แล้วค่ะ ใส่ดี ใส่สบายมาก ผ้ายืดได้เยอะ ชอบมากๆค่ะ

15/Dec/2021

สินค้าดีคุณภาพดี ตรงตามแบบในรูปที่ทางร้านโพสลงขายเลยค่ะ จัดส่งเร็ว สมราคา สินค้าดีคุณภาพดี ตรงตามแบบในรูปที่ทางร้านโพสลงขายเลยค่ะ จัดส่งเร็ว สมราคา

19/Feb/2021

ซื้อมา 2สี สีดำและเนื้อ เนื้อผ้านิ่มดี สีดำสีทึบกว่าดูโอเค สีเนื้อรู้สึกจะบางไปนิดนึง(เนื้อผ้าเหมือนกันทั้งสอง) ตัวกางเกงใส่สบาย มีกระดุมให้ปรับตามขนาดท้อง ไม่รัดหน้าท้อง

24/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพดีมาก มีความคุ้มค่าดีมาก มีความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านดีมาก การให้บริการขนส่งดีมาก

10/Oct/2020

ไซส์ใหญ่ดีค่ะ น่าจะใส่ได้ยันท้องแก่ ตัวผ้านิ่มดีค่ะ ตรงเอวมียางยืดปรับตามขนาดท้องด้วยค่ะ ดีมาก ถ้าใส่ดีจะมาซื้อเพิ่มค่ะ ราคาถูกประทับใจค่ะ

13/Aug/2020

ตัวนี้ไม่ได้ใส่ถ่ายรีวิวคะ เขิล😆 แต่รุ่นอื่นใส่รีวิวให้คะ ร้านจัดส่งสินค้าไวคะ ได้รับครบถ้วน ถูกต้องทุกวัน รุ่นนี้ผ้านิ่มใส่สบาย ไม่ร้อน ยืดได้เยอะ มียางยืดปรับพุงได้ ใส่ได้ถึง 9เดือนเลยสบายๆ ใส่กับชุดกระโปรงได้ไม่อึดอัด ราคามิตรภาพ ได้รับวันนี้เลยคะ เดี๋ยวมาอุดหนุนใหม่นะคะ ☺️💓

15/Mar/2021

สินค้าได้ตรงตามภาพโฆษณา แพ็คกิ้งส่งของมาดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่ชำรุด คุณภาพสมราคา ขนาดไม่มาตรฐาน ต่างสีต่างขนาดดังภาพ แต่ดีที่มีสายปรับขนาดเอวได้ เนื้อผ้าบางเบาไม่ได้ช่วยพยุงครรภ์ แต่ใส่กันโป๊ได้

26/Jan/2021

สินค้าที่ได้รับถูกต้อง ครบถ้วน ตามที่สั่งในระบบ การขนส่งรวดเร็ว ได้รับของภายในระยะเวลาที่กำหนด คุณภาพสินค้า คุ้มราคา

08/Apr/2022

สั่งริบที่๒คะ ไม่มีกระดุมปรับระดับ ตัวนี้ที่ร้านลืมเย็บกระดุมมาให้ค่ะแต่ได้ทักไปบอกทางร้านแล้วทางร้านบอกว่าให้ส่งมาเรากลัวว่าจะไม่คุ้มเลยหากกระดุมมาเย็บใส่เองค่ะสินค้าดีมากกกก ร้านจัดส่งไวๆๆๆ มาถึงไม่มีเสียหายเลยยยย ชอบมากๆๆๆๆๆคะ ถ้ายังไงมีโอกาสจะสั่งใหม่นะคะ ขอบคุณมากคะ🙏 สินค้าดี จัดส่งไว ไว้มีโอก

21/Apr/2021

ผ้านิ่มน่าจะใส่สบายค่ะผ้านิ่มน่าจะใส่สบายค่ะผ้านิ่มน่าจะใส่สบายค่ะผ้านิ่มน่าจะใส่สบายค่ะผ้านิ่มน่าจะใส่สบายค่ะผ้านิ่มน่าจะใส่สบายค่ะผ้านิ่มน่าจะใส่สบายค่ะผ้านิ่มน่าจะใส่สบายค่ะผ้านิ่มน่าจะใส่สบายค่ะผ้านิ่มน่าจะใส่สบายค่ะผ้านิ่มน่าจะใส่สบายค่ะ

03/Jul/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากค่ะ จัดส่งสินค้าได้ไว ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากค่ะ

03/Mar/2022

กางเกงขาสั้นคนท้อง เป็นผ้าร่องเนื้อนิ่มยืดได้เยอะมาก เอวปรับได้ รู้สึกว่าไม่ค่อยช่วยพยุงท้องเท่าไหร่ ผ้าไม่บาง ใส่เป็นซับในกันโป๊ดีค่ะ ส่งเร็วขนส่งบริการดี

15/Mar/2022

ดีค่ะ จัดส่งไว มีความคุ้มค่าราคาไม่แพง ชอบมากกก ใส่สบายค่ะ มีให้แบบเลือกเยอะมาก ไว้จะมาอุดหนุนใหม่จ้าาาาาา

01/Apr/2021

สายยางดีมากเลยคะ สามารถปรับระดับความยาวยางยืดของเอวได้ยาวมาก ยืดได้เยอะ ใส่ได้ยังท้องโตเลยคะ เห็นแล้วไม่ผิดหวัง แม่ค้าจัดส่งไวมาก ไว้อุดหนุนเพิ่ม รอช่วงโปรได้รับ coin คืน ถือว่าคุ้มมากคะ

08/Aug/2021

ส่งของไวมากกกค่ะ คุณภาพดีค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

26/May/2022

ตัวใหญ่ใส่ดี ตอนแรกกลัวใส่ไม่ได้เลยลองสั่งมา1ตัว ใส่ดีใส่ได้ ปกติเป็นคนอ้วนแล้วตั้งครรภ์ หาตัวใหญ่ใส่ไม่ค่อยได้ มาเจอร้านนี้ ผ้าดี นิ่ม ใส่สบาย ร้านส่งเร็ว ขนส่งก็ส่งเร็วด้วย ถูกใจมากค่ะ

16/Feb/2021

ส่งของเร็วจ้า แพ็คของมาดี สินค้าก็ดีจ้าคุ้มราคาถูกกว่าตามตลาด ผ้าไม่บาง ไม่หนาน่ะสำหรับเรา ใส่สบาย ไม่รัด เนื้อผ้ายืดได้เยอะเลย สั่งอีกแน่นนอนจ้า

11/Apr/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ สินค้าดีมากตรงปก ผ้านุ่มนิ่มใส่สบายสมกับราคา ผ้าไม่หนาไม่บางมาก มีสายปรับระดับตามระดับไซส์ตามที่ต้องการ รวมๆแล้วคือดีมาก ไว้จะสั่งอีกนะค่ะ

04/Feb/2021

ผ้าใส่สบาย ไม่บาง ซักแล้วสีไม่ตก ใส่ร้อน โดยรวมดีมาก ขยับเอวได้ มีสายปรับ โดยรวคุณภาพดี คุ้มค่า ขนส่งดีได้ของเร็ว

03/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:ยืดหยุ่น รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ใส่สบาย ผ้าดี ยืดนุ่ม ไม่ม้วนคะ ไว้สั่งสีอื่นเพิ่ม ต้องลองซักดูก่อนนะคะ ถ้าไม่มีปัญหาไว้สั่งเพิ่ม ดีดีรดีดีดีดีดดีรดรดรดีดีดีดีีี

16/Apr/2022

ใส่สบายมากค่ะะะะะะะ เเต่ใหญ่มากค่ะะะะะะ สงสัยสั่งผิดไซส์ค่ะะ ยังดีที่มีตัวปรับด้านในกางเกงค่ะะะ ชอบบบบบบบ

03/Sep/2021

ผ้าดี ผ้านิ่ม ส่งไวตรงปก เวลานั่งแล้วลุกต้องดึงกางเกงลงเอานะคะเพราะขากางเกงจะพอดีแนบขา แต่ไม่รัดนะคะใส่สบายถ้าขากางเกงกว้างกว่านี้สักหน่อยก็จะดีจะได้ไม่ต้องค่อยดึงลงเวลาลุก แต่เพราะเป็นกางเกงกันโป้ด้วยแหระต้องทรงนี้ถูกแล้วอยากได้ขากว้างต้องเกงขาสั้นธรรมดาแล้วละ😁😁😁😁😁😁😁😁

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม