• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่นานมาก จะถูกส่งไปถึงในบ้านคุณ แต่ว่าอยู่แถวเขตกทม. ก็อาจจะส่งของอาจจะ 1-2วัน (เอาแน่ๆเช็คที่ร้านค้าอีกทีนะ…) ให้เงินเมื่อส่งมอบสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ ข้อมูล  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Mar/2022

ดีงามครับ ใช้งานได้จริง ความแข็งแรงใช้ได้เลย สินค้าพรีออเดอร์ จัดส่งเร็ว 1-2 วันได้รับสิทธิ ตรงปกไม่มีชำรุด เยี่ยมๆๆๆๆๆๆ

07/Mar/2022

🎁 สินค้าตรงปก ราคาเหมาะสม คุณภาพดี สินค้าดี เช็ดฝุ่นนิดนึง 🚚 การจัดส่ง 4 วัน ‼️ เเพคใส่กล่อง มีโฟมกันกระเเทก สินค้าไม่เสียหายอะไร ✅ การบริการดี ขนส่งดี โทรเเจ้งก่อนส่ง

14/Feb/2022

จัดส่งสินค้าไว้ คุณภาพสินค้าเกินราคาใช้งานได้จริง ไม่ก๊องแก๊งสำหรับราคาหลักร้อย

25/Jun/2021

ก็ดีครับแพ๊คมาหนาแน่นกางดูแล้วน่าจะทนทานเหมาะกับการใช้งานอเนกประสงค์กินพื้นที่น้อย ขนาดเล็กไม่ใหญ่เกินไป

09/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ถูกต้อง ตามที่ต้องการ และครบถ้วน ทดลองใช้แล้ว ดี แข็งแรง กระทัดรัด ตรงปก แนะนำ ใช้เวลาในการจัดส่งรวดเร็ว พนักงานส่งสินค้าสุภาพ บรรจุหีบห่อกันกระแทกอย่างดี ไม่มีรอย

13/Apr/2022

โต๊ะกินข้าวที่แม่ใช้ประจำคือโต๊ะคอมพิวเตอร์ไม้อัดที่เราซื้อเกือบ 20 ปีที่แล้ว ขาโต๊ะเปื่อยจนเอียงไปข้างนึง ควานหาขนาดเดียวกันยากมาก รอๆๆจนเจอรุ่นนี้ ถูกใจที่สุดค่ะ ไม่ต้องประกอบให้ยุ่งยาก ขาโต๊ะเป็นสปริงพับได้ แค่ง้างออกมาก็จบเลย

09/Mar/2022

ชอบร้านนี้ ชอบตรงมีเจ้าหน้าที่คอยตอบคำถามตลอด ของที่สั่งมาก็มีตำหนิเล็กน้อย แบบลอยถลอกนิดๆหน่อยๆ แต่โดยรวมก็สมกับราคาของที่สั่งมา อย่างเก้าอี้ ก็มานั่งประกอบเอง คือไม่ยากเลย ผู้หญิงคนเดียวทำได้สบาย โต๊ะก็แค่กางออก แต่แอบตกใจตรงการห่อพัสดุมา อลังการมาก กล่องใหญ่มาก ของไม่มีชำรุดแน่นอน

24/Apr/2021

ขนส่งมากล่องขาด จริงๆน่าจะแลปพลาสติกกล่องไว้หนา จะช่วยกันได้บ้างนะคะ สีลอก เหล็กบุบจากการขนส่งรึป่าวไม่แน่ใจ แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน สั่งสีดำ แต่ดูเหมือนจะได้สีน้ำตาลเข้มแทนนะคะ ไม่ดำเลย ให้คะแนนตรงขนาดกำลังดีเลย

06/Apr/2022

คุ้มค่าที่สุด โต๊ะแข็งแรงดี ขนาดกำลังพอดี น้ำหนักเบามากๆๆๆๆๆโดยส่วนตัวชอบมากๆๆๆๆๆ ร้านจัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆครับ มีโอกาศจะแวะมาอุดหนุนเพิ่ม

09/May/2022

จกออกมาคำแรกคือ...เอี้ย...กะใส่เต็มเหนี่ยว...แต่เอ๊ะ...ของมีตำหนิดันเติมเต็ม...เพราะเสรือกเข้ามุมโคมไฟพอดี...เป็นอันว่าunexpected ขัดๆเล็มๆแต่งหน่อยสวยเลย...ที่เหลือคือทุกวัสดุ โครงสร้างดีสมราคาหมด...จบ ไม่ต้องคืน ถูกใจหนักกว่าเดิม

20/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ววว แพคมาดีมาก ส่งไวสุดๆ แข็งแรงทนทานชอบมาก ราคาย่อมเยาว์ แต่วัดความยาวมาเพื่อน้อยไปหน่อย แต่ไม่เป็นไร โดยรวมแล้วชอบมาก ไว้มีโอกาสจะสั่งซื้อใหม่

07/Apr/2022

ได้ของเร็วมากๆค่ะ ประมาณ3-4วัน สำหรับเราถือว่าดีมาก มีตำหนิอย่างเดียวเลยคือขาโต๊ะไม่เท่ากัน แต่พอเอาโต๊ะชิดกำแพงก็ไม่โยกแล้วค่ะ ราคาเท่านี้ก็ถือว่าคุ้ม เหล็กดูแข็งแรง ไม้ด้านบนหนาดีค่ะ ขนส่งโอเค ขนาด80×40 วางโน๊ตบุ้คแล้วยังเหลือพื้นที่เขียนหนังสือ(เล่มใหญ่)อีก

29/Jan/2022

สินค้าสวยงามตรงตามที่สั่ง ใช้งานได้จริง การบรรจุภัณฑ์สินค้า ที่ส่งมาแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี มีบับเบิ้ลกันกระแทก พอสมควร การจัดส่งรวดเร็วพอสมควรครับ โดยรวมแล้วชื่นชอบร้านนี้ ใครสนใจสินค้าแนะนำร้านี้เลยครับ หวังว่าจะได้ซื้อสินค้าซ้ำอีกครั้งครับ

03/May/2022

สินค้าแข็งแรงดีเลยค่ะ สำหรับราคาประมาณนี้ แต่สินค้ามีตำหนิตรงขาหนึ่งข้างเป็นรอยยุบลงไป และโครงเหล็กสนิมค่อนข้างเยอะ สีโต๊ะที่สั่งมาค่อนข้างติดสีเหลืองค่ะ โดยรวมกำลังดีค่ะ

23/Jun/2022

ส่งเร็ว มาแบบสำเร็จรูปเลย โต๊ะดูแข็งแรงดี หนักนิดหน่อยสำหรับผู้หญิง สีเมเปิ้ลออกเขียวอ่อนกว่าในรูป สีแปลกดี โดยรวมโอเคเลยชอบจ้า

16/May/2022

การออกแบบ:10 คุณภาพ:10 คุณภาพดีมากๆๆๆๆ ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว แข็งแรงใช้ได้ วางโน้ตบุ้ก กินข้าวได้ ชอบมากๆๆๆค่ะ เดี๋ยวรอบหน้าสั่งอีก

01/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี แข็งแรงระดับหนึ่ง แต่ขาโต๊ะมีรอยเหล็กบุ๊บ แต่คงไม่ส่งเครม แต่กล่องบรรจุมาสภาพดี ประกอบง่าย กางขาโต๊ะง่ายไม่ยุ่งยาก ประกอบแล้วแข็งแรง ขนส่งไวโทรแจ้งก่อน

02/May/2022

จัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ พนักงานส่งของก็บริการดีค่ะ ยกมาวางไว้ให้ถึงหน้าห้อง ตอนแรกคิดว่าจะหนัก แต่มีน้ำหนักเบามาก ยกง่าย เลือกสั่งแบบลานพับเพราะขี้เกียจเอามาประกอบ ส่วนขนาดโต๊ะ ส่วนตัวคิดว่ามันเล็กกระทัดรัดค่ะ ไม่กินพื้นที่มาก

19/May/2022

สินค้าตัวนี้แกะกล่องออกมาแล้วสามารถใช้งานได้เลยไม่ต้องประกอบถือว่าสะดวกมากๆซื้อตอนช่วงลดราคาคุ้มมากๆด้วยเช่นกันเหมาะสำหรับคนที่อยากมีโต๊ะแต่ไม่อยากประกอบเองตัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี

23/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไว สินค้าขึ้นพรีออเดอร์แต่จริงๆ คือไวเลย ของจริงใหญ่กว่าที่คิดมาก สั่งขนาดเล็กสุดไปเพราะไม่ค่อยมีที่ ปรากฏว่าใหญ่กว่าที่คิดไว้พอสมควร ถ้าห้องกว้างคือดีเลยนะ โต๊ะ สูง แข็งแรง พับเก็บได้ ไม่ต้องมาต่อให้ยุ่งยาก กางแล้วใช้ได้เลย ขาเท่ากันไม่โยกเยก สีสวย มีรอยเล็กน้อย ไม่มีผลอะไร

24/Mar/2022

ด้านสินค้าคุณภาพดี เหล็กไม่บาง ตัวสปริงแข็งดี ไม่โยก ไม่เอน วัสดุดี ติดตรงมีโค้ราคาจะอัพสูงกว่า สรุปซื้อตอนปกติ ถูกกว่าใช้โค้ดส่งฟรี

19/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วติดช่วงสงกรานต์อยู่ พอเปิดทำการก็จะส่งเลย ถือว่าส่งไวนะสองวัน สินค้าตรงปกมากขาเหล็กท่อนใหญ่ดูแข็งแรงดี โดยรวมแล้วชื่นชอบมาก ไว้จะสั่งอีกค่ะ คุ้มค่ามากค่ะ

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ส่งไวเว่อ ตอนแรกลังเลระหว่างสีเมเปิ้ลกับดำ แต่เลือกดำมา ซึ่งไม่ผิดหวังนะคะ น้องดีงามพระรามสี่ม้ากกกกกกกแก เรียบหรูดูดี แต่เนื้อไม้เบาๆโปร่ง เข้าใจได้กับราคานี้ค่ะ โดยรวมแล้วประทับใจ ไปตำค่ะ 👍🏻💖

24/Apr/2022

จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สินค้าโอเคค่ะ มีคุณภาพแข็งแรงทนทานค่ะ คุ้มค่ากับราคา สวยงาม ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะะะะะ

26/Apr/2022

โต๊ะขนาดกำลังดีเลย วางโน๊ตบุคได้แบบกำลังดี เหลือที่ให้วางของ วางหนังสือก็ยังได้ ตัวโต๊ะมั่นคง ขาเป็นเหล็ก พื้นผิวดี ไม่มีด่าง งานไม่ได้ใหม่วิ๊ง แต่ก็ไม่ได้มีปัญหากับการใช้งาน การจัดส่งรวดเร็ว มีแอดมินคอยซัพพอต

05/May/2022

ดีมากเหมาะสมกับราคาค่าการจัดส่งไม่ได้ทำให้สิ่งของเสียหายคุ้มกับเงินที่เสียไปเลยค่ะดีมากค่าสามารถใช้ไปได้ยาวๆเลย

01/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพโอเคแข็งแรงคงทนโดยรวมก็ถือว่าดีไม่มีอะไรเสียหายตอนแพ็คมาก็ไม่มีอะไรเสียหายตอนเขียนก็สั่นอยู่นิดนึงแต่ก็ไม่ได้น่ารำคาญอะไรขนาดนั้นเอาไปเช็ดผนังก็จะไม่สั่นเท่านั้นเลย

18/May/2022

การออกแบบ:สวยงามดีค่ะ สีสวย คุณภาพ:แข็งแรงพอสมควรค่ะ HomeHuk โต๊ะอเนกประสงค์ สีสวยแข็งแรงทนทานพอสมควร เหมาะสมกับราคาจัดส่งรวดเร็ว

10/May/2022

ได่รับสินค้าแล้ว บรรจุใส่กล่องส่งมาสภาพเรียบร้อยดี. ไม่มีชำรุดหรือเสียหายใดใด. สินค้าดีมีคุณภาพ ถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อ การขนส่งใช้เวลานานเกินกำหนดแต่เรียบร้อย

06/May/2022

สวยค่ะ ส่งสินค้าไวขนาดพอดีกับที่วัดไปเลยข้อพับดูแข็งแรงสีสวยถูกใจคะของมาสภาพสมบูรณ์แบบ มีกันมุมมาให้น่าจะหลุดยากหน่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม