• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ รายละเอียดโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังแย่งกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดดีลพิเศษลดราคาสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรานำส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่มีค่าธรรมเนียมจัดส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบตีคืนสินค้า และการันตีความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็ครายละเอียดสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Apr/2021

ชอบซื้อจากร้านนี้มากๆค่ะ ดีทุกอย่างเลย ตัวนี้ซื้อมาหกร้อยกว่าบาท คือแพงกว่าโต๊ะทั่วไปที่ขายเกลื่อนนิดเดียว แต่ดีกว่ามากๆ ยอมเพิ่มเงินเถอะค่ะ ซื้อตัว 3-4 ร้อยมาแล้วไม่แข็งแรงเลย ตัวนี้เอาอยู่มาก พอดีเก้าอี้ด้วย

11/May/2022

การออกแบบ:สวย แต่โครงสร้างดูไม่แข็งแรง คุณภาพ:ไม้คุณภาพดี เหล็กกล่องโง่ รอยเชื่อมของขาโต๊ะไม่มีเลย แท็บไว้อย่างเดียว กลัวซักวันนึงจะหักเป๊าะมาก ได้แต่ภาวนะว่าจะไม่พังไปก่อน

13/Jan/2022

ส่วนตัวที่เราชอบคือวางของได้เยอะแต่ถ้าใครเอามาเป็นโต๊ะคอมเล่นเกมส์แนวหัวร้อนหรือกดคีย์บอร์ดเยอะเยอะอืมควรพิจารณานิดนึงเพราะว่าในราคานี้มันวัสดุอุปกรณ์ไม่ค่อยเท่าไหร่การต่อค่อนข้างหน่อมแน้มมันเลยโยกเยกส่วนตัวถือว่าคุ้มค่าเพราะเราเล่นเกมหมือนกันแต่มันก็โยกในเกณฑ์ที่รับได้ สีสวยดีค่ะ

11/May/2021

สินค้าดีมากค่ะ ราคาไม่แพงได้มาตอน 5.5 เหลือไม่ถึง 600 บาทรวมส่ง เหมาะกับการทำงานที่บ้านมากๆ วางของได้เยอะทำงานสะดวกสบายค่ะ

07/Jul/2022

ประกอบง่ายแต่มายากตรงประกอบแผ่นไม้กับโครงขาโต๊ะเข้ากันเพราะว่าน็อตไม่ตรงรู โยกเยกนิดหน่อยไม่มีปัญหาเพราะว่าเหล็กบาง ขันน็อตแน่นเกินแล้วมันยุบลง ส่วนสูงคาดว่าจะเตี้ยไปนิด อย่างอื่นโอเค

25/Aug/2020

ดูดี สวย ประกอบง่าย แต่โยก สั่น ขันน็อตแน่นทุกตัวแล้ว ขาเหล็กใช้เหล็กบางมาก คุณภาพตามราคา ขารับน้ำหนักโต๊ะไม่ไหว เลยบิดได้ ต้องหันโต๊ะเข้ามุมแล้วเอาตู้ดันไว้ ขนส่งดีขนส่งมาไม่บุสลาย ส่งไว

26/Apr/2022

ได้รับส ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้ามาครบอุปกรณ์น็อตควงในการประกอบครบเรียบร้อยดี แต่การขนส่งส่งช้ามาก ตั้งแต่วันที่ 28 ได้รับของวันที่ 26 ระยะเวลานานมาก

28/Oct/2022

แพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย ตรงตามที่แจ้ง และทางร้านให้บริการตอบคำถามดีมากๆค่ะ รอของนานนิดนึงเพราะสั่งหลายชิ้น ประกอบไม่ยากค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Jun/2022

สินค้าถูกมาก สินค้าคุณภาพ ขนส่งแพ็คของมาดีมากพนักงานส่งเร็ว พูดจาดี คุ้มค่าคุ้มราคา ถูกกว่าตอนไปซื้อเองที่ร้านใช้codeส่งฟรีใช้ coinเป็นส่วนลดยิ่งคุ้มขึ้นไปอีกแนะนำเลยครับ

15/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าจัดส่งช้านิดนึง โต๊ะจัดส่งมาไม่มีเสียหาย ลายไม้สวยดีค่ะ ตัวโครงเหล็กยังไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่

01/Jul/2022

การแพ็คจองปกติไม่ได้ปกป้องมากขนาดดีเยี่ยม แต่ขนส่งดีมากค่ะ ไม่มีร่องรอยเสียหายเลย ถือว่าจัดส่งเร็วดีค่ะ ของคุณภาพเกินราคา มีคู่มือ ประกอบได้ง่ายค่ะ

10/Sep/2022

การออกแบบ:ใช้งานได้ปานกลาง คุณภาพ:ตามราคา โยกได้ ไม่ค่อยเข็งแรง มีรอยตามพื้นผิวโต๊ะ โดนน้ำไม่ได้จะบวม ขาไม้ค่อยแข็งแรง จัดส่งไว ประกอบไม่ยาก

30/Mar/2022

โต๊ะสามารถใช้งานได้ตามปกติประกอบได้ไม่มีปัญหาอะไรมีความสวยงามเรียบง่ายสั่งซื้อโต๊ะมา 2 ตัวบางตัวแอบมีเหล็กงอบางส่วน(ส่วนของขาโต๊ะงอ)

18/Jun/2022

ตัวใหญ่มากก คุ้มราคามากค่ะ ประกอบไม่ยากจัดส่งไว จักส่งรวดเร็วดีค่ะ อุดหนุนหลายรอบเเล้วร้านนี้ เเนะนำค่ะ👍🏻👍🏻

20/May/2022

สีโต๊ะสวยสะอาดตามากชอบสีนี้สุดๆ จัดส่งแอบช้าค่ะ สินค้าเจาะรูมาไม่ตรง พยายามมากๆแล้ว แต่ไม่ได้ เลยแจ้งทางร้าน ทางร้านให้ ทำตามขั้นตอนร้าน เพื่อเคลม แต่เราคิดว่ามันเสียเวลา เราเลยไม่เคลมแล้วกัน ใช้แบบ ใส่รูไม่ครบไปค่ะ ใช้ได้อยู่ แต่เวลา เขียน วางของ หรือเขยิบนิดหน่อย โต๊ะจะโยก

11/Feb/2022

ลุ้นมากตอนแกะของ สรุป!โอเคเลยค่าา ประกอบยากนิดหน่อย แนะนำว่าใส่น็อตประกอบไม้กับแท่งสีดำก่อนดีกว่า //ทำตามคู่มือที่ให้ประกอบขาก่อนแล้วมันใส่น็อตที่แผ่นไม้ไม่ตรง โต๊ะโยกแยกนิดหน่อย แต่ขนาดใหญ่ม่กกก

31/May/2022

แพ็คมาดี จัดส่งเร็ว ต่อไม่ยาก มีอุปกรณ์มาให้ครบ สะดวก ชอบมากๆ แต่ต่อแล้วโต๊ะโยกนิดหน่อย ต้องลองปรับดู ✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻

28/Dec/2021

แข็งแรง สีสวย แต่ในรูปคือออกดำกว่านี้ของจริงมันสีเหมือน ไม้เทาๆน้ำตาลนะ ตอนแรกนึกว่าจะดำกว่านี้ มันสีไม่ค่อยตรงนะ

24/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ถูกต้องตามที่สั่ง แพ็คสินค้าดีแน่นหนา ขนส่งให้บริการดีมาก

26/Apr/2022

สินค้าดีมากมากเลยค่ะ  ได้รับถูก​ต้อง ครบถ้วนทุกอย่าง การจัดส่งรวดเร็ว​มากมากค่ะ ใครที่กำลังหาสินค้าชนิดนี้แนะนำร้านนี้เลยจ้า

16/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากคุณภาพของสินค้าดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมาก

21/Mar/2021

Hu is not available on this device is not available on this device is not available on this device is nothing to do is not available on this device is not available on this device is not available on this device is not

30/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าตรงตามรูปที่แสดง การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ขนาดสินค้าใหญ่ดี แต่อาจจะมีโยกบ้างนิดหน่อย

01/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ คุณภาพเหมาะสมกับราคา ส่งสินค้าไวมากเลยครับ ชอบมากครับ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

29/Nov/2021

รอของนานหน่อยค่ะ แต่โดยรวสถือว่าดี คุณภาพตามราคา รอของนานหน่อยค่ะ แต่โดยรวสถือว่าดี คุณภาพตามราคา รอของนานหน่อยค่ะ แต่โดยรวสถือว่าดี คุณภาพตามราคา

17/Jul/2020

สินค้าแพ็คมาดีประกอบง่ายแข็งแรงพอสมควร มีคู่มือมาให้ สวยงามสภาพใหม่ใช้งานได้ดี แต่ตัวสินค้าไม่สามารถเช็คสถานะการส่งได้ว่าถึงไหน ใช้เวลาส่งสินค้าประมาณ 3-4 วัน ประทับใจกับสินค้ามากครับ

26/Apr/2021

สินค้าดีค่ะ คุ้มค่าเพราะได้มาตอนลดราคา ของส่งไวค่ะ แต่อยากจะให้ตรวจสอบของก่อนส่งให้ลูกค้าด้วยค่ะ เพราะว่ามีของมาไม่ครบ ต้องรออีกหลายวันเลย ของชิ้นแรกมาวันศุกร์ ชิ้นถัดไปมาวันจันทร์ และส่งมาทั้งกล่องใหม่เลย ต้องรอให้คนมารับสินค้าคืนอีกลำบากค่ะ ถ้าไม่ได้อยู่บ้านตลอดเวลา อยากให้ปรับปรุงเรื่องนี้ค่ะ

21/Aug/2020

ของที่ส่งมาตรงกับที่สั่งไปครับ จำนวน 1 ชิ้นครบ ของส่งมาจาก ไทย ความรวดเร็วในการส่งประมาณ 2-3วัน คุณภาพการแพคกิ้งดี คุณภาพของสินค้า พอรับได้ เหล็กบางมาก แผ่นไม้น่าจะหนาประมาณ 10 มม. ประกอบง่าย แต่ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่โยกเยก ขันน็อตแน่นแล้วนะพอ ลองใช้งานจริงแค่พิมพ์งานในโน๊ตบุ๊คบนโต๊ะโยกเยกมาก รำคาญ

20/Jan/2021

สินค้าดูดีมีคุณภาพตรงตามรูปภาพและคำบรรยายสินค้า ถูกใจมากครับ สั่งซื้อเป็นตัวที่สองแล้ว ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก มีอุปกรณ์มาให้พร้อมสรรพ การขนส่งทำได้รวดเร็วทันใจมากครับ

15/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม