• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าคุณกำลังมองหา อย่าเพิ่งรีบ ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเทียบราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางร้านค้า จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพยอดเยี่ยม เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะลดราคา ต่อราคาก็แสนยาก แต่ตรงกันข้ามเมื่อ หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องวุ่นวาย แล้วยังได้ส่วนลดมากเป็นพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอตรวจสอบราคาให้ยุ่งยาก ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางขาย และมีรีวิวจากจากผู้ใช้จริงให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ร้านค้าของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาคุณลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ร้านค้าของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 มีความสุขมากที่ได้พบ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีมาก
💥 คุณภาพมาตรฐาน
💥 ราคาโปรโมชั่น
💥 ออเดอร์ง่าย ๆ
💥 ส่งรวดเร็ว และ ไม่เสียค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 จัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Jun/2022

สินค้าคุณภาพพอใช้ ถ้าเทียบกับราคา(ค่อนข้างแพง) อุปกรณ์ให้มาใช้ประกอบพัง ประกอบไม่ยาก สีสวย ใช้งานได้โอเค แต่ถ้าใช้เป็นโต๊ะทำงานขนาดนี้จะเล็กไป

26/Aug/2021

ร้านแจ้งส่งของเร็วดีค่ะ สินค้าแพ็คใส่กล่องมาให้อย่างดี ขนส่ง ส่งของช้ามากกกกกก แต่ไม่มีเสียหาย ของที่ได้รับคุณภาพโอเค ถูกต้องตามที่สั่งค่ะ สั่งตอน15.8 ได้รับของวันที่24/8 แต่ราคาเหลือ6XXบาท แถมส่งฟรีอีก คุ้มอยู่ค่ะ

08/Sep/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องจัดส่งได้รวดเร็วสินค้าปกติดีไม่เสียหายการประกอบไม่ยาก เหล็กและไม้บางไปนิด ขอบโต๊ะคมเหมือนที่คนอื่นเม้น

24/May/2022

การออกแบบ:สวยดูดีมีราคา คุณภาพ:คุ้มราคา แข็งแรง ประกอบง่าย ได้รับของแล้วเรียบร้อย ถูกต้อง ครบถ้วนดีครับ โต๊สวยไม่มีตำหนิ่ ดีแล้วที่เลือกไว้ใจร้านนี้ ตอนแฟลชเซลจะคุ้มราคามาก ใครลังเลอยู่ต้องจัดแล้วครับ

11/May/2022

โต๊ะแข็งแรงดี ต่อง่ายแต่ถ้าต่อคนเดียวอาจจะลำบากนิดหนึ่ง ขนส่งช้า และมีปัญหาการอัพเดทสถานะนานมากแต่แอดมินก้ตอบดี แล้วก็คอยตามขนส่งให้บริการดี หักหนึ่งดาวเพราะเรื่องคนส่งและมีรอยที่โต๊ะนิดหน่อย

05/May/2022

สินค้าดีมากเลยครับ จัดส่งรวดเร็วรอสินค้าไม่นาน สภาพสินค้าดีครับ ไม่ชำรุดเสียหายอะไร มีโอกาสจะอุดหนุนอีกครับ โต้ะแข็งแรงดีนะครับ ไม่โยกเยก เหมาะสมกับราคาครับผม

01/May/2022

โต๊ะน่ารักดีค่ะ สไตล์มินิมอล แต่เวลาประกอบอาจจะดูคู่มืองงๆหน่อยนะคะ เพราะไม่มีอักษรบรรยาย มีแต่ภาพให้ดูค่ะ

19/Sep/2021

ซื้อช่วงโปรโมชั่นกลางเดือน คุ้มค่าดี ทางร้านลดราคาแถมส่งฟรี คุณภาพของสินค้าดี แต่ถ้าสูงกว่านี้อีกซัก 5 ซม.จะดีมาก รู้สึกว่าจะเตี้ยไปนิดหนึ่ง การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี

27/Apr/2022

สินค้าคุณภาพเยี่ยม ความเร็วในการจัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว การแพ็คสินค้าถือว่าเยี่ยมแพ็คมาดีมาก ทดสอบแล้วสินค้าใช้ได้ปกติไม่มีปัญญาอะไร

22/Jul/2021

สินค้าดีมากๆ ประกอบไม่ยากเลย แข็งแรงทนทาน จัดส่งไวมากๆ เยี่ยมไปเลยครับ ใครหาโต๊ะใช้งานดีๆ จัดเลยไม่ต้องคิดนาน

15/Jul/2021

ขนส่งล่าช้า ต้องตามหนักมากๆ ตัวสินค้าโดยรวมโอเค แต่ขอบโต๊ะคมกริบ เท้าแขนคือเจบและเปนรอย ต้องหาอะไรมาแปะเพื่อช่วยลดคม แต่ก็ช่วยได้แค่ระกับเดียว ยังเจบอยู้ดี ประกอบไม่ยาก แต่ไม่ได้ประกอบเอง ให้ที่บ้านข่วย โต๊ะไม่โครงแครง ฐานมั่นคงใช้ได้

02/Aug/2021

ได้รับของเร็วกว่าที่คิด สวมงาม คุณภาพดีสมราคา ของจริงต่างจากรูปเล็กน้อยตามที่ร้านแจ้งไว้ ขอบโต๊ะคมจริงตามที่มีคนให้ความเห็น แต่ไม่ถึงกับบาด แต่ต้องระวังหน่อย

05/Aug/2021

ได้สินค้าตอน flash sale ราคาเหมาะสม ประกอบไม่ยาก แข็งแรงทนทาน จัดส่งไว ค่าขนส่งสูงไปหน่อยอาจะเป็นชิ้นใหญ่และหนัก ขอบโต๊ะชั้นด้านล่างคมมากโดนขูดขาถลอกเลย โดยรวมชอบมากค่ะ ถูกใจ

14/Aug/2021

สินค้าจัดส่งเรียบร้อย (มีรอยร้าวเล็กน้อยอาจจะเกิดจากการขนส่ง) ประกอบง่าย สามารถทำได้เอง มีไขควงแถมมาให้พร้อม โดยรวมถือว่าดี

21/Sep/2021

สภาพของที่ได้รับกล่องขาดเป็นรู ชุดน็อตไม่มี ไม่รูว่าหล่นหายระหว่างขนส่งรึป่าว แต่ของอย่างอื่นในกล่องไม่เสียหาย ติดต่อทางร้านให้ความช่วยเหลือโดยการให้แพ็คและส่งกลับ ทั้งๆที่ควรส่งชุดน็อตมา ถ้าเป็นของชิ้นเล็กจะไม่อะไรเลย ไม่สะดวกขนขึ้นลงอพาร์ทเม้นท์ด้วย เลยไปหาซื้อน็อตเองดีกว่าค่ะ

27/Aug/2021

ส่งเร็ว คุณภาพของตามราคา สวยงาม ประกอบไม่ยาก แต่ขนส่งแย่มากๆ ทั้งเปียกน้ำ เปื่อย ขาโต๊ะบุบจากขนส่ง (เป็นรอยบุบค่อนข้างใหญ่ด้านหลังของขาโต๊ะ)

11/May/2022

การออกแบบ:ดีมาก เข้ากับสถานที่พอดี สูงยาวกำลังดีแบบมากๆ ขนาดกว้างยาวสูงตามที่ให้ไว้พอดี คุณภาพ:ไม้แข็งแรงดี เสียงสะท้อนชัด อัดแน่นแข็ง เหล็กที่ทำกำลังดี คุ้มค่ากับราคา แต่จัดส่งบรรจุภัณฑ์ยับเยินมาก สภาพกล่องทะลุทั้งหน้าและหลังจนเห็นด้านใน ข้างในมีโฟมกันกระแทกซึ่งโฟมทำงานคุ้มมาก แต่ไม่กระทบสินค้า ให้ไขควงและน็อตมาเผื่ออย่างละ 1 ตัวด้วย

17/Mar/2022

สินค้าโอเคเลย ดีมาก แข็งแรงดี ไม่ก๊องแก๊ง คุ้มค่าคุ้มราคา เวลาติดตามสถานะการจัดส่งกับทางร้าน มีแอดมินคอยบริการตอบดีมาก และเช็คสถานะให้ แนะนำค่ะ

08/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี

08/Sep/2021

สวยยยยยยยยยยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบมากกกกกกกก ก ล้านตัวววววววววววววววววววววววว ของจริงดูดี น่าใช้ ประทับใจค่ะ ส่งเร็วววว ประกอบง่าย ประกอบด้วยตัวเองได้ง่ายเลยค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

06/Sep/2021

ส่งของเร็วมาก โต๊ะสีสวย แข็งแรง ประกอบง่ายมาก มีคู่มือมาให้ มีโอกาสจะสั่งอีกครับผม ^^

20/May/2022

ถ้าไม่รักแม่มากนะรู้มั้ยฉันก็จะไม่ทนกับพี่ว่าพี่นิ้งไปแล้วยังไงต่อดีผ่านหมดเลยค่ะฟังเพลงนี้ไปเรื่อยเลย

10/May/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดีเยี่ยม ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคับ ทางร้านค้าแจ้งการส่งล่าช้าทำให้รอรับสินค้าตามเวลาแจ้ง สินค้าครบถ้วน ประกอบไม่ยาก สวยงาม เกินราคาคับ

27/Apr/2022

ซื้อตอนลดราคา วันที่25/4/65 ของถึงวันที่27/4/65 ส่งเร็วมาก แพ็คมาอย่างดี ไม่มีตำหนิเลย คุ้มค่า คุณภาพดีมากๆค่ะ

06/Oct/2021

ได้รับของแล้วครับ ส่งของได้เร็วครับ สินค้าใช้งานได้ดี ได้รับของแล้วครับ ส่งของได้เร็วครับ สินค้าใช้งานได้ดี ได้รับของแล้วครับ ส่งของได้เร็วครับ สินค้าใช้งานได้ดี

05/Sep/2022

สินค้าดี สวยงาม มีสีถลอกบ้าง แต่เรามีสเปร์พ่นเก็บงาน 🤣คุ้มค่าเพราะ ได้มาในราคาเฟรสเซบ

24/Mar/2022

ส่งไวมากเลยค่ะ สั่งวันที่22 ได้ 24 ไวมากกกกกกกกกกก สีสวยค่ะ กว้างด้วย ความสูงพอดีเลยประกอบง่ายผู้หญิงก็ทำได้ ชอบค่ะ

16/Sep/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนดีมากครับจัดโปรบ่อยๆนะได้มาตอนช่วงบ่ายเซลล์คุ้มมากๆเลยครับสภาพสินค้าโดยรวมโอเคการจัดส่งไม่นานมาก 1-2 วันก็ได้ของแล้วขอบคุณมากครับ

24/Dec/2021

เลิฟครับ หน้าโต๊ะมีรอยขีดค่อนข้างยาว 2-3 ขีด แต่ไม่เป็นปัญหาเวลาใช้งาน

Add a review

New Arrivals

Ipsa	silk Cotton 120 Pcs..
www.lazada.co.th

Ipsa silk Cotton 120 Pcs..

฿200.00 ฿250
ดูเพิ่มเติม