• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอโปรโมชั่นร้านออนไลน์ ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านแนะนำ สินค้าต่างๆอลังการจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงนั่งรอรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้คุณมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาซับซ้อนแบบเดิมๆไปได้เลย หาร้านออนไลน์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/May/2022

น่ารักดีค่ะ ไซส์เล็ก ๆ ช่องนึงน่าจะใส่แก้วกาแฟขนาดปกติได้ 2 ใบ งานไม่ค่อยเรียบร้อย สั่งมา 2 ชิ้น แต่ตัวนึงแอบมีตำหนิเยอะหน่อย มีบุบ ๆ ตรงมุม ส่วนอีกตัวโอเคอยู่ สีสวยตรงปก ส่งไวอยู่จ้า แก้ไข:ตอนแรกให้3ดาว เพิ่มให้เป็น4ดาว เพราะแอดมินร้านดูแลดี มีความรับผิดชอบมาก ๆ ค่ะ ไว้จะอุดหนุนสินค้าอื่นๆ ต่อไปค่า

05/Sep/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีค่ะสินค้ามีคุณภาพตรงตามรุ่นตามรูปนะคะแต่ตอนที่อ่านไม่คิดว่ามันจะเล็กขนาดนี้เป็นขนาดเสื้อผ้าชั้นวางอาจจะเป็นของโชว์เล็กๆน้อยๆหรือว่าเป็นของที่วางแผ่นซีดีเดือนดีอะไรประมาณนี้น่าจะสะดวกและคุ้มกว่าตอนแรกคิดว่าจะมาวางน้ำหอมทั่วไปน่าจะได้เป็นพวกเครื่องสำอางน่าจะเหมาะเพราะว่ามันเล็กมาก

15/Dec/2020

ส่งไวแต่สินค้าแตกหักระหว่างจัดส่งค่ะ 😭💦 ตัวที่ประกอบไม่ได้เป็นน็อตนะคะ เป็นไม้มาแม็กติดกัน ดเานหน้าดูแข็งแรงค่ะ แต่ด้านหลังดูพังง่ายมาก ตามราคาเลยค่ะ ขนาดเล็ก ใส่นิยาย/หนังสือA5ขึ้นไปไม่ได้ค่ะ ใส่ได้แค่สมุดโน๊ตหรือหนังสือเล้มเล็กๆ เป็นที่โชว์ของชิ้นเล็กๆได้ค่ะ วางต้นไม้เล็กๆ น่ารักดีค่ะ

18/Aug/2021

คสินค้าตัวนี้ สำเร็จรูปมาเลยค่ะ ไม่ต้องมาต่อเอง ขนาดกำลังดี ตามที่ตั้งใจ ร้านค้าตอบข้อความดี แต่จัดส่งช้าาาาา และไม่ Update Status ให้เลย T T ต้องส่งข้อความไปสอบถามเอง

28/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง มีเศษไม้แตก เผยอเล็กน้อย นิดหน่อย แต่พอรับได้ ..ขนส่งมีการโทรมาแจ้งก่อน ถือว่าโดยรวม OK.

18/Sep/2020

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งซื้อค่ะ ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดี การจัดส่งเร็วค่ะ ยังไม่ได้ประกอบสินค้าแต่คิดว่าไม่น่ายาก 😁 ปล.มาแก้ไขค่ะเพิ่งแกะดูสินค้าหลังจากให้คะแนนพบว่าสินค้าประกอบมาแล้ว

12/Nov/2020

สินค้าได้สีตามที่สั่งไม่มีรอยชำรุดเสียหายใดๆไม่แน่นหนาดี ประกอบมาเรียบร้อยพร้อมใช้งานเสียดายอาจจะดูเล็กกว่าที่คิดไว้แต่โดยรวมก็โอเคค่ะ ร้านค้าบริการดี ขนส่งรวดเร็วค่ะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊☺😊☺☺😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

21/Jun/2021

จัดส่งไว คุณภาพดี สีสวยตรงปก จัดส่งไว คุณภาพดี สีสวยตรงปก จัดส่งไว คุณภาพดี สีสวยตรงปก จัดส่งไว คุณภาพดี สีสวยตรงปก

06/Sep/2020

ได้สินค้าครบถ้วน การจัดส่งก็รวดเร็วดีครับ ดูแล้วสินค้ามีคุณภาพ ไม่เสียหายเลยจากการขนส่ง ไว้ถ้าดีเเล้วรอบหน้าจะสั่งใหม่แน่นอนครับ

29/Dec/2019

หลังจากได้รับสินค้าที่หลุด พัง ...ทางร้านรับผิดชอบด้วยการส่งอันใหม่มาให้ มีความแข็งแรงมากกว่าอันเดิม สวย และจัดส่งให้ทันทีหลังจากได้รับแจ้งว่าสินค้าเสียหาย ถทอว่ามีความรับชอบค่ะ

16/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ คุ้มเกินราคาไปมาก สินค้าแข็งแรงดี สีสวย (ข้างหลังแอบมีรอย แต่ไม่เป็นผลต่อการใช้งาน) ใส่หนังสือการ์ตูนได้พอดีตามที่คิดไว้ ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ ประทับใจมากเลย 🙆‍♀️💖

08/Sep/2020

สิ้นค้าเหมาะสมกับราคา​แต่ฝาหลังของสินค้าน่าจะเเน่มากกว่านี้ เพราะที่ได้มาเหมือนจะหลุดออก​ การจัดส่งถือว่ารวดเร็วดีมาก​

28/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าแพ็คดีตามมาตรฐาน ส่งของได้ตามที่กำหนดแจ้งไว้ คุณภาพสินค้าดี ราคาถูกและดีค่ะ

18/Jul/2022

จัดส่งสินค้าไม่เร็วไม่ช้าค่ะ แพคห่อสินค้ามาอย่างดี สีสวยงาม สินค้าค่อนข้างแข็งแรง น่าจะคงทน ได้ราคาโปรโมชั่น ดีๆๆๆ

23/Nov/2020

คุณภาพบ้านๆมากคะ ซื้อมาขำคะ ซื้อมาขำๆ วางเครื่องสำอางพอได้คะ ด้านหลังร้านติดลูกแมกซ์มา วางปุ้บ ฝาด้านหลังหลุดปั้บ ซื้อมาขำขำ ละกันคะ ฝาด้านหลัวตอกตะปูเพิ่มคงพอได้มั้งคะ

05/Sep/2020

คุณภาพของสินค้าดี ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับร้านอื่นๆ ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว แต่บริษัทขนส่งของ shopee ส่งสินค้ามาเสียหายแจ้งทางร้าน ทางร้านได้ส่งสินค้าชิ้นใหม่มาให้เลย แล้วจะตามอุดหนุนอีกนะครับ

21/Apr/2023

ยังไม่ทันได้ใช้เลยค่ะสินค้าสมราคาดี200กว่าบาทคุณภาพไม่ได้ดีเลย น๊อตติดมาไม่เเน่นหนาคงเป็นที่เนื้อไม้ ซื้อช่วงลดราคาถ้าซื้อราคาเต็มเเล้วเจอเเบบนี้เราคงรู้สึกเเย่มากเลยค่ะ

12/Sep/2020

ได้รับสินค้าแบ้ว คุณภาพตามราคา ราคาไม่แพง แต่มีตำหนิและรอยถลอก แต่ก็ตามราคาสินค้าถือว่ารับได้ไม่น่าเกลียด จัดส่งสินค้ารอไม่นาน

01/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก พนักงานขนส่งให้บริการดีมาก

19/Sep/2021

สินค้าหนาดีค่ะไม่ต้องประกอบเองขนาดกับราคาพอเหมาะมีรอยแตกจากขนส่งตรงมุมนิดหน่อยแต่ไม่มีผลกับการใช้งานค่ะโดยรวมถือว่าคุ้มค่าดีค่ะ

11/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก 5/5 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ความคุ้มค่าดีมาก 5/5 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก 5/5 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก 5/5 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก 5/5 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

02/May/2020

หลังจากได้รับของก็เห็นคอมเม้นว่าสินค้าไม่โอเค ซึ่งก็ไม่โอมากๆ ฝาหลังอ้าซ่า ยิงแม๊กไม่อยู่ ใส่ของที่ชั้นดันหลังหน่อยฝาหลังอ้าเลยจ้า พอรื้อฝาออก ชั้นก็คลอนแบบโยกเยกได้ เห็นทำชื่อแบรนนึกว่าจะใส่ใจมากกว่านี้ อุตส่าห์เล็งโต๊ะทำงานไว้ด้วย จบ

01/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดี ทำสีมาสวย ดูแข็งแรง สมราคา ร้านค้าบริการดี จัดส่งรวดเร็ว แก้ปัญหาฉับไว 👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏

03/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ เร็วทันใจ ได้รับสินค้าแล้วครับ เร็วทันใจ ได้รับสินค้าแล้วครับ เร็วทันใจ ได้รับสินค้าแล้วครับ เร็วทันใจ ได้รับสินค้าแล้วครับ เร็วทันใจ ได้รับสินค้าแล้วครับ เร็วทันใจ ได้รับสินค้าแล้วครับ เร็วทันใจ ได้รับสินค้าแล้วครับ เร็วทันใจ ได้รับสินค้าแล้วครับ เร็วทันใจ ได้รับสินค้าแล้วครับ

15/Apr/2020

สินค้าค่อนข้างบอบบางค่ะ เปิดมาก็ชำรุดเลย (ฝาหลังหลุด) คืนเงินไปหนึ่งครั้ง ทักไปถามทางร้านก็ไม่มีใครตอบเลยค่ะ ได้ของมาอีกรอบก็ฝาหลังหลุดเหมือนเดิม ทักไปร้านก็ไม่ตอบเหมือนเดิมค่ะ 

19/Aug/2021

สินค้าส่งเร็วดีค่ะ อันนี้ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้ว สะดวกดีค่ะ ประกอบไม่ยาก ใช้งานได้ดี ชอบที่มีโปรลดราคา จะสั่งต่อไปนะคะ *ชั้นเล็กมากค่ะ ตามราคา 55

09/Sep/2020

คุนภาพสินค้าพอใช้ ความคุ้มค่าเล็กมากไม่น่าจะใช้ลดราคาหรอกน่าจะเป็นราคานี้ ความรวดเร็วในการจัดส่งถือว่าเร็ว การให้บริการจากบริริษัทขนส่งดี

04/Dec/2020

สินค้าดีคุ้มค่ามากๆๆๆๆเลยนะครับ คุณภาพสินค้าคุ้มค่าสมราคา การจัดส่งถือว่าเรวพอสมควรเลยครับ ขอบคุนมากๆๆครับ

09/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก" "การจัดส่งดีมาก" ฯลฯ ากมากร่กทกบบบบำขไขำรำำำก่กากนกนกนาหยยำยำยำนำราก่ดยยยยกส่กนนกาแร

08/Jun/2021

จัดส่งไว ขอหัก 1 ดาวค่ะ มีชำรุดนิดนึงค่ะ แต่ไม่ใช่ปัญหาต่อการใช้งาน จัดส่งไว ขอหัก 1 ดาวค่ะ มีชำรุดนิดนึงค่ะ แต่ไม่ใช่ปัญหาต่อการใช้งาน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม