• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมของ ก็คลิกที่ลิงค์ข้างล่างได้เลยค่ะ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ แบบนี้ ลูกค้าถึงสนใจอยากซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน
2. มั่นใจผลิตภัณฑ์ถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน
3. รับรองความพึงพอใจ สินค้าทุกรายการ
4. ส่งคืนพัสดุได้ หากพบ{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่ตรงในแบบที่ท่านคิดเอาไว้แต่ต้น
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. นำส่งทุกจังหวัด ประเทศ
7. สามารถขอเคลมสินค้าได้หากคุณไม่พึงพอใจ
8.  คุณจะได้พบสินค้าของแท้ 100%มากมายหลายรายการเพื่อมาให้คุณได้เป็นตัวเลือก
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Dec/2020

ทางร้านค้าแพคสินค้าได้ดีมากๆ แบบโครตประทับใจ คุณภาพสินค้า เหล็กแข็งแรงดี แต่ตัวไม่ 3 แผ่นที่ทำเป็นชั้นวางของค่อยข้าง แต่ง่ายเนื้อออก ต้องระวังเป็นอย่างมากเวลาประกอบ( ส่วนตัวทำแตกตรงมุม) การประกอบก็ไม่ได้ยากเกินไป ใครซื้อไปสิ่งแรกที่ทำควรแยกน๊อต อกกจากกัน เป็นชุดๆ จะทำให้ประกอบง่าย รวมๆ แล้วถือว่า ok

19/May/2022

การออกแบบ:ดีไซน์สวยมากๆๆครับขนาดพอเหมาะ คุณภาพ:ดีมากครับแข็งแรงดี ชั้นวางต้องระวังอย่าขัดน็อตแน่น จัดส่งเร็วมากๆครับแพ็คของมาดี สั่งมารอบที่สองแล้วครับประทับใจสอนดีค้ามากๆ ดีมากชอบมากและได้ไปแนะนำให้เพื่อนซื้อมาด้วย พนักงานบริการดีมากๆตอบแชทไวมาก แก้ปัญหาให้ทันที ร้านดีมากครับประทับใจจนต้องซื้อเพิ่มอีกตัว ร้านบริการดีจริงๆ

13/Oct/2021

จัดส่งเร็วมากกก ใช้เวลาไม่นานเลย ขนส่งบริการดีมากก แพ็คของคือห่อมาให้ดีมากก สวยงามจริงๆๆ ดีมากแข็งแรง ดีดีมากๆๆๆ ประกอบง่าย แต่ควรจะให้คู่มือการประกอบขั้นตอนการประกอบละเอียดกว่านี้ แอดมินบริการดีมากๆๆ สอบถามแจ้งปัญหาดำเนิดการให้อย่างรวดเร็ว ประทับใจมากก สวยและแข็งแรง ชอบมากครับ ขนาดพอดีมาก

13/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดีมากๆ แผ่นไม้แข็งแรงลายไม้ก็สวย เหล็กขาสี่เหลี่ยมมีความแข็งแรง ชิ้นส่วนทุกชิ้น+น๊อตและอุปกรณ์มาในกล่องครบ ขนส่งบริการดีแบกเข้ามาในบ้านให้ด้วย ต่อยากนิดนึงเพราะมีเอกสารให้แผ่นเดียว ใช้เวลาซักพักก็ประกอบได้ไม่ยาก แอดมินก็ให้บริการดีมากๆ ตอบคำถามว่องไว แนะนำจริงๆครับ

21/Jan/2021

ร้านค้าบริการดี ส่งของไว dhl ส่งไวมากกกๆ พูดเพราะ บริการเริ่ดดด สินค้าก็คุณภาพดีมากกกกกก ชอบมากก ของ2วันถึงทันใจมากกไว้มีโอกาศจะอุดหนุนอีกนะคะ

11/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดี ซื้อตอนมีโปรโมชั่นถือว่าคุ้มราคา ขั้นตอนการประกอบไม่ยากมาก มีคู่มือมาให้ หัก 1 ดาวเนื่องจากส่งช้ากว่าที่แจ้งไว้ สั่งวันที่ 27 ก.ค. ได้ 7 ส.ค.

18/Jul/2020

ขนส่งและร้านส่งของได้รวดเร็ว ตอนแรกเข้าใจว่าจะต้องรอถึงครึ่งเดือนปรากฏว่า ของส่งได้ทันที เอามาประกอบ งงๆนิดนึง แต่ก็ประกอบได้สำเร็จ น๊อต มีครบคุณภาพดี

04/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การแพคดีมากและความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ไม้และโครงเหล็กดีและแข็งแรง ตอนต่อจะงงตัวน๊อตแต่ต่อไม่ยาก แต่มีรูต่อไม้แผ่นใหญ่กับเหล็กไม่ตรง2รูเลยไม่ใส่

04/Feb/2022

ปังมากกกกกกกกก เนื้อโต๊ะดีมากตามหามาหลายร้าน กันน้ำได้ดีเลย สีสวย ตรงปก แข็งแรง ต่อง่ายแต่ต้องวัดขนาดน๊อตให้ดี ถ้าเอาน๊อตยาวมาไขใต้เนื้อโต๊ะจะทำให้โต๊ะทะลุ โดยรวมคุ้มค่าคุ้มราคามากกกกกกกกก แนะนำ

07/Aug/2021

การส่งสินค้าช้านิดนึง กล่องมีชำรุด แต่ของข้างในไม่มีชำรุด ใช้ประกอบประมาณ 2 ชั่วโมง แต่รวมๆๆสินค้าดีมาก มีคุณภาพ สวยงามจริงๆ

28/Dec/2020

ส่วเร็ว ส่งไว แพ็กดี คุณภาพ ดี ราคาถูก มาก ประกอบ ง่าย แต่ก็ใช้เวลาอยู่ สวยงาม ส่วเร็ว ส่งไว แพ็กดี คุณภาพ ดี ราคาถูก มาก ประกอบ ง่าย แต่ก็ใช้เวลาอยู่ สวยงาม

30/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากกก ดีมากๆๆๆๆๆ ดีแบบให้คะแนนเต็มไปเรยยยยยย ทางร้านก็ดีมากกกก ส่งเร็วมากกกก เร็วมากๆๆๆๆ สั่งเกือบแปดโมง แปดโมงกว่าร้านจัดส่งแล้ว โอ้ยย คือเร็วแท้ ถูกจิตถูกใจ สอบถามเรื่องสินค้าก็ตอบเร็ว บริการดีมากๆๆๆๆๆๆ ซื้อเถอะซื้อ ซื้อร้านนี้เถอะค่าาาาาาาา แนะนำมากๆ

06/Apr/2021

โต๊ะ...ทำงาน...สีสวย..หนัก...ไม้แข็งแรงมากมีชั้นให้วางของสามถึงสี่ชั้นโครงเหล็กแข็งแรงต่อไม่ยากแต่ต้องดูให้ดีในการต่อ การขันต้องขันออกแรงสักหน่อยและ..ใช้ที่ขันที่ให้มาใช้งานดีมากและภ้าใส่ตัวน็กผิดในช่องแผ่นลองอาจต้องแกะออกยากเช่นกันแต่โดนรวมอย่าง😀ชอบมากมาก..ราคช่วงโปรขอบคุณการผลิตการจัดแพคการจัดส่ง

17/Mar/2021

คุณภาพสินค้าดีค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ความเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้รับสินค้าเลย ประทับใจมากค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ คุ้มค่าจริงๆ พนักงานบริษัทขนส่งให้บริการดีค่ะ

13/Feb/2022

ได้รับของเร็วมากเลยค่ะ ไม่ถึงอาทิตย์ สินค้ามีความเเข็งเเรง ไม่มีรอยขีดข่วน ประกอบง่ายค่ะ คุณภาพถือว่าเกินราคาเลยค่ะ ราคาประหยัด เหมาะกับการจับจ่าย😄😄 ใครยังลังเล ไม่เเน่ใจ ก็ตัดสินใจสั่งได้เลยนะคะ เเนะนำเลย👍👍👍

16/Oct/2020

ดีมากๆๆ เราว่าค่อนข้างแข็งแรงมากๆ เลยนะ ขาโต๊ะแน่น ไม่โยกเยก ประกอบไม่ยากเท่าไหร่ เราเป็นผู้หญิง คนเดียวประกอบได้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชม. ครึ่ง - 2 ชม. เสร็จ นับอะไหล่ให้ครบ พิจารณาลักษณะส่วนประกอบแต่ละชิ้น แล้ววางแผนการประกอบให้ดี จะได้ไม่ต้องมารื้อทีหลัง

25/Jun/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ของตรงส่งไว แม่ค้าพ่อค้าเป็นกันเองมากๆ อัธยาศัยดี โอกาสหน้าคงได้ซื้อขายกันอีกแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ การันตีคุณภาพให้เลยครับ สุดยอดมากๆ ขอบคุณครับ แข็งแรงดีมาก คุ้มราคา

21/Mar/2021

ใช้เวลาส่งประมาณ 2-3 วัน ถือว่าโอเคเลย สภาพสวย ชอบมากๆๆๆ แต่มีบุบตรงขอบๆด้วย ไม่ได้ส่งผลกับการใช้งาน แต่คิดว่าเกิดจากขนส่ง อยากให้ร้านลองคุยหรือปรับการห่อสินค้า เพื่อลดการกระแทกนะคะ ประกอบค่อนข้างใช้เวลา แต่มีเหมือนตัวไขน็อตมาให้แล้ว

30/Jul/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ค่าจัดส่งแพงหน่อย แต่ก็เข้าใจได้ ประกอบค่อนข้างยาก ต้องมีคนช่วยประกอบ แต่พอประกอบเสร็จก็ดูสวยงาม มั่นคง ไม่ก๊องแก๊ง ขนาดความยาว 115 ซม. ถูกต้อง

02/Oct/2022

การออกแบบ:สวยงามตรงปก คุณภาพ:ดี แข็งแรง จัดส่งรวดเร็ว สินค้าสมราคา คุณภาพดี ชื่นชอบมากๆจ้า สีขาวสวย ประกอบไม่ยาก คู่มือที่ให้มาในการประกอบเข้าใจง่าย ชอบมากกกกก

29/May/2021

ใช้งานดี งานประกอบสีสวยแข็งแรงทน ราคาสมเหตุสมผล แสดงรายการสินค้ารายละเอียด แนะนำสินค้าจากร้านนี้ การจัดส่งรวดเร็วทันใจสินค้ามีหลากหลาย คุณภาพดี

03/Mar/2022

สินค้ามาตามรายการที่สั่งซื้อ แพ็คสินค้าสำหรับการจัดส่งมาได้ดีมากครับ ระยะเวลาส่งความเร็วกลางๆ บรรจุภัณฑ์ภายนอกมีรอยยุบบุบบ้างแต่ตัวสินค้าสภาพดีไม่มีรอยบุบยุบเสียหายครับ ราคาพอดีมีส่วนลดให้ สินค้ามีคุณภาพครับ คุ้มค่าขอแนะนำๆรายการนี้ครับ ความแข็งแรงค่อนข้างดีครับ

26/Apr/2021

สินค้าก็ดูทนทานดี เหมาะสมกับราคาที่จ่าย ใหญ่ใช้ได้ วัดจากขนาดเราเอง แต่อายุการใช้งานจะใช้งานได้นานขนาดไหน ต้องรอดูอีกที สินค้าส่งไว ขนส่ง DHL บริการดี สินค้าก็แพ็คมาอย่างดี ประกอบไม่ยากเท่าไหร่ ชอบๆ

19/Sep/2019

สวย แข็งแรงทนทาน ขนาดใหญ่ กว้างมีพื้นที่ให้วางของได้มาก ได้รับของเร็วมาก สั่ง15/09/2019 ได้รับของวันที่ 18/09/2019 ไม่มีตำหนิ คุณภาพดีสมกับราคา 👍🏻👍🏻👍🏻

22/Nov/2020

จัดส่งเร็วมากค่ะ สินค้าดีสมราคา ตอนประกอบทีแรกงงๆ เพราะทำคนเดียว คู่มือน่าจะอธิบายระเอียดกว่านี้ รวมๆถือว่าโอ้คเลยค่ะ แข็งแรงดีอยู่ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

29/Nov/2021

ดูรีวิวมานานพอสมควร ดูเยอะ จนมึน 😁😁 สุดท้ายก็สอยมาจนได้ พอจะสั่ง ก็มึนกับการเลือกสีต่อ 😅 สุดท้ายได้สีโอ๊ค ดูสวย ดูหรู งานก็เนี้ยบนะ เหล็กดูคงทน โดยรวมถือว่าคุ้มกับราคา แฟนกับลูกชายช่วยกันต่อให้ ไม่ได้ยากอะไรมากมาย อุปกรณ์ครบ แนะนำเลยค่ะ 🙂

24/Sep/2020

ไม่ผิดหวังค่ะ แข็งแรง ไม่ก๊องแก็งค์ ราคาถือว่าถูกมาก ลองนั่งบนโต๊ะแข็งแรง ขาเหล็ก สั่งสีขาวมา ชอบสีขาว จนทขนส่งshopee ก็พูดจาดีมาก พัสดุหนักเค้าก็มาช่วยยกให้เรา เป็นปลื้ม นั่งต่อกับลูกชายสนุกดีค่ะ ต่อไม่ยากตอนไขระหว่างเหล็กขาโต๊ะขันแน่นๆได้เลย แต่ ไม้ ไม่ต้องขันแน่นมาก เเพราะไม้มันจะบวมแตกหลุดออก

23/Jul/2021

พี่พนักงาน​ใจดีมากยกมาส่งถึงหน้าบ้านเลยเพราะสินค้า​มีขนาดใหญ่​และหนักมากเรายกคนเดียวไม่ไหวขนาดกำลังพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่ประกอบคนเดียวอาจจะลำบากหน่อยแต่พอเสร็จ​แล้ว​ก็สวยตามรูปห่อมาดีมากมีตัวกันกระแทก​มาให้ทั้ง4มุมห่อบั๊บเบิ้ลมาให้อีกสินค้าไม่มีชำรุดหรือเสียหายจัดส่งไวมากค่ะประทับใจสุดๆ🙏💓

22/Nov/2020

สินค้าดูแข็งแรงดีเมื่อเทียบกับราคา โต๊ะกว้างพอสมควรวัสดุดูแข็งแรงดีการขนส่งดีพอสมควร. ประกอบเงยากนิดหน่อย

09/May/2021

สั่งซื้อสินค้าช่วงลดราคารอประมาณ 4 วันสินค้าถึงมือแพ็คมาดีแกะดูข้างในไม่เสียหายประกอบง่ายแต่สับสนนิดหน่อยประกอบเสร็จใช้งานได้แข็งแรงดีโดยรวมถือว่าผ่าน

Add a review

ดูเพิ่มเติม