• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการตัดสินใจ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาปรกติมากๆจนผิดสังเกตุให้ตรวจสอบกับผู้ซื้อให้แน่นนอนเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Aug/2021

โต๊ะแข็งแรงดี ประกอบง่าย เนื้อไม้ด้านบนหนา และแข็งแรง ตอนแรกกังวลว่าโต๊ะจะโยกเยก แต่พอประกอบเสร็จเรียบร้อย ไม่โคลงเคลงเลย แนะนำเลยค่ะ ใครที่กำลังจะซื้อ ราคาไม่แพงมาก ซื้อตอนแฟลชเซลล์ คุณภาพแข็งแรงเลย โต๊ะแข็งแรงดี ประกอบง่าย เนื้อไม้ด้านบนหนา และแข็งแรง

08/Apr/2022

สั่งสินค้าในช่วงลดราคาทำให้ได้สินค้าคุ้มค่ามาก ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว มีการแพ็คสินค้ามาอย่างดีป้องกันการกระแทกและแตกหักเป็นอย่างดี การขนส่งรวดเร็วพนักงานบริการดีมาก มีโอกาสจะอุดหนุนอีกครั้งครับ แนะนำเลยเลยร้านนี้สินค้าคุ้มราคาแน่นอน

19/Mar/2021

ใช้เวลาส่งนานหน่อย เพราะของชิ้นใหญ่ เป็นบริการส่งของ DHL ส่งมาเรียบร้อยดี กล่องไม่เสียหาย ของภายในสภาพปกติ มีใบแนะวิธีประกอบมาด้วย มีน็อตมาพร้อมประแจ 6 เหลี่ยม เผื่อใครไม่มีอุปกรณ์จะได้ประกอบได้เลย มีพลาสติกครอบมุมกันกระแทกมาด้วย มุมโต๊ะโค้งมนเล็กน้อยกันคมเวลาเดินชน เยี่ยมเลย

23/Aug/2021

สินค้าแพคมาดีมาก ตัวโต๊ะมีใส่มุมกันกระแทก ได้รับแบบสมบูรณืดีมาก ประกอบไม่ยาก ซื้อคู่กับเก้าอี้ ปรับระดับได้ ทำให้ wfh ได้สบายมากขึ้น หมดปัญหาปวดหลัง แต่สงขนส่งใช้เวลานานหน่อย สั่ง15 ได้รับ23

24/Feb/2022

ดีงามครับ ร้านบริการดี บ.ขนส่งบริการรวดเร็ว ประกอบง่ายมีวิธีประกอบมาให้ใช้เวลาไม่นาน ประกอบเสร็จไม่โยกเยก เจาะช่องใส่น๊อตตรงตามตำแหน่ง อย่าขันแน่นมากนะครับสีขาเหล็กมีอาการปริๆเล็กน้อย พื้นโต๊ะเป็นเหมือนแผ่นพลาสติกลายไม้หุ้มวัสดุชั้นในอีกที คุ้มค่าตามราคาครับ แนะนำว่าอย่าขึ้นไปนั่งเล่นบนโต๊ะนะครับ

11/May/2022

ได้โต๊ะมาไม่มีส่วนไหนเสียหาย ถือว่าโชคดีมากๆ สำหรับราคาเสี่ยงดวง ผู้หญิงสามารถประกอบเองคนเดียวได้สบายๆ โต๊ะมีความแข็งแรงในระดับหนึ่ง ไม่โยกเย้ก เวลาที่เราลบแรงๆ แต่ราคาระดับนี้กับขนาด ความสวยงามถือว่า คุ้มมากสำหรับเราค่ะ น่าจะมียาวซัก 140 จะดีมากๆ🥲

18/Oct/2021

- ขนส่งไม่มีปัญหา ไม่ช้าไม่เร็วเกิน - สินค้าครบ ไม่เสียหาย - ประกอบแอบยาก ถ้าไม่มีวิธีประกอบติดมาด้วย ตายย - ประกอบเสร็จมีโยกนิดๆ ไม่รู้เป็นที่โต๊ะหรือเป็นที่ตอนประกอบกันแน่ รวมๆดีครับ

13/May/2022

การออกแบบ:ดี สวยงาม กะทัดรัด คุณภาพ:แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา สวยงาม ราคาย่อมเยา คุ้มค่า การจัดส่งรวดเร็ว พัสดุไม่เสียหาย ประกอบไม่ยาก แต่ติเรื่องนึง ที่กันมุมพลาสติก ใส่เข้ากับโต๊ะไม่ได้เลย แต่ดีที่มุมโต๊ะทำแบบโค้งมาให้แล้ว

29/Mar/2022

คุณภาพของดีมากถือว่าซื้อมาในช่วง flash sale ได้ราคาที่ถูก ของส่งไวมากไม่ถึง 4 วันประกอบไม่ยากเท่าไหร่ หลักประกอบแล้วของคงทนแข็งแรง

01/Sep/2022

การออกแบบ:ดีค่ะ สวย งงกับการประกอบไปหน่อย แต่พอเก็ทก็ง่ายดี 5555555 คุณภาพ:ดี แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง

02/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพสมราคา นั่งทำงานได้สบายๆโต๊ะประกอบยากหน่อย ต้องมีคนช่วยถึงจะทำได้สำหรับเรานะ โต๊ะขนาดกำลังพอดี เก้าอี้ก็โอเค

31/Jul/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี โต๊ะสวย ดูดี ไม่มีตำหนิ ประกอบไม่ยาก แต่โต๊ะหนักอยู่ ต้องมีคนช่วยยก ทางร้านใช้เวลาเตรียมของหลายวันแต่ขนส่งจัดส่งเร็ว แพ็คเกจดี ไม่เสียหาย ซื้อช่วงแฟรชเซลล์

13/Mar/2022

ราคาไม่แพง คุณภาพใช้ได้เลยเมื่อเทียบกับราคา ส่งแพ๊คมาดีไม่มีเสียหาย ประกบเองได้เลย มีอุปกรณ์มาให้ครบ แล้วจะอุดหนุนสินค้าอื่นๆเพิ่ม 👍

28/Dec/2021

โต๊ะสวยประกอบง่ายมีคู่มือบอกเราซื้อมาสองครั้งแล้ววว ครั้งที่แล้วสีน้ำตาลรอบนี้สีขาวหน่อยๆ แต่ชอบมากกกสวยฮะ

11/Dec/2021

พอพับไม่ได้ โครงเหล็กไขว้ๆก็หายไปด้วย กว้างเลยค่ะ ความสูงโอเค ยืนทำงานก็ไม่ปวดหลัง แต่สีหน้าโต๊ะไม่ค่อยเนี๊ยบตรงรูน๊อต มันเปิดขึ้นมานิดนึงค่ะ แต่ใช้งานได้ปกติ ส่งไวอยู่นะ เห้นขึ้นพรีออเดอร์แต่ไม่ใช่เลย มาถึงก่อนของที่พร้อมส่งอีก5555

23/Aug/2021

สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดี ขนส่งยกเข้ามาส่งถึงประตูด้านใน คุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา สีไม้สวยงาม ถือว่าราคาดีงาม คุ้มค่ามาก

21/Aug/2021

ขนส่งค่อนข้างใช้เวลานานหน่อยแต่ของมาถึงคือดีมากก แพคเกจยังสมบูรณ์ ชิ้นส่วนต่อง่าย คู่มือเข้าใจง่ายมาก มาเป็นขั้นเป็นตอนละเอียดดี ต่อเสร็จแล้วคือแข็งแรงเลย สวยด้วย ทับใจค้าบ

28/Nov/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากๆเลยค่ะร้านจัดส่งเร็วมาก โต๊ะก็ประกอบง่ายมากแล้วก็สวยมาก แข็งแรงตรงปกสุดๆเหมาะสมคุ้มค่ากับราคามากเลยค่ะ

03/Nov/2021

เยี่ยมยอด​เยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมยอด

15/Aug/2021

วัสดุใช้ได้ ประกอบไม่ยาก ขนาดใหญ่ดี วัสดุใช้ได้ ประกอบไม่ยาก ขนาดใหญ่ดีวัสดุใช้ได้ ประกอบไม่ยาก ขนาดใหญ่ดี วัสดุใช้ได้ ประกอบไม่ยาก ขนาดใหญ่ดี

17/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าสวยตรงปกแข็งแรง การบริการของร้านดีมาก แพ็คสินค้าอย่างดีไม่มีตำหนิ ชอบมาก ♥️ ขออนุญาตฝากร้าน โมเดล ของเล่น ตุ๊กตา ญี่ปุ่นมือสอง ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ♥️🥰🙏

07/Dec/2021

ได้รับโต๊ะแล้วนะคะ สวยมาก กว้างกว่าที่คิดไว้เยอะเลย ประกอบง่าย แต่หัก 1 ดาวเพราะมีตำหนิตรงมุมโต๊ะ แต่ไม่มีผลต่อการใช้งานเลยไม่มีปัญหาค่ะ

31/Jul/2022

สินค้าแข็งแรงดี ประกอบไม่ยากเท่าไร แน่นหนาดีพื้นไม้สวยสีสวยจัดส่งรวดเร็วใช้งานพื้นที่ได้อย่างดีดูแข็งแรงทนทานนั่งทำงานสบายมีพื้นที่เยอะดี

24/Aug/2021

ได้มาในราคาถูกมากกกตอนแฟลชเซลล์ สีสวย คุณภาพโอเคเลยค่ะะะ ส่งช้าหน่อย แต่คุณภาพคุ้มราคาค่ะ 🤗

13/Oct/2022

การออกแบบ:very good คุณภาพ:super very good This product is the magic dragon age inquisition, that's mean impossible chicken breast with the bone.

14/Oct/2022

การออกแบบ:สวยดูดี ดูมีสไตล์ คุณภาพ:มั่นคงแข็งแรงวัสดุดี ✨✨✨✨✨✨

05/Oct/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าได้ไวค่ะ ขนส่งดี สินค้ามีความสวยงามแข็งแรงดีมีคุณภาพค่ะประกอบง่ายมากนะคะรวมๆประทับใจค่ะ

20/Sep/2022

ดีค่ะ สวยยย จัดส่งเร็วมากกกก เราได้ส่วนราคาลด 500 กว่าบาท ถือว่าคุ้มมากกก HomeHuk ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และของใช้ภายในบ้านครบวงจร มากกว่า 1,000 รายการ ตอบโจทย์สำหรับคนรักบ้าน ทั้งโฮมเฟอร์นิเจอร์ เฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่น เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน ห้องครัว รวมทั้ง อุปกรณ์ช่างและอุปกรณ์เดินป่า พร้อม จัดจำหน่

28/Aug/2022

ดีค่ะ แอบงงๆตอนประกอบเพราะต้องเดาเอาเองว่าน้อตขนาดไหนอยู่ตรงไหน แต่ก็ไม่ยากเกินค่ะ ราคาเท่านี้โอเคเลยแข็งแรงดีค่ะ

28/May/2022

ดังนั้นผู้ใช้เครือข่าย ทรูมูฟ เอช ที่ต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงบริการต่างๆ สามารถเดินทางไปที่สาขาทรูช็อป (True Shop) ใกล้บ้าน ส่วนใครที่ตัดสินใจไม่ใช้บริการอีกต่อไปแล้วก็สาม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม