• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูเช็คสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับของแล้วครับ ของที่ส่งมาตรงตามที่สั่ง ของส่งมาดี แพ็คมาอย่างดี ขนส่งก็ดีมากครับ โทรหาก่อน ช่วงนี้ฝนตก บอกให้พี่ขนส่งวางไว้หลบฝนได้ดีมากเลย รวมๆชอบครับ สวย ถูกใจ

14/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:โอเค ส่งไว แพคมาดี ใส่กล่องมาตามภาพ สินค้าครบถ้วน ถูกต้อง ไม่เสียหาย สินค้าดูดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ยังไม่ได้ทดลองใช้งาน

17/Oct/2022

ส่งเร็วส่งไว คุณภาพยอดเยี่ยม ร้านนี้ไว้ใจได้ เหลือเพียงแค่ลองใช้งาน ถ้าดีแล้วเดี๋ยวสั่งร้านนี้อีกแน่นอนครับบ

19/May/2022

กินข้าวสามารถใช้งานได้ตามปกติไม่มีปัญหาสินค้าตัวนี้ประกอบครั้งแรกจะงงมากเป็นพิเศษอ่านคู่มือดีๆเหมือนจะประกอบง่ายนะแต่งง ราคาไม่แรงมากถือว่าใช้ได้ เมื่อขันน็อตแล้วน็อตบางตัวส่วนใหญ่จะเข้าไม่ค่อยสุดทำให้งานออกมาไม่สวย

15/Feb/2021

ส่งไม่นาน แพคดีไม่เสียหาย มีเลอะนิดหน่อย เช็ดออก ประกอบไม่ยาก ยากตรงที่ใส่กระดานด้านหลังนิดหน่อย คุ้มค่า ราคาไม่แพง ตำหนิน้อย

12/Apr/2021

สินค้าดี ถูกต้องตรงตามปก ตรงตามที่สั่ง ราคาไม่แพง การจัดส่งค่อนข้างไว การแพคมาดูมากครับ แต่เสียทีการอธิบาย หรือรูปภาพประกอบยังดูงงงง ไม่ค่อยเข้าใจครับ

20/Apr/2021

สินค้าห่อกันกระแทกมาอย่างดี ไม่มีความเสียหาย การประกอบอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ถ้ามีไขควงมือหมุนอาจตะช้ากว่านี้ ผู้หญิงทำคนเดียวน่าจะนาน พอดีให้พ่อช่วยประกอบเลยเร็วหน้อย

17/Mar/2021

ร้านนี้ส่งเร็วมากกก เห็นตอนแรกว่าต้องรอ7 วัน นี่สั่งไปเมื่อวาน วันนี้ได้ของเลย ประกอบง่าย ตรงตามแบบเฃยจ้า

18/Mar/2021

สินค้าจัดส่งไว รอไม่นานมาก แพ็คกล่องมาดี ชิ้นส่วนภายในไม่มีแตกหัก ตอนประกอบมีงงๆนิดหน่อย แต่โดยรวมคุณภาพสินค้าราคาโอเค

07/Mar/2021

ได้รับสินค้าถูกต้อง ประกอบออกมาสวยดี ไม่มีตำหนิ ชอบจ้า ได้รับสินค้าถูกต้อง ประกอบออกมาสวยดี ไม่มีตำหนิ ชอบจ้า ได้รับสินค้าถูกต้อง ประกอบออกมาสวยดี ไม่มีตำหนิ ชอบจ้า

22/Mar/2021

สวยงามค่ะ ต่อง่าย มีอุปกรณ์ในการต่อมาให้พร้อม ค่าส่งแพงไปนิด นี่ขนาดซื้อในช่วงแแฟรสเซล ยังรู้สึกว่าแพง ขนาดดูเล็กไปนิดค่ะ

14/Jan/2022

ขนาดสินค้าขนาดกำลังดี เหมาะสำหรับพื้นที่น้อยๆ วัสดุโอเค ใช้งานได้จริง สินค้าแพ็คมาดี ระยะเวลาในการส่งสินค้าใช้ได้ โดยรวมถือว่าโอเคจ้า

23/Mar/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วตามเวลา บรรจุภัณฑ์เรียบร้อย สินค้าสภาพใหม่ สมบูรณ์ ได้รับครบถ้วนตามคำสั่งซื้อ ขนส่งบริการดีค่ะ

17/Mar/2021

ได้ของแล้ว ได้ของเร็วมากๆๆ วันเดียวถึงเลย สินค้าสภาพดี มีฝุ่นเล็กน้อยต้องเอาผ้าเช็ดฝุ่นออก ตัวสินค้าต่อง่าย มีใบให้ต่อตามง่ายๆ แต่นี่อยากได้แบบช่องเดียวยาวๆก็เอาออกต่อแบบนี้เลย สะดวก มีสติ้กเกอปิดรูน็อตด้วย กริบๆเลย สวยงาม

24/Mar/2022

แอดมินดูแลดีมากๆ ค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา การแพ็คสินค้าดี ราคาเหมาะสม ได้รับโค้ดส่วนลด ช่วยประหยัดได้เพิ่มเติม

21/Jun/2022

สภาพพอใช้ได้ค่ะตามราคา มีขอบหลุดบ้างบางตำแหน่ง ประกอบความยากง่ายประมาณกลางๆ มีสติกเกอร์สำหรับปิดรอยสกูลด้วยค่ะ ถือว่าโอเคเลย ถามว่าใช้ได้มั้ย ใช้ได้ค่ะ ไว้ประดับสวยๆได้ อย่าวางของหนักมากก้พอค่ะ

25/Apr/2023

คุณภาพ:ดี สมราคา ได้รับของแล้ว แต่ฝุ่นเยอะมากในกล่อง ประกอบง่าย คู่มืออ่านเข้าใจดี ร้านส่งของไม่ค่อยเร็วเท่าไหร่ อาจเพราะติดสงกรานต์ ลืมถ่ายรูปจริงมา แต่ของดีค่ะ แข็งแรง

06/Jan/2021

ชั้นวางของวัสดุเป็น mdf ความแข็งแรงก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ราคาประมาณนี้ก็คุณภาพประมาณนี้แหละ จริงๆแล้วมีแผ่นหลังมาให้แต่ไม่ได้ใช้เพราะประกอบไม่เป็น เอาวางไว้ในตู้เสื้อผ้าเพื่อให้มีพื้นที่ในการเก็บของมากขึ้น เนื่องจากตู้เป็นสีขาวเลยไม่น่าเกลียด วางแล้วสวยงามพอดี

18/Jan/2021

ขอบคุณ​มาก​ครับ​ โอกาส​หน้าจะใช้บริการอีก​ สินค้าดีมีคุณภาพดี​ บริการจัดส่ง​สินค้า​ดี​ ประทับในการบริการ​ ขอบคุณ​จาก​ใจ​

10/Jan/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่งไป จัดส่งรวดเร็ว ซื้อตอนflash แถมซื้อแล้วได้coinด้วย วัสดุดีมีคุณภาพ ต่อก็ไม่ยาก

17/Apr/2021

ขอถึงช้าหน่อยเพราะสั่งติดวันหยุดสงกรานต์ ต่อง่ายมากมีไขควงมาให้ในกล่อง คู่มือที่แนบมาไม่ค่อยช่วยต้องอาศัยภาพจินตนาการเอา ถ้าคนที่สั่งโต๊ะต่อเองตู้ต่อเองบ่อยๆก็คงเข้าใจง่ายไม่จ้องดูคู่มือก็ต่อได้ ชอบมาใส่ของได้เยอะ คุ้มราคา

01/May/2023

ประกอบง่าย แต่ให้น้อตเผื่อมาตัวเดียว เสียวมากว่าน้อตจะพังเกินหนึ่งตัว เพราะเหล็กน้อตบางม้ากกกก ขันพลาดคือหัวเสียขันต่อไม่ได้เลยเด้อ แต่ประกอบง่าย ดูดี และไม่หนัก้เกินไป เสียดายไม่มีสีอื่น เหลือแต่สีนี้ ไม้มีรอยขีดข่วนบ้าง แต่พอรับได้

12/May/2021

ราคาดีมากกกกกก ประกอบง่ายยยยยยย สวยมากกกกกกก ดีทุกอย่าง❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

18/Jun/2022

ร้านค้าบริการดีมาก สอบถามไป ตอบรวดเร็ว ตรงคำถาม จัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ รอไม่นาน แต่ตู้มีตำหนินิดหน่อย ด้านหลังประกอบยากนิดนึง

23/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ส่งเร็วมาก สภาพใหม่ดี ต้องลองต่่อดูก่อนค่ะ เคยสั่งครั้งนึง นี่ครั้งที่สอง ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

17/Apr/2021

สินค้าตรงตามปก ตรงตามที่ลงประกาศ การส่งไม่มีการชำรุดเสียหาย ห่อมาอย่างดี แพ็คมาอย่างดี สินค้าดี มีคุณภาพ แข็งแรง ราคาไม่แพง วางของได้แยะ ขนาดกำลังดี กระทัดรัด

24/Dec/2021

บริการจากร้านค้าดีมากๆ​ ประทับใจแอดมินสุด​ ตอบไวทันใจ​ ใส่ใจรายละเอียด​ คุณภาพสินค้าดีคุ้มราคา อันนี้ยังไม่ได้ประกอบ​ มีฝุ่นมีรอยเปื้อนสินค้าดูเหมือนเก่า​ แต่เช็ดออก มีกันกระแทกกับโฟมสินค้าสมบูรณ์​ดี อุปกรณ์ครบ​ ทางร้านแพ็คของดีจริงกล่องสวยมาก​ รอยบุบไม่มี​ ปรบมือให้เลย​ ขอบคุณทางร้านนะคะ

26/May/2022

สินค้ามีตำหนิตามรูป แต่ประกอบได้ไม่มีปัญหาอะไรประกอบง่าย สินค้าดูแข็งแรงดี รวมๆแล้วก็ยังพอใช้ได้ แนะนำควรทำความสะอาดสินค้าก่อนหน่อยนะครับเพราะว่ามีฝุ่น มีคราบอยู่ค่อนข้างเยอะ

30/Mar/2022

สั่งมา 2 ตัว ตัวแรก ok ตัวที่ 2 เลอะกระดาษกาวนิดหน่อย ดูไม่เรียบร้อย แต่ก็เอาออกได้ ควรกำชับฝ่ายผลิต ให้เอาออกให้เรียบร้อยก่อน จะดีมาก ต่อแล้วดูแข็งแรง สวยงามดี ขนาดกำลังดี วางตั้งถ้าของสูง วางนอน ก็ใช้วางหนังสือได้ดี

05/Jan/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะสินค้าน่าจะดีมีคุณภาพดียังไม่ได้ใช้เลยน่าจะไม่มีสินค้าเสียหายโดยรวมชอบมากค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม