• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เพราะอะไรปัจจุบันนี้ส่วนมากจึงถึงชื่นชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ?

ปัจจุบันนี้คนจำนวนมากนิยมซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์เป็นจำนวนมาก และมั่นใจได้ว่าเกือบจะไม่มีใครคนไหนที่ไม่เคยใช้บริการผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันเพื่อมองหาสินค้าออนไลน์ แต่เหตุผลในการเลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านทางช่องทางนี้ย่อมมีความคล้ายคลึงและแตกต่างกันในแต่ละบุคคล

ผู้คนเลือกซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์เพราะอะไร คำตอบยอดนิยม ก็คือ ราคาที่ถูกกว่า ความสะดวก เวลา การจัดส่ง และความต้องการของแต่ละคน

1. หลายคนมีความคิดเห็นว่าประโยชน์สินค้าออนไลน์คือ มีราคาที่ถูกกว่าตามห้างสรรพสินค้า และหลาย ๆ ครั้งผู้ขายมักจะเสนอส่วนลดพิเศษสำหรับผ่านช่องทางการซื้อสินค้าแบบออนไลน์
2. การช้อปสินค้าออนไลน์สามารถเทียบดูสินค้าหลายชนิดได้ง่ายกว่าการเดินเข้าไปเลือกสั่งซื้อในร้านค้า เนื่องจากว่าผู้ซื้อสามารถเทียบเคียงสินค้าทั้งในเว็บไซต์เดียวกัน และร้านอื่น ๆ เพื่อเลือกสินค้าที่มีราคาต่ำสุดและมีคุณภาพมากที่สุดสำหรับตนเอง
3. ซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ช่วยให้ผู้ซื้อเซฟเวลาได้ เนื่องด้วยการพัฒนาเทคโนโลยี และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ทำให้รองรับระบบเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เพื่อการทำรายการซื้อสินค้าที่สะดวก โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปห้างร้านด้วยตนเอง
4. ความสะดวกสบายเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้ผู้ซื้อสินค้านิยมเลือกใช้บริการช่องทางออนไลน์ เพราะการช้อปสินค้าออนไลน์ มีบริการส่งสินค้าถึงที่บ้าน หรือที่ทำงานโดยไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อที่ห้างฯ
5. หากผู้ซื้อสินค้าต้องการจะทำรายการซื้อสินค้าจากต่างประเทศ ก็สามารถทำได้สะดวก ผ่านการสั่งซื้อสินค้าระบบออนไลน์

นี่จึงเป็นเรื่องที่ว่าทำไมการซื้อสินค้าออนไลน์ถึงเป็นที่นิยมในขณะนี้ เพราะว่าการพัฒนาทางเทคโนโลยี นวัตกรรม และการคมนาคมขนส่ง เป็นสิ่งที่มีความสำคัญซึ่งช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

และนอกจากนี้ ยังมีสาเหตอื่น ๆ เพิ่มเติม ดังต่อไปนี้;

ข้อดีในการสั่งซื้อออนไลน์ ที่คุณอาจไม่รู้

🎯 คุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าจากผู้ค้าปลีกในส่วนอื่น ๆ ของประเทศหรือแม้แต่โลกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง
🎯 การเลือกสี ขนาด และ แบบที่มากมายหลายหลาก สามารถเลือกได้ตามปรารถนา
🎯 ปราศจากแรงกดดันจากการขาย
🎯 คุณมีตัวเลือกมากมายในการซื้อสินค้า ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่ทั่วโลก
🎯 คุณสามารถรับทราบความคิดเห็นของผู้บริโภค ข้อคิดเห็นและข้อชี้แนะสำหรับสินค้าใด ๆ ที่คุณต้องการออนไลน์ได้โดยปราศจากขีดจำกัด ทำให้คุณตัดสินใจว่าจะทำรายการซื้อหรือไม่ซื้อ

 

⭐⭐⭐ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ⭐ ทุกหมู่บ้าน ⭐ ทุกตำบล ⭐ ทุกอำเภอ ⭐ ทุกจังหวัด ⭐ และทุกเขตพื้นที่ ทั่วประเทศไทย ⭐ เคลมสินค้าได้ ใน 14 วัน ⭐ การันตีความพึงพอใจ ⭐ มีบริการเก็บเงินปลายทาง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Jul/2020

ด้านคุณภาพถือว่าดีพอสมควรผ้าเเละการเย็บถือว่าโอเค นั่งได้สบายเป็นสูง185 พวกเบาะถือว่านิ่มกลางๆไม่ได้เเข็ง ตัวระดับความสูงปรับได้สูงมากเท้าเกือบไม่เเตะพื้นเเต่ไม่ได้ลอย การปรับพนักพิงปรับได้ปรับมาน110-120องศา แต่ตอบเเชทจากทางร้านช้าเพราะก่อนซื้อได้ทักไปถามเรื่องสินค้าทัก2รอบ1-2วันถึงตอบ การจัดส่งเร็ว

10/Jun/2022

การออกแบบ:คุณภาพสมราคา การใช้งาน:ทดลองแล้ว วัสดุไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ นั่งไม่เกิน 70-80 โล คุณภาพ:สมราคา งานหยาบ เอาไป 3 ดาวพอ ไม่ไหว กล่องทะลุ ตังสินค้ามีรอยขาด แต่พอประกอบนึกว่าจะไม่เห็นก็ยังเห็น คุณภาพ เหมือนตัว 700-900 ใครต้องการความแข็งแรงมองผ่านไปได้เลยครับ เหมาะสำหรับซื้อให้เด็กมากกว่า ไม่เหมาะกับผู้ใหญ่ครับ

07/Apr/2021

ส่งเร็วมาก ใครกำลังหาเก้าอี้แนะนำเลย ถือว่าคุ้มค่ามาก นั่งสบายราคาเท่านี้คือคุ้มจริงๆ ดีกว่านั่งปวดหลังกับเก้าอี้พลาสติก เบาะไม่ได้นุ่มมาก แต่ยังรู้สึกนุ่มอยู่นิดๆไม่แข็ง เก้าอี้แข็งแรงดี การเย็บไม่ดีเลย แต่ก็รับได้อยู่ ผมสูง169นั่งได้เหลือ

11/May/2021

ร้านค้า : จัดส่งไว แพ็คอย่างดี แอดมินตอบคำถามรวดเร็ว ขนส่ง : Shopee express ส่งไวดีมาก สินค้า : คุณภาพดี นั่งสบายมาก เยี่ยมไปเลย ภาพรวม : ซื้อร้านนี้ได้ของเร็ว บริการดีแน่นอน 👍

21/Dec/2021

สินค้าดีมากครับมีความแข็งแรงคงทนประกอบไม่ยากเลยน้ำหนักกำลังพอดีนั่ง 2 คนกวียังรับได้สบายๆ บริการส่งไว 2-3 วันก็ได้รับของแล้วครับ

17/Nov/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆจัดส่งภายในสามวัน ประกอบยากนิดหน่อย ความคุ้มค่าดีมากเจ้านายชอบติดนิดเดียวตรงแขนไม่ค่อยแน่นเท่าไหร่โดยรวมถือว่าโอเค

31/Aug/2020

ร้านส่งไว ถึงไวตามเวลาShopeeExpress.🎉 ตัวเก้าอี้: โดยรวมโอเค ประกอบไม่ยาก✅ เบาะรองหัว/ยางยืด ด้ายผุนิดนึง⚠️ ดึงรัดทีเดียวขาด🤣ไม่เป็นไร เย็บใหม่เลยชิลๆคับ👍🏼 เบาะไม่แข็งมาก ไม่นิ่มหนามาก คือพอดีๆตามราคาคับ ราคา1,890สูงนิดเมื่อเทียบร้านอื่น แต่มีโค้ดร้านลด200+โค้ด50%500...เหลือ1,190฿ โอเคคับ😁🎉

03/May/2021

ผู้หญิงประกอบเองได้ไม่ยากนั่งสบายดี สีน่ารักมาก หัก 1 ดาวเพราะว่าตัวแรกที่ได้รับไขน็อตไม่ได้ ต้องส่งเคลมคืนแต่ร้านค้าก็ส่งตัวใหม่มาให้เร็ว..มารีวิวเพิ่ม นั่งสี่วันล้อแตกเลยจ้า นนตัวแค่52เองนะ ทักแชทไปร้านไม่ตอบ สั่งล้อจากร้านอื่นมาล่ะ ถือว่าไม่คุ้มกับเก้าอี้ราคาเกือบสองพัน

10/May/2021

สินค้าส่งมาถูกต้อง และร้านค้าจัดส่งไวมากกกก สั่งตอนเช้า ตอนเที่ยงส่ง อีกวันได้รับของ สินค้าประกอบไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินไป ทางร้านมีคลิปวีดีโอการประกอบให้ โดยรวมคือชอบมากกกกก สีถูกใจ แต่ถ้าใครคาดหวังกับความเบาะนิ่ม จะต้องหาเบาะมารองเพิ่มค่ะ

24/Nov/2020

สินค้าส่งไวมากครับแล้วจะอุดหนุนใหม่ครับสินค้าส่งไวมากครับแล้วจะอุดหนุนใหม่ครับสินค้าส่งไวมากครับแล้วจะอุดหนุนใหม่ครับสินค้าส่งไวมากครับแล้วจะอุดหนุนใหม่ครับสินค้าส่งไวมากครับแล้วจะอุดหนุนใหม่ครับสินค้าส่งไวมากครับแล้วจะอุดหนุนใหม่ครับสินค้าส่งไวมากครับสินค้าส่งไวสินค้าส่งไวมากครับแล้วจะอุดหนุนใหม่

25/Nov/2020

สินค้าแพ็กมาอย่าง ประกอบเสร็จแล้วลองใช้งาน ดีมากเลยครับ สินค้าแพ็กมาอย่าง ประกอบเสร็จแล้วลองใช้งาน ดีมากเลยครับ สินค้าแพ็กมาอย่าง ประกอบเสร็จแล้วลองใช้งาน ดีมากเลยครับ สินค้าแพ็กมาอย่าง ประกอบเสร็จแล้วลองใช้งาน ดีมากเลยครับ

21/Apr/2021

ใช้ได้สัปดาห์เดียวพนักพิงหักทั้งแถบตามแนวลูกศรชี้ และเพิ่งสังเกตว่ามีรอยแยกของเบาะด้วย ซึ่งของใหม่ราคาประมาณนี้น่าจะใช้ได้อย่างน้อยเป็นปีจึงจะชำรุด สั่งสีขาว-ดำ มีรอยเหลืองเป็นแนวยาวที่บริเวณหนังสีขาวบางแห่ง แจ้งร้านค้าไปร้านบอกว่าจะเคลมตัวใหม่ให้แต่ไม่ได้แจ้งเลขพัสดุสินค้าที่ส่งมาเปลี่ยน รออยู่ค่ะ

03/Jun/2021

จัดส่งรวดเร็ว ซื้อตัวที่สองแล้ว นั่งสบาย ประกอบง่าย ผู้หญิงคนเดียวก็ประกอบได้ แพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย

29/Nov/2020

very very bad very very bad very very bad very very bad very very bad very very bad very very bad very very bad very very bad very very bad

10/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีตามราคา ความคุ้มค่าดี ความเร็วในการจัดส่งดี ประกอบง่ายๆไม่ยากครับ ขอหัก1ดาวนะครับล้อเหมือนจะรับน้ำหนักไม่ดี ขนาดยังไม่ได้นั่งล้อยังเลื่อนไม่ค่อยไป มีหนังขาดตรงรอยเย็บ

10/Jun/2020

สินค้าได้รับไวกว่าที่คิดได้รับกล่องใหญ่มาก ดูเซฟดีม่มีอะไรชำรุด อุปกรครบดีดีดีมาก มีคู่มือประกอบให้ทำเองไม่ยากครับ เก้าอี้ดูดีทดลองนั่งได้3วันละ ปรับเอนได้ทำอะไรได้หลายอย่างดี แต่พอนั่งไปนานๆรู้สึกปวดตรูด คงเป็นเพราะเราน้ำหนักเยอะเกิน82 .. ส่วนตัวชอบนะ พอนั่งละดูเหมือนอาเสี่ย ..ขอให้ใช้งาน2ปีโอเคละ.

27/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ แม่ค้าแพคสินค้าดีค่ะ ไม่มีเสียหายอะไรค่ะ ประทับใจ ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ

24/Apr/2021

ชอบมากๆเลยค่ะ คือแข็งแรงอ่ะ วัสดุดีมากๆ เอนแล้วไม่รู้สึกจะหงายหลัง ปรับขึ้นลงได้ เอนได้ การขนส่งห่อมาดีไม่มีอะไรเสียหาย สั่งของกับร้านนี้หลายรอบแล้ว อาจจะแพงกว่ร้านอื่นนิดหน่อย แต่สินค้าคุณภาพดีทุกชิ้นไม่ผิดหวังเลยค่ะ

12/Jan/2021

สินค้าดีนะแต่บริการอะไรไม่รู้ของหมดไม่แจ้งเราก็รอตั้งกะ12/12 จนจะสิ้นปีทักไปถามว่าทำไมของยังไม่ได้ตอบเรากลับมาว่าของหมด แล้วเวลาเกือบจะเดือนนี่ทำไรอยู่ไม่มาแจ้ง งงมาก ไม่รับผิดชอบอะไรเลยขอโทษแล้วจบ ถ้าไม่ปรับปรุงการบริการคงจบแค่รอบนี้

14/Oct/2020

คุณภาพดีเกินราคา ซื้อช่วงแฟลชเซลด้วย คุ้มเพิ่มขึ้นอีก วัสดุถือว่าทำมาได้ดี ความแข็งแรงถือว่าพอใช้ ต้องลองใช้ไปสัก หกเดือน ดูว่าจะมีเสียงออดแอดมั้ย แต่ถ้าจ่ายราคานี้แล้วใช้ได้เปินปี ก็คุ้มละ

22/Aug/2021

สินค้าโอเคดีค่ะ สีดูดี ซื้อมาตอนใช้โค้ดลดทำให้ซื้อได้ถูกลงเลยดีมาก ร้านส่งเร็วนะคะแต่ขนส่งDHL ช้ามากกก ดองของไว้ที่ศูนย์คัดแยกเกือบ4วัน

06/Jun/2021

คุณภาพของสินค้า - ดีมาก ความคุ้มค่า - ดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่ง - ดี การให้บริการจากร้านค้า - ดี หมอนรองคอซิปแตก พอติดต่อไป ทางร้านรีบส่งมาให้ใหม่ การให้บริการจากบริษัทขนส่ง - พอใช้

05/Dec/2020

จัดส่งไว ประกอบไม่ยาก ราคาโอเค แต่เบาะหุ้มบางไปหน่อย ปรับเอนได้ระดับนึง โดยรวมพอใจ จัดส่งไว ประกอบไม่ยาก ราคาโอเค แต่เบาะหุ้มบางไปหน่อย ปรับเอนได้ระดับนึง โดยรวมพอใจ จัดส่งไว ประกอบไม่ยาก ราคาโอเค แต่เบาะหุ้มบางไปหน่อย ปรับเอนได้ระดับนึง โดยรวมพอใจ

27/Aug/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งเร็วจนน่าตกใจ 55555 สั่ง 26 เช้า บ่ายๆ 27 ได้ของแล้ว เร็วมากๆ นั่งงงอยู่แป๊บนึง จะประกอบยังงัยดี แต่พอลงมือแล้ว ไม่ได้ยากอะไร ใช้เวลาประกอบไม่นาน ลองนั่งดูแล้ว ใช้ได้ดี นั่งสบาย ตัวปรับระดับใช้การได้ดี ชอบ

10/Jul/2020

ตามราคาครับ ก็พอใช้ได้ เบาะไม่ได้สบายมาก ค่อนข้างแข็ง การเย็บห่วยมากครับ ล้อมีรอยมา มีรอบเหมือนกาวติดมา เช็ดไม่ออก

17/Sep/2021

เก้าอี้ประกอบยากนิดนึง 2 คนต้องช่วยกัน ประกอบไม่ค่อยถูกคู่มือดู งง ๆ ไม่ค่อยละเอียด แต่ทักไปหาแอดมินแล้วให้ความช่วยเหลือดีมาก และรวดเร็วมากค่ะ ประทับใจมากค่ะ ร้านนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย ค่าส่งแอบแรง แต่ก็คุ้มค่ะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใด สั่งหลายๆชิ้นคุ้มมากค้าาาา ส่วนเก้าอี้ ช่วงแรกๆจะมีกลิ่น

10/Feb/2020

สั่งแบบนินจาแวนบริการดีมากครับขนส่ง กล่องไม่มีบุบเลย ตัวสินค้าประกอบง่ายครับ ไม่ต้องใช้ไขควง (มีของมันมาแล้ว) สภาพตัวหนังถือว่าดีครับถ้าเปรียบจากราคา นั่งแล้วรู้สึกสบายดี มีตัวปรับเอน ร้านตอบไวให้บริการดี คุ้มค่ากับราคานี้ครับใช้โค้ดลดไปเกือบ 200 ส่งฟรีอีก ราคานี้หาจากร้านอื่นไม่มีแล้วครับ!!

13/Jul/2020

ก็โอเครนะ...แพคเกจกล่องดีมากเลย ขนส่งไว ประกอบไม่ยาก คู่มืออยู่ใต้เบาะนั่ง หกเหลี่ยมตัวเดียวที่แถมมาให้ประกอบจบเลย เบาะ..ไม่นิ่ม ไม่นุ่ม แต่ก็ไม่แข็ง รอยเย็บ...ก็ดีนะ อายุงาน(ไม่ทราบ) ราคา..ถือว่าไม่แพง เทียบเจ้าอื่นอาจจะแพงกว่า แต่ซื้อเพราะ เป็นร้าน Mall เชื่อถือได้ครับ.

10/Nov/2020

น็อตติดกัน 2 ตัว แกะ ดึงยังไงก็ไม่ออก มันเชื่อมติดกัน ทำให้น็อตขาดไป 2 ตัว ต้องไปหาซื้อน็อตมาเพิ่มใหม่เอง และไม่พอดี จัดส่งไว กำลังรอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบอยู่นะคะ แอดมินแจ้งว่าจะจัดส่งให้ หลังจากได้รับสินค้า ได้รับมาอาทิตย์นึวแล้วค่ะ ยังไม่ได้ใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบเลย รบกวนด้วยนะคะ

19/Sep/2021

สวยถูกใจ ประกอบง่ายดีแต่เสียตรงตัวปรับกดยากมากตอนแรกนึกว่าปรับไม่ได้และตรงซิปน่าจะมีตัวปรับให้หน่อย เลยให้4ดาว ทางร้านน่ารักตอบกลับไวมาก คุ้มมากซื้อตอน Flashsaleแถมใช้โค๊ตส่วนลดได้อีก👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม