• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งลำบากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Oct/2020

สินค้าน่ารักค่ะ สมราคา ต่อง่ายไม่ซับซ้อน ร้านค้าส่งของไว มีขาไม่เท่ากันนิดหน่อยพอรับได้ค่ะ ใช้กระดาษรองหน่อย โดยรวมชอบค่ะ

30/Jun/2020

ชอบมากค่ะแต่ว่สแผ่นด้านหลังเราใส่ไม่ได้เบยไม่ใส่เลยแต่เก๋ค่ะชอบบบบบลายไม่ได้หลังที่เราใส่ไม่ได้ก็ไม่ค่อยเข้ากับลายขอบค่ะแต่รวมๆดีค่ะค่ะ

03/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ใช้เวลาเตรียมของนานนิดหน่อย 3 วัน แต่ขนส่ง ส่งเร็วมากวันเดียวก็ได้ของแล้ว แต่ขอหัก 1 ดาวเนื่องจากตรงขาชั้นเก็บงานมาไม่เนี้ยบ เนื้อไม้บางแผ่นก้มีถลอกนิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าแข็งแรงดีค่ะ สวยดีตรงแบบ ประกอบได้เองไม่ยาก 👍🏻👍🏻👍🏻

04/Jun/2020

สินค้าดีราคาถูก ใช้งานได้ดีจริงครับ ราคาถูกแบบสุดคุ้ม ของจริงสวยใหม่เอี่ยมตรงปกเหมือนในภาพ ได้คุณภาพมาตรฐาน สวยงามถูกใจ แพ็คของส่งดี จัดส่งไว ยอดเยี่ยมแนะนำเลยครับร้านนี้ 👍 ⭐⭐⭐⭐⭐

09/May/2022

ก็ใช้ได้อยู่่่่่่่่่ง้าาาาาาาาาาาาาา~~~~~~~~~~~~~~ ตู้เป็นไม้อัด ฝาด้านหลังออกแนวงอหน่อย ถ้าทำคนเดียวก็ประกอบยากนิดหน่อยและต้องพลาสติกตรงร้องออกถึงจะใส่ไม้รองหลังให้เข้าที่ได้ แต่โดยรวมใช้ได้นะ

13/Jan/2021

แบบดูไม่ยากเลย แค่เสียเวลาประกอบเป็นชั่วโมงเฉยๆ😅😅😅 ทำเสร็จแล้วเหนื่อย แต่ก็ภูมิใจ งานที่ได้ออกมาดี ต้องใช้แรงเพิ่มเติมนิดหน่อยไม้กระดานถึงจะลงตามล็อคแนวไม้ค่ะ

15/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งรวดเร็วมาก .การให้บริการของพนักงานดีมากและการขนส่งพนักงานโทรมาถามตลอดเวลา มีครั้งต่อไปอีกแน่นอน

16/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งเร็วมาก คุณภาพดี คุ้มค่ามากค่ะ ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งเร็วมาก คุณภาพดี คุ้มค่ามากค่ะ

24/Sep/2020

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีค่ะ ใช้บริการของ shopee express จัดส่งถึงมือเรียบร้อย ตัวชั้นวางสวยมากค่ะ คุ้มค่าเกินราคาจริงๆ

14/Jun/2020

ขาเกลียวข้างนึงสั้นกว่าตัวอื่นทำให้ไม่สามารถยึดกับตู้ได้ ตอนนี้ใช้งานแบบสามขา คนประกอบสลบไปพักนึง ทางร้านติดต่อกลับมาว่าจะส่งขาตู้มาให้ใหม่ค่ะ ถ้าใช้งานได้ จะเพิ่มดาวให้นัค

30/May/2020

ส่งไวค่ะ ถึงเร็วกว่าที่คิดมาก ประกอบไม่ยากเกินไป มีตัวเลขติดแต่ละชิ้นว่าประกอบอันไหนก่อนหลัง แต่เหมาะกับประกอบ2คนมากกว่าคนเดียว ใช้เวลาประกอบไม่นาน ประมาณ40นาที ราคานี้ถือว่าโอเคเลยค่า😍👍👍👍

31/Jan/2021

สินค้าสวยมากครับคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา มีขนาดไม่ใหญ่มาก ขาตั้งทำมาจากไม้แท้แข็งแรงดีครับ เหมาะสำหรับใส่ของเล็กๆน้อยๆ วางลำโพง หรือของโชว์ด้านบน ครับ การจัดส่งรวดเร็วพอสมควรเลยครับ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด การประกอบอาจจะใช้เวลานานพอสมควรครับแต่ไม่ยากมากดูตามคู่มือได้ ภาพรวมเยี่ยมครับ 👍👍

14/Jan/2021

จัดส่งรวดเร็ว การประกอบโดยรวมไม่ยาก แต่เนื่องจากร่องสำหรับสอดแผ่นปิดหลังบากมาไม่สุด ตรงปลายที่ปิดวีเนียร์ ไม่ได้บากมา เลยต้องเสียเวลาถอดที่ประกอบแล้วเพื่อมาบากร่องเอง

26/Nov/2020

ฉากกั้นตัวสั้นในชั้น เจาะรูไม่ตรงช่อง จิ้มน็อตเองทำให้ ไขแล้วแหก อย่างอื่นเกือบดีหมด ติดตรง ฉากหลังทุกชั้น ไม่เข้ามุมกะตัวตู้ เพราะมีขอบของตู้ ทั้ง2ข้างมีขอบ ต้องเอา กรรไกร เอามีด มาตัด ให้ขาดเป็นร่องเพื่อให้ ฉากหลัง มันดันไปสุดทางได้

02/Jun/2021

ตู้พอได้ค่ะ สมกับราคาที่เสียไป ส่งไว้ทันใจเรยค่ะตู้พอได้ค่ะ สมกับราคาที่เสียไป ส่งไว้ทันใจเรยค่ะตู้พอได้ค่ะ สมกับราคาที่เสียไป ส่งไว้ทันใจเรยค่ะ

04/Jun/2020

ห่อมาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย อาจมีรอยเปื้อนบ้างเล็กน้อยแต่เช็ดออก ประกอบง่ายมาก มีไกด์ไลน์ชีทให้ ถ้าไม่มีเครื่องมือทางร้านมีไขควงแนบมาให้ด้วย ประกอบสนุกดี ออกมาใช้งานได้ ดูแข็งแรง ราคาย่อมเยาว์ดีมาก

01/Dec/2020

ของส่งไวชิ้นงานผมให้95%มีบางจุดไม่ค่อยเนียน แต่โดยรวมแล้วผมโอเคครับ แข็งแรงประกอบไม่ยากเกินความสามารถ ตรงขาเป็นไม้แต่มีเหมือนพลาสติกลายไม้หุ้มอีกที ประมาณนี้ครับ

03/Mar/2022

ได้รับของเรียบร้อย รอไม่นาน ขนส่งบริการดี ประกอบง่ายผู้หญิงประกอบได้ง่ายเลย สวยดีค่ะ ราคาพอได้ ไม่แพงมาก สมราคา

18/Oct/2020

ได้สินค้าเร็วค่ะ น่าจะมีสต้อกไว้เลยเพราะตอนแรกแจ้งว่าพรีออเดอ ตู้ได้มาสภาพดีค่ะ ขนส่งรวดเร็วดี ขนาดตู้ตรงตามที่แจ้ง ตู้ใส่หนังสือแนวตั้งไม่ได้นะคะ เพราะชั้นมันเตี้ยไป ใส่หนังสือนิยายหรือการ์ตูนได้ แต่หนังสือเรียนหรือ A4 ต้องตั้งแนวนอนค่ะ

31/May/2020

สินค้าส่งเร็วมาก ตัวสินค้า ไม้แข็งแรงทนทานดี แต่ต้องประกอบเอง ซึ่งมีไขควงมาให้ สามารถต่อได้เอง มีคู่มือการต่อมาให้ด้วย ต่อด้วยตัวเองได้เลย สินค้าไม่มีตำหนิเลย แต่ติดที่ขาตู้ไม่ค่อยบาลานซ์ โดยรวมทุกอย่างดีมาก ประทับใจ

10/Jun/2020

ประกอบง่ายมากๆ คู่มือที่ให้มาก็สะดวก ไม้มีหมายเลขกำกับไว้ชัดเจนดีมาก ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ได้อุปกรณ์ครบมีชิ้นหนึ่งที่มันไม่พอดีตัวน้อตสั้นไปแจ้งทางร้านก็ส่งมาให้เลย ตอบแชทไวมาก ไว้จะมาสั่งอีกนะคะ

28/Nov/2020

ของส่งไว สั่งหลายอย่าง ส่งมาในกล่องเดียวกัน แต่ไม่เข้าใจว่าจะใส่กล่องลังเปล่าใหญ่ๆมาทำไม ถ้าจะยัดให้กล่องเต็มควรหาของชิ้นเล็กๆ มันลำบากกับการทั้งมากค่ะ

15/Jun/2020

จัดส่งเร็ว การขนส่งเร็ว แอดมินตอบเร็ว ได้ส่วนลดจากร้านราคายิ่งถูกขึ้น การประกอบจะมีเลขทำให้ประกอบง่ายขึ้น

31/May/2020

สั่ง 29 ได้ 30 ไวมากกกกกกกก😍 การประกอบไม่งง แต่แผ่นด้านหลังยากนิดนึง ต้องช่วยกันสองคน ขาโต๊ะไม่เท่ากันมุมนึงค่ะ ก็เลยกระดกกระเดก แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เอาฝาขวดน้ำรองแทน 🤣

23/Jan/2022

สินค้าดูดี ประกอปไม่ยาก แต่ช่องสไลด์แผ่นหลังไม่ได้บากมาให้ต้องเอาคัตเตอร์กรีดเอาเอง แผ่นพับที่แนบมาดูแล้ว งงๆ ไม่มีตัวเลขประกอปที่ชิ้นงานทำให้ งงๆ หน่อย

20/Oct/2020

หัก1ดาว สีฝาด้านในทำจากไม้อัด ทาสีบางไปหน่อยเลยดูไม่เรียบร้อย แต้โดยรวมชอบบบบบบ ชอบบลบบบบ ทันสมัยดี ชอบบบบบ

21/Oct/2020

สินค้ามีรอบถลอกบ้าง แต่พอรับได้ ประกรอบค่อนข้างยาก ทำคนเดียว ปวดหลังเจ็บมือไปหมดดดด แต่ถือว่าสินค้าโอเค 👍🏻👍🏻

23/Nov/2020

สินค้าดี สมราคา จัดส่งไว แข็งแรง สินค้าดี สมราคา จัดส่งไว แข็งแรง สินค้าดี สมราคา จัดส่งไว แข็งแรง สินค้าดี สมราคา จัดส่งไว แข็งแรง

14/Jun/2020

ไม้หนาคุณภาพดีแข็งแรง ต่อง่ายมตรงขามีอันนึงหมุนไม่แน่น เกลียวหวาน ต้องแก้เอง แต่แก้แล้ว ใช้ได้ดี วางหนังสือได้เยอะ สวยเหมือนในรูป

16/Nov/2020

ได้รับของแล้วนะคะ ส่งเร็วมาก ประกอบแล้วใช้งานได้ใส่แมวได้ค่ะ 😸 ปล. ประกอบไม่ยากแต่ติดปัญหาที่ฝาหลังอยู่นาน ไม่ลงล็อกสักที

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม