• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ถ้าคุณอยากทราบรายละเอียดมากขึ้นของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยจร้า!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ นี้ ลูกค้าจึงเลือกซื้อ ★★★

1. เก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน
2. แน่ใจว่าสินค้าส่งถึงลูกค้าอย่างแน่นอน
3. การันตีความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. คืนผลิตภัณฑ์ได้ ถ้าเจอ{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่ใช่แบบที่ท่านต้องการ
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. จัดส่งทุกจังหวัด ทั่วไทย
7. สามารถแจ้งคืนสินค้าและรับเงินคืนหากคุณไม่พอใจ
8.  เราเลือกสรรผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ดังเป็นขบวนมากมายหลากหลายรายการเพื่อมาให้คุณได้ช้อปปิ้ง
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างสม่ำเสมอ

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/May/2022

การออกแบบ:ไม่ค่อยแข็งแรง คุณภาพ:ดีปานกลาง ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะครับ ส่งสินค้าแยกมา 2กล่อง เก้าอี้มาก่อน เลยตามของจากร้าน นึกว่าส่งของไม่ครบ อีกวันโต๊ะตามมา แพคของเรียบร้อยดีมาก แกะออกมาสินค้าสภาพดี ใช้งานได้ คุณภาพดีปานกลางครับ

29/Aug/2021

ส่งไว ตรงปกตามที่รูปลง แต่ไม่น่าจะวางหนักได้เหมือนเม้นอื่นบอก เอาไปปิคนิคโอเคอยู่ ขอหัก1 ดาว พฝเพราะจุกตัวหนึ่งไม่มี ตามภาพ แต่ใดๆ ก็คือส่งไว จริง

27/Aug/2021

ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ ดีมากค่ะ

22/Mar/2021

English (US) English (UK) As informal slang, "boolin" can sometimes mean hanging out or chilling (relaxing) but it's not a common expression (I've never actually seen/heard someone use it). There is also "boolean" which is phonetically similar and describes a variable/value that can be either true

20/Oct/2020

ส่งสินค้าไว แต่โต๊ะกางแล้วไม่ราบต้องคลายน้อตออกเองหน่อยส่งสินค้าไว แต่โต๊ะกางแล้วไม่ราบต้องคลายน้อตออกเองหน่อยส่งสินค้าไว แต่โต๊ะกางแล้วไม่ราบต้องคลายน้อตออกเองหน่อย

01/Apr/2021

ของสวยงามตามปก จัดส่งรวดเร็วทันใจ สั่งของวันนี้ พรุ่งนี้ได้ของ แต่ด้วยความที่เป็นโต๊ะพับ อย่าคาดหวังในความมั่นคงแข็งแรงมากนัก เอาเป็นว่าไม่หักเวลาเทกับข้าวก็ใช้ได้แล้วละ แต่ดีตรงมันพับเก็บได้ เหมาะกับที่ๆพื้นที่น้อย

01/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสั่งไปเมื่อวานวันนี้ได้รับของแล้วค่ะ ถูกมากมากๆๆๆๆๆๆค่ะ สินค้าไม่มีอารัยเสียหายดีทุกอย่างเลยค่ะninjavanส่งเร็วดีค่ะก่อนส่งสินค้ามีการโทรแจ้งก่อนส่งสินค้าด้วยค่ะขอบคุณค่ะ

01/Dec/2020

อืมมมมม สั่งสีไม้ ได้สีขาว งงเลย ช้อดีคือ ทางร้านแพคมาอย่างดี ส่งไว 2 วันถึง แพคเรียบร้อยมาก ซื้อตอนโปร มี coin ก็เลยพอรับได้ค่ะ สั่งเลยส่งไวจริงค่ะ ประกอบออกมาเรียบร้อย แต่วางของหนักไม่ได้ แต่น่ารัก

01/May/2021

โต๊ะสนามแบบพับได้ ความแข็งแรงปานกลางค่ะ สมราคา น้ำหนักเบาเหมาะกับการพกพา ทางร้านแพ็คของมาดี ขนส่งรวดเร็วค่ะ

13/Mar/2021

คุ้มค่ามากๆ....สินค้าสวยตามปก...คุณภาพดีใช้ได้เลย เอามาวางคอมชั่วคราวก่อน คุ้มค่ามากๆ....สินค้าสวยตามปก...คุณภาพดีใช้ได้เลย เอามาวางคอมชั่วคราวก่อน

25/Nov/2020

สินค้าตรงปก สินค้ามีคุณภาพคุ้มค่ามาก จัดส่งสินค้าไวมาก ซื้อสินค้าตอนช่วงฟรีค่าขนส่ง คุ้มค่าสุดๆๆค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

26/Nov/2020

การจัดส่งสินค้าไวมากๆเลยค่ะส่วนการแพ็คของก็ดีมากๆ ห่อแร็พมาหลายชั้นมากๆ โต๊ะกับเก้าอี้ใส่กล่องแยกกันมา กางง่าย ใช้เวลาไม่ถึง 3 นาทีก็กางเสร็จเรียบร้อยแล้ว

27/Jul/2021

ตัวโต้ะปิคนิคแบบพับฝืดมากคะ วัสดุดูกัองแก๊ง ส่วนอื่นรวมพอใช้ได้

03/Aug/2021

สินค้าดีมีคุณภาพคะ🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍

01/Dec/2020

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ ความคุ้มค่าก็ดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ขนส่งดีสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ชอบมากค่ะ

21/Nov/2020

ของถึงสภาพดีค่ะ................ สวย.......ดูดี...... คุ้มจริงๆ......... ถูกใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกสุดๆไปเลย....

17/Sep/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาตามมาตรฐาน ส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาตามมาตรฐาน ส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาตามมาตรฐาน ส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาตามมาตรฐาน ส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาตามมาตรฐาน ส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาตามมาตรฐาน ส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาตามมาตรฐาน ส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาตามม

11/Oct/2020

ดีคุ้มมาก ส่งไว ครบทุกชิ้น ราคาถูก น้องแมวชอบมากกกกกกกดีคุ้มมาก ส่งไว ครบทุกชิ้น ราคาถูก น้องแมวชอบมากกกกกกกดีคุ้มมาก ส่งไว ครบทุกชิ้น ราคาถูก น้องแมวชอบมากกกกกกกดีคุ้มมาก ส่งไว ครบทุกชิ้น ราคาถูก น้องแมวชอบมากกกกกกกดีคุ้มมาก ส่งไว ครบทุกชิ้น ราคาถูก

11/May/2022

สินค้าสวย คุณภาพดีค่ะ ประกอบง่าย น้ำหนักเบา เก้าอี้เล็กไปนิด ความสูงของโต๊ะค่อนข้างเตี้ย แต่โดยรวมก็ดีค่ะ เหมาะกับการเคลื่อนย้าย

30/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพคลงลังแล้วลังอีก ป้องกันการเสียหายได้ดีมาก แต่แอบเสียดายที่เวลาพับโต๊ะแล้วเก็บเก้าอี้ได้ไม่หมด 4 ตัว ได้แค่ 2 แต่ด้วยราคาโปรโมชั่นถือว่าคุ้มมากค่ะ

29/Aug/2021

วัสดุค่อนข้างบาง ใช้งานได้ดีในระดับนึงแต่คงรับน้ำหนักมากไม่ได้ แต่กางโต๊ะออกมาแล้วโก่งตรงกลาง โดยรวมก็ถือว่าใช้ได้อยู่

07/Apr/2021

สินค้าใช้ได้ปกติ ของมีคุณภาพ ใช้ได้ดีครับ ราคารับได้ ของดี ชอบมากครับ ส่งเร็ววระดับหนึ่ง ใช้ได้ ถูกกว่าเดินไปซื้อเอง

14/May/2022

ไวและดี

05/Feb/2019

ควรยกเลิกการไม่เช็คสินค้าก่อนส่งให้ลูกค้า​ เพราะทำให้เสียความรู้สึก​ และเสียเวลามากๆ​ ถึงคุณละลดราคาลง​ ไม่ใช่ว่าคุณจะเอาของคุณภาพแย่มาขาย​ บริษัทอยู่ได้ด้วยพนักงานตอบข้อความล้วนๆพนักงานคอยแก้ไขเฉพาะหน้าให้​ ตอนนี้กำลังทำเรื่องส่งเคลมสินค้า​ มารอดูว่าจะแก้ไขให้ดีขึ้นได้หรือไม่​

11/Nov/2018

คุณภาพของสินค้าพอใช้ ความคุ้มค่าพอใช้ ความรวดเร็วในการจัดส่งแย่มาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งแย่มาก สินค้ามาในสภาพดี ประกอบง่าย แต่แผ่นพื้นโต๊ะฝั่งซ้ายเหมือนจะงอๆแอ่นๆ แผ่นพื้นโต๊ะบางไปหน่อย ส่วนความแข็งแรงพอประมาณ เก้าอี้มีมาให้4ตัว สภาพดีเหมาะกับคนตัวไม่ใหญ่ จัดส่งโดย yusenเข็ดเลยใช้เวลานานมาก แถมตอนส่งไม่ติดต่อมาด้วย เชื่อมั้ยว่าส่งของช้ากว่าสินค้าที่สั่งจากจีนอีก 

21/Aug/2019

คุณภาพสมราคาดีค่ะ โต๊ะค่อนข้างบาง ตรวจสอบสินค้าแล้วมีรอยร้าวข้างใน แต่น่าจะไม่มีปัญหากับการใช้งาน ส่วนสีโต๊ะ ผิดคาด ดูในวิดีโอเป็นสีขาว แต่ของจริงมีลาย เก้าอี้เล็กกะทัดรัดดีค่ะ ใช้นั่งปิกนิคได้ แต่รั่งนานๆอาจจะไม่รองรับค่ะ การแพคของก็โอเค สั่งวันเสาร์ ได้วันพุธ ถือว่าส่งไวดีค่ะ โดยรวมโอเคค่ะ สมราคา แต่วัสดุบางไปหน่อย

20/Mar/2019

ตอนแรกบอกตามตรงว่าไม่มั่นใจในสินค้าหลังจากอ่านคอมเม้นท์บางคน แต่ก็ลองดูสักตั้งว่ามันจะไม่ดีตามที่ใครบางคนบอกมาไหม ทันทีที่เห็นของบอกเลยว่าชอบมาก สินค้าแพ็คกิ้งได้ดี ขนส่งก็เร็ว สินค้าไม่มีรอยบุบหรือส่งของให้ไม่ครบ ทุกอย่างบอกเลยว่าโอเคมากครับ ไม่ผิดหวังจริงๆที่ตัดสินใจซื้อ

20/Mar/2019

คุณภาพตามราคาคับ แต่น่าจะใช้งานได้ดี โต๊ะวัสดุ บางไปนิดนึง เก้าอี้นั่งรับ นน. 75 kg นั่งได้แต่ไม่สบาย ใช้ปิคนิค แค้มปิ้งได้

16/Nov/2018

สินค้าสวย และ ก็แข็งแรงเลยสำหรับคำว่า “โต๊ะปิคนิค ชอบมากคะคุ้มกับราคามาก ใครชอบแบบแข็งแรงเลยแนะนำให้ไปซื้อโต๊ะกินข้าวธรรมดาเถอะคะ เพราะปิคนิคมันพับเก็บเอาไปตั้งแคมได้สะดวกสะบายน้ำหนักไม่มาก เลยอาจไม่แข็งแรงมาก เก้าอี้ใครน้ำหนักเยอะเกิน 60 คงไม่เหมาะแต่เรานั่งสบายมากไม่ล้ม ใครรีบอย่าส่งแบบ yusen นะคะ ค่อนข้างนานส่งแบบ kerry แทนตามราคาคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม